Độc Sủng Chị Dâu

Chương 7: Vị khách chỉ thích mỹ nữ

Lê Thủy Thanh Thuần

10/11/2015

“Ha ha, tùy cậu muốn làm gì thì làm, dù sao mấy thứ này cũng không liên quan đến mình, bất quá, làm bằng hữu của cậu, mình luôn ủng ủng hộ cậu, ha ha, cũng không biết tới một vị soái ca như thế nào, dáng dấp anh ta như thế nào? Có thích hợp với khẩu vị của cậu hay không khẩu?” Tầm Thiên Hoan nghiêng đầu suy nghĩ sâu xa.

Ki Ki buồn cười nói:“Cậu đừng quá nghiêm túc thế

, ta đều duy trì của ngươi là loại hình không thích hợp của ngươi vị được không, còn không biết có phải là soái ca không, nói không chừng a…… Là một lão xử nữ!”

Một thanh âm thình lình mà nguy hiểm từ sau lưng hai người vang lên:“Hai vị nói chuyện hăng say như vậy, nói cái gì đó?”

Đây là thanh âm một nữ nhân.

Nhưng mà, trong đầu Tầm Thiên Hoan cùng Ki Ki vang lên ý niệm thứ nhất trong đầu đó chính là — lão xử nữ!

Ông trời, sẽ không trùng hợp như vậy a?

Trong lòng Tầm Thiên Hoan cùng Ki Ki đồng thời suy nghĩ những lời này, trên mặt biểu lộ, là khóc không ra nước mắt a……

Hai người đồng thời xoay người, đập vào mắt chính là một nữ nhân đeo kính đen, tuổi khoảng 30, ăn mặc tuyệt đối là áo sơ mi chính thống, thật chỉnh tề nha, ngẩng đầu ưỡn ngực, hạ cặp kính mắt kia xuống, mắt, nhìn các cô.

“Ha ha……”

Tầm Thiên Hoan cùng Ki Ki nhìn cô ta cười giả lả, cười, so với khóc còn khó coi hơn, cố gắng mấp máy môi

Người phụ nữ kia nghiêm trang nói:“Giờ làm việc, tất cả công nhân đều không được nói chuyện riêng, nếu như trái—các cô biết rõ quy tắc chứ?”

Tầm Thiên Hoan tranh thủ thời gian lắc đầu nói:“Không có không có, chúng tôi không có nói chuyện riêng!”

Người phụ nữ kia nhướng nhướng mày:“Vậy các cô đang làm cái gì?”

Ki Ki nói:“Chúng tôi đang thương lượng đánh một phần báo cáo……”

“Báo cáo gì?”

Ki Ki miệng lưỡi lưu loát:“Là như vầy, mấy ngày hôm trước, lão thủ trưởng của chúng tôi có phân phó chúng tôi……?#¥%%-&*……”

Tầm Thiên Hoan nhìn Ki Ki không thể không bội phục, công nhận cô ấy nói dối không cần soạn trước kịch bản, lại còn nói có twhs tự nwh vậy, một chút cũng không có sơ hở, tựa như thực sự có chuyện như vậy.

Người phụ nữ kia nghe nhức đầu, lập tức khua tay nói:“Được rồi, được rồi, không cần phải nói thêm nữa, Tôi là Vương Molly, là thủ trưởng mới đến nhậm chức, nên đối với mấy báo cáo trước kia chưa kịp tìm hiểu, nếu chuyện đó chưa cần gấp, vậy tạm gác lại, hiện tại có việc khác quan trọng hơn.”

Tầm Thiên Hoan cùng Ki Ki đồng thời nói:“Chuyện gì?”



Vương Molly ho khan, vẻ mặt long trọng nói:“Hôm nay công ty của chúng ta có một vị khách quan trọng, tôi nghe nói vị khách đó luôn thích các cô gái xinh đẹp, cho nên hôm nay chúng ta sẽ vận dụng tất cả nữ công nhân viên chức của công ty đi ra cửa nghênh đón vị khách đó. Cho anh ta một ấn tượng tốt, vị khách này rất quan trọng với công ty chúng ta! Mọi người cẩn thận làm việc!”

Tầm Thiên Hoan cùng Ki Ki cái hiểu cái không gật đầu:“A……”

“Tốt lắm, hiện tại đều đến cửa ra vào của công ty tập hợp!”

Tầm Thiên Hoan cùng Ki Ki lập tức gật đầu:“Dạ!”

Nâng kính mắt, Vương Molly ngẩng đầu ưỡn ngực xoay người rời đi.

Hai nữ nhân đồng thời ngồi phịch xuống ghế, Tầm Thiên Hoan bĩu bĩu môi:“Thật đúng là để cho cậu nói trúng, quả là một lão xử nữ!”

Ki Ki uể oải nói:“ Soái ca của mình, ngâm nước nóng ……”

Tầm Thiên Hoan liếc cô nói:“Trên thế giới soái ca còn nhiều mà, nhiều thật là nhiều, thiếu một người cũng không ít, yên tâm đi.”

“Có thể đến trong công ty chúng ta thì cơ hội cũng không nhiều.”

Tầm Thiên Hoan đột nhiên cười gian xảo: “Boss lớn của công ty mình, nghe nói hình nwh là một soái ca thần bí đó.”

Ki Ki khinh khỉnh:“Anh ta? Thôi đi, chúng ta đã ở công ty này hai năm, vẫn chưa từng thấy mặt mũi anh ta tròn méo ra sao, cũng không biết có phải là một lão già hói đầu hay không, ngẫm lại, ông chủ của một công ty lớn như thế này, chẳng lẽ là một thanh niên vắt mũi chưa sạch hay sao? Tuổi ít nhất có thể cỡ ba mình, vả lại, mình đối với nguwoif lớn hơn mình từ mười tuổi sẽ không có hứng thú!”

Tầm Thiên Hoan đồng ý gật đầu, đột nhiên để sát vào Ki Ki nói:“Cậu nói thử xem, vị khách quan trong hôm nay của chúng ta người như thế nào nhỉ?”

Cô nghe được rành mạch, yêu thích mỹ nữ, nổi danh như vậy, sợ là người phong lưu a!

Ki Ki nhướng mày hào hứng:“Đúng nha, sẽ là người như thế nào nhỉ? Lại huyeenh hoang yêu thích mỹ nữ.”

Như thế đã khơi mào hứng thú của Ki Ki.

“Muốn biết rõ như vậy.” Tầm THiên Hoan nói:“Vậy chúng ta đi nhanh đi.”

Ki Ki gật gật đầu.

Khi hai nữ nhân chạy đến cửa lớn của công ty,, lúc này, toàn thể nữ đồng sự văn phòng trong công ty đều đến đông đủ, lau lau mồ hôi ở thái dương, Tầm Thiên Hoan thật đúng là liếc trông không đến đầu a, mỗi người đều đem chính mình ăn mặc xinh đẹp nhất, còn có ở phía sau, có người cầm gương soi đi soi lại, sau đó còn nhếch miệng cười, vẻ quyến ru hiển thị rõ.

Đây cũng quá khoa trương đi thôi? Chẳng qua chỉ là một vị khách mà thôi, cũng không phải là hoang tử, hay quốc vương của vương quốc nào đó, có cần phô trương lớn như vậy hay không? nhìn xem biểu lộ của những nữ nhân này, nói là nghênh đón khách, chi bằng nói là đang mở đại hội tuyển phi thì đúng hơn, ăn dọn tỉ mỉ, chờ mong có thể được nam nhân kia có thể chú ý tới mình, có lẽ có thể trèo lên đầu cành biến phượng hoàng.

Nhìn nhìn Ki Ki, hoàn toàn không có một chút hứng thú, chỉ thấy lắc đầu.



Tầm Thiên Hoan có chút khó hiểu:“Ki Ki, dường như mình thấy cậu không có chút hứng thú nào vậy? Vừa rồi không phải cậu còn rất hăng say sao?”

Ki Ki cười cười, lộ vẻ đùa cợt:“Quá không có ý nghĩa.”

“Nói thế là sao?”

Ki Ki hai tay hoàn ngực khá cao ngạo ngẩng đầu:“Nhiều người phụ nữ như vậy vì muốn thu hút chú ý curta một người đàn ông, cậu không biết là, rất đáng thương sao? cho nên, mình không cần phải trộn lẫn vào đó làm gì, bằng không, không phải mình cũng đã trở thành một trong số đó?”

Tầm Thiên Hoan hiểu rõ gật đầu, sau đó cong môi rất là thoả mãn vỗ vỗ vai của cô nói:“Thật không hỗ là chị em của Tầm Thiên Hoan ta!”

Ki Ki nhìn cô một cái nói:“Phải nói Tầm Thiên Hoan cậu có được chị em như mình, thật không uổng công sống ở trên đời mà.”

Tầm Thiên Hoan làmra vẻ muốn nôn mửa:“Thôi đi, chẳng qua, mình thật sự đối với người kia không có hứng thú, vốn là người của hai thế giới, huống chi phải cùng hòa hợp trong thế giới? Hắn yêu thích mỹ nữ, mà mình là xấu nữ, ha ha, hắn không có khả năng sẽ để ý đến mình,, cũng khinh thường mình!”

Ki Ki cười vui vẻ, đặt tay trên bờ vai Tầm Thiên Hoan nói:“Làm sao có thể, Tầm Thiên Hoan không phải xấu nữ, mà là cô gái đặc biệt nhất!”

Tầm Thiên Hoan nhìn cô, cười cười.

Cô biết gương mặt mình xấu, nên rất biết than phận, đã từng ngoại trừ người nhà ra, không ai yêu mến cô, không ai chơi cùng cô, các giáo viên đều không thích cô, chỉ là, về sau,Ki Ki cùng u Dương tịch xuất hiện, cải biến cuộc sống của cô, cô có bạn, hơn nữa là hai người, mà hai người bạn này vĩnh viễn cũng sẽ không để ý bề ngoài của cô, cùng bọn họ ở chung, cô cũng có thể tùy tâm sở dục…… Đã từng một lần cho rằng –Cuộc sống của cô, có hai người bọn họ, đã đủ lắm rồi……

“Cho ăn cho ăn.”

Một thanh âm đột nhiên cắt đứt suy nghĩ của Tầm Thiên Hoan.

Tầm Thiên Hoan quay đầu lại nhìn Vương Molly vừa bước đến, mặt mang theo kính mắt, vẻ mặt càng nghiêm túc, Tầm Thiên Hoan lại cho rằng dáng vẻ cô ta như thế này giống như đang đối diện với kẻ thù,, chăm chú chằm chằm vào cô.

Tầm Thiên Hoan nói:“Thủ trưởng có chuyện gì không?”

Thủ trưởng không lưu tình chút nào nói:“Cô trở về pha sẵn một ấm trà ngon, sau đó tranh thủ thời gian trở lại cương vị của cô, đừng để vị khách kia trông thấy cô.”

Tầm Thiên Hoan kinh ngạc, thật sự là hoài nghi mình không phải nghe lầm chứ?!

Nghe lời nói của lão xử nữ này, sao lại có cảm giác là lạ ?

Ki Ki nhịn không được muốn cười.

Tầm Thiên Hoan sửng sốt hỏi:“Vì sao?”

Nâng đỡ gọng kính, Vương Molly nói thẳng:“Trông thấy cô, sẽ phá hư hình tượng công ty chúng ta trong lòng của khách quý!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Sủng Chị Dâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook