Độc Giả Xuyên Qua: Quyết Tâm Giữ Chặt Nam Chính

Chương 24

Trần Trang

25/10/2016

Minh Dạ cảm thấy rất bồn chồn. Dạo này hắn thường rơi vào không gian tối kia, lại thường bị nhốt lại. Dù xảy ra trong thời gian ngắn, nhưng hắn vẫn cảm thấy rất lo lắng. Điều này không phải chứng minh Tiểu Bạch sắp đòi lại được thân thể này chứ?

Hắn không muốn! Mặc dù không biết vì sao hắn lại vào thân thể này nhưng hắn nhất định làm đủ cách để chiếm lấy nó.

Minh Dạ với Phương Huyên là thanh mai trúc mã, họ đều là cô nhi và được một tổ chức thần bí đem về huấn luyện. Hắn đã yêu Phương Huyên ngay từ thuở nhỏ, nhưng hắn biết nàng không yêu hắn, chỉ coi hắn như người bạn mà thôi.

Nàng thích những người có vẻ ngoài đẹp, và hắn lại không có điều đó! Hắn vẫn chỉ hy vọng được ở bên cạnh nàng là đủ, không cần nàng phải chấp nhận tình cảm này.

Mỗi lần làm nhiệm vụ hắn đều làm đủ mọi cách để được làm cùng nàng, để luôn được ở cùng nàng, để có thể bảo vệ nàng. Trong mắt của hắn, nhiệm vụ không là gì, chỉ có nàng là quan trọng nhất. Hắn không màng đến nhiệm vụ đó đúng hay sai, nguy hiểm hay thế nào, hắn chỉ cần nàng.

Và đến khi, trong một nhiệm vụ liên quan đến chính trị, hắn vẫn như cũ không quan tâm nguy hiểm, cùng nàng nhận nhiệm vụ, cùng nàng lẩn trốn.



Hắn chỉ xa nàng một lúc, khi trở về đã thấy xung quanh đồ đạc hỗn loạn, xác người cùng máu chồng chất. Trời biết, đất biết trái tim hắn đã đau đớn như thế nào! Hắn luống cuống như một đứa nhỏ, hốt hoảng lật lên từng cái xác.

Khi đã xác nhận không có nàng, hắn mới hơi bình ổn lại. Lại vội vàng chaỵ như điên tìm kiếm nàng.

Khi hắn tìm thấy nàng, nàng đang kiệt sức chao đảo trước bờ vực, xung quanh là biển cả với những cơn sóng dữ trước mặt là 5 tên áo đen đang dần ép đến.

Khi một tên trong đó dần bóp cò, hắn quên hết mọi huấn luyện trước kia, lao nhanh đến ôm lấy nàng.

Ý thức cuối cùng của hắn... Là đau đớn trước ngực, và niềm hạnh phúc khôn cùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Giả Xuyên Qua: Quyết Tâm Giữ Chặt Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook