Độ Thiện Cảm Hôn Nhân

Chương 24: Lấy công mưu tư (2)

Thiên Hạ Vô Bạch

07/08/2021

Editor: Harusame248

------------------------------------

"Lý Tiểu Phi, trợ lý của Sở tổng, Lưu tiên sinh ngài còn nhớ tôi không?"

Trước mắt Lưu Chấn Vũ là một người trẻ tuổi tây trang màu xám, hàm răng trắng cười đến muôn phần sáng lạn. Hắn đương nhiên nhớ rõ Lý Tiểu Phi, lần trước Sở Ca dẫn hắn đến công ty cùng nhau đi làm, chính là cậu trai này tiếp đón mình.

"Lần trước không nhận ra ngài là diễn viên, ngàn vạn lần xin đừng để ý, tôi là kiểu người từ bé đã không chú ý đến giới giải trí – mượn một câu nói của Sở tổng, chính là một con mọt sách mất mặt." Lý Tiểu Phi bị Sở Ca ra lệnh phải đến studio, tới nơi nhìn thấy Lưu Chấn Vũ trên sân mới biết được vị khách ngày đó cậu ta tiếp đãi thì ra chính là người phát ngôn của Ô tô Vũ Lâm.

Lý Tiểu Phi nói câu này là thật, cậu ta từ trước đến nay không có quan tâm đến tin tức giải trí, hơn nữa Lưu Chấn Vũ ăn diện thật sự là giản dị tự nhiên, khi tiếp đãi Lưu Chấn Vũ hoàn toàn không biết được đối phương vậy mà là một diễn viên nổi tiếng. Cậu chỉ cảm thấy Lưu Chấn Vũ rất có khí chất, nói chuyện ôn nhu, lời nói có chiều sâu, tất cả đều không quá giống với minh tinh trong tưởng tượng của Lý Tiểu Phi.

Ngay cả hôm nay cũng vậy.

Lưu Chấn Vũ tự mình chống nạng tới đây, hắn đã không cần ngồi xe lăn, đầu đội mũ lưỡi trai, mặc áo sơ mi kẻ caro, còn bên dưới thì bận quần jean cùng giày thể thao. Lý Tiểu Phi phảng phất thấy được như kiểu ăn mặc của chính cậu ngày thường, làm cậu có chút cao hứng, lần sau còn có người dám nói mình là con mọt sách không biết cách ăn diện đã có thể vặn lại đối phương một câu – đến đại minh tinh như Lưu Chấn Vũ cũng bí mật ăn mặc giống tôi, ai dám nói tụi tôi không thời thượng chứ?

"Vị này chính là đồng sự đến từ phòng quảng cáo của Ô tô Vũ Lâm, Lý Thiến." Lý Tiểu Phi giới thiệu cho Lưu Chấn Vũ vài nhân viên công tác chủ chốt. Loại ô tô mới sắp đưa ra thị trường, khi Sở Ca tuyên bố người phát ngôn mới thì phòng marketing đã đem phương án tuyên truyền chuẩn bị tốt, thêm một người phát ngôn, hoạt động quay chụp quảng cáo đã nhanh chóng được an bài trong lịch trình.

"Chào ngài, Lưu tiên sinh." Lý thiến mỉm cười bắt tay với Lưu Chấn Vũ, tường thuật tóm tắt công tác hôm nay cho hắn, cũng không quên ngầm đánh giá vị ảnh đế tính cách hiền hòa này.

Từ lúc Ô tô Vũ Lâm mới hình thành đến nay chưa từng chân chính có người phát ngôn nào, nhưng không có nghĩa là Lý Thiến công tác tại phòng Markerting không tiếp xúc với minh tinh giới giải trí. Bọn họ tuy không tìm người phát ngôn nhưng thỉnh thoảng vẫn sẽ tìm minh tinh tổ chức vài hoạt động mở rộng tuyên truyền gì đó, lúc đó cũng có vài vị đang nổi tiếng như mặt trời ban trưa muốn tiến thêm một bước nữa để lấy được danh hiệu người đại diện. Mà người đứng đầu thế hệ trước không để bụng, người đương nhiệm là Sở Ca trước đây cũng vậy – với việc tìm minh tinh làm người phát ngôn đều cảm thấy không cần thiết.



Vào lúc Vũ Lâm cho ra mắt series xe cao cấp, phòng kế hoạch từng đề nghị tìm người phát ngôn có hình tượng cao cấp, khi đó bọn họ còn nghĩ tìm vận động viên đỉnh cấp nào đó có phạm vị ảnh hưởng trên thế giới. Đến khi chọn ra Lưu Chấn Vũ làm người phát ngôn, đám người Lý Thiến thật ra đều có chút kinh ngạc, Lưu Chấn Vũ trong giới giải trí có danh tiếng không tồi, mấy năm nay cũng đang phát triển rất tốt, có giải thưởng có doanh thu phòng vé, nhưng so với 'đỉnh cấp' trong tưởng tượng của bọn họ - vẫn là kém một chút.

Chủ tịch trực tiếp chỉ định người được chọn, Lý Thiến không dám xen vào. Làm tốt công việc của chính mình là bổn phận của nhân viên bọn họ.

Lưu Chấn Vũ vào phòng hóa trang thay quần áo, Lý Thiến chờ ở bên ngoài đồng thời tiến hành xác nhận khâu quay chụp cuối cùng với nhân viên. Hôm nay bọn họ phải chụp cho Lưu Chấn Vũ vài tấm ảnh quảng cáo tuyên truyền.

"Lưu ảnh đế quả nhiên khiêm tốn như trong truyền thuyết." Biết được hôm nay Lưu Chấn Vũ sẽ đến chụp quảng cáo, Lâm Hiểu Hiểu xung phong nhận việc bám lấy chị họ Lý Thiến tới studio hỗ trợ. Lần đầu nhìn thấy Lưu Chấn Vũ nàng thật ngạc nhiên, đây là bộ dáng của một minh tinh sao, cũng quá khiêm tốn rồi.

Lý Thiến vui vẻ nhìn cô em mình còn đang ngó chằm chằm vào phòng hóa trang, phụ họa nói: "Thật sự là minh tinh khiêm tốn, bình dị nhất chị từng gặp. Không chỉ có không đến muộn mà còn đến sớm hơn giờ hẹn."

Trước kia khi tổ chức hoạt động cũng tiếp xúc với không ít minh tinh, đều không gặp ai như Lưu Chấn Vũ, trực tiếp tới đây mà không cần đem theo trợ lý, kể cả những vị minh tinh được coi là tốt tính thì người đại diện, trợ lý, vệ sĩ tiền hô hậu ủng cũng phải 4-5 người.

Lâm Hiểu Hiểu là người thích bát quái, cô nhìn Lý Tiểu Phi vài lần, nhỏ giọng hỏi: "Lý trợ lý tại sao cũng ở đây, hắn ta bình thường không phải đều đi theo Sở tổng sao?"

Loại thực tập sinh tép riu như cô, đừng nói tận mắt nhìn thấy Sở Ca, ngay cả trợ lý của Sở Ca như Lý Tiểu Phi cũng rất khó được gặp.

Mọi người đều biết Lý Tiểu Phi là trợ lý riêng của Sở Ca, bình thường hầu như đều làm việc bên cạnh Sở Ca, gần giống thống lĩnh đi bên hoàng đế thời cổ đại. Nhưng có một ngày vị đại thống lĩnh này lại chạy tới studio.

Lý Thiến không nghĩ nhiều: "Phỏng chừng là tới trông coi, Sở tổng xem ra rất để bụng với series siêu xe lần này."

Lâm Hiểu Hiểu ngoài mặt phụ họa nhưng trong lòng lại chẳng cho rằng như vậy, dưới tay Sở Ca có bao nhiêu sản nghiệp đáng giá chứ, Ô tô Vũ Lâm cũng có thể xem như một trong số đó nhưng còn chẳng đến top 3 đi? Kể cả có cho là phá lệ quan tâm đến sản phẩm mới thì cũng có thể cử nhân viên khác đến giám sát mà, có những hạng mục còn có giá trị hơn nhưng Lâm Hiểu Hiểu cũng không thấy Sở Ca phái Đại thống lĩnh Lý Tiểu Phi đến làm việc đâu.

Lần trước là Lý Tiểu Phi tự mình tiếp đãi Lưu Chấn Vũ, bây giờ lại là Lý Tiểu Phi tự trình diện đến giám sát.



Chậc chậc, không đơn giản, thực không đơn giản nha!

Lâm Hiểu Hiểu dùng cặp mắt tràn ngập bát quái nhìn cánh cửa phòng hóa trang đang đóng chặt. Lần đó Sở tổng tham gia một hoạt động bị lên hotsearch cùng idol hot nhất Giang Triều, còn chưa đợi cô phát huy đủ tinh thần bát quái thiêu đốt linh hồn hủ nữ thì hotsearch đã bị xóa mất, mặc kệ là account marketing hay là các weibo báo chí official, các tin tức liên quan đều bị xóa bỏ sạch sẽ.

Chủ tịch nhà bọn họ, không thích lăng xê cùng minh tinh, thật là một người đàn ông đặc biệt lãnh khốc!

Vẫn còn đang nghĩ ngợi linh tinh thì cửa phòng hóa trang bật mở, Lưu ảnh đế vừa rồi còn mặc áo sơ mi quần jean đã thay xong tây trang hàng hiệu định chế mà bọn họ chuẩn bị, sửa sang một chút tóc tai, đi đôi giày da màu đen tiến ra ngoài.

"Ảnh đế chính là ảnh đế, khí chất này thật không chê vào đâu được, chỉ cần trang điểm một chút đã đẹp trai đến không đỡ nổi." Lý Thiến sáng bừng mắt, cô gặp qua không ít người nổi tiếng, nhưng không nhiều người có khí chất giống Lưu Chấn Vũ, nội liễm, khiêm tốn, hào hoa.

Người Trung Quốc không thể nói đến Tào Tháo, bởi nhắc Tào Tháo, Tào Tháo liền đến.

"Sở tổng đến rồi?" Lý Tiểu Phi kêu một tiếng, làm mọi người xung quanh đều giật mình kinh sợ.

Sở Ca một thân tây trang màu đen không biết khi nào đã tới studio, y đứng bên cạnh, ra hiệu nhân viên công tác nên làm gì thì làm nấy, đừng đứng cả đám sững sờ mà nhìn mình.

Lý Thiến nhìn Sở Ca với ánh mắt sùng bái: "Sở tổng thật quá chuyên nghiệp xứng chức, buổi chụp hình hôm nay nhất định phải đạt tới mức hoàn mỹ mới được!"

Mắt Lâm Hiểu Hiểu lại là bát quái, cô trộm ngó Sở Ca. Má ơi, đây là lần đầu được nhìn chủ tịch lão đại gần đến vậy, so với tấm ảnh trong tin tức lúc chưa bị xóa bỏ còn đẹp trai hơn chục lần.

Cô nhìn theo tầm mắt Sở Ca nhìn qua, người phát ngôn mới của bọn họ, Lưu Chấn Vũ Lưu ảnh đế, cũng đang nhìn Sở Ca Sở tổng giám đốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độ Thiện Cảm Hôn Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook