Đoạt Hôn 101 Lần

Chương 4: Cô không định kiếm tiền sao? (4)

Diệp Phi Dạ

07/11/2016

Nhưng Tô Kiều Kiều vừa giơ tay lên đã "Ai ui" một tiếng vì Cố Lan San đã siết chặt cánh tay cô ta.

Tối hôm qua Cố Lan San bị Thịnh Thế hành hạ đã cảm thấy mệt muốn chết đi được. Vốn dĩ, cô đã không ngủ đủ giấc, giờ lại vì Tô Kiều Kiều quậy ở công ty đến mức gà bay chó suarm hại cô mất đứt một ngày nghỉ phép. Cô đang phát cáu giờ cô ta lại định đánh cô sao?

Cố Lan San cười lạnh một cái, vung tay lên, quăng cho Tô Kiều Kiều hai cái tát. Ra tay chuẩn xác mà ngoan độc khiến Tô Kiều Kiều không kịp phản ứng.

Đánh xong, Cố Lan San cũng đậy Tô Kiều Kiều ra, để mặc cô ta chật vật té ngã xuống đất.

Từ trên cao nhìn xuống, Cố Lan San – khuôn mặt xinh đẹp, váy dài phất phơ, khí thế sắc bén giống như nữ vương: "Cô đã không định xin lỗi thì hai bạt tai kia coi như tôi đòi lại thay Diệp Tư! Tôi mặc kệ trong làng giải trí này cô kiêu ngạo như thế nào nhưng đừng nên đụng đến ranh giới của bất cứ ai! Diệp Tư là nhân viên của tôi. Vì thế, tôi không cho phép bất cứ ai động đến nhân viên của tôi! Nếu không, tôi tuyệt đối sẽ không bỏ qua đâu!"

Cố Lan San nói xong mấy câu này cũng cảm thấy hả giận chút ít. Lúc ngẩng đầu lên, thấy tất cả mọi người đang sợ hại nhìn cô, cau mày quát: "Mọi người nhìn tôi cái gì hả? Còn không nhanh chóng nhặt quần áo lên? Mau sắp xếp gọn gàng chỗ này lại!"

Mọi người lập tức hoàn hồn, giống như nhận chỉ thị của cấp trên giao cho vội vàng làm theo.

Mà Cố Lan San chỉ xoay người đúng chuẩn, giẫm giày cao gót rời đi. Váy dài đung đưa theo bước chân cô.

——

Trên đường về nhà, Cố Lan San nhận được điện thoại của tổng biển tập SH.



Cố Lan San nhìn thấy tên báo người gọi đến là biết chuyện gì xảy ra. Cô vừa cho Tô Kiều Kiều hai bạt tay nên chắc chắn buổi phỏng vấn hôm nay đã bị hủy bỏ.

Cho dù không muốn, Cố Lan San vẫn phải nhận điện thoải. Đúng như cô dự đoán, vừa nghe máy là tiếng quát mắng của tổng biên tập.

Cố Lan San không phản bác tiếng nào, nghe tổng biên tập mắng hai mươi phút liền cuối cùng mới nghe được câu quan trọng nhất: "Cố Lan San, tin trên trang nhất tháng sau của chúng ta đã bị cô làm hỏng, cô mau chóng nghĩ một tin khác bù cho tôi! Trước ngày 15 tháng sau nếu không có được ý tưởng thì cô sẽ bị sa thải!"

Cúp điện thoại cũng đúng lúc Cố Lan San lái xe vào sân biệt thứ.

Nơi Thịnh Thế và Cố Lan San ở là khu biệt thự cao cấp của thành phố - Ngự Thự Lâm Phong, kề núi, gần sông, cảnh quan tuyệt đẹp, là chốn tiên cảnh mà toàn bộ mọi người mơ ước. Tất nhiên, tấc đất tấc vàng, giả cả ở đây cũng khiến người ta líu lưỡi.

Muốn biết một người phụ nữ có thành công hay không thì phải xem cô ấy gả cho người đàn ông đó có thể mua được bao nhiêu mét đất tại Ngự Thự Lâm Phong!

Ở đây có tiền cũng chưa chắc mua được nhưng Thịnh Thế lại có thể mua được hơn sáu chục ngàn mét, chính là biệt thự của họ đang ở.

Từ xa, người hầu trong biệt thự đã thấy xe của Cố Lan San thì vội vàng ra đón, đợi đến khi Cố Lan San dừng xe, một người mở cửa cho cô: "San tiểu thư, cô đã về!"

Cố Lan San xuống xe cũng có người lái xe đến bãi đậu cho cô.

Vào biệt thự, bà quản gia cũng mở cửa sãn và chuẩn bị dép cho Cố Lan San.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoạt Hôn 101 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook