Độc Nhất Vô Nhị Hạn Lượng Yêu: Luật Sư Ly Hôn Mời Vào Lòng

Chương 11: Mua Lại Toà Nhà Luật Sư Này

Tuyết Kiều

29/10/2019

Giang Ánh Nguyệt khóc không ra nước mắt, Tiêu Thanh Ngư ở cùng con của cô cả ngày, rốt cuộc là đã dạy những thứ gì đây?

Cái này…… đây là kỹ thuật diễn sao?

Mặc dù là dở khóc dở cười, thế nhưng là, Giang Ánh Nguyệt cũng triệt để từ đáy lòng nhận ra một vấn đề, con của cô, là thật rất cần một gia đình hoàn chỉnh.

Nhưng cô, giống như hoàn toàn không có năng lực để cho nó đầy đủ điều đó.

Cái này ngược lại khiến Giang Ánh Nguyệt gặp khó khăn.

Hôn nhân, có vết xe đổ của ba mẹ mình, Giang Ánh Nguyệt vậy nên mới sợ hãi muốn chết. Nếu không, cô cũng sẽ không trở thành một luật sư ly hôn đi. Dù sao, cô lấy năng lực chuyên nghiệp, mà được lựa chọn làm luật sư, có thể kiếm được càng nhiều tiền.

Nghiêm túc cân nhắc tình hình cho gia đình hiện này, khuôn mặt kia lại đột nhiên hiện ra ở trong đầu Giang Ánh Nguyệt.

Gương mặt kia, ngay cả chính Giang Ánh Nguyệt cũng bị làm cho giật nảy mình, tại sao lại trùng hợp như vậy, cùng con của cô giống tới tám chín phần mười lận? Tựa hồ, trong trí nhớ của cô, đối Sở Hàn Thành một chút ấn tượng cũng đều không có.

Không, không chỉ là đối với Sở Hàn Thành một chút ấn tượng đều không có, trọng yếu nhất chính là, từ đêm đó về sau, cô đối với những chuyện phát sinh đêm hôm đó tất cả đều ấn tượng không sâu.

Ý thức được mình cùng đàn ông phát sinh quan hệ quá sâu, Giang Ánh Nguyệt chỉ chẳng qua là cảm thấy phản cảm, thế nhưng sự tình đã phát sinh, cô còn có thể làm như thể là hoàn toàn không nghĩ đến chuyện đó, thẳng đến bốn tháng về sau, phát hiện mình mang thai lại bởi vì nguyên nhân tình trạng trong thân thể nên không được tuyển chọn nên chấp nhận sinh bảo bảo, Giang Ánh Nguyệt tiếp nhận hết thảy, duy chỉ có không thể tiếp nhận cái người đã làm cho cô mang thai.

Trong đầu nghĩ đến dáng vẻ của Sở Hàn Thành, Giang Ánh Nguyệt không hiểu vì sao lại cảm thấy bực bội, liều mạng lắc đầu đem hình ảnh Sở Hàn Thành ở trong đầu văng ra, tự mình xì một tiếng khinh miệt lẩm bẩm nói: "Sẽ không, anh ta làm sao có thể sẽ là ba ba của Dữ Đồ được chứ, nhất định không phải, trùng hợp, trùng hợp mà thôi."

Không suy nghĩ thêm cái vấn đề phiền toái này nữa, Giang Ánh Nguyệt chỉnh tốt tư liệu rồi đem tin nhắn cho phát ra.

Ngày thứ hai, toà vừa đưa tin sau giờ đi làm mới nửa giờ thì Đới Thịnh Duệ tiên sinh đã nhận được lệnh mời đến gặp của toà. Mở ra xem, thấy mình bị khởi tố ly hôn, Đới tiên sinh lập tức liền không cần phải suy nghĩ, ném hết công việc trên đầu ra đằng sau, bỏ chạy ra ngoài……



Trong phòng của tổng giám đốc, Tư Nhạc cuống quít chạy tới báo cáo nói: "Đại thiếu, không xong, Đới tiên sinh chạy."

Sở Hàn Thành khẽ giật mình: "Chạy? Chạy là có ý gì?"

"Chạy là chạy đó a, chương trình mới làm tới một nửa, Đới tiên sinh nhận được lệnh toà thông báo phu nhân của mình khởi tố ly hôn, liền nói thẳng có việc đi trước."

"Cái gì? Chương trình mới làm được một nửa?" Sở Hàn Thành trực tiếp bỏ qua cái gì mà khởi tố ly hôn, đối với anh mà nói, làm một nửa chương trình, vậy thì tương đương với vô số tổn thất kinh tế!

"Đại thiếu, làm sao bây giờ, Đới tiên sinh là nhân tài kiệt xuất trong ngành, chúng ta căn bản tìm không thấy người thay thế có kỹ thuật thứ hai có thể so với ông ta kỹ thuật của ông ta."

"Làm sao bây giờ? Tôi cũng rất muốn biết làm sao bây giờ? Con mẹ nó làm người không biết phân biệt công việc, Đới tiên sinh nếu là muốn ly hôn, vậy có thể mẹ nó vứt xuống một nửa công việc đang làm rồi chạy? Ông ta có biết cái công trình này có bao nhiêu trọng yếu không?"

"Cái kia, tôi vừa nãy tra xét một chút, người phụ trách kiện cáo ly hôn kỳ này của phu nhân Đới tiên sinh chính là luật sư chúng ta hôm qua gặp phải, luật sư Giang Ánh Nguyệt, Giang luật sư. Nghe nói, Giang luật sư là người thuộc giới luật sư chuyên ly hôn nghe có lời đồn trong giới luật sư ly hôn luật sư, chỉ cần là cô ấy tiếp nhận bản án, thì không có gì là không thể làm. Đại thiếu, ngài nói cái Đới tiên sinh này nếu là thật sự là bị ly hôn, ông ta còn có thể để tâm tư vì đại thiếu làm việc sao?"

Nói nhảm! Đới Thịnh Duệ cũng là nhân tài chuyên nghiệp, vì lão bà náo ly hôn mà vứt xuống một nửa công việc thậm chí không để ý hậu quả mất tổn hại nghiêm trọng, nếu thật là ly hôn, có thể an tâm làm việc cho anh mới là lạ chứ!

Thế nhưng, Sở Hàn Thành hiện tại là cần Đới Thịnh Duệ đến mười phần, cần sự kỹ thuật chuyên nghiệp của ông ta. Nhưng muốn lưu lại người này, trước hết nhất định phải cân nhắc giải quyết trước hết tấ cả phiền phức của ông ta.

Sở Hàn Thành trên bàn nhẹ gõ mấy lần, lông mày run lên, nhanh chóng ra lệnh: "Đi dò tra, Giang luật sư làm luật sư ở tại đâu, không cần phải nói vòng vo làm gì, cứ trực tiếp mua lại tòa nhà luật sư này, nhất định phải cam đoan cô ta tuyệt không thể làm cái kiện cáo ly hôn này!"

Anh nhà quá bá đạo:) mốt chị thất nghiệp anh có nuôi không?

Mai ta sẽ up thêm 4c nữa nha =^=

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Nhất Vô Nhị Hạn Lượng Yêu: Luật Sư Ly Hôn Mời Vào Lòng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook