Độc Tài Chi Kiếm

Quyển 1 - Chương 7: Thiêu nướng tri chu

Phát Tiêu Đích Oa Ngưu

13/12/2013

Kịch độc tri chu Azshara đang du đãng xung quanh, nó hoàn toàn không chú ý tới Nhiếp Phàm phía sau lưng, sau khi tiểu hỏa cầu trúng mục tiêu, nó phát ra tiếng kêu bén nhọn, quay đầu tìm tòi, phát hiện Nhiếp Phàm ở trong khóm bụi gai liền lập tức đuổi theo.

Nhiếp Phàm nhanh chóng chạy về sâu trong mảnh bụi gai.

Kịch độc tri chu Azshara há mồm phun, mạng nhện từ trên trời giáng xuống, bao lấy Nhiếp Phàm.

Người chơi nếu bị trúng thuật mạng nhện, tuy có thể ngâm xướng ma pháp hoặc công kích bằng vũ khí nhưng chỉ có thể đứng tại chỗ, Nhiếp Phàm chạy về phía sau, những sợi tơ nhện chạm vào làn da Nhiếp Phàm nhanh chóng tan ra, hóa thành hư ảo.

Nhiếp Phàm dễ dàng thoát khỏi thuật mạng nhện, nhìn về phía sau, kịch độc tri chu Azshara sau khi tiến vào bụi gai, di động vô cùng khó khăn. Bởi vì hình thể quá lớn, cái bụng to mập làm chậm tốc độ di động của nó, bụi gai rậm rạp tạo thành từng vết xước nhỏ trên người nó, một chuỗi trị số thương hại -1 bay trên đầu nó, bởi vì thương tổn liên tiếp nên cũng rất khả quan.

Phương thức công kích cơ bản nhất của kịch độc tri chu Azshara là dùng thuật mạng nhện bao lại đối phương, sau đó tới gần dùng răng độc công kích, cho dù là chiến sĩ cấp 10 toàn thân mặc trang bị bạch đồng phòng trâu cũng không chịu nổi vài nhát của nó, nhưng phương thức công kích như vậy lại hoàn toàn không có hiệu quả với Nhiếp Phàm.

Nhiếp Phàm không lo bị thuật mạng nhện nhốt lại, tốc độ di động còn nhanh hơn kịch độc tri chu Azshara 20%, có thể linh hoạt né tránh công kích của nó.

Thuật dầu đen!

Dầu đen từ trên không rót xuống làm cả người kịch độc tri chu Azshara toàn là chất lỏng sềnh sệch.

Tiểu hỏa cầu!

Dầu đen trên thân nó bị dẫn cháy, ngọn lửa hừng hực, trên đầu kịch độc tri chu Azshara bay lên một chuỗi trị số thương hại hơn mười.

Kịch độc tri chu Azshara là sinh vật tinh anh, cấp bậc hơn Nhiếp Phàm bốn cấp, cho nên thuật dầu đen cộng thêm tiểu hỏa cầu công kích cũng không cao.

Tuy công kích không cao nhưng Nhiếp Phàm vẫn thành công hấp dẫn thù hận của kịch độc tri chu Azshara, nó điên cuồng muốn chạy về phía Nhiếp Phàm, nhưng mỗi khi nó tiến về trước một bước, phần bụng đều bị thương tổn.

Xem ra sinh vật tinh nhuệ cấp 10 cũng chỉ là hổ giấy, Nhiếp Phàm dần dần thoát khỏi cảm giác khẩn trương khi lần đầu đối mặt với sinh vật tinh nhuệ. Đương nhiên hắn nhờ vào ưu thế địa hình và thiên phú mới có thể khiến kịch độc tri chu Azshara chật vật như vậy, nếu chính diện đối phó với sinh vật tinh nhuệ cấp 10, Nhiếp Phàm ngay cả một kích của nó cũng không chịu nổi.

Kịch độc tri chu Azshara tức giận không thôi, tên nhân loại nhỏ yếu này lại khiêu khích uy nghiêm của nó một lần nữa, nó phát ra tiếng kêu bén nhọn, há miệng, từng con nhện loại nhỏ từ mồm nó bò ra.

Tất cả đều là tiểu tri chu cấp 9, ở đây có 6 con!

Bụng kịch động tri chu Azshara hóp lại, nhưng nó hoạt động ở trong bụi gai vẫn khó khăn như cũ.

Tiểu tri chu hành động ở trong bụi gai mặc dù chậm chạp nhưng linh hoạt hơn kịch độc tri chu Azshara nhiều, chúng nó bò về phía Nhiếp Phàm.

Từng đợt mạng nhện từ trên trời giáng xuống, bao lấy Nhiếp Phàm.

Nếu người chơi khác đụng tới mạng nhện dày đặc như vậy, không có khả năng tránh thoát.



Nhiếp Phàm không thèm để ý tới mạng nhện, tiếp tục thuật dầu đen và tiểu hỏa cầu, tiếng xèo xèo phát ra từ người một con tiểu tri chu, nó bị ngọn lửa cắn nuốt, nướng cháy sém. Xử lý xong một tiểu tri chu, Nhiếp Phàm lại chạy một đoạn xa rồi tiếp tục sử dụng thuật dầu đen và tiểu hỏa cầu, lại xử lý thêm một con.

Gần hết ma pháp rồi! Nhiếp Phàm nhìn thoáng qua thanh kinh nghiệm, sắp lên cấp 7 rồi!

Lui về sau một chút, hắn đợi giá trị ma pháp khôi phục thêm một ít, lại tiếp tục dùng thuật dầu đen và tiểu hỏa cầu giết chết tiểu tri chu thứ ba, tiếng thông báo của hệ thống vang lên, cấp 7, giá trị ma pháp hồi đầy!

Một lát sau, 6 con tiểu tri chu bị Nhiếp Phàm xử lý sạch sẽ, nhìn về phía xa, cái bụng to lớn của kịch độc tri chu Azshara trong quá trình truy kích hắn không ngừng di động trong khóm bụi gai, lúc này nó đã hấp hối, 620 máu nay còn không đến 100. Không cần Nhiếp Phàm công kích, bụi gai cũng có thể xử lý nó.

Nhiếp Phàm công kích mấy lần nữa, thanh máu của kịch độc tri chu Azshara rốt cuộc đến đáy, nó phát ra tiếng kêu thê thảm, bụng bị phá nát, nọc độc màu xanh chảy đầy đất.

Đinh đinh đinh, 3 tiếng vang lên liên tục, kinh nghiệm xử lý kịch độc tri chu Azshara làm Nhiếp Phàm liên tục tăng 3 cấp.

Giá trị kinh nghiệm thật dày, vậy mà tăng tới 3 cấp! Nhiếp Phàm hưng phấn nghĩ, đi tới trước mặt kịch độc tri chu Azshara, tìm kiếm dưới thi thể nó một chút, tổng cộng là 2 đồ vật và 13 đồng.

Bì giáp kiên cố (chiến sĩ): Cấp bạch đồng, yêu cầu cấp 9, phòng ngự 32-35, tính dai +3, độ bền 33/33.

Là một kiện bì giáp chiến sĩ hệ phòng ngự, thuộc tính không tệ, trên thị trường có thể bán được giá không tồi.

Ngoài ra, còn có một mảnh vụn đá quý +1 sức mạnh. Cấp bậc đá quý chia làm mảnh vụn đá quý, khối vụn đá quý, đá quý không trọn vẹn, đá quý có khuyết điểm, đá quý hoàn chỉnh, đá quý hoàn mỹ. Đá quý vô cùng quý hiếm, mặc dù chỉ là một mảnh vụn cũng có giá trị xa xỉ, 3 mảnh vụng đá quý sức mạnh có 60% hợp thành một khối vụn đá quý, càng lên cao xác suất càng thấp, đá quý hoàn mỹ chỉ tồn tại trong truyền thuyết. Một mảnh vụn đá quý ít nhất có giá năm sáu chục đồng.

Thu hoạch không tồi, Nhiếp Phàm có chút hưng phấn, nhanh như vậy đã lên cấp 10, hiện tại đại bộ phận người chơi hẳn còn ở cấp ba bốn, có thể lên tới cấp năm sáu đều coi như cao thủ.

Xem ra số liệu mà cha để lại hoàn toàn chính xác, thành công liên tục làm Nhiếp Phàm dần có lòng tin, hắn nhất định phải trở thành kẻ mạnh, không cô phụ kỳ vọng lúc sinh tiền của cha!

Nhặt đồ lên, Nhiếp Phàm lập tức đi tới địa điểm tiếp theo, quái vật kia cũng là một sinh vật tinh nhuệ nhưng so với kịch độc tri chu Azshara thì khó đối phó hơn nhiều. Nhìn vào ba lô, địa tinh, bụi thiểm quang, cây lao đều có thể sử dụng được.

Chạy băng băng trên bình nguyên Huyết Ảnh, sau khi lên tới cấp 10, tốc độ di chuyển của hắn nhanh hơn rất nhiều.

Đúng lúc này, có giọng nói vang lên, là Tiết Vũ! Tiết Vũ cũng vào trò chơi rồi! Nhiếp Phàm rất cao hứng, nhìn thoáng qua chat messenger, danh sách bạn tốt của hắn chỉ có vài người, nhưng những người này đều là bằng hữu mà hắn có thể tin tưởng. Tiết Vũ và Nhiếp Phàm quen biết từ hồi còn mặc tã, sau này bởi vì nhà Nhiếp Phàm nợ nần, bạn cùng tuổi rất ít lui tới, Tiết Vũ là một trong số ít không khinh thường Nhiếp Phàm, lộ phí tới Ngân Hải cũng là được Tiết Vũ hỗ trợ.

Ngoại trừ Tiết Vũ, Lâm Tô Nguyệt cũng login, tiểu tử Tiết Vũ đang theo đuổi Lâm Tô Nguyệt, không biết có thành công không.

"Ông cũng mua mũ trò chơi cơ à, xem ra cuộc sống ở Ngân Hải của của ông không tệ, tôi an tâm rồi." Tiết Vũ cười ha ha nói.

"Tôi vừa tìm được việc, làm nhân viên của phòng làm việc, mũ giáp được phòng làm việc phát. Đợi khi nào về tôi sẽ trả lại ông hai ngàn." Nhiếp Phàm nói, hắn cũng không muốn vay tiền bạn bè, hai ngàn Tiết Vũ đưa cho mình cũng có một phần mượn của người khác, dù sao bọn họ vẫn là học sinh, không có nhiều tiền, cho nên Nhiếp Phàm vẫn luôn nhớ rõ chuyện này.

"Huynh đệ, đừng nói tới chuyện tiền nong, chờ ông ở Ngân Hải ổn định rồi nói." Tiết Vũ lờ đi, "Ông nói ông làm cho phòng làm việc, là phòng làm việc nào?" Hắn đối với việc này cảm thấy vô cùng hứng thú.

"Phòng làm việc Phong Chi Dực." Nhiếp Phàm nghĩ năm sáu giây, lúc này mới nhớ ra mình công tác ở phòng làm việc nào.

"Uầy! Phòng làm việc Phong Chi Dực xếp hạng cao đấy ư, ông nếu làm ăn được cũng đừng quên tôi."



"Tôi chỉ là một thành viên vòng ngoài, nhiều nhất chỉ là cu li giá rẻ mà thôi." Nhiếp Phàm nói, thầm kinh ngạc, thì ra phòng làm việc Phong Chi Dực có tiếng như vậy, ngay cả Tiết Vũ cũng biết.

"Thì ra là thành viên vòng ngoài, hèn gì, tôi cũng muốn làm thành viên vòng ngoài của bọn họ, tiếc là không có cửa, ông nhất định phải quý trọng cơ hội này, nếu có thể trở thành thành viên vòng trong của Phong Chi Dực thì quá trâu rồi." Tiết Vũ có phần kích động.

"Phong Chi Dực thật sự tốt như vậy sao?" Nhiếp Phàm nghi hoặc hỏi.

"Đương Nhiên, Phong Chi Dực, ở Ngân Hải xếp top 3, tại Trung Quốc cũng trong top 20! Biết top 20 là khái niệm gì sao? Năm trước quốc gia tiến hành thống kê về trò chơi giả thiết, Trung Quốc có hơn hai vạn sáu nghìn phòng làm việc lớn nhỏ!"

Ở hai vạn sáu nghìn phòng làm việc có thể xếp top 20, quả là vô cùng xuất sắc. Nhưng mục tiêu của Nhiếp Phàm không chỉ đơn giản là làm thành viên vòng trong của phòng làm việc Phong Chi Dực!

Nhiếp Phàm chuyển hướng đề tài, hỏi: "Bây giờ ông ở đâu?"

"Trấn Lôi Ngang thôn Tác Nạp Đức." Tiết Vũ nói.

"Chính là trấn nhỏ bên cạnh Khắc Nhĩ Phỉ Đức?"

"Đúng vậy a, sao vậy?" Tiết Vũ hỏi.

"Lâm Tô Nguyệt cũng ở bên kia?"

"Ừm." Tiết Vũ có hơi ngượng ngùng nói.

"Hai người tới Khắc Nhĩ Phỉ Đức Tháp Cát Đặc tìm tôi!" Nhiếp Phàm hưng phấn nói, địa điểm của Tiết Vũ và Lâm Tô Nguyệt cũng không xa, vậy là tốt rồi, hắn quyết định giúp Tiết Vũ Và Lâm Tô Nguyệt thăng cấp, độc tài chi kiếm là một trò chơi chú ý tới sự cân bằng, lực lượng của một người vẫn là có hạn, muốn sống yên ở đây, cần phải có rất nhiều đồng bọn, kết bạn trong trò chơi không bằng người tin được như Tiết Vũ và Lâm Tô Nguyệt.

"Vì sao? Từ Tác Nạp Đức tới Tháp Cát Đặc phải mất ít nhất là 3 giờ!" Tiết Vũ không hiểu nói, trong 3 giờ này, hắn có thể luyện cấp, chạy đi chỗ khác thì không đáng.

"Nghe tôi, đến chỗ tôi luyện cấp nhanh hơn ông luyện ở Tác Nạp Đức nhiều!"

"Thật sự?"

"Tôi đã lừa ông bao giờ chưa?"

"Không biết bao lần rồi, hồi nhỏ tôi đều bị ông lừa, có một lần ông còn lấy quần lót của tôi treo lên cái cây trước nhà Tô Nguyệt!" Tiết Vũ không nể nang nói.

"Này. . . Đó là hồi nhỏ, không cần lôi hết nợ cũ ra!" Mặt Nhiếp Phàm đỏ lên.

"Được rồi, tôi cùng Tô Nguyệt đi qua." Tưởng tượng vẻ mặt quẫn bách của Nhiếp Phàm, Tiết Vũ cười nói, hắn hiểu rõ, Nhiếp Phàm không việc gì phải lừa hắn, mặc dù Nhiếp Phàm có lừa hắn, hắn vẫn sẽ tin tưởng vô điều kiện.

"Được rồi, nhanh chóng tới đi!" Nhiếp Phàm nói, dựa vào hiểu biết của hắn với độc tài chi kiếm, giúp Tiết Vũ và Lâm Tô Nguyệt thăng cấp còn không phải chuyện đơn giản?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Tài Chi Kiếm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook