Độc Quyền Kiêu Sủng

Chương 6: Bỏ trốn

JUNE H.

04/01/2021

Từ hôm đó đến nay đã là 3 ngày, Nhật An bị nhốt trong căn phòng trắng. Người hầu mỗi ngày 3 lần đều đặn mang cơm lên cho cô. Từ Lâm hôm qua còn mời một bác sĩ đến nhà, kiểm tra, thăm khám một lượt hết cho Nhật An. Vết bầm tím trên người đã đỡ đau, nhưng vết thương trong tim cô vẫn còn đấy. Gã tồi đó, chết tiệt, hắn xem lần đầu của cô như trò đùa. Cô sẽ kiện hắn, đây là hành vi phạm pháp.

Nhưng đầu tiên cô phải trốn được khỏi nơi này đã. Nhật An nhanh trí buộc một góc mền vào bancong, cô bám lên đó và lấy hết can đảm từ từ leo xuống. Cô thành công trèo xuống khu vườn bên dưới.

Bất thình cô nghe tiếng chó sửa từ xa, Nhật An nhìn lại thì thấy một bầy 5 con chó lớn đang chạy về phía cô, chúng trông rất giận dữ và hung tàn như bị bỏ đói nhiều ngày. Nhật An hoảng sợ chạy thục mạng. Đám chó vẫn hung dữ theo sát cô.

Nhật An nhanh trí rẽ vào một khu mê cung tỉa tót bằng cây, cô rẽ vào mấy đường, xong chui núp vào một góc khuất phía sâu trong mê cung, mong là bầy chó sẽ bị đánh lạc hướng. Tiếng chó sửa xa dần, xa dần. Nhật An thở phào.

Nhưng giờ rắc rối thật sự mới bắt đầu. Cô không nhớ được đường ra khỏi khu vườn mê cung rộng lớn này. Nhật An càng đi càng lạc sâu hơn. Khi đôi chân rã rồi, cô ngồi bệt xuống đất.

Người giàu thật khó hiểu, trồng cả một rừng mê cung như vầy để làm gì cơ chứ. Cô bực dọc. Giờ cô mà kêu cứu thì kế hoạch bỏ trốn sẽ chắc chắn phá sản. Cô đành đứng dậy mò đường tiếp, mê cung này có thể rộng đến cỡ nào chứ.

Nhật An lần là đi đến cuối đầu bên kia của mê cung. Bản thân chợt thấy tự hào vì một đứa mù đường như mình vẫn có thể tìm được lối ra ngoài. Cô cố lê đôi chân mỏi nhừ của mình đi đến cuối đường. Trời đã tắt nắng, giờ này chắc người trong dinh thự đều phát hiện cô mất tích, và cả tên Từ Lâm nữa. Phá sản thật rồi. Nhưng giờ cũng tốt, ít ra cô được đi ra ngoài, không phải ở một chỗ trong căn phòng tẻ nhạt đó.

Nhưng Nhật An không thể ngờ rằng, cô không hề tìm được lối về dinh thự \- đó là lối mòn dẫn ra một căn nhà nhỏ nhắn cũ kỹ. Nhật An thở dài. Thôi kệ, ít ra đêm nay cô không phải ngủ ngoài trời đông. Thời tiết này tuy chưa đổ tuyết, nhưng cái lạnh có thể dễ dàng giết chết một cô gái yếu đuối như cô.

Có thể đây là nhà của người làm vườn chăng? Cô tự nghĩ. Nhật An gõ cửa:

\- "Xin hỏi có ai ở nhà không?" \- Không có phản hồi. Nhật An chần chừ, nhưng cô liều mạng mở cửa, nhiệt độ ngoài trời đang thấp dần, và chiếc váy ngủ cô mặc không thể giữ ấm cho cô.



Nhật An mò tay bật công tắc điện. Ánh sáng vàng nhẹ từ đèn trần soi sáng căn phòng. Căn nhà này chỉ có duy nhất một phòng là nơi cô đang đứng, nội thất đơn giản, không gian ấm cúng. Trên tường cũng không có bất kỳ tấm ảnh nào, giữa phòng có một chiếc bàn làm việc., phía sau là kệ sách lớn.

Nhật An ngồi xuống chiếc ghế dựa, hai bàn chân cô do đi lâu quá giờ sưng phồng lên, gót chân vì mang giày mà đổ máu. Nhật An than thầm, trời lạnh khiến chân càng đau nhức hơn. Nhật An rút chân lên, tự ôm lấy mình để sưởi ấm. Chiếc bàn làm việc gọn gàng có đặt sẵn một vài cây bút máy và một quyển sổ tay sờn cũ. Cô tò mò lật cuốn sổ ra xem. Bìa bên trong có ghi một hàng chữ: "Từ Linh" \- nét chữ mềm mại, ngay ngắn. Lật thêm vài trang nữa, bên trong toàn những tranh vẽ ký họa nhanh bằng bút máy. Thật đẹp!. Nhật An thích thú ngắm ngía từng trang sổ. Rồi cô lật đến trang sổ vẽ một cậu thiếu niên với nụ cười giòn tan màu nắng, bên góc dưới có dòng ghi chú "Từ Lâm, em yêu anh". Hai người này không phải anh em với nhau sao. Thật khó hiểu, bày tò cảm xúc kiểu này có hơi....Nhưng mà, không biết giờ cô gái Từ Linh này đang ở đâu nữa.

Sột soạt. Tiếng động làm cô giật mình. Nhật An ngước lên nhìn thì thấy một chú mèo đen tuyền, mắt trong heo như mặt nước, đang đứng ở cửa tròn xoe mắt nhìn cô.

"Ngao ngao" nó kêu lên xong nhảy ra cửa sổ đi mất. Nhất An bất chợt lần theo nó, có thể nó biết đường ra khỏi đây. Cô nhanh chóng leo ra cửa sổ. Con mèo ở gần đấy. Khi thấy cô nhảy xuống đất và theo kịp rồi, nó cong đuôi chạy nhanh đi.

Nhất An nhanh chóng chạy theo.

\- "Khoan đã, đợi tao.... Á!!!!"\-Vừa đi đến gần bụi cỏ, chân cô liền bị thứ gì đó gấp vào. Cơn đau thấu tận xương tủy khiến cô khụy ngay xuống nền đất lạnh. Máu nóng rất nhanh chảy ra thành vũng lớn. Cô dẫm phải một cái bẫy thú hoang. Chiếc bẫy răng cưa vừa to vừa bén ngoạm ngay cổ chân của cô, vết thương rộng toát, lộ cả xương. Nhật An mất máu nhiều, đầu óc choáng váng.

\- "Cứu tôi với, có ai không!" \- trời đêm lạnh, cô kêu cứu đến buốt rát cả họng. Cô phải chết ở đây ư? Cô còn phải tìm được ba mẹ, cô còn chưa kiện cho tên Từ Lâm kia vào tù nữa mà? Nước mắt cô tuôn ra. Đôi môi khô nứt vẫn cố kêu cứu.

Rồi cô nghe tiếng mèo kêu. Chú mèo ngao ngao mấy hồi như báo hiệu, rồi nó chạy đến bên cô, liếm liếm.

\-"Tiểu thư đây rồi! Thiếu gia, tìm được tiểu thư rồi!" \- Mắt cô đã nhắm nghiền, cơ thể suy kiệt vì mất máu và lạnh. Cô nghe tiếng hô hoán vọng lại, người ta tìm ra cô rồi ư. Nhất An dần mất đi ý thức. Chân cô nhanh chóng được người ta gỡ khỏi cái bẫy sắt. Cô cảm giác có người bế mình lên, chân trái bị thương hoàn toàn tê liệt. Người đó có mùi hướng rất dễ chịu và cực kỳ ấm áp. Cô thoải mái, dần chìm sâu vào cơn mê sảng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Quyền Kiêu Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook