Độc Tài Chi Kiếm

Quyển 1 - Chương 9: Thuật thị huyết mạn đằng

Phát Tiêu Đích Oa Ngưu

16/12/2013

Mắt goblin: Vật phẩm đặc thù

Ngoại trừ mắt goblin, còn có một quyển sách cũ nát.

Sách kĩ năng: thuật thị huyết mạn đằng. (dây leo khát máu)

Bản sách kĩ năng này đã nằm trong dự liệu của Nhiếp Phàm, hắn vì bản sách kĩ năng này mà đến! Thuật mạn đằng là kĩ năng sơ cấp của đức lỗ y, giống như thuật dầu đen và tiểu hỏa cầu, cấp bậc của nó tăng lên qua việc sử dụng. Giết chết goblin dũng sĩ lần đầu tiên mới có thể đạt được thuật thị huyết mạn đằng, lần thứ hai giết chết goblin dũng sĩ thì chỉ đạt được thuật mạn đằng bình thường mà thôi.

Thuật thị huyết mạn đằng là kĩ năng hệ phát triển, mỗi lần tăng lên một bậc, thuộc tính phát triển hơn thuật dầu đen và tiểu hỏa cầu nhiều, về sau còn có biến dị đặc thù, đạt được thuộc tính thị huyết và tử vong thôn phệ. Nhiếp Phàm tìm kiếm tư liệu về thuật thị huyết mạn đằng.

Thuật thị huyết mạn đằng: độ phát triển kĩ năng 27, tính cải tạo 32.

Kĩ năng cấp 1, số lượng dây leo triệu hồi 1, công kích 15, tính dai 3, lượng máu 30, thời gian chuẩn bị 5 giây, tiêu hao ma pháp 5, thời gian cooldown 20 giây, không có thêm thuộc tính đặc thù.

Kĩ năng cấp 2, số lượng dây leo triệu hồi 1, công kích 25, tính dai 6, lượng máu 50, thời gian chuẩn bị 4.6 giây, tiêu hao ma pháp 7, thời gian cooldown 18 giây, không có thêm thuộc tính đặc thù.

Kĩ năng cấp 3, số lượng dây leo triệu hồi 1, công kích 35, tính dai 8, lượng máu 80, thời gian chuẩn bị 4.4 giây, tiêu hao ma pháp 9, thời gian cooldown 16 giây, không có thêm thuộc tính đặc thù.

. . . . .

Kĩ năng hệ thực vật bình thường có độ phát triển đạt tới 20 đã là rất cao, mà thuật thị huyết mạn đằng đạt tới 27, về phần tính cải tạo, là một thuộc tính không tồi, đợi thị huyết mạn đằng tăng lên cấp 6, người chơi có thể thông qua một ít nhiệm vụ, vật phẩm tiến hành cải tạo thuộc tính của thị huyết mạn đằng. Tính cải tạo càng cao, tỉ lệ thành công càng cao, tính cải tạo của kĩ năng hệ thực vật bình thường chỉ khoảng 10, mà tính cải tạo của thị huyết mạn đằng đạt tới 32.

Thuật thị huyết mạn đằng tới tay, mặt khác còn thu được mắt goblin. Mắt goblin chính là vật phẩm mấu chốt để tiến vào thần điện goblin trong bình nguyên Huyết Ảnh!

Nhiếp Phàm học thuật thị huyết mạn đằng, cột kĩ năng có thêm một kĩ năng công kích chủ động.

Cho dù là thời kì đầu hay sau này, kĩ năng thị huyết mạn đằng đều vô cùng mạnh mẽ, Nhiếp Phàm đã chọn được nơi luyện kĩ năng, trước tiên thăng cấp thuật thị huyết mạn đằng rồi nói sau. Ngồi mài đao cũng không làm mất kĩ thuật đốn củi, thăng cấp kĩ năng thị huyết mạn đằng trước, sau này có thể đề cao tốc độ luyện cấp, nhưng trước khi luyện kĩ năng, phải dùng một khoản tiền để mua nước suối ma pháp, luyện kĩ năng tiêu hao rất nhiều.

Hiện tại hắn có 3 kiện trang bị của chiến sĩ, trong đó có 2 kiện bạch đồng, trong tình huống khan hiếm như hiện tại, hẳn có thể bán không ít tiền, còn có cỏ ngân diệp và cỏ cầm máu, ít nhất có thể dùng để chi trả tiêu hao cho việc luyện kĩ năng trong thời gian dài kế tiếp, không biết có ai muốn mua hay không.

Tìm tòi dược thảo ở tọa độ phụ cận một phen, hắn hái được 25 cây cỏ ngân diệp và 22 cây cỏ cầm máu. Người chơi khác luyện cấp mấy giờ có thể thu thập được hai ba cây dược thảo đã không tồi, tới hái thuốc ở nơi dược thảo sinh trưởng giống như Nhiếp Phàm gần như không có, độ thuần thục của kĩ năng thu thập nhanh chóng tăng lên, lúc thu thập gốc cỏ cầm máu cuối cùng, tiếng đinh đinh của hệ thống vang lên, kĩ năng thu thập của Nhiếp Phàm từ sơ cấp lên tới trung cấp.

Từ sơ cấp lên tới trung cấp vô cùng đơn giản, chỉ cần 50 điểm thuần thục kĩ năng, từ trung cấp lên cao cấp cần 2500 điểm, từ cao cấp lên tới đại sư thì càng khủng bố. Có thu thập trung cấp, dược thảo ở bản đồ dưới cấp 30 đều có thể thu thập.

Nhìn thời gian một chút, đã qua hơn 1 giờ, Nhiếp Phàm chạy về phía thôn Tháp Cát Đặc.

Người chơi càng ngày càng nhiều, cấp bậc của người chơi tăng lên, vật phẩm giao dịch cũng nhiều hơn, thôn Tháp Cát Đặc vô cùng náo nhiệt, đường vào thôn bày đầy quầy hàng.



Hai thủ vệ tinh anh cấp 60 cầm cự kiếm, mặc giáp bạc đứng ở cửa thôn để duy trì trật tự.

"Thu mua trang bị nguyên bộ cấp 10 của các chức nghiệp, mật ngữ!"

"Thu mua các loại dược thảo, khoáng thạch, mảnh vụn đá quý, vật phẩm nhiệm vụ. . ."

"Thu mua mũ giáp chiến sĩ cấp 5. . ."

Tiếng ồn ào không dứt ở lối vào thôn, phần lớn đều thu mua trang bị cấp 10, dược thảo, khoáng thạch và các loại vật phẩm, một loại khác là các đoàn đội lớn, đại diện của phòng làm việc, chủ lực của đoàn đội đều ở ngoài luyện cấp, trong đoàn có một hai người chuyên ở trong thôn phụ trách công tác hậu cần.

Nhiếp Phàm phát thuộc tính của vài món trang bị trong tay cho mấy người chơi thu mua trang bị, hỏi giá thu mua.

"Xin ngài chờ một chút, chúng ta sẽ nhanh chóng cho ngài câu trả lời thuyết phục." Mấy người chơi thu được tin tức của Nhiếp Phàm, một đám đều phát hoảng, kiện áo giáp bạch trang kia không là gì, nhưng 2 kiện trang bị cấp bạch đồng, thậm chí có một kiện cấp 15, loại cực phẩm trang bị này, bọn họ không thể làm chủ được mà phải hỏi lãnh đạo đoàn đội.

Trong giai đoạn này, cao thủ đứng đầu chỉ khoảng bảy tám cấp, rất nhanh sẽ tới cấp 10, đối với trang bị cấp 10 có nhu cầu rất lớn, họ thường xuyên tổ chức thành đoàn thể tới bản đồ cấp 10 xoát trang bị, nhưng vẫn không có cách nào thỏa mãn nhu cầu. Có một vài đoàn đội vây đánh sinh vật tinh nhuệ được một hai kiện trang bị bạch đồng cấp 10, bọn họ tuyệt đối không bán ra, bởi vì trang bị của bọn họ đều vô cùng túng thiếu. Nhiếp Phàm lại bán ra áo giáp chiến sĩ bạch đồng cấp 10 và mũ giáp bạch đồng cấp 15, bọn họ sao có thể không phát hoảng!

"Kiện áo giáp bạch đồng kia, ngài định bán bao nhiêu?" Có mấy người chơi thử hỏi.

"500 đồng."

"Số tiền lớn như vậy, tạm thời tôi không quyết định được, phải hỏi trước lão đại của chúng tôi."

Nhiếp Phàm nhún vai, hiện tại hắn chờ cũng được, trước hết xử lý đống dược thảo rồi nói, bán dược thảo thì đơn giản hơn, một gốc cỏ ngân diệp là 10 đồng, một gốc cỏ cầm máu là 15 đồng, đây là giá thị trường.

Có rất nhiều đoàn đội và phòng làm việc sẽ sẽ nuôi dưỡng một hai dược tề sư chuyên môn, bọn họ là chủ lực tiêu phí dược thảo, nhưng hiện tại có thể một lần ăn nhiều dược thảo như vậy cũng không nhiều, Nhiếp Phàm chỉ có thể bán ra từng phần.

Khu respawn goblin vô lại tại bình nguyên Huyết Ảnh.

"Chiến Ca lão đại, có người ở trong thôn bán áo giáp bạch đồng chiến sĩ cấp 10 và mũ giáp bạch đồng chiến sĩ cấp 15."

"Sặc, hiện tại đã có người bán mũ giáp bạch đồng chiến sĩ cấp 15 rồi hả? Bang hội kia cũng quá biến thái rồi, bọn họ có thể giết quái tinh nhuệ cấp 15?" Chiến Phủ nghe xong, phản ứng đầu tiên là khẳng định có đoàn đội bán trang bị, nếu không có đoàn đội thì không thể đánh quái tinh nhuệ cấp 15!

"Không hợp lý a, bọn họ tuôn ra trang bị bạch đồng của chiến sĩ, tại sao không để người một nhà dùng?" Chiến Huyết nghi hoặc hỏi.

"Người kia tên là gì?" Chiến Ca hỏi.

"Minh Dạ."

"Là hắn." Chiến Ca hơi sửng sốt, lúc trước hắn còn mời Nhiếp Ngôn nhập hội, "Mọi người không cần đoán, trước hết ở lại đây, tôi vào thôn xem xem, 2 kiện trang bị này dù có giá bao nhiêu cũng phải mua bằng được! Hắn ra giá bao nhiêu?" Đối thủ cạnh tranh của bọn họ ở thôn Tháp Cát Đặc cũng không ít, nếu những thứ này vào tay đối thủ thì thật phiền toái.



"Áo giáp bạch đồng cấp 10 500 đồng, mũ giáp bạch đồng cấp 15 1000 đồng."

Nghe giá, một đám đội viên hít khí lạnh, nhiều tiền như vậy, phải biết rằng toàn bộ tài sản của đoàn đội chỉ hơn 3 ngàn mà thôi. Hơn 3 ngàn đồng là kết quả nỗ lực của hai ba trăm người phòng làm việc của hắn.

"Giá này không phải rất đắt, nhưng nếu mua trang bị thì chúng ta sẽ không còn tiền." Chiến Phủ thầm nghĩ, thì ra người tên Minh Dạ trâu như vậy, tùy tiện lấy ra 2 kiện trang bị đã có giá một nửa tài sản của phòng làm việc bọn họ, trách không được lúc trước mời hắn ra nhập, hắn chẳng thèm ngó tới, thì ra là cao thủ, may mà lúc trước mình không lỗ mãng chọc vào Nhiếp Phàm.

"Tôi đi nói giá với hắn." Chiến Ca nói, hắn có chút lo lắng không đủ tiền.

Nhiếp Phàm cuối cùng bán sạch cỏ ngân diệp và cỏ cầm máu, nhìn ba lô, đã có năm sáu trăm đồng, có tư liệu mà những người chơi khác không biết, kiếm tiền khá dễ dàng. Sau khi có tiền, Nhiếp Phàm bắt đầu thu mua dược tề hồi ma pháp sơ cấp và bình máu sơ cấp.

Dược tề hồi ma pháp sơ cấp: một lọ hồi 100 điểm ma pháp.

Bình máu sơ cấp: một lọ hồi 150 máu.

Một số dược tề sư thu mua dược thảo, chế thành thành phẩm sẽ cung cấp cho phòng làm việc hoặc trực tiếp bán trên thị trường. Nhưng dược tề hồi ma pháp sơ cấp và bình máu sơ cấp cũng không phải người chơi bình thường có thể dùng, dược tề hồi ma pháp sơ cấp 20 đồng một lọ, bình máu sơ cấp 30 đồng một lọ, ngay cả một số đoàn tinh anh muốn sử dụng cũng phải cân nhắc, một khi dùng dược tề sang quý như vậy, đoàn đội rất nhanh trở nên nghèo túng.

Nhiếp Phàm mua một bình máu sơ cấp để dùng cứu mạng trong thời khắc nguy cấp, mặt khác còn mua 20 bình dược tề hồi ma pháp sơ cấp.

"Xin chào, tôi là Chiến Ca, chúng ta đã gặp qua một lần." Chiến Ca trở lại thôn Tháp Cát Đặc, đi tới chỗ Nhiếp Phàm.

Nhiếp Phàm nghe có tiếng nói, quay đầu, đánh giá người mới tới, hỏi: "Anh gọi tôi sao? Tôi đã nói qua, tôi không có hứng thú gia nhập đoàn đội."

Chiến Ca xấu hổ nói: "Tôi rất xin lỗi vì lần trước đã mạo muội, tôi tới vì muốn mua 2 kiện trang bị chiến sĩ kia." Hắn âm thầm phỏng đoán, Nhiếp Phàm có thể là thành viên của một đoàn đội siêu cấp nào đấy, đoàn đội siêu cấp này khá ẩn nấp, mà Nhiếp Phàm là người phát ngôn của bọn họ, hắn làm sao có thể hi vọng xa vời rằng Nhiếp Phàm sẽ ra nhập đoàn đội của mình.

"A, áo giáp và mũ giáp?"

"Ừm, 2 kiện trang bị này khá đắt, có thể tiện nghi một chút không?" Chiến Ca không tự nhiên nói, đây là lần đầu hắn mặc cả, những lần giao dịch trước đều hoàn thành nhanh chóng, lần này giá khá cao.

"Thật ngại, giá này đã tiện nghi rồi, không mặc cả." Nhiếp Phàm dứt khoát nói, hắn không muốn lãng phí thời gian mặc cả, huống hồ hắn và Chiến Ca 2 giờ trước mới gặp lần đầu, không có giao tình đặc biệt gì, Chiến Ca không mua, sẽ có người khác tới mua. Nhiếp Phàm hiểu rõ, 2 kiện trang bị này có thị trường lớn thế nào.

"Có thể lấy vật đổi vật hay không?" Chiến Ca suy nghĩ một chút, chần chừ nói.

"Anh có cái gì, trang bị bạch đồng đức lỗ y cấp 10 hoặc là mảnh vụn đá quý, những cái khác thì thôi." Nhiếp Phàm nghĩ một chút rồi nói, hắn cũng có thể đổi.

"Trang bị bạch đồng và mảnh vụn đá quý thì không có." Giọng Chiến Ca nhỏ xuống, Nhiếp Phàm nói ra những vật cao cấp như vậy, đoàn đội không lấy ra được.

"Nếu có bình máu sơ cấp và dược tề hồi ma pháp sơ cấp, dựa theo giá thị trường để đổi cũng được, đã có người thúc giục tôi, nếu anh không cần, tôi liền bán cho người khác." Nhiếp Phàm nhìn mật thư, đã có người hỏi hắn, cũng đang ra giá.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Tài Chi Kiếm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook