Độc Nữ

Chương 2:

TLMT

12/01/2021

Vài ngày sau đấy, cùng một thời khắc, thất vương gia và nữ nhân bất tỉnh trong phủ cửu vương gia tỉnh dậy.

Nữ nhân nằm trên giường sau vài lần mở mắt cũng thích ứng với ánh sáng trong phòng. Nhìn thấy căn phòng lạ lẫm cùng nhiều gương mặt xung quanh nhìn nàng. Nàng ôm đầu, cuộn người, nhắm đôi mắt lại.

Một nữ nhân trung niên nhẹ giọng hỏi, “Cô nương, cô cảm thấy hiện tại thế nào rồi?”

Nàng ta vẫn ôm đầu, không ngừng lắc đầu, nói, “Ta, ta là Ánh Tuyết!”

Thấy nàng trả lời, nữ đại phu tiến đến gần nói tiếp, “Ánh Tuyết cô nương, hiện tại cô có cảm thấy khó chịu chỗ nào không?”

Ánh Tuyết lắc đầu không ngừng, thậm chí nàng còn lấy tay đập vào đầu liên tục, cứ tự hỏi, “Ta là ai? Ta là ai?”

Được một lúc thì nước mắt nàng không ngừng chảy ra, nói, “Ta là ai? Các ngươi là ai?”

---

Nô tì tên Tố Lân đi ngang bên ngoài viện giữ Ánh Tuyết thì nghe thấy âm thanh điên loạn bên trong, kèm theo âm thanh rối ren của những người bên trong căn phòng. Tố Lân vui vẻ chạy nhanh về viện vương phi.

“Vương phi, vương phi, nữ nhân vương gia mang về là một nữ nhân điên!”

Tố Lân lao vào trong phòng riêng của vương phi, vừa khóc vừa nói, âm thanh vui vẻ khi người khác gặp nạn.

Từ ngày cửu vương gia trở về, Tố Lân và Tố Lam ngày ngày đều nhìn thấy vương phi lấy nước mắt rửa mặt, hai mắt đỏ hoe sưng húp không dám bước ra khỏi phòng thì cả hai tì nữ thân cận này đau lòng không thôi.

Cửu vương phi mím môi, nức nở, “Dù nàng ta có là người điên thì cửu vương gia có lẽ vẫn yêu thích nàng ta.”



Tố Lân nhanh miệng nói, “Vương phi, không thể nào đâu, một nữ nhân điên thì nam nhân nào kiên nhẫn được với nàng ta. Mà có vẻ như vương gia nhặt được nàng ta lúc nàng bất tỉnh, nên không biết nàng ta là kẻ điên.”

Tố Lam trầm giọng, nói, “Được rồi, những lời này tốt nhất đừng để cửu vương gia biết.”

Biết bản thân quá lanh chanh, Tố Lân gật gù không dám nói gì nữa.

Nhưng những lời nói của Tố Lân khiến cho tâm trạng của cửu vương phi Vũ Hân Nghiên tốt lên đôi chút, nàng ta vội vàng lau nước mắt, nói, “Cả hai tới trang điểm giúp ta, ta muốn ra ngoài.”

Cả hai nghe được câu nói này từ vương phi mà vui mừng, nhanh nhẹn làm việc của mình. Trong thoáng chốc, họ cảm thấy phòng ngủ hiện tại trở nên thoáng đãng hơn rất nhiều.

---

Sau buổi thiết triều, Hách La Duẫn Cung đi đến phủ thất vương gia. Nhìn thấy ca ca thân thiết tỉnh lại thì trong lòng Duẫn Cung thật sự vui mừng, không như những kẻ khác mang danh huynh đệ lại ngầm muốn hãm hại Duẫn Chiêu.

Thất vương gia Hách La Duẫn Chiêu sau khi tỉnh dậy chẳng nhớ gì về quãng thời gian mất tích hơn nửa năm qua. Điều này không hiểu sao lại làm cho Duẫn Cung thầm vui vẻ. Bởi vì, y vừa nhận được thông báo rằng tiểu mỹ nhân không còn nhớ gì ngoài tên của nàng.

Ngày mà y phá được cơ quan tiến vào mật thất, nhìn thấy tiểu mỹ nhân mà con tim y đập thình thịch. Y biết nàng và thất ca chắc chắn có một mối quan hệ gì đó không tầm thường. Nếu thất ca thật sự muốn nàng, y sẵn sàng giao nàng lại cho ca ca. Nhưng hiện tại, cả thất ca lẫn nàng ấy không có bất kì kí ức gì về đối phương. Thế thì y cũng không ngại giành lấy cơ hội thuộc về mình.

---

Sau khi uống thuốc an thần, Ánh Tuyết tiếp tục đi vào giấc ngủ.

Cửu vương gia vẫn thế, vừa về phủ thì đi đến viện Ánh Tuyết nghỉ ngơi. Y nhìn nàng nằm ngủ với ánh mắt ôn nhu. Không hiểu tại sao hắn cứ bị thích nhìn nàng. Nhưng hắn chỉ dừng lại ở mức đó chứ không đi xa hơn như những gì người khác nghĩ.

---



Trong căn phòng đầy mùi thuốc, Ánh Tuyết tỉnh lại lần nữa, lần này nàng đã trở nên bình tĩnh hơn trước.

Xung quanh căn phòng này lấy tông màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với màu vàng nhạt hài hòa. Bên đối diện giường nàng có một cái trường kỷ dài hoa mỹ, trên đó có một nam nhân có gương mặt góc cạnh, sắc sảo đang nhắm mắt.

Ánh Tuyết rón rén bước xuống đi xung quanh phòng. Ký ức cũ của nàng chỉ có một mảnh trắng xóa.

Đang sờ rèm cửa thì đột nhiên một vòng tay rắn chắc của ai đó ôm lấy nàng. Hơi thở của y gần nàng đến mức nàng cảm thấy khó chịu. Nhưng nàng vẫn không nhúc nhích. Tự hỏi chuyện gì đang xảy ra.

“Ngươi là ai?”

Duẫn Cung xoay người nàng đối diện hắn. Nhìn vào đôi mắt nàng, hắn như bị đóng băng. Thật là đẹp.

Trong đầu y suy nghĩ thật nhiều câu trả lời khác nhau. Nhưng y lại không muốn lừa gạt nàng ấy, hắn nói, “Ta tên Duẫn Cung.”

“Ta tên Ánh Tuyết. Ngươi có biết ta của trước đây không?”

Khoảng cách cả hai quá gần nhau. Nhưng cả hai lại không có ý định lùi ra khiến cho không gian có phần mờ ám.

“Ta không biết. Nhưng nếu nàng tin ta, ta sẽ tìm cách giúp nàng tìm lại ký ức.”

Khi nói sẽ giúp Ánh Tuyết lấy lại ký ức. Nội tâm Duẫn Cung có chút mong chờ, có chút hồi hộp và có chút lo sợ. Nhịp tim Duẫn Cung vẫn đập nhanh như thế khi ở gần nàng.

Duẫn Cung tự thề với lòng, giúp nàng lấy lại ký ức, điều đó sẽ công bằng với nàng hơn là lừa gạt nàng. Dù y yêu mến nàng, nhưng y sẽ không lựa chọn phương thức bỉ ổi như cưỡng đoạt nàng lúc này. Về sau này khi mà nàng có yêu y, thì y cũng không có cảm giác tội lỗi với thất ca và nàng.

“Đa tạ ngươi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook