Đoạt Hôn 101 Lần

Chương 29: Không được đụng đến Cố Lan San! (10)

Diệp Phi Dạ

07/11/2016

Triệu Lỵ thật sự không hiểu, tại sao Cố Lan San có thể bình tĩnh nhìn ông xã công khai chở người phụ khác lại còn có thể cười với nhau như vậy. Cô ấy không chịu được, tức giận nói: "San San, sao bạn có thể bình tĩnh như vậy chứ?"

Cố Lan San nghe câu hỏi của Triệu Lỵ nhưng không có phản ứng gì mà lảng sang chuyện khác: "Tiểu Lỵ, mấy ngày nữa mình định tham gia một buổi dạ tiệc, bạn cho mình mượn một bộ lễ phục nhé!"

Triệu Lỵ không hiểu nổi, Thịnh Thế có tiền như vậy nhưng vì lẽ gì mà Cố Lan San lại túng thiếu như thế? Nhưng Cố Lan San đã mở miệng có nghĩa là cô thật sự muốn mượn, nhưng Triệu Lỵ vẫn hỏi: "San San, có phải bạn thấy xấu hổ khi xin anh ta tiền tiêu không? Bạn là vợ anh ta, tiền của anh ta cũng là tiền của bạn. Bạn đừng thấy xấu hổ nếu không tiền của anh ta đều cho phụ nữ bên ngoài đó. Vừa rồi, Tô Kiều Kiều cũng mua trăm vạn Tệ tiền quần áo ở chỗ mình đó! Không chừng là tiền của ông xã nhà bạn đấy!"

Tiền của Thịnh Thế sao có thể là tiền của cô được. . . . . .

Nếu để Triệu Lỵ biết, trên người cô hiện giờ chỉ có nhiều nhất là năm ngàn Tệ, không biết vẻ mặt cô ấy sẽ như thế nào đây?

Triệu Lỵ nói một hồi sau đó đột nhiên yên tĩnh lại. Cô ấy bình tĩnh nhìn Cố Lan San một lúc lâu, đột nhiên hỏi một vấn đề: "San San, bạn có hối hận khi lấy Thịnh Thế hay không?"

Cố Lan San cúi đầu uống cà phê, nghe thấy câu hỏi này, ngón tay hơn khựng một chút rồi tiếp tục uống cà phê.

Triệu Lỵ cắn môi, cẩn thận hỏi lại: "San San! Trước kia bạn và Thịnh Thế không như vậy! Rốt cuộc hai người đã xảy ra chuyện gì mà đến nông nỗi này?"

——

Thịnh Thế dẫn Tô Kiều Kiều đến tham dự một bữa tiệc thương nghiệp. nguồn : thichdoctruyen.com



Thịnh Thế có rất nhiều cuộc làm ăn nhưng chủ yếu đều là người ta chủ động tìm đến. Việc chủ cộng tìm đến đó chính là thuyết phục anh tham gia cổ đông nhưng không cần góp vốn một đồng chỉ cần chờ chia cổ tức.

Loại chuyện may mắn này cũng chỉ xuất hiện với những người có bối cảnh như Thịnh Thế.

Cuộc làm ăn hôm nay về dự án quy hoạch mảnh đất ở phía đông thành phố thành một tổ hợp gồm trường học, văn phòng, siêu thị, chung cư.

Chủ trì bữa tiệc này là người phụ trách dự án này – Lưu Chí Cường, dáng người hơi béo, đôi mắt nhỏ, khi cười lên đôi mắt đó chỉ còn là một đường chỉ.

Mảnh đất kia khá lớn, vốn đầu tư cũng nhiều nhưng rất có triển vọng. Có khá nhiều người muốn hợp tác với Lưu Chí Cường nhưng anh ta lại chọn Thịnh Thế, mà còn chia cho Thịnh Thế 50% cổ phần, cũng chí vì bối cảnh của Thịnh Thế.

Vừa đúng, Thịnh Thế cũng quan tâm đến mảnh đất cũng coi như dự án kia nên cũng có ý định hợp tác vì vậy mới có bữa tiệc trưa nay.

Lúc Thịnh Thế dẫn Tô Kiều Kiều vào khiến cho mọi người trong phòng đều giật mình. Từ trước đến giờ, ai cũng biết dáng vẻ Thịnh Thế rất bắt mắt, hấp dẫn người khác hôm nay lại dẫn theo thiên hậu Tô Kiều Kiều chính là ngôi sao hạng A. Một người xinh đẹp, một người kiêu ngạo. Đây thật sự là một đôi kim đồng ngọc nữ. Nhưng mọi người trong phòng nhìn thế nào cũng thấy họ không hề tương xứng.

Mọi người vội vàng chào hỏi với Thịnh Thế, sau đó hô phục vụ mang thức ăn lên, kính rượu nhau. Sau mấy lượt, mọi người cũng thoải mái hơn.

"Thịnh tiên sinh, vậy hợp tác của chúng ta cứ như vậy được không ạ? Chia 50:50. Cậu chị ngồi chờ lấy cổ tức thôi!" Lưu Chí Cường mời Thịnh Thế một chén rượu, khách sáo nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoạt Hôn 101 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook