Đô Thị Tuyệt Sắc Bảng

Chương 27: Hàng thật giá thật

Mp3

11/03/2014

Người đứng bên trái Chu Kiên Cường chính là một phụ nữ đẫy đà, trang điểm đậm, nghe vậy liền cười ‘xùy’ một tiếng, liếc liếc Chu Kiên Cường, sau đó nói với người bạn ở bên cạnh mình: “Không có tiền còn muốn ở phòng tổng thống? Người này không phải là uống nhầm thuốc thì đầu óc chắc chắn không bình thường!”

“Mụ mập chết bầm, mụ mới không bình thường đó! Cả nhà mụ cũng không bình thường!” Chu Kiên Cường lập tức đáp trả người phụ nữ này một câu sau đó tiện tay đem tấm thẻ vàng Na Cổ Đạo đưa cho mình đặt lên quầy, nhìn nữ tiếp tân kia vừa chảy nước miếng vừa cười nói:

“Mỹ nữ, tấm thẻ ở đây có thể dùng thế chấp thay tiền có được không?”

Nhìn thấy tấm thẻ khác quý màu vàng lóe sáng được chế tạo hoa mỹ, các nữ tiếp tân thái độ liền biến thành cung kính, mà vẻ mặt trào phúng mỉa mai của các người khách gần đấy cũng biến đổi, lập tức im cười.

Người khách nào thường xuyên ra vào khách sạn Tinh Cung đều biết thẻ khách quý chia làm ba màu: hồng nhạt, bạc và vàng. Khách giữ thẻ hồng nhạt có thể giảm 30% tổng tiền, thẻ màu bạc thì giảm 50% còn thẻ vàng là trực tiếp miễn phí.

Trong khách sạn Tinh Cung, tầng lớp quản lý bình thường có thể phát cho khách thẻ khách quý màu hồng nhạt. Mà thẻ khách quý màu bạc thì phải từ tay quản lý cao tầng của khách sạn mới có. Còn về tấm thẻ màu vàng này, nghe nói đó là khách do chính tay ông chủ Na Cổ Đạo đưa cho, có thể nhận được thẻ màu vàng thì đều là người có quan hệ vô cùng tốt với Na Cổ Đạo.

Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, ai dám có can đảm nghĩ rằng hai thiếu niên ăn mặc bình thường kia lại thâm tàng bất lộ, có quan hệ thân mật với Na Cổ Đạo như thế?

Lúc này, mọi người bốn phía đều nhìn về phía Chu Kiên Cường, ánh mắt đã từ khinh miệt chuyển thành kinh ngạc. Mà người phụ nữ chọc quê Chu Kiên Cường khuôn mặt càng đỏ lên, vội vàng làm thủ tục mướn phòng rồi mang theo vẻ mặt xám xị rời khỏi sảnh phục vụ.

“Mắt chó nhìn người thấp! Ta xem thường nhất là loại người này!”

Chu Kiên Cường hướng về phía bóng lưng của người phụ nữ kia dựng ngón giữa lên.

“Ngươi không thể bớt gây chuyện à? Ngươi không quản tốt cái miệng mình, sớm muộn cũng có ngày chịu thiệt thòi đấy!”

Tiết Thiên Y xem như đã nhìn thấu, Chu Kiên Cường này chẳng những gan lớn, da mặt dày, hơn nữa mở miệng cũng ti tiện, mặc kệ đi đến đâu đều có thể dẫn đến phiền toái, sau này nếu lỡ gặp một nhân vật lợi hại, hắn nhất định sẽ hỏng bét!

Tiết Thiên Y chẳng qua là thiện ý nhắc nhở một chút, về phần Chu Kiên Cường có nghe hay không thì hắn cũng không quản được. Dù gì qua đêm nay, hai người sẽ chia tay tại đây.

“Không có biện pháp a… Tiết ca, những thứ tật xấu này đều là dòng họ ta di truyền lại, ta muốn sửa cũng không được!” Chu Kiên Cường hồn nhiên lơ đễnh cười hì hì:



“Tiết ca, đánh nhau ta không bằng ngươi, thế nhưng về phương diện tán gái thì ngươi phải hướng ta học tập nhiều. Gan lớn, da mặt dày, miệng ti tiện, đây chính là pháp bảo vô thượng để tán gái!”

Tiết Thiên Y liếc mắt, chẳng muốn cãi với hắn.

Nữ tiếp tân kia vừa rồi nhận được điện thoại của quản lý khách sạn, muốn nàng nếu thấy người khách nào có thẻ khách quý màu vàng tới mướn phòng thì nhất định phải nhiệt tình tiếp đãi, phục vụ tận tình. Vô luận khách có đưa ra yêu cầu gì đều phải thỏa mãn, cho nên sau khi Chu Kiên Cường lấy tấm thẻ vàng kia ra, thái độ của nàng càng thêm kính cẩn, nụ cười trên mặt lại ngọt thêm vài phần, nhanh chóng làm thủ tục mướn phòng tổng thống cho hai người.

Dưới sự hướng dẫn của hai nữ nhân viên dáng người yểu điệu, tư sắc thượng thừa, Tiết Thiên Y cùng Chu Kiên Cường theo thang máy tiến vào tầng cao nhất của khách sạn Tinh Cung. Đây là phòng tổng thống có giá tiền đắt nhất, cấp bậc cao nhất, khí phái nhất.

Phòng tổng thống này có diện tích lớn đến nỗi làm cho người ta líu lưỡi, nó chiếm trọn cả một nửa tầng lầu. Phòng khách hơi nghiêng về phía nam, tường bằng kiếng chống đạn trị giá mấy chục vạn, bên ngoài là bức tranh về đêm của toàn thành phố Yến Kinh phồn hoa, tựa như một con sông đêm chảy dài, tất cả đều thu hết vào tầm mắt.

Ngoài trừ năm phòng ngủ ra, phòng tổng thống này còn có phòng vận động, phòng họp cùng với hoa viên có diện tích 2000 mét vuông, trên sân thượng còn có bể bơi ngoài trời, bồn xông hơi…

Nếu như khách ở phòng tổng thống nguyện ý, ở chỗ này còn có thể hưởng thụ nhiều loại hình phục vụ cao cấp nhất.

Phòng tổng thống lộng lẫy, xa hoa hùng vĩ như thế là cho rất nhiều người trong nghề cho rằng tiêu chuẩn năm sao thật sự là quá ủy khuất cho nó, nếu đặt đến tiêu chuẩn sáu sao cũng không gọi là quá đáng. truyện copy từ tunghoanh.com

Hai nữ nhân viên xinh đẹp kia mang Tiết Thiên Y, Chu Kiên Cường dẫn đến phòng tổng thống sau đó giới thiệu sơ lược một chút về nơi này cho bọn hắn biết, cuối cùng dùng khuôn mặt tươi cười, dịu dàng hỏi xem bọn họ… có hay không có yêu cầu khác.

“Có phải hay không bất luận chúng ta có yêu cầu gì, các ngươi cũng có thể thỏa mãn?”

Chu Kiên Cường đặt mông ngồi lên chiếc ghế sa lon trị giá mấy vạn, ánh mắt quét tới quét lui lên người hai nữ nhân viên, lộ ra một bộ dáng đắm đuối.

“Đúng vậy tiên sinh, chỉ cần chúng ta làm được, nhất định sẽ thỏa mãn người.”

Hai nữ nhân viên phục vụ này đã trải qua vô số tình huống, thấy qua vô số vị khách đặc biệt, loại sắc lang như Chu Kiên Cường cũng không phải mới thấy lần đầu, đã sớm thành thói quen.

“Nhu cầu sinh lý kia thì sao?”

“A…”



Đối với việc Chu Kiên Cường có khả năng sẽ đưa ra một ít yêu cầu, trong lòng hai nữ phục vụ sớm đã có phương pháp đối phó. Chẳng qua làm cho các nàng không ngờ tới chính là thiếu niên thoạt nhìn lông còn chưa đủ dài này lại nói chuyện trực tiếp đến vậy, làm các nàng sắc mặt không khỏi đỏ lên.

“Thực xin lỗi tiên sinh, trong khách sạn chúng tôi không có cung cấp dịch vụ này. Bất quá… Nếu người thật sự có nhu cầu ở phương diện này, chúng tôi có thể thay người liên hệ người làm nghề đó, các nàng có thể đến phục vụ người…”

Một nữ nhân viên đỏ mặt nói nhỏ.

“Bà mẹ nó, đây không phải cũng giống gái gọi sao? Thế tiền gọi gái thì sao? Có phải chúng ta không cần bỏ ra không?”

“Không cần thưa tiên sinh.” Nữ nhân viên đó lắc đầu:

“Chu quản lý đặc biệt nhắn chúng tôi, hai vị tiên sinh ở chỗ này, hết thảy chi phí đều tính toán lên khách sạn của chúng tôi.”

“Thật sao? Ha ha, thật là tốt quá!” Chu Kiên Cường hưng phấn vò đầu bứt tai, đứng dậy đi tới đi lui vài bước, lại nói:

“Chỗ này của các ngươi là khách sạn năm sao, các cô gái được gọi chắc tư chất cũng rất cao nhỉ?”

“Trên cơ bản tất cả đều là còn là sinh viên, chiều cao ít nhất 1m65 trở lên, số đo ba vòng đều có thể so với người mẫu, tư sắc thượng đẳng…”

Nhân viên phục vụ kia giới thiệu thuộc làu như lòng bàn tay, xem ra không phải là lần đầu tiên trải qua việc này.

Chu Kiên Cường nghe nàng nói xong, dùng hai tay vuốt tóc tạo kiểu một chút, sau đó cười rất dâm, nói:

“Hai vị mỹ nữ, kỳ thật ta thích nhất là kiểu như các nàng, không bằng các nàng ở lại với ta đi? Nói nhỏ cho hai nàng biết, hai người chúng ta là tiểu xử nam ngây thơ hàng thật giá thật. Từ lúc lớn như vậy đến nay, đến tay của tiểu nữ hài còn chưa được nắm qua đâu đấy! Với lại, căn cứ theo kết quả nhiều năm nghiên cứu của mấy vị chuyên gia làm đẹp quốc tế nổi tiếng nhất, chứng minh rằng tinh nguyên của xử nam có công hiệu dưỡng dung làm đẹp, có tác dụng thần kỳ làm lưu lại vẻ đẹp thanh xuân vĩnh cửu.

Hai nữ nhân viên phục vụ mặt đỏ tới mang tai, cúi đầu ngập ngừng không biết nên trả lời thế nào.

Kỳ thật quản lý Chu của khách sạn trong điện thoại đã nói rất rõ ràng, muốn các nàng đáp ứng mọi nhu cầu của hai vị khách này vô điều kiện. Đương nhiên trong đó cũng bao gồm cả thân thể của các nàng, hơn nữa còn hứa thưởng cho các nàng một số tiền rất lớn, mặc dù hai người không cam tâm tình nguyện, thế nhưng đều biết nếu không nghe lời sẽ gặp kết quả như thế nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Tuyệt Sắc Bảng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook