Đô Thị Trọng Sinh Vị Vua Trở Lại

Chương 19: Mục Đích Của Quách Kính Minh

Lão Bà Mộng Tình

26/11/2019

Hạ Thiên rõ ràng ngạc nhiên. Lúc đầu khi nghe Quách Kính Minh đề nghị về việc làm lão đại của bang Kim Long anh vốn chỉ gật đầu cho qua loa sẳn tiện để bọn họ giải quyết dùm chuyện của tên đầu trọc mà thôi. Vốn là không có hứng thú làm lão đại nhưng cùng lúc đó Hạ Thiên nhìn thấy Nhất Ngạn, nhớ đến trước kia hắn không phải là lão đại của một bang phái hay sao? Lại thấy hắn ở bên cạnh Quách Kính Minh thì Hạ Thiên càng giật mình càng ngỡ ngàng hơn là cái tên bang phái này cùng một tên với bang phái trước kia Nhất Ngạn từng quản lý, Hạ Thiên đã sâu chuỗi mọi việc lại và dần hiểu ra vấn đề. Nhất Ngạn kiếp trước chính là anh em giàu sinh ra tử của anh ,sau khi từ phía nam trở về vô tình cứu Nhất Ngạn một mạng từ đó tình cảm của cả hai trở nên thân thiết hơn về sau Nhất Ngạn nói cậu ta là Lão đại của Kim Long bang chuyên cung cấp súng ống đạn dược . Rốt cuộc thì Hạ Thiên cũng minh bạch mọi chuyện trước kia người chân chính tạo ra bang Kim Long chính là Quách Kính Minh chứ không phải là Nhất Ngạn, nhưng vì sao Quách Kính Minh trước kia lại nhường vị trí cho Nhất Ngạn thì Hạ Thiên không biết.Còn hiện tại vì sao ông ta lại muốn làm bang Kim Long tan rã?

Vì muốn giải đáp thắc mắc cho nên Hạ Thiên đã kêu hệ thống tìm kiếm thông tin của Quách Kính Minh một chút, sau khi nghe hệ thống nói qua Hạ Thiên ngây người không khỏi giật mình, Quách Kính Minh thật ra là một người tu luyện đang ở một cảnh giới cao nhất định nhưng do hắn lúc trước chỉ toàn tâm toàn ý xây dựng thế lực bỏ rơi vợ con, vợ con của hắn đau thương tuyệt vọng quyết định rời xa hắn tìm một chân trời mới sống bình yên không phải lo ngày ngày bị người ta ám sát. Còn hắn sau khi thành công thiết lập bang phái vững mạnh thì bắt đầu tìm kiếm hai người ( vợ cùng con) nhưng tìm mãi cũng không có tung tích như là bọn họ đã biến mất khỏi thế giới này vậy. Không tìm được vợ và con hắn lao vào rượu chè bê tha không có lối thoát mọi chuyện trong bang điều do một tay Nhất Ngạn xử lý, cũng vì do hắn uống quá nhiều rượu cho nên đã lâm bệnh tình, tình trạng sống không tới hai năm và cuối cùng việc tu luyện cũng không thể nào tiếp tục nữa. Vài năm sau đó hắn chết mọi người điều chọn Nhất Ngạn lên thay thế vị trí và mọi chuyện cứ tiếp diễn bình thường cho tới lúc giới hắc đạo loạn khi Tứ Hoàng biến mất anh từ phía nam trở về trên đường gặp Nhất Ngạn bị người của các bang khác đuổi giết vô tình cứu hắn một mạng rồi trở thanh huynh đệ tốt sau đó cùng hắn dẹp các thế lực lớn nhỏ nổi loạn. Mọi người điều xưng anh là vua của hắc bạch lưỡng đạo nhưng thật sự cái danh hiệu này chỉ là hư cấu, à không là hư danh.

Nhìn Quách Kính Minh Hạ Thiên không ngờ ông ta sống không đến mấy năm nữa!!

Nhưng trước kia hắn chết, Nhất Ngạn được anh em trong bang ủng hộ lên thay vị trí . Vậy còn bây giờ hắn vì cái gì muốn lợi dụng anh làm cho bang Kim Long tan rã?

Thấy Hạ Thiên trầm mặt

Quách Kính Minh nói :" Trước khi cậu xuất hiện tôi nghĩ cho Nhất Ngạn làm lão đại nhưng thấy hắn còn quá trẻ chưa có đủ kinh nghiệm, giao cho cậu ta e rằng cậu ta chống không quá 3 ngày. Chắc cậu thắc mắc vì sao tôi lại muốn bang Kim Long tan rã đúng không? "

Hạ Thiên gật đầu

Quách Kính Minh dụi điếu thuốc nói tiếp:" Tôi không muốn những anh em cùng tôi lăn lộn ở hắc đạo từ trước tới giờ phải chết, tôi nhìn ra cậu không phải dạng tầm thường cậu tuy nhỏ tuổi nhưng lại rất quyết đoán và ý chí dứt khoát còn rất lợi hại cho nên tôi mới có ý định phong cậu lên làm lão đại. Tôi biết rõ nếu tôi quyết định như vậy anh em trong bang sẽ phản đối và đó cũng là mục đích của tôi. Khi họ không phục tôi nữa thì tôi mới có lý do đuổi bọn họ đi, để họ có cuộc sống mới không phải dính vào giới hắc đạo chém chém chết giết này. Nhưng tôi không ngờ họ lại cầu Cố Duật Hành thu nhận lúc đó tôi không biết phải làm sao thì cậu xuất hiện và xóa sổ đi gánh nặng trong lòng của tôi. Cố Duật Hành không còn tôi liền có thể an tâm rồi! Tôi mong là cậu có thể nói với Nhất Ngạn tha cho bọn họ và đừng kéo họ trở lại con đường tà đạo này! "

" Tại sao ông không nói thẳng với bọn họ? "

Ánh mắt Quách Kính Minh ẩn ẩn đau chua xót nói :" Nếu họ biết điều đó họ nhất định không chịu rời khỏi giới hắc đạo, còn nữa... Tứ gia mà biết tôi sống không còn bao lâu thì hắn ta sẽ cử người thay thế vị trí của tôi đến lúc đó bọn họ không phải thảm hơn rồi sao? Cái tôi sợ đó chính là Tứ gia sẽ cử Cố Duật Hành thay thế cho nên tôi không nói... hiện tại Cố Duật Hành đã thất bại dưới tay cậu nhưng tôi vẫn không có cách nào nói chuyện này với bọn họ !"

" Tôi vốn nghĩ Nhất Ngạn cũng sẽ rời khỏi và cuối cùng tôi chết bang Kim Long sẽ vĩnh viễn biến mất nhưng không ngờ chuyện thành ra thế này, chỉ mong cậu giúp cậu ta ổn định bang phái ! Giúp cậu ta có được thế lực của mình...! "

" Vì sao ông nghĩ tôi có thể giúp cậu ta? " Hạ Thiên hỏi

" Tôi cảm giác cậu có thể! "

Cmn ,sống chết trước mắt ông là dựa vào cảm giác suy đoán mọi chuyện ư??

Nội tâm gào thét một chút thôi.



Nghĩ cái gì lại hỏi :" Tứ gia? Ý ông là người nào? "

" Tứ Hoàng bọn họ mỗi người cai quản một phương hướng của Hoa Hạ, riêng Tứ gia hắn ta chính là người cai quản giới hắc đạo ở Thiên Đô ( phía đông). Thế mạnh của hắn ta chính là chuyên về súng ống đạn dược cho nên các bang phái hắc đạo ở Thiên Đô điều chuyên về súng ống, toàn bộ các bang phái lớn nhỏ ở Thiên Đô điều do một tay hắn điều khiển nói trắng ra chúng tôi chỉ là tay say của hắn ta mà thôi! " Quách Kính Minh không nhanh cũng không chậm từ tốn nói.

Hít một ngụm khí ông nói tiếp :" Mặc dù có hắn trong coi nhưng giới hắc đạo ở Thiên Đô rất loạn, ngày nào bọn họ cũng chém giết nhau để tranh giành địa bàn, nhưng trong mắt của Tứ gia bọn họ chết là chuyện của bọn họ hắn không quan tâm đến , chỉ khi nào một bang phái nào đó muốn chống đối hắn hoặc cái bang phái đó hắn không thể kiểm soát được nữa thì chắc chắn một điều là hắn sẽ xóa sổ bang đó ngay lập tức! "

Hạ Thiên giác ngộ, anh kiếp trước mặt dù có quyền lực nhưng đối với cái tên tứ gia này hình như là một trời một vực. Kiếp trước anh vì muốn trả thù cho gia đình nên miệt mài kiếm tiền mong một ngày đứng ở đầu thương trường ,khi có tiền thường có thể làm được tất cả. Lúc đó Tứ Hoàng vô tung vô ảnh biến mất, anh gặp thời bắt đầu xâm chiếm nền kinh tế của Hoa Hạ có một chỗ đứng ở Bạch Đạo, mặc khác Nhất Ngạn là huynh đệ tốt của anh cho nên anh rất dễ dàng tiến quân vào hắc đạo, lúc đấy các thế lực mạnh không còn cho nên giới hắc đạo lúc đó cực đại loạn vì tranh giành ai là người mạnh nhất mà chém giết nhau người chết ta sống máu đổ tựa như sông lớn. Anh cùng Nhất Ngạn xuất hiện giống như vị cứu tinh của mọi người, rốt cuộc sau một khoảng thời gian cuối cùng cũng dẹp được cuộc nổi loạn giữ hòa di quý cho nên cả thế giới điều tôn sùng anh chính là ông vua của quyền lực hắc bạch lưỡng đạo. Tiếc là Nhất Ngạn.. anh không bảo về được cậu ta!

Một năm sau đó, anh phát hiện người bên cạnh mình đồng loạt phản bội, em gái bị hại chết! Lòng hận thù đã biến anh thành một con dã thú hung ác, trong một đêm mưa gió anh một tay cầm súng một tay cầm tấm hình của đứa em gái vô tội lần lượt giết chết hết những người âm mưu phản bội anh.

Trong tâm Hạ Thiên anh ghét nhất chính là sự phản bội!

" Hiện tại ngươi muốn đi đâu? " Hạ Thiên hỏi

" Tôi muốn tìm vợ và đứa con trai của mình, tôi ở đây cũng không còn cái gì vướng bận nữa... tôi muốn dùng thời gian còn lại của mình bù đắp những lỗi lầm mà tôi đã gây ra cho họ! " Quách Kính Minh nhìn về hư không miên mang nói

" Ngươi vợ con hiện tại ở nơi nào? "

Quách Kính Minh ánh mắt ngưng trệ một lúc, buồn rầu nói :" Tôi cũng không biết, chỉ có thể tự mình đi tìm thôi. Mong là tôi sẽ gặp được họ trước lúc tôi chết! "

" Nếu thời gian quay trở lại ngươi sẽ làm thế nào? "

" Tôi nhất định sẽ không rời không bỏ, tình nguyện làm trâu làm ngựa cho cô ấy những gì tốt đẹp nhất! " Quách Kính Minh không hề nghĩ ngợi nói ra

Hạ Thiên lắc đầu, là một lão đại từng làm mưa làm gió ở hắc đạo một thời vậy mà lại si tình như vậy!!

Đúng là có chút đáng thương!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Trọng Sinh Vị Vua Trở Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook