Độc Dược Phòng Bán Vé

Chương 18

Ức Cẩm

26/02/2014

Mạch Nhiên bị hành động của Thẩm Lâm Kỳ làm kinh hãi, dọc đường mất hồn mất vía, hai mắt đăm chiêu, mãi cho đến khi xe dừng lại trong khuôn viên Thẩm gia, Mạch Nhiên mới hồi phục tinh thần, lúc ấy mới phát hiện bàn tay của Thẩm Lâm Kỳ vẫn còn tao nhã đặt trên lưng cô.

Thừa lúc Anna tỷ xuống xe, Mạch Nhiên hung hăng hất tay Thẩm Lâm Kỳ, nói: “Anh bị bệnh à? Không để cho em nói rõ ràng, ngộ nhỡ Anna ty thực sự muốn chúng ta kết hôn thì biết làm sao?”

Thẩm Lâm Kỳ không bận tâm, dùng cánh tay vừa bị hất ra nhẹ nhàng vuốt chỗ áo bị Mạch Nhiên vò nhăn nhúm, sau đó mặt không biến sắc mà nhún vai nói: “Dù có như vậy anh cũng không ngại.”

“Anh…” Mạch Nhiên một câu bị nghẹ tại cổ họng, thiếu chút nữa sặc chết, khó khăn lắm mới dứt cơn ho, nghiến răng nghiến lợi mà nói: “Vô lại! Anh không ngại, nhưng em để ý. Em một chút cũng không muốn kết hôn với anh.”

“Không muốn kết hôn?” Anna tỷ nghe được liền kinh ngạc quay đầu.

Mạch Nhiên vội vàng gật đầu túi bụi, đúng đúng, không muốn kết hôn! Đặc biệt là không muốn kết hôn với con trai của bà!

Thế nhưng cái đầu của Mạch Nhiên vừa mới gật được vài cái, chợt nghe bên tai Thẩm Lâm Kỳ nói: “Không muốn sớm như vậy, chúng ta từ từ chuẩn bị!”

Anna tỷ bừng tỉnh đại ngộ: “Đúng vậy, kết hôn là một chuyện vô cùng quan trọng, phải từ từ chuẩn bị kỹ càng, có điều ta sợ để muộn quá, Mạch Nhiên mặc váy cưới sẽ ngại ngùng, nếu không trước tiên cứ đăng kí đã, chờ sau khi sinh con rồi cử hành hôn lễ.”

“Con không có thai!” Mạch Nhiên nổi giận.

Anna tỷ giật mình, bỗng nhiên cười rộ lên: “Nha đầu ngốc, lúc này còn muốn trêu đùa ta hả? Con mắt ta nhìn rất tốt.” Nói xong Anna tỷ hưng phấn bỏ đi

“Gâu gâu!” Thẩm Tiểu Suất hướng Mạch Nhiên sủa hai tiếng, sau đó chạy theo Anna tỷ, chiếc đuôi gắn nơ con bướm vểnh lên. (khổ thân chị Nhiên, đến con chó cũng bắt nạt được!)

Mạch Nhiên há hốc miệng, lời mới nói được môt nửa nghẹn lại trong cổ họng, hai mắt nhìn chằm chằm bóng con chó, trong lòng muốn khóc thét.

Lúc này, Thẩm Lâm Kỳ đi đến, vỗ đầu Mạch Nhiên an ủi: “Nha đầu ngốc.” Sau đó, hai tay đút túi quần, ung dung mà đi,.

Còn lại một mình Mạch Nhiên đứng lại, thiếu chút nữa rơi lệ,

Mạch Nhiên nghĩ cái nhà này người và chó đều liên hợp lại, điên hết rồi, điên hết rồi!

Bởi hiện tại Mạch Nhiên không có cách nào mởi miệng khai thông người nhà họ Thẩm, cho nên đành phải buông tha, một chút cũng không đấu lại, quyết định chờ đợi thời cơ.

Thế nhưng Mạch Nhiên trước sau vẫn không tìm được cơ hội để nói rõ chân tướng, mãi đến lúc ăn cơm tối xong, Anna tỷ kéo Mạch Nhiên ra cửa, nói muốn cùng cô bàn bạc, trong lòng Mạch Nhiên lại môt lần nữa dấy lên tia hy vọng.

Mạch Nhiên nói: “Vâng, con cũng có nhiều chuyện muốn nói cùng Anna tỷ.” vừa nói Mạch Nhiên vừa nhìn Thẩm Lâm Kỳ. Anh không hề ngăn cản cô, đứng dậy đi vào thư phòng.

Trong lòng Mạch Nhiên xúc động. Nghĩ đến vừa rồi ngồi ăn cơm, cay không được ăn, thịt tanh không thể ăn, sau đó phải ăn hết một đống quả dương mai, trong lòng Mạch Nhiên lúc này có cảm giác như tám năm kháng chiến được giải phóng, người Trung Quốc rốt cuộc đứng dậy khởi nghĩa.

Hít sâu, ưỡn ngực, xoa bụng, xê mông, Mạch Nhiên tự tin đứng dậy đi theo Anna tỷ ra phòng khách.

Mạch Nhiên đang định nói đã thấy Anna tỷ ngồi xuống, thần thần bí bí mà thăm dò chuyện trước đây của Mạch Nhiên, sau đó lấy ra một cuốn album cũ, hỏi: “Con đoán xem đây là gì?”

“Ảnh?”

Anna tỷ nháy mắt mấy cái: “Ngốc, tất nhiên đây là ảnh, ta là muốn con đoán xem ảnh chụp của ai?”

Mạch Nhiên bỗng có dự cảm bất thường, đầu đen đặc hỏi: “Không phải là con trai của người chứ?”

“Bingo!” Anna tỷ cười rộ lên, “Ta lần này đi Mỹ, cố ý mang từ bên đó về, tất cả đều là ảnh riêng tư, có muốn xem không?”

Mạch Nhiên rất muốn cự tuyệt, nhưng Anna tỷ đã nhanh chóng mở cuốn album ra, trên trang đầu tiên, bức ảnh Thẩm công tử toàn thân trắng muốt không tỳ vết đã đánh thức tâm hồn bát quái của Mạch Nhiên.

Mạch Nhiên nói: “Muốn muốn, con muốn xem!”

Cứ như vậy, Mạch Nhiên và Anna tỷ đúng là hai bà thím bỉ ổi, cực kỳ vô nhận đạo mà vây xem những bức ảnh của Thẩm công tử hồi còn bé tí.

Không thể không thừa nhận, Thẩm Lâm Kỳ lúc bé so với hiện tại thật là đáng yêu hơn nhiều, toàn thân trắng mịn, nhìn bức ảnh mà Mạch Nhiên nhịn không được muốn véo khuôn mặt nhỏ nhắn ấy, từ từ vân vê một phen.

Anna tỷ đối với những bức ảnh này hiểu rõ như lòng bàn tay. Xem đến tấm nào bà cũng giảng giải cho Mạch Nhiên thời điểm và địa điểm chụp ở đâu. Bà còn nói từ nhỏ bà đã bị nhiều bệnh, sau khi kết hôn bác sĩ còn khuyên không nên mang thai, nhưng bà không cam lòng. Đến lúc biết mình có thai, bà cũng không để ý đến sự phản đối của cả nhà, dứt khoát kiên trì sinh con. Nhưng chính vì vậy mà bà đã phải chịu di chứng nghiêm trọng, thường xuyên bi đau đầu, sợ nóng sợ lạnh.

Mạch Nhiên biết Anna tỷ bị bệnh đau đầu, nhưng chưa từng nghĩ tới nguyên nhân lại như vậy, không khỏi cảm thán tình mẫu tử của bà: “Anna tỷ, người thực sự là một người mẹ tốt”

“Tấm lòng cha mẹ như vậy, hiện tại con không cảm nhận được, chờ sai này đứa bé trong bụng con lớn lên” Anna tỷ dùng tay minh họa “con sẽ cảm nhận được rất rõ, trong thân thể mình có một sinh mệnh nhỏ bé đang chậm rãi lớn lên. Đó là con của con, mỗi một giọt máu đều là từ trong người con mà ra, con sẽ yêu thương nó, mỗi ngày đều sẽ muốn chạm vào nó, chờ nó lớn một chút nó còn có thể đạp con, con sẽ đau nhức, nhưng rất hạnh phúc, bời vì nó chính là con của con a!”

Mạch Nhiên tuy rằng không có thai nhưng cũng có thể hiểu được những điều Anna tỷ miêu tả, cảm nhận được cái cảm giác kỳ diệu này, tình yêu của người mẹ không thể dùng từ ngữ mà hình dung hết được, đó là tình cảm cao đẹp nhất, vô tư nhất trên thế giới này.

Mạch Nhiên xúc động, không muốn tiếp tục lừa dối bà.

“Thực sự là con không…”

“Sao vậy?” Chìm đắm trong hồi ức tươi đẹp một lúc lâu, Anna tỷ lấy lại tinh thần, dùng ánh mắt tràn ngập chờ mong nhìn Mạch Nhiên. Mạch Nhiên nhìn thấy trong mắt bà đang khao khát một sinh mệnh mới, liền cảm thấy động lòng, vốn muốn nói ra nhưng lời nói lại như mắc tại cổ họng.



Mạch Nhiên lắc đầu: “Không có gì, con nghĩ không còn sớm, Anna tỷ mau ngủ đi.”

“Cũng phải” Anna tỷ con mắt nhu thuận nhìn Mạch Nhiên, “Thực ra là do chênh lệch múi giờ nên ta vẫn chưa có quen, vì thấy con quá cao hứng, suýt nữa thì quên. Con cũng mau ngủ sớm, phụ nữ mang thai không nên thức đêm, sẽ ảnh hưởng đến đứa trẻ.”

Mạch Nhiên gật đầu, không dám nhìn thẳng vào mắt Anna tỷ. Rõ ràng chỉ là hiểu lầm, nhưng trong ngực cô lại cảm thấy chột dạ, dường như giây phút này, chính cô đang lừa dối một người bà đang chờ đợi cháu mình ra đời.

Mạch Nhiên bỏ lại một câu: “Ngủ ngon!” rồi hoảng hốt bỏ chạy. Cái tham vọng mạnh mẽ muốn giải thích rõ hiểu lầm hiện tại hoàn toàn trái ngược với tình hình, nội tâm cô như đánh trống, không thể bình tĩnh.

Mạch Nhiên cảm thấy mệt muốn chết, cảm giác tội lỗi lan rộng tận sau trong lòng, khiến cho cô không biết phải làm thế nào cho phải.

Ba năm trước, Mạch Nhiên lần đầu xuất hiện bên Thẩm Lâm Kỳ với thân phận bạn gái, đó cũng là lúc bắt đầu việc lừa dối mọi người. Mạch Nhiên chưa từng nghĩ làm như vậy rốt cuộc đúng hay sai, chưa từng nghĩ việc này có xúc phạm đến ai không? Nhưng ngày hôm nay cô đã ý thức được mình sai. Con người là loài vật có tình cảm, một năm lại một năm, bất tri bất giác mà Mạch Nhiên đã tự coi người nhà Thẩm Lâm Kỳ là người nhà mình. Cô không muốn là tổn thương Anna tỷ, không muốn lừa dối tình cảm của bà, càng không muốn thấy ánh mắt thất vọng của bà.

Mạch Nhiên quyết định phải cùng với Thẩm Lâm Kỳ tìm ra lối thoát cho chuyện này.

Cửa thư phòng khép hờ, từ khe cửa lộ ra một tia sáng mờ nhạt, Mạch Nhiên đẩy cửa vào, tâm tình nặng nề.

Thẩm Lâm Kỳ quả nhiên còn chưa ngủ, anh đang ngồi cạnh bàn làm việc, chăm chú xem tài liệu trước mặt. Nghe thấy tiếng động, Thẩm Lâm Kỳ ngẩng đầu lên nhìn Mạch Nhiên, ánh mắt lưu chuyển như ngọn đèn, chưa từng nhu mờ.

“Có chuyện gì sao?” Thẩm Lâm Kỳ biết rõ còn cố hỏi.

“Anh thấy sao?” Mạch Nhiên giữ bình tĩnh, dứt khoát đón nhận ánh mắt anh.

“Nói rõ với mẹ anh rồi chứ?”

“Chưa.” Mạch Nhiên cắn răng.

Thẩm Lâm Kỳ mở sang một trang tài liệu khác, thờ ơ hỏi: “Vì sao?”

“Em không đành lòng.” Việc đã đến nước này, Mạch Nhiên quyết định nói thẳng: “Anna tỷ là người tốt, ngay cả em cũng không muốn thấy bà buồn lòng, nhưng em không hiểu, anh là con trai bà, sao lại muốn lừa dối bà? Anh thấy đấy, bà vì chuyện em mang thai mà vô cùng vui vẻ, anh lẽ nào một chút cũng không lo lắng cho bà?”

Thẩm Lâm Kỳ rốt cuộc cũng gấp tài liệu lại, ngẩng đầu lên, ánh mắt bình tĩnh nhìn Mạch Nhiên: “Vậy em cảm thấy anh nên làm gì?”

“Nói với mẹ anh, kể toàn bộ mọi việc cho bà ấy nghe.” Mạch Nhiên nói.

“Ý của em là nói cho mẹ anh sự thật, thì bà ấy sẽ không đau lòng sao?” Thẩm Lâm Kỳ bỗng nhiên đứng dậy, bước tới gần Mạch Nhiên.

Vừa rồi Mạch Nhiên đứng, Thẩm Lâm Kỳ ngồi, cô còn thấy tự tin mà cùng anh đối kháng, thế nhưng lúc này, cô lại nhận ra khí thế bức người của anh khiến cô nhịn không được phải lùi lại một bước, lắp ba lắp bắp mà nói: “Chí… chí ít thì cũng không phải tiếp tục lừa dối bà”

“Vậy nghĩa là cũng nên nói thực cho bà biết, giữa chúng ta chưa từng có gì?” Thẩm Lâm Kỳ mặt không đổi sắc, từng bước tiến lại, đưa tay lên nới lỏng cà vạt.

“Cũng có thể” Đang nói, Mạch Nhiên phát hiện mình không thể lùi thêm được nữa.

“Vậy không phải sẽ khiến mẹ anh càng đau lòng hơn sao?” Thẩm Lâm Kỳ đặt tay lên cánh cửa trên đầu Mạch Nhiên, ỷ lại vào chiều cao mà nhìn Mạch Nhiên từ trên xuống, lông mày cau lại, ánh mắt mang theo một tia khiêu khích.

Mạch Nhiên toàn thân dán lên cửa, một luồng khí lạnh từ gan bàn chân truyền lên khắp cơ thể, lạnh cả gáy.

Cô không tránh khỏi cảm thấy phiền muộn, tại sao đàn ông đều yêu thích cái vỏ bọc này, không bức người ta đến bước đường cùng thì không còn cách nào thể hiện sức mạnh của mình ư? Mạch Nhiên thấy không hẳn, ngay cả con chó lúc cấp bách cũng nhảy vượt tường, huống chi cô đường đường là một người phụ nữ thế kỷ hai mốt. (chị Nhiên có vẻ rất thích so sánh mình với… chó ><)

Mạch Nhiên bỗng dưng không sợ hãi như vậy nữa, đứng thẳng người, đón nhận ánh mắt của Thẩm Lâm Kỳ: “Như vậy chẳng lẽ tiếp tục lừa dối mẹ anh? Hoặc là, Thẩm tổng, anh có cao kiến gì không ngại nói ra cho em nghe một chút?”

Thẩm Lâm Kỳ nhìn chằm chằm Mạch Nhiên một hồi lâu.

Rất lâu, anh bỗng nhiên nói: “Em không cảm thấy, cách tốt nhât để tiêu trừ lời nói dối, chính là biến lời nói dối ấy trở thành hiện thực sao?”

Câu nói của Thẩm Lâm Kỳ vừa thốt ra, Mạch Nhiên ngay lập tức mộng mị.

Nếu như là trước đây Mạch Nhiên nhất định sẽ cho rằng Thẩm Lâm Kỳ lại giở quỷ kế gì. Nhưng tình huống hôm nay không giống, Mạch Nhiên cảm thấy với tính cách làm gì cũng muốn tốc chiến tốc thắng, trừng mắt tất báo của Thẩm Lâm Kỳ, anh tuyệt đối sẽ không để một việc nào đó dây dưa lâu như vậy, lại càng sẽ không đem chuyện hôn nhân đại sự của mình ra đùa giỡn, trừ phi Thẩm Lâm Kỳ nói thật.

Mạch Nhiên bị ý nghĩ điên cuồng của Thẩm Lâm Kỳ làm cho sợ hết hồn, lơ đễnh không để ý thấy anh đã tiến sát đến mặt mình, mãi cho đến khi môi của Thẩm Lâm Kỳ đã tiếp xúc đến môi cô, Mạch Nhiên mới lấy lại tinh thần, mạnh mẽ đẩy anh ra.

Bởi không có phòng bị, Thẩm Lâm Kỳ bị Mạch Nhiên đẩy liền lùi lại mấy bước, sau khi đứng vững mới thâm ý mà nhìn chằm chằm cô.

Tim Mạch Nhiên đập thình thịch, lấy tay dùng sức mà lau môi, hung dữ nói: “Em cảnh cáo anh, đừng … đừng có tiếp tục đùa giỡn em!”

Thẩm Lâm Kỳ lập tức cúi đầu, mắt nheo lại, thanh âm trở nên trầm thấp: “Em nghĩ anh đang nói đùa với em?”

“Chẳng lẽ không đúng sao?” Mạch Nhiên phẫn nộ nhìn Thẩm Lâm Kỳ, “Hay là anh muốn nói cho em biết, anh làm như vậy kỳ thực là bởi vì thích em?”

Lời vừa nói ra, cả hai người đều im lặng.

Mạch Nhiên trong lòng cảm thấy thấp thỏm, mặc dù cô một chút cũng không tin một người tự cao tự đại, không coi ai ra gì như Thẩm Lâm Kỳ sẽ thực lòng động tâm với một người phụ nữ. Thế nhưng Mạch Nhiên lại không thể lý giải, vì sao Thẩm Lâm Kỳ lại liên tục ngăn cản cô nói rõ sự thật với Anna tỷ.

Đến tột cùng là cô tự mình đa tình, hay là anh dụng tâm kín đáo? Cô cảm thấy với chỉ số thông minh của mình, hẳn là không thể trả lời được, vì vậy cô thẳng thắn nói rõ, muốn xem anh giải thích thế nào.



Thời gian từng phút từng giây trôi, hai người bọn họ cứ đứng như vậy nhìn nhau. Thẩm Lâm Kỳ trước sau không hề mở miệng trả lời câu hỏi của Mạch Nhiên.

Mạch Nhiên đứng đến nỗi chân đã tê, sự căng thẳng vừa rồi đều tràn ngập oán khí, thích hay không thích, anh chỉ cần nói một tiếng, cũng không phải bức anh đi làm con vịt, như vậy khó trả lời lắm sao?

Trong lúc Mạch Nhiên dự định nói lại rõ ràng một lần nữa, Thẩm công tử bỗng nhiên hành động.

Anh không có trả lời Mạch Nhiên, mà chỉ là nhìn cô, đột ngột cởi quần áo.

Mạch Nhiên cả người đều Tư Ba Đạt! Dũng khí thật vất vả mới toàn tâm toàn ý lấy lại được đã tan biến trong nháy mắt, Mạch Nhiên dựa sát tường, run rẩy hỏi: “Anh, anh muốn làm gì? Em chỉ thị thuận miệng hỏi một chút mà thôi, anh thực sự không cần phải dùng hành động trả lời. Uy! Anh đừng cởi, còn cởi nữa em sẽ kêu! Cứu”

Thanh âm bỗng im bặt, Thẩm Lâm Kỳ đem áo sơ mi vừa cởi nhét vào người Mạch Nhiên.

“Đi giúp anh giặt quần áo, rồi anh sẽ nói cho em vì sao.”

Mạch Nhiên há hốc miệng, nửa ngày mới thoát khỏi trạng thái khiếp sợ,không khỏi thẹn quá giận, ném quần áo trong tay lại cho Thẩm Lâm Kỳ, mắng: “Anh có bệnh à? Đùa giỡn em thích vậy sao? Nói cho anh biết em tuyệt không muốn biết anh rốt cuộc có thích em hay không, bởi vì em ghét anh!” Mạch Nhiên nói xong liền đẩy Thẩm Lâm Kỳ ra, chạy ra khỏi thư phòng.

Mặc dù Mạch Nhiên bỏ đi sau khi đã thốt ra những lời oán hận kia, nhưng trên thực tế, cuộc đối thoại trong thư phòng tựa như đã ném vào trong lòng Mạch Nhiên một viên đá, khiến cho mặt hồ phẳng lặng trong lòng cô xuất hiện hàng vạn hàng nghìn tâm tư, khiến cô trằn trọc, không thể ngủ yên.

Cả đêm trong đầu Mạch Nhiên như xuất hiện một cuốn phim quay chậm. Hình ảnh mấy năm nay cô và Thẩm Lâm Kỳ ở cùng một chỗ lần lượt hiện ra. Từ lần đầu tiên tình cờ gặp nhau đến khi Thẩm Lâm Kỳ nói muốn cô đóng giả làm bạn gái, anh lúc lãnh khốc vô tình, lúc ôn nhu săn sóc, khi bạo ngược, khi cẩn thận tỉ mỉ. Có đôi khi cô và anh ở cùng một chỗ, cô nghĩ anh người đáng ghét nhất trên thế giới này, nhưng cũng có lần anh lại ra mặt đúng lúc cô gặp nguy nan, khiến cô nghĩ anh chính là thiên sứ được phái xuống bảo vệ cô.

Anh đối xử với cô như vậy, rốt cuộc là vì thích, hay không thích, vấn đề này Mạch Nhiên suy nghĩ cẩn thận cả một đêm cũng không ra. Thế nhưng có một chuyện, cô cuối cùng cũng nghĩ được ra: Thôi rồi, cô hình như đã thích anh!

Vui quá vui quá…cuối cùng chị Nhiên cũng nhận ra J

Ngay lúc nhận ra sự thật tàn khốc này, Mạch Nhiên ngồi bật dậy, nhãn thần sáng rực, bên tai vang lên âm thanh ong ong, đầu óc trống rỗng, trong ngực như có nước sông mãnh liệt dâng trào, không có cách nào dẹp yên.

Mạch Nhiên cảm thấy mình sắp xong đời, cảm động với cái gì không cảm động, lại đi động lòng với Thẩm Lâm Kỳ. Trong lòng cô hiểu rõ, từ lúc hai người quen nhau ba năm về trước, cô đã luôn tự nói với mình, đây là gặp dịp thì chơi, ngàn vạn lần không có khả năng thành sự thật. Thế nhưng, hóa ra ba năm nay, Mạch Nhiên đã từ một tiểu nha đầu không sợ trời không sợ đất, trở thành một tiểu chân chó, cái gì cũng đều nhìn thấu, nhưng hết lần này tới lần khác không thấy được cái chữ “tình” kia, bây giờ đột nhiên lại nghĩ ra.

Cô nghĩ tới trong những bộ phim truyền hình cẩu huyết, có các nam nhân bạc tình bạc nghĩa, những nữ tử si tình, yêu đến chết đi sống lại. Mạch Nhiên liên tưởng đến mình, một hồi nổi da gà. Trên đời này vẫn còn có cái gọi là môn đăng hậu đối.

Cô tự biết lượng sức mình. Cô cũng biết rõ địa vị của Thẩm Lâm Kỳ. Cô và anh tựa như mặt trăng và mặt trời, nhìn qua có vẻ rất xứng, nhưng trên thực tế lại cách xa nhau vạn dặm, căn bản không có khả năng ở cùng một chỗ.

Mạch Nhiên thật sâu xa cảm thấy, cô cần phải làm một cái gì đó để bóp chết mầm mống tội ác vừa nảy sinh trong lòng.

Vì vậy, cô nghĩ tới việc rời xa Thẩm Lâm Kỳ.

Cô không nhớ rõ, đây là lần thứ mấy nghĩ đến việc này. Trước đây nhiều lúc trong đầu cô vẫn thường xuyên xuất hiện ý niệm đó, có điều rất nhiều lần, lý trí chiến thắng cảm tính, cô lại tiếp tục yên tâm thoải mái mà làm tiểu chân chó bên cạnh Thẩm Lâm Kỳ.

Thế nhưng tình huống lần này khác hẳn, cô phát hiện bản thân có tình cảm với anh, cái suy nghĩ này khiến cô không có khả năng tiếp tục cùng anh gặp dịp thì chơi. Cô tự nhủ, trước khi trong lòng mình nảy sinh mộng ước muốn kêt hôn cùng anh, thì phải nhanh chóng rút chân ra cái loại quan hệ dị dạng này, chí ít đến lúc đó sẽ không chết quá thảm.

Huống hồ, Mạch Nhiên hiện tại cũng không phải hai bàn tay trắng như trước kia, ngay cả nhà ở cũng phải bán đi. Bây giờ cô cũng đã có tiền tiết kiệm, cũng có sự nghiệp của mình, cho dù không có Thẩm Lâm Kỳ…cô khẽ cắn môi… cô cũng có thể tự nuôi sống bản thân và A Triết.

Nghĩ vậy, Mạch Nhiên dứt khoát quyết định đi tìm Thẩm Lâm Kỳ ngả bài.

Thẩm Lâm Kỳ hình như đã ra ngoài, Mạch Nhiên tìm mấy lần toàn bộ căn nhà, mà không thấy bóng dáng anh đâu.

Hoàng mụ nói: “Thiếu gia tối hôm qua làm việc suốt đêm, hiện giờ chắc vẫn còn trong thư phòng.”

Mạch Nhiên nghe xong liền nhanh chóng chạy lên thư phòng tìm Thẩm Lâm Kỳ. Kết quả lại không như tâm nguyện, trên bàn làm việc tràn đầy văn kiện, duy nhất hình bóng người mà cô đang tìm lại không thấy đâu.

Mạch Nhiên đành ngồi xuống đợi Thẩm Lâm Kỳ, trong lòng suy nghĩ, lát nữa thấy anh thì nên nói như thế nào.

Tóm lại chia tay hay không chia tay? Kỳ thực trong lòng Mạch Nhiên cũng không đành, nếu như hiện tại có một bông hoa thì tốt, ít nhất cô cũng có thể đếm cánh hoa, để xem ý trời ra làm sao. Đáng tiếc, ở đây đừng nói là hoa, ngay cả một cây tiên nhân cầu cũng không có, duy nhất môt thứ có thể đếm, chính là tập văn kiện trên bàn. . .

Vì vậy, Mạch Nhiên làm một việc vô cùng bại não, quyết tâm một hồi mê tín, đếm tập văn kiện, số lẻ sẽ chia tay, số chẵn sẽ nói rõ với Thẩm Lâm Kỳ, mặc số phận.

“Chia, không chia, chia, không chia, chia, không chia. . .” Mạch Nhiên đếm cả nửa ngày, kết quả cuối cùng lại là số chẵn, ông trời muốn cô nói rõ với Thẩm Lâm Kỳ!

Điên a! Khẳng định là cô đếm sai rồi!

Trong lúc Mạch Nhiên quyết định đếm lại một lần nữa, chợt phát hiện ra tập tài liệu cuối cùng với tiêu đề: “Kế hoạch thu mua công ty giải trí Huy Hoàng”

Mạch Nhiên ngẩn ra, trước đây xảy ra nhiều chuyện, tự nhiên nối thành một chuỗi lằng nhằng, một luồng cảm giác lạnh buốt từ lòng bàn chân bắt đầu truyền lên.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

Ngày hôm nay ông chủ tàn nhẫn bắt ta làm tăng ca thêm một tiếng đồng hồ, thế cho nên ta đặc biệt không thể viết đủ 2500 chữ a! ! !

Công ty giải trí Huy Hoàng kia, nếu mọi người đã quên, xin mời xem lại một chút, liên quan đến sự kiện Lý Khải Kỳ, kỳ thực ta dự định không cho chuyện đó từ từ trôi qua như vậy, muốn bọn họ lăn qua lăn lại, muốn cho Thẩm công tử cũng nếm thử mùi vị bị trả thù ╮(╯▽╰)╭

Ta là mẹ kế, cũng phải!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Dược Phòng Bán Vé

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook