Đoản Của Gián

Chương 25: Chúng Ta Là Những Dũng Sĩ Kiên Cường

Gián Nhỏ

25/07/2021

CHÚNG TA LÀ NHỮNG DŨNG SĨ KIÊN CƯỜNG

Hôm nay mình lại vô tình đọc được một bài báo viết về ấu dâm…

Bạn từng chuyển trường vì điều gì ? Năm tiểu học mình phải chuyển trường vì bị xâm hại tình dục.

Bây giờ thì chính quyền cũng đã có lên án hành vi ấu dâm. Xong, đối với mình nó chưa đủ gay gắt.

Quay trở về mười mấy năm trước, năm mình 8,9 tuổi. Khi đó bản thân mình cũng là nạn nhân của nạn ấu dâm. Yêu râu xanh lúc đâý lại chính là thầy giáo của mình. Tên NHẠT - một giáo viên trường Tiểu Học Hàm Trí 1, một lão già đầu đã hai thứ tóc mang trong mình dòng máu bệnh hoạn đội lốt tri thức ???

Hành vi của hắn là kêu mình lên đứng ở góc khuất bàn giáo viên với mục đích cắt giấy, viết này nọ hay làm bất kì việc gì đó nhằm để hắn vô tư sờ soạng ???

Một đứa con nít không biết gì bị lạm dụng tình dục, nó vô tư kể lại với vài giáo viên trong trường nhân lúc luyện nhạc. Cả trường giấu nhẹm. Phụ huynh không biết, yêu râu xanh vẫn được trọng dụng và nhởn nhơ ???

Liệu bạn còn nhớ chuyện cô bé Nhật Linh ?

Một bé gái Việt Nam 9 tuổi bị xâm hại và giết ở tỉnh Chiba trên đất nước Nhật Bản ? Kết quả ra sao ?

Kết quả. Gia đình bé Nhật Linh chính thức thất bại trong việc kháng cáo , vậy là công sức 4 năm theo đuổi vụ kiện yêu cầu tử hình đã trở nên vô nghĩa.

“KHÔNG CÓ ĐIỀU LUẬT ĐỂ KHÁNG ÁN GIỮ NGUYÊN ÁN CHUNG THÂN.”

Ba mẹ cô bé, tuyệt vọng và bất lực !



Con mất cha mẹ người ta gọi là "Mồ Côi"

Vợ mất chồng người ta gọi là "Góa Phụ"

Chồng mất vợ người ta gọi là "Quan Phu"

Ấy mà cha mẹ mất con thì gọi là gì ?!! Làm gì có từ ngữ nào có thể biểu đạt được cho sự đau đớn đấy đâu, nên chả thể gọi bằng gì, không thể nói nên lời nữa !

Cái đất nước, cái xứ sở mà các bạn xem là tiên tiến đấy. Người Việt Nam mình đi ra TQ, HQ, NB,... "hầu hết" xứ bạn có xem ra ngô ra khoai gì đâu. Toàn chê nghèo, chê đen, chê phèn, chê kém thông minh.

Tiên tiến lắm! Đến cả việc lấy lại công bằng cho một đứa con nít cũng không được !

Xã hội loạn lạc, bất cứ ai, bất cứ người nào đều có thể biến thành yêu râu xanh mà chúng ta hoàn toàn không hề hay biết. Thành phần đó ngày nay mọc lên như nấm sau mưa.

Nếu chính quyền không siết chặt nạn này, điều bây giờ các phụ huynh cần làm chỉ có thể là tập huấn kĩ năng phòng chống xâm hại cho các bé thôi. Không để cho lũ cặn bã có cơ hội tác oai tác quái.

Đừng để chúng ta phải tiếc nuối, đừng để một sinh mạng chưa hiểu sự đời phải ra đi mãi mãi, đừng để khi một người lớn lên họ luôn có cảm giác sợ hãi và chẳng dám bước ra khỏi vùng an toàn…

Hỡi những cô gái từng bị xâm hại, mạnh mẽ lên nhé, hãy cố gắng vượt qua bóng tối tàn khốc ấy. Hãy nhớ rằng: “Chẳng ai được phép tổn thương mình nếu bản thân mình không cho phép !”

Chúng ta là những dũng sĩ kiên cường.

#tuilacongiannho

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoản Của Gián

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook