Độc Tài Chi Kiếm

Quyển 1 - Chương 11: Thuật mạn đằng cấp3

Phát Tiêu Đích Oa Ngưu

19/12/2013

Nhiếp Phàm tính toán tốc độ di động của hồng thụ yêu, quãng đường mà nó có thể đi được trong vòng 5 giây, sau đó xác định phóng thuật mạn đằng ở vị trí nào.

Thời gian hồng thụ yêu phản ứng, tốc độ di động và cự ly, muốn tính toán chính xác là rất khó, Nhiếp Phàm đoán rằng, toàn bộ độc tài chi kiếm chỉ có vài người mới làm được, hắn lại không phải người tinh thông tính toán, chỉ có thể dựa vào cảm giác mà thôi.

Có một câu nói là quen tay hay việc, đây cũng có thể được xem là một phương pháp.

Cảm giác là một thứ thật kì diệu, một khi được bồi dưỡng thì còn mạnh hơn tính toán nhiều, tính toán cần thời gian, mà cảm giác thì không, có thể hoàn thành trong nháy mắt giống như phản xạ có điều kiện.

Nhiếp Phàm lại tới gần hồng thụ yêu, bắt đầu ngâm xướng thuật mạn đằng.

Lực tự nhiên dao động hấp dẫn sự chú ý của hồng thụ yêu, hồng thụ yêu lập tức nhe nanh múa vuốt, nhào về phía Nhiếp Phàm.

Nhiếp Phàm hết sức chăm chú, thuật mạn đằng đã thi triển xong.

Ở cách đó không xa, một dây leo trồi lên mặt đất, xượt qua người hồng thụ yêu.

Thời gian phóng thích thị huyết mạn đằng không đúng, chờ dây leo mọc lên, hồng thụ yêu đã đi tới, vẫn không trúng đích.

Nhiếp Phàm chân chính hiểu rõ được kĩ năng này khó dùng đến mức nào, nếu người chơi không nắm chắc, cứ phóng ma pháp, vậy sẽ làm hỏng chiến cơ.

Lại thất bại một lần nữa, Nhiếp Phàm không tức giận, chạy đến bên ngoài đợi 20 giây để kĩ năng cooldown, một lần lại một lần sử dụng thị huyết mạn đằng, tới lần thứ năm, Nhiếp Phàm rốt cuộc trúng đích một lần, một dây leo nhanh chóng sinh trưởng, quấn chặt lấy hồng thụ yêu.

Hồng thụ yêu bị mạn đằng trói chặt, không thể tránh thoát, 2 trị số thương tổn -18 bay trên đầu hồng thụ yêu, hồng thụ yêu không ngừng vung tay chụp vào dây leo, xoạch, mạn đằng bị tay hồng thụ yêu cắt thành vài đoạn.

Hệ thống: thi triển thuật thị huyết mạn đằng thằng công, độ thuần thục kĩ năng +2.

Thấy thuật thị huyết mạn đằng sử dụng thành công, Nhiếp Phàm không khỏi cảm thấy hưng phấn, thật không dễ dàng, cuối cùng cũng thành công một lần.

Công kích của thị huyết mạn đằng không tệ, hồng thụ yêu có phòng ngự vật lý rất cao, hơn nữa còn hơn hắn 6 cấp, tiểu hỏa cầu của Nhiếp Phàm có thể tạo cho nó 7 8 điểm thương tổn đã là cao rồi, nhưng thị huyết mạn đằng lại khống chế hồng thụ yêu trong 5 giây, thêm vào là 36 điểm thương tổn, xem như khá khả quan. Trong khi nó bị khống chế lại công kích bằng thuật dầu đen và tiểu hỏa cầu, không tốn nhiều thời gian lắm là có thể xử lý một con hồng thụ yêu!

Bởi vì hồng thụ yêu hơn Nhiếp Phàm 6 cấp, khi Nhiếp Phàm thi triển thị huyết mạn đằng thì độ thuần thục kĩ năng sẽ được cộng nhiều hơn.

Nhiếp Phàm cũng không xử lý hồng thụ yêu, một lần lại một lần phóng thích thuật mạn đằng, rèn luyện độ thuần thục kĩ năng, cấp bậc càng cao thì độ thuần thục kĩ năng tăng càng chậm, hiện tại không nên thăng cấp. Theo số lần phóng thích kĩ năng càng nhiều, Nhiếp Phàm thi triển kĩ năng càng thuần thục, tỉ lệ trúng đích càng đề cao, đạt tới khoảng 30%. Mỗi một lần phóng thích thuật mạn đằng, Nhiếp Phàm đều vô cùng chăm chú, càng thất bại thì càng quyết tâm, trăm phương nghìn kế đề cao tỉ lệ trúng đích.

Mỗi lần hết mp, hắn sẽ tìm nơi an toàn để uống nước suối ma pháp trung cấp, mp sẽ nhanh chóng khôi phục.

Bởi vì công kích không đủ tập trung, mỗi lần Nhiếp Phàm phóng thị huyết mạn đằng, lượng máu của hồng thụ yêu sẽ hồi phục.



Thời gian trôi qua, Nhiếp Phàm dần dần hiểu được thói quen, hành động của hồng thụ yêu, dần dần hiểu rõ tốc độ di động của nó, tỉ lệ trúng đích của thuật thị huyết mạn đằng dần tăng cao, đạt đến khoảng 50%. Kinh nghiệm không tăng nhưng độ thuần thục kĩ năng lại không ngừng tăng lên.

Gần 1 giờ sau, độ thuần thục kĩ năng thị huyết mạn đằng lên tới 226, đến 300 là có thể tăng lên một bậc. Đây là kết quả của việc Nhiếp Phàm đánh quái vượt cấp và không tiết chế dùng nước suối ma pháp trung cấp, bình hồi ma pháp sơ cấp, những người chơi khác ít nhất tốn một hai ngày mới có thể tăng thuật mạn đằng lên cấp 2.

Hơn 1 giờ này, ưu thế cấp bậc của Nhiếp Phàm đã giảm xuống rất nhiều, đã có không ít người chơi lên tới cấp 10. Nhiếp Phàm cũng không hề lo lắng, chờ cấp bậc của thị huyết mạn đằng tăng lên, hắn có thể kéo lên chênh lập cấp bậc rất nhanh.

Đúng lúc này, kênh tin nhắn của Nhiếp Phàm vang lên, là Tiết Vũ.

"Nhiếp Phàm, tôi và Tô Nguyệt đã ở thôn Tháp Cát Đặc, hiện tại ông đang ở đâu?" Tiết Vũ hỏi.

"Hiện tại tôi đang luyện kĩ năng ở ngoài, hai người chọn chức nghiệp gì?" Nhiếp Phàm hỏi.

"Tôi chọn thánh kỵ sĩ, Tô Nguyệt chọn mục sư. Tôi và Tô Nguyệt mới cấp 3." Giọng nói của Tiết Vũ có phần ỉu xìu, ở trên đường lãng phí nhiều thời gian như vậy, cấp bậc của bọn họ bị trì hoãn rất nhiều, nếu sớm biết thì đã san hào, không biết Nhiếp Phàm gọi bọn họ tới có tính toán gì không.

Thánh kỵ sĩ và mục sư, ánh mắt Nhiếp Phàm sáng lên, đội hình không tồi! Hắn đáp lại: "Tiếp theo nghe tôi, cấp bậc của hai người sẽ nhanh chóng đuổi kịp, trước tiên mua chút nước suối ma pháp sơ cấp, sau đó đi tới phía đông thôn Tháp Cát Đặc tọa độ 210.328.212, ở nơi đó xoát quái tới cấp 6 rồi nhắn tin cho tôi."

"Vậy được rồi." Tiết Vũ buồn bực, rốt cuộc tọa độ kia có cái gì, bọn họ lãng phí nhiều thời gian như vậy có đáng sao? May mà chạy một đoạn đường dài như vậy, đạt được vài điểm hiểu biết chính xác, cũng không quá tệ.

Nhiếp Phàm đưa tọa độ goblin tà ác respawn cho Tiết Vũ và Lâm Tô Nguyệt, công kích của hai người đều có thương tổn thêm vào, so với luyện cấp ở khu vực khác thì nhanh hơn 50%, có thể nhanh chóng lên cấp 6, chờ tới cấp 6 rồi lại đổi nơi khác.

Sau khi trò chuyện cùng Tiết Vũ và Lâm Tô Nguyệt, Nhiếp Phàm tiếp tục vùi đầu luyện thuật thị huyết mạn đằng, một lát sau, cột kĩ năng đột nhiên lóe sáng, trái tim Nhiếp Phàm đập mạnh, thuật thị huyết mạn đằng đã lên cấp 2 rồi!

Thấy thuật thị huyết mạn đằng thăng cấp, Nhiếp Phàm không lưu lại nữa, chạy vào sâu trong rừng đước.

Ánh mặt trời chiếu qua khe hở lá cây, hình thành những điểm sáng loang lổ trên mặt đất, càng phụ trợ thêm cho vẻ thần bí của rừng đước, Nhiếp Phàm rời khỏi con đường nhỏ trong rừng đước, vượt qua điểm respawn hồng thụ yêu ở phụ cận, đi đến một tọa độ khác.

Xuyên qua một tầng dày lá cây, Nhiếp Phàm nhìn thấy một cây đước to lớn, gốc cây thô to lộ trên mặt đất, cạnh gốc cây là một cây cỏ khoảng 1 tấc đang phát sáng rạng rỡ, ánh mặt trời từ trên không chiếu xuống, trùng hợp chiếu xạ trên thân nó.

Cây cỏ này chỉ có 2 chiếc lá, cả cây đỏ như máu, trong suốt óng ánh, sáng bóng lưu chuyển, làm cho người ta hoa mắt thần mê.

Dược thảo hi hữu sơ cấp - hồng tâm thảo!

Hồng âm thảo dùng để chế tác dược tề chống hoa mắt, vô cùng hi hữu, tương lai tiến vào thần điện goblin cần không ít dược kháng hoa mắt, cho nên cần phải dự trữ một ít hồng tâm thảo, về sau trên thị trường sẽ không mua được thứ như vậy.

Điểm dược thảo mọc cái mới đều được ghi lại trong tư liệu của cha, khi bản đồ chưa bị khai phá thì tới thu thập, gần như đến là lấy được, nếu có người đến rồi, vậy thì không nói làm gì.



Nhiếp Phàm cúi người, bắt đầu cẩn thận đào, nếu chạm hư gốc hồng tâm thảo, phẩm chất của dược phẩm sẽ giảm mạnh, khi chế dược xác suất thành công cũng thấp.

Hái cây dược thảo kia, Nhiếp Phàm tiếp tục chạy đi, nhìn vào tọa độ, chính là ở gần đây, nhìn về phía trước, một con hồng thụ yêu thân hình to lớn xuất hiện, cả người nó đỏ sẫm, tuy không khác hồng thụ yêu bình thường nhiều nhưng nó cao vài mã, cành lá xum xuê mở rộng trên không trung như một cái nóc vĩ đại, cả người nó là ngọn lửa nóng cháy đang thiêu đốt. Nó đang du đãng, mỗi một bước đi, những cây đước xung quanh đều lay động.

Hồng thụ yêu bốc cháy: tiểu đầu mục cấp 20, 3500 máu.

Đây là một trong những quái vật mạnh nhất dưới cấp 30, hồng thụ yêu bốc cháy!

Ít nhất phải có 30 người chơi cùng cấp tổ đội mới miễn cưỡng xử lý được hồng thụ yêu bốc cháy, bằng cấp bậc hiện tại của Nhiếp Phàm, không có khả năng là đối thủ của hồng thụ yêu bốc cháy, đương nhiên, hắn tới đây không phải để giết quái, mà là vì luyện kĩ năng.

Nhiếp Phàm chậm rãi tới phía sau hồng thụ yêu, nhờ cây cối che đậy, tiến tới cách hồng thụ yêu khoảng 10 mã.

Tầm mắt của hồng thụ yêu bốc cháy có 3 góc chết, hơn nữa tốc độ di động của nó rất chậm, có thể lợi dụng mấy góc chết này. Hơn nữa hệ thống còn đặt ra, nếu hồng thụ yêu bốc cháy không phát hiện ngươi, mặc dù ngươi công kích nó, nó cũng sẽ không sinh ra thù hận. Vừa mới bắt đầu ngươi công kích nó cũng sẽ không sao, nếu lượng máu thấp hơn 80% thì nó sẽ tức giận, thi triển kĩ năng quần công biển lửa, công kích những sinh vật ở phụ cận.

Chỉ cần không tiến vào tầm mắt của hồng thụ yêu, không làm lượng máu của nó xuống dưới 80% thì sẽ không có vấn đề gì!

Nhiếp Phàm ngâm xướng một đoạn chú ngữ, thuật thị huyết mạn đằng! Sau khi lên tới cấp 2, thời gian ngâm xướng của thị huyết mạn đằng từ 5 giây giảm còn 4.6 giây.

Hồng thụ yêu bốc cháy cảm giác được gì đó, đang định quay đầu, một cái dây leo từ dưới đất trồi lên, trói chặt hồng thụ yêu, trị số thương tổn -2 bay lên.

Hồng thụ yêu bốc cháy cấp bậc rất cao, thuật thị huyết mạn đằng chỉ làm nó mất 2 máu mà thôi.

Thuật thị huyết mạn đằng còn chưa kịp công kích lần hai, hồng thụ yêu bốc cháy vung lên cánh tay gỗ vĩ đại, chụp đứt dây leo.

Hồng thụ yêu bốc cháy dừng lại 2 giây, trong 2 giây ngắn ngủi này, Nhiếp Phàm đã nhanh chóng đi về phía sau lưng hồng thụ yêu. Nếu thị huyết mạn đằng chỉ có cấp 1, tới nơi này luyện kĩ năng thì chắc chắn sẽ chết, hiệu quả khống chế của thuật thị huyết mạn đằng cấp 2 đủ để Nhiếp Phàm có thời gian né tránh.

Hồng thụ yêu bốc cháy nhìn xung quanh, không phái hiện cái gì, khôi phục trạng thái du đãng.

Nhiếp Phàm sau khi phóng thích thuật thị huyết mạn đằng cũng không đứng im, căn cứ vào động tác của hồng thị yêu mà thay đổi vị trí, chắc chắn mình ở trong góc chết của tầm mắt hồng thụ yêu. Nếu là thuật thị huyết mạn đằng cấp 1, sẽ bởi vì thời gian ngâm xướng dài, không có cách nào làm ngừng lại động tác của hồng thụ yêu bốc cháy, bị hồng thụ yêu bốc cháy phát hiện, khi đó dù tốc độ chạy trốn của Nhiếp Phàm có nhanh, cũng không né tránh được ma pháp của nó.

Hệ thống: thuật thị huyết mạn đằng phóng thích thành công, đạt được 5 điểm thuần thục kĩ năng.

Cấp bậc của hồng thụ yêu bốc cháy gấp đôi Nhiếp Phàm, cho nên độ thuần thục kĩ năng của Nhiếp Phàm sau khi thuật thị huyết mạn đằng công kích thành công có thể dùng từ kinh người để hình dung, hơn nữa bởi vì hồng thụ yêu bốc cháy khi du đãng di chuyển rất chậm, tỉ lệ trúng đích của thị huyết mạn đằng là 100%!

Thuật thị huyết mạn đằng từ cấp 2 lên tới cấp 3 cần 800 điểm thuần thục kĩ năng, người chơi khác ít nhất tốn 5 ngày mới đạt được độ thuần thục kĩ năng cao như vậy, Nhiếp Phàm dùng phương pháp đặc thù luyện kĩ năng, khoảng 1 giờ sau, cột kĩ năng lại phát sáng, thuật thị huyết mạn đằng đã lên tới cấp 3.

Nhiếp Phàm thừa dịp đợi thuật thị huyết mạn đằng cooldown dùng thuật dầu đen và tiểu hỏa cầu, 2 kĩ năng này cũng lên tới cấp 3, thương tổn của tiểu hỏa cầu so với lúc cấp 2 tăng lên 30%, hơn nữa thuật đầu đen cũng tăng mạnh, Nhiếp Phàm dùng thuật dầu đen và tiểu hỏa cầu sẽ gây thương tổn gấp đôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Tài Chi Kiếm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook