Đoạt Hôn 101 Lần

Chương 27: Không được động đến Cố Lan San (8)

Diệp Phi Dạ

07/11/2016

Cô coi quan hệ bọn họ là gì chứ? Xong việc thì bỏ đi. Khách làng chơi và kỹ nữ sao?

Anh biết cô tìm anh là vì tiền. Nhưng cô có thể đừng phân biệt rạch ròi như vậy được không? Rạch ròi đến mức anh cảm thấy bản thân thật sự nực cười.

Từ sau ‘lần đó’, anh cũng thu lại thẻ tín dụng và chi phiếu của cô. Tuy là con gái nuôi của Cố gia nhưng từ năm chín tuổi đến giờ vẫn được Cố gia coi như thiên kim đại tiểu thư, ăn ngon mặc đẹp, đi xe xịn chưa bao giờ thiếu tiền tiêu.

Lúc ấy, quả thật anh chỉ muốn gây khó dễn cho cô, nhân tiện dùng tiền bạc buộc cô chú ý tới hắn một chút. Lương cô bao nhiêu anh cũng rõ cho nên anh khẳng định cô sẽ không chịu được mà tìm anh.

Nhưng thật không ngờ, ngoài trừ tiền thuốc men của em trai thì Cố Lan San mới đúng giao dịch tìm anh. Còn ngoài ra, cô không xin xỏ anh một đồng nào!

Có đôi khi, cô không thể kiếm đủ tiền viện phí của em trai ở chỗ anh thì Cố Lan San lấy tiền lương của mình bù vào.

Trong trí nhớ của anh, cô rất thích đi dạo phố mua quần áo, để bản thân được mặc đẹp. Nói cho oai là vóc dáng cô đã chuẩn thì không thể lãng phí được.

Từ khi anh không cho cô tiền tiêu nữa, cô cũng rất ít đi dạo phố. Thậm chị đến bây giờ, những bộ đồ cô mạc đều là những món đồ cũ.

Anh không biết cô có thể trải qua những ngày như vậy như thế nào khi cô thật sự chưa hỏi xin anh một xu.

Mà anh thì sao?



Từ nhỏ đã sống an nhàn, sung sướng, vẫn luôn coi trọng sĩ diện sao có thể chủ động đưa tiền cho cô được?

—— nguồn : thichdoctruyen.com

Cố Lan San cho Tô Kiều Kiều hai bạt tay khiến tin tức giải trí trên trang nhất của tờ SH tháng sau đã để trống. Tổng biên tập ra hạn cho cô trước 15 tháng này phải có đề tài thay thế nếu không phải nghỉ việc!

Cố Lan San đang cần tiếng tất nhiên sẽ không để bản thân bị mất việc.

Cố Lan San vẫn yêu cầu nhân viên chú ý các tin tức trong ngành giải trí. Chờ gần nửa tháng, Cố Lan San rốt cuộc cũng nhận được điện thoại là Diệp Tư gọi đến nói là sắp tới có tổ chức một buổi tiệc tư nhân, khách mời đều là người giàu có và các minh tinh, ngôi sao ca nhạc và người mẫu.

Những buổi tiệc tư nhân có cả những minh tinh, ngôi sao ca nhạc và người mẫu tham gia nói dễ nghe là yến tiệc còn nói khó nghe thì chẳng khác nào là nơi để các minh tinh kia tìm đại gia cho mình. Cho nên, ẩn sâu trong bữa tiệc cao quý xa hoa đó chính là giao dịch mà khó có thể để lộ ra ngoài.

Chỉ cần Cố Lan San trà trộn vào đây, cố gắng để ý một chút xem những người đẹp có liên quan đến vị đại gia nào, chụp vài tấm ảnh có thể có tin tức giật gân rồi!

Cho nên, đây chính là cơ hội ngàn năm có một, đối với Cố Lan San – người đang cần những tin tức ‘hot’ trong láng giải trí tuyệt đối sẽ không bỏ qua.

Muốn trà trộn vào những bữa tiệc tư nhân như vậy phải có thiệp mời. Cố Lan San là con gái nuôi Cố gia cho nên muốn lấy được thiệp mời cũng không phải chuyện khó. Đương nhiên, trước hết vẫn cần chuẩn bị lễ phục.

Chắc chắn Cố Lan San không có tiền mua lễ phục. Nhưng cô cũng sống ở Bắc Kinh nhiều năm, lại thân thiết với giới quý tộc cho nên dù cô không thích xã giao nhưng cũng quen biết với một vài người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoạt Hôn 101 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook