Độc Sủng Y Phi

Chương 28

Vịt Nướng Mật Ong

22/06/2021

"Lão gia...." Trần Thị ngạc nhiên, ấp úng. "Thiếp .. thiếp chỉ muốn tốt cho Hứa gia thôi. Tiểu Lan lưu lạc lâu như vậy, lại còn là một nữ tử trói gà không chặt làm sao có thể....."

Nói rồi thấy gương mặt xanh tím của Hứa lão gia, Trần thị ngay lập ức im bặt. Lúc này, Hứa Mặc dẫn Hứa Tiểu Lan vào trong đại sảnh. Nàng khoác trên mình bộ lam y, tóc cũng được vấn đơn giản, gương mặt thanh tú khẽ cười nhẹ. Nhìn nàng như chưa từng trải qua khổ cực mà nhan sắc ngày càng mặn mà hơn so với trước kia. Hứa Tiểu Lan nhìn về phía Hứa lão gia hành lễ.

"Phụ thân."

Nhìn dáng vẻ xa cách của con gái, Hứa lão gia đau lòng gọi Hứa Tiểu Lan tới gần mình. "Nha đầu này, thời gian qua chắc phải chịu không ít vất vả nhỉ? Đều tại phụ thân không tốt, chỉ mải mê lo chuyện buôn bán bên ngoài mà bỏ bê con."

"Phụ thân... Tiểu Lan không trách người."

Hứa Tiểu Lan nhìn ảnh mắt đầy vẻ dịu dàng của Hứa lão gia dành cho nàng, lại nhớ đến câu nói của Hứa lão gia với Trần Thị, trái tim nàng chợt ấm lên. Hứa Tiểu Lan chợt nhớ về gia đình trước kia của mình, nàng có cha mẹ và có cả ông nội yêu thương, mặc dù cha lúc nào cũng bận việc quân nhưng cứ có dịp rảnh rỗi lại dành toàn bộ thời gian cho cô. Ông nội mặc dù tuổi tác đã cao, nhưng thời còn trẻ ông là một quân nhân xuất sắc, trí tuệ vẫn còn minh mẫn. Ông nội thường cùng nàng chơi cờ vây, dạy nàng nghệ thuật dùng binh đánh trận thời xưa. Mẹ nàng thì là bác sĩ quân y, thường xuyên ở trên chiến trường, từ khi mang thai nàng thì bà lui về làm nội trợ, đảm nhận vai trò nuôi dạy con.

...

"Tiểu Lan, con sao vậy? Con cảm thấy,không khỏe ở đâu sao?" Ân cần hỏi thăm nàng, rồi quay về phía Hứa Mặc trách mắng. "Mặc nhi, con còn đứng đấy, mau đưa muội muội con về Mẫu Đơn viện đi."

Mẫu Đơn viện....

Hứa Thanh Thanh nghe thấy liền không bình tĩnh được mà chạy về phía Hứa lão gia nũng nịu:"Phụ thân, nữ nhi muốn xin phụ thân Thanh Đằng viện."

Đôi mắt của Hứa lão gia chợt lóe nhưng ngay lập tức biến mất, gương mặt già nua lộ vẻ ôn nhu, sủng nịnh."Thanh Nhi, Tử Đình viện không tốt sao? Sao lại muốn chuyển?"



"Thanh Đằng viện gần Mẫu đơn viện nhất, bây giờ tỷ tỷ về chắc vẫn còn nhiều điều chưa quen hết nên Thanh Nhi muốn gần gũi với tỷ tỷ hơn."

[Rõ ràng ta thích Mẫu Đơn viện, cũng là do ta nhìn trúng trước không ngờ cả phụ thân lẫn Hứa Mặc đều giữ lại dành cho ngươi. Hứa Tiểu Lan, ngươi có gì hơn ta chứ? Ngươi cứ chờ đấy, sẽ có một ngàu ta cướp hết tất cả mọi thứ của ngươi.]

....

Buổi tối - Tử Đình viện.

Choang... Xoảng...

Tiếng đồ sứ rơi loảng xoảng trên nền đất cùng với tiếng nói tức giận của nữ tử vang vọng ra từ trong phòng. Trên nền đất, nha đầu mặc y phục của nha hoàn trong phủ quỳ phục trên đấy, gương mặt lộ vẻ kinh sợ.

"Tần Ngọc, ngươi nói xem, tại sao sát thủ ta thuê lại không thể tìm được tung tích của Hứa Tiểu Lan? Tại sao nàng ta không bị giết? Không phải đã thuê người giỏi nhất của tổ chức sát thủ bậc nhất nước sao?"

"Nô tù cũng không rõ, nhưng .... nhưng mà tiểu... tiểu thư, theo nô tỳ được biết đó chỉ là tổ chức sát thủ bình thường thôi. Tổ chức sát thủ bậc nhất đại lục này phải nói đến Quỷ Sát của Thiên Dạ Các nhưng muốn thuê sát thủ của Quỷ Sát tốn rất nhiều ngân lượng không phải ai muốn thuê là thuê được. Muốn thuê phải xem tâm trạng của Thiên Dạ Các các chủ như thế nào."

Nghe đến đây, đôi mắt Hứa Thanh Thanh chợt lóe lên tia ngoan độc, nàng ta nhớ tới nam nhân tuấn tú nàng hôm đó đã thẳng tay trừng trị Phó Dung quận chúa kể cả khi biết nàng ta là nữ nhi được hoàng thượng sủng ái nhất. Nghĩ đến thủ pháp tàn độc không do dự của hắn, Hứa Thanh Thanh khẽ rùng mình một cái thầm cảm thấy may mắn vì không chọc vào nhân vật nguy hiểm như hắn.

"Hay là tiểu thư thử đem chuyện này ủy thác cho sát thủ của Quỷ Sát, nô tỳ chắc chắn Quỷ Sát sẽ làm tốt chuyện này. Chỉ là thù lao rất lớn không biết... "



Hứa Thanh Thanh biết Tần Ngọc định nói gì, nàng ta hiện giờ có khi không có đủ tiền để thuê sát thủ bậc thấp của Quỷ Sát nhưng khi nghĩ đến việc trừ khử Hứa Tiểu Lan, Hứa Thanh Thanh cắn răng đem ra một hộp gỗ đàn, bên trong là ngân phiếu cùng với hoàng kim mà nàng ta tích cóp được. Đưa cho Tần Ngọc một xấp tiền giấy, Tần Ngọc hiểu ý lền lui ra. Trước khi đi không quên dọn dẹp đống mảnh sứ vương vãi khắp phòng.

Nhìn hộp gỗ đầy ngân phiếu giờ đây đã vơi đi hơn nửa hai mắt Hứa Thanh Thanh đầy lệ khí, hằn lên tơ máu.

[Hứa Tiểu Lan, Hứa Mặc, các ngươi nhất định phải chết.]

spoiler....

Yến Kinh hôm nay trở nên nhộn nhịp, các sĩ tử khắp nơi đều đổ về đây.

Hứa Mặc thân mặc quan phục đi lại trong trường thi chợt nhìn thấy bóng dáng quen thuộc của một nam nhân. Nam nhân đó mặc y phục giản dị, gần đến giờ thi vẫn mải mê đọc sách.

Đoán coi hắn là ai nào kkkk..

...

Bên khác ...

Quỷ Sát - Thiên Dạ Các nhận được ủy thác, nhiệm vụ lần này là ám sát Hứa đại tiểu thư nhưng không một ai dám nhận nhiệm vụ này. Hứa Tiểu Lan biết tin nhìn tờ giấy nhiệm vụ, thông qua cho một đám sát thủ đến ám sát mình thành công "hốt tiền" vào túi. Mặc dù vậy, phiền toái của Hứa Tiểu Lan tìm tới cửa rồi lần này nàng trốn người đó như trốn tà.

Người nào khiến chị nhà không muốn gắp như vậy? Anh nhà sẽ làm gì để loại bỏ tình địch đây. ]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Sủng Y Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook