Độc Nữ: Từ Tiểu Thiếp Thành Vương Phi

Chương 2: Kẻ Điên

Tuyền Fujoshi

24/04/2021

Ngoài viện Thanh Dạ có vô số thị vệ xếp hàng canh gác bên ngoài, trong viện không ai khác chính là nữ tử xinh đẹp được Cửu Vương gia mang về phủ hôm nọ, bọn họ bày binh bố trận như thế, cũng là theo lời Vương gia ngăn không cho bất kỳ một ai khả nghi tiến vào bên trong viện.

Dường như có phép lạ xảy đến, hai ngày sau, trong cùng một thời khắc, Thất Vương gia và nữ nhân bất tỉnh trong Cửu Vương phủ tỉnh dậy, cả hai người đó đều đồng thời mất đi ký ức.

Nữ tử đang nằm trên giường sau vài lần mở mắt thì cũng dần thích ứng với ánh sáng trong phòng. Nhìn thấy căn phòng lạ lẫm cùng với nhiều gương mặt xung quanh nhìn nàng. Nàng ta ôm đầu, cuộn người, nhắm đôi mắt lại.

Một nữ nhân trung niên nhẹ giọng hỏi: “Cô nương, cô cảm thấy hiện tại thế nào rồi?”

Nàng ta vẫn ôm đầu, không ngừng lắc đầu, liên tục nói một câu không ăn nhập với câu hỏi của nữ đại phu: “Ta, ta là Ánh Tuyết!”

Thấy nàng trả lời, nữ đại phu tiến đến gần nói tiếp: “Ánh Tuyết cô nương, hiện tại cô có cảm thấy khó chịu chỗ nào không?”

Ánh Tuyết lắc đầu không ngừng, thậm chí nàng còn lấy tay đập vào đầu liên tục, cứ tự hỏi, “Ta là ai? Ta là ai?”

Mọi người thấy nữ tử này không ngừng tổn thương bản thân như thế, vội vàng tiến đến giữ lại. Náo loạn một hồi, nữ tử đó cũng yên vị.

Một lúc lâu sau thì nước mắt nàng ta không ngừng trào ra, lẩm bẩm, “Ta là ai? Các ngươi là ai?”

Bên trong ồn ào loạn thành một đoàn như thế, những người đi bên ngoài viện cũng nghe thấy náo loạn ầm ĩ bên trong viện.

Nô tì tên Tố Lân đi ngang bên ngoài viện giữ Ánh Tuyết thì nghe thấy âm thanh điên loạn rối ren bên trong. Tố Lân vui vẻ chạy nhanh về viện Vương phi thông báo.

“Vương phi, Vương phi, nữ nhân Vương gia mang về là một nữ nhân điên!” Tố Lân lao vào trong phòng riêng của Vương phi, vừa khóc vừa nói, thanh âm vui sướng khi người khác gặp nạn.

Từ ngày Cửu Vương gia trở về, Tố Lân và Tố Lam ngày ngày đều nhìn thấy Vương phi lấy nước mắt rửa mặt, hai mắt đỏ hoe sưng húp không dám bước ra khỏi phòng, khiến cho cả hai tì nữ thân cận này nhìn thấy đau lòng không thôi.

Cửu Vương phi hơi mím môi, nức nở: “Dù nàng ta có là người điên thì Cửu Vương gia có lẽ vẫn rất yêu thích nàng ta.”



Nhìn thấy tâm trạng Vương phi vẫn không tốt lên mấy, Tố Lân nhanh miệng nói: “Vương phi, không thể nào đâu, một nữ nhân điên thì nam nhân nào kiên nhẫn được với nàng ta. Mà có vẻ như Vương gia nhặt được nàng ta lúc nàng bất tỉnh, nên không biết nàng ta là kẻ điên.”

Tố Lam hắng giọng, nói: “Được rồi, Tố Lân, những lời này tốt nhất tuyệt đối không được nói ra bên ngoài.”

Biết bản thân quá lanh chanh, Tố Lân gật gù không dám nói gì thêm nữa. Dù sao đúng thật như Tố Lam nói, nếu nữ tử kia được Vương gia xem trọng, ai đó nghe được những lời của nàng mà mách cho Vương gia, không phải Tố Lân nàng tiêu đời rồi sao.

Tuy vậy những lời nói của Tố Lân phần nào khiến cho tâm trạng của Vũ Hân Nghiên tốt lên đôi chút, nàng ta vội vàng lau đi những giọt nước mắt vẫn còn vương trên gương mặt, nói: “Được rồi, hai ngươi mau tới trang điểm cho bổn cung, bổn cung muốn ra ngoài.”

Hai người nghe được câu nói này từ Vương phi mà không khỏi vui mừng, nhanh nhẹn làm tốt việc của mình. Trong thoáng chốc, họ cảm thấy không khí trong phòng hiện tại trở nên thoáng đãng hơn rất nhiều.

Sau buổi thiết triều, Hách La Duẫn Cung đi đến Thất Vương phủ. Nhìn thấy ca ca thân thiết tỉnh lại thì trong lòng hắn thật sự rất vui mừng, không như những kẻ khác mang danh huynh đệ lại ngầm muốn hãm hại Hách La Duẫn Chiêu.

Thất Vương gia sau khi tỉnh dậy chẳng nhớ gì về quãng thời gian mất tích hơn nửa năm qua. Điều này không hiểu sao lại làm cho Duẫn Cung âm thầm vui vẻ. Bởi vì, hắn cũng vừa nhận được thông báo rằng tiểu mỹ nhân kia không còn nhớ gì ngoài tên của nàng.

Ngày mà hắn phá được cơ quan tiến vào mật thất, nhìn thấy tiểu mỹ nhân mà con tim hắn không ngừng đập loạn nhịp, điều mà chưa từng xảy ra với hắn trước đây, cho dù hắn đã gặp qua biết bao nhiêu mỹ nữ tuyệt sắc.

Hắn biết nàng và thất ca chắc chắn có một mối quan hệ gì đó không tầm thường. Nếu thất ca thật sự muốn nàng, hắn sẵn sàng giao nàng lại cho ca ca. Nhưng hiện tại, cả thất ca lẫn nàng ấy không có bất kì kí ức gì về đối phương. Thế thì hắn cũng không ngại giành lấy cho hắn một cơ hội tốt như vậy.

Vì tinh thần Ánh Tuyết có chút rối loạn, nữ đại phu quyết định kê cho nàng bát thuốc an thần để nàng tiếp tục đi vào giấc ngủ.

Cửu Vương gia vừa về phủ thì lập tức đi thẳng đến viện Ánh Tuyết đang nghỉ ngơi. Hắn nhìn nàng nằm ngủ với ánh mắt ôn nhu. Không hiểu tại sao hắn cứ thích nhìn nàng an tĩnh như thế, tựa như một bức tranh mỹ nhân đồ. Nhưng hắn chỉ dừng lại ở mức đó chứ không đi xa hơn như những gì người khác nghĩ.

Trong căn phòng đầy mùi thuốc thoang thoảng, Ánh Tuyết tỉnh lại lần nữa, lần này nàng đã trở nên bình tĩnh hơn trước nhiều, đôi mắt nàng mông lung nhìn khắp căn phòng.

Xung quanh căn phòng này lấy tông màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với màu vàng nhạt hài hòa. Bên đối diện giường nàng có một cái trường kỷ dài hoa mỹ, trên đó có một nam nhân có gương mặt góc cạnh, sắc sảo đang nhắm mắt.



Ánh Tuyết rón rén bước xuống đi xung quanh phòng. Ký ức cũ của nàng chỉ có một mảnh trắng xóa.

Đang sờ rèm cửa thì đột nhiên một vòng tay rắn chắc của ai đó ôm lấy nàng. Hơi thở của hắn gần nàng đến mức nàng cảm thấy khó chịu. Nhưng nàng vẫn không nhúc nhích. Tự hỏi rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra, hắn là ai.

“Ngươi là ai?”

Duẫn Cung xoay người nàng đối diện với hắn. Nhìn vào đôi mắt nàng, hắn như bị đóng băng. Là một đôi mắt đen to tròn, lung linh như sao trên bầu trời đêm.

Trong đầu hắn suy nghĩ thật nhiều câu trả lời khác nhau. Nhưng hắn lại không muốn lừa gạt nàng ấy, hắn đáp: “Ta gọi là Hách La Duẫn Cung.”

Ánh Tuyết nghiêm túc nhìn vào ánh mắt nam nhân đối diện, mà không biết rằng hắn đang cảm thấy như nàng đang nhìn thẳng vào trái tim của hắn, nàng nói: “Ta tên Ánh Tuyết. Ngươi có biết ta của trước đây không?”

Khoảng cách cả hai quá gần nhau, thậm chí có thể cảm nhận được hơi thở của đối phương. Nhưng cả hai lại không có ý định lùi ra khiến cho không gian có phần mờ ám.

“Ta không biết. Nhưng nếu nàng tin ta, ta sẽ tìm cách giúp nàng tìm lại ký ức.”

Khi mở miệng nói sẽ giúp Ánh Tuyết lấy lại ký ức. Nội tâm Duẫn Cung có chút mong chờ, có chút hồi hộp, và có chút lo sợ. Nhịp tim của hắn vẫn đập nhanh như thế khi đứng gần nàng.

Duẫn Cung tự thề với lòng, giúp nàng lấy lại ký ức, điều đó sẽ công bằng với nàng hơn là lừa gạt nàng. Dù hắn yêu mến nàng, nhưng hắn sẽ không lựa chọn phương thức bỉ ổi như cưỡng đoạt nàng lúc này. Về sau này khi mà nàng có yêu hắn, thì hắn cũng không có cảm giác tội lỗi với thất ca và nàng.

Ánh Tuyết nghe hắn nói thế thì khẽ gật gật đầu nhỏ, hàm ý là đã hiểu hắn nói gì.

“Đa tạ ngươi.”

Ánh Tuyết cười nhẹ, môi đỏ răng trắng đồng đều, tựa như gió xuân quét vào lòng hắn.

Hách La Duẫn Cung gật đầu, lùi ra sau vài bước rồi xoay người rời đi. Nàng đã tỉnh lại, hắn cũng không tiện ở lại nơi này qua đêm cùng nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Nữ: Từ Tiểu Thiếp Thành Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook