Độc Tài & Kiêu Hãnh

Chương 18: Tỉnh Lỵ

Py Pà Cố Nội

26/07/2020

Cải biên: Mạch Lạc Khê

- Ahn, là anh Nhậm Phong, Tiểu Như bây giờ đang ở chỗ của anh, hy vọng em thành toàn cho anh được ở cùng con bé tối hôm nay. Sức khỏe Tiểu Như bây giờ đang rất yếu, anh không muốn làm con bé kích động. Trước khi rời khỏi Bắc Kinh, coi như là anh cầu xin em, xin em hãy thực hiện nguyện vọng này của anh.

Nhậm Phong gửi xong tin nhắn thoại liền mang điện thoại bỏ vào trong áo khoác, sau đó đẩy cửa đi vào phòng, đi qua giường, ngồi xuống đối diện Huỳnh Tiểu Như, tay dài bất ngờ vươn ra chạm vào khuôn mặt trắng như tuyết.

Lại quan sát Huỳnh Tiểu Như say ngủ, Nhậm Phong đau lòng nói:

- Tiểu Như, tha thứ cho sự ích kỷ này của anh, tha thứ vì anh đã không đủ dũng khí nhận lại em. Tiểu Như, bởi vì chúng ta là anh em, cho dù anh có yêu em nhiều bao nhiêu, với chúng ta mà nói nó đều không thể có kết quả. Tiểu Như, hy vọng khi anh rời khỏi Bắc Kinh, em có thể như lúc trước vui vẻ, không phải đau lòng như bây giờ.

Dứt lời, Nhậm Phong liền rướn người, cúi xuống hôn lên chóp mũi Huỳnh Tiểu Như một cái, nụ hôn vừa vặn bóp chặt trái tim Nhậm Huân từ phía sau.

Nhậm Huân cố lấy lại bình tĩnh nói:

- Ca, Lý Ân Hạo đến rồi, em ấy chờ anh ở đại sảnh!

Còn chưa đợi Nhậm Phong quay đầu Nhậm Huân đã xoay người bỏ đi, quay về phòng.

Nhậm Phong rời khỏi mũi thon nhỏ, sủng nịch nhìn bảo bối lần nữa, tựa hồ muốn ghi nhớ khuôn mặt này vĩnh viễn!

“Tiểu Như, xin lỗi, đều là anh không tốt, hy vọng em sẽ sớm quên đi sự xuất hiện của anh. Trước giờ anh chưa từng thổ lộ tình cảm của anh dành cho em, kỳ thật đã để em phải chịu nhiều uất ức. Tiểu Như, anh Nhậm Phong rất yêu em, nếu như được lựa chọn một lần nữa, anh vẫn sẽ không hối hận.”

***

Lý Ân Tinh rời khỏi phòng phẫu thuật quay về phòng làm việc phát hiện một tin nhắn thoại được gửi đến từ một số máy lạ, hắn nghi hoặc cầm điện thoại lên xem, sau đó ấn vào đoạn thoại được gửi đến trước đó.



“Ahn, là anh Nhậm Phong, Tiểu Như bây giờ đang ở chỗ của anh, hy vọng em thành toàn cho anh được ở cùng con bé tối hôm nay. Sức khỏe Tiểu Như bây giờ đang rất yếu, anh không muốn làm con bé kích động. Trước khi rời khỏi Bắc Kinh, coi như là anh cầu xin em, xin em hãy thực hiện nguyện vọng này của anh.”

Lý Ân Tinh nghe xong tin nhắn thoại sắc mặt liền thay đổi hoàn toàn, đồng tử hằn lên vài tia máu đỏ rực.

Lý Ân Tinh xiết chặt lấy điện thoại, răng lợi hắn nghiến chặt.

- Huỳnh Tiểu Như, em quả nhiên ngứa mình rồi, ngang nhiên chạy đến Nhậm gia tìm Nhậm Phong. Lần này để xem anh giải quyết em thế nào!

***

Đại sảnh, Nhậm gia.

- Nhậm Phong, anh thật sự suy nghĩ kỹ rồi sao? Nếu như anh rời khỏi Bắc Kinh, vậy Tiểu Như con bé làm sao đây? Hôm nay con bé biết anh vẫn còn sống, anh cho rằng con bé đồng ý để anh đi hay sao?

- Anh biết, vậy nên anh mới chọn cách không từ mà biệt với con bé. Young, anh biết chắc chắn em và Ahn sẽ đối tốt với Tiểu Như, vì vậy anh hy vọng…

- Nhậm Phong, em có thể toàn tâm toàn ý yêu Tiểu Như, cho con bé một cuộc sống hạnh phúc. Nhưng mà ngày nào anh còn chưa giải tỏa khúc mắc trong lòng của con bé, anh cho rằng em có thể tồn tại trong lòng con bé sao? Nhậm Phong, em không muốn phải nói anh ích kỷ, vậy nên trước khi chuyện này đi quá xa, anh nên nói rõ quan hệ giữa anh và Tiểu Như đi được không? Con bé cần được biết sự thật!

Nhậm Phong còn chưa kịp nói hết, đối diện Lý Ân Hạo đã chen vào, ngữ điệu hàm ý truyền đến tai Nhậm Huân.

Nhậm Huân từ trên lầu nhìn xuống đại sảnh, nghe thấy không khỏi hạ lông mày.

- Sự thật? Quan hệ giữa Nhậm Phong và Tiểu Như? Rốt cuộc là ý gì kia chứ? Lẽ nào Nhậm Phong còn có bí mật không muốn để mình biết?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Tài & Kiêu Hãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook