Độc Thê Trọng Sinh

Chương 75: Thật sự quá giống 4

Nguyệt Sơ Ảnh

01/11/2017

Lục Kiều chỉ có thể là cầu xin nói: "Tam cô nương, ngươi tha... Chúng ta đi! Lục cô nương tuổi còn nhỏ, không chịu nổi, ngộ nhỡ tay thật sự có cái gì, ngài cũng không biết ăn nói a!"

Mạc Khanh Khanh cảm thấy dụng ý kinh sợ cũng không xê xích gì nhiều, lúc này mới làm ra một bộ dáng bộ bừng tỉnh hiểu ra, mở mắt, quát lớn: "Hồng Cẩm! Làm càn! Làm sao có thể đối với Lục cô nương vô lễ như thế?"

Hồng Cẩm được lời nói của Mạc Khanh Khanh, lúc này mới buông tay Mạc Kiều Kiều ra.

Mạc Kiều Kiều vội vàng xem xét, lúc này mới phát hiện ban đầu là trên da thịt trắng hồng bỗng nhiên xuất hiện một vòng ấn ký hồng hồng! Hơn nữa ấn ký kia bốn phía đều là đau rát!

"Ngươi! Mạc Khanh Khanh ngươi khinh người quá đáng! Rõ ràng cố tình bao che nha hoàn của mình khi dễ ta!" Mạc Kiều Kiều lớn tiếng nói. Nhưng lại là vì đau đớn mà nhe răng nhếch miệng.

"Lục muội! Đau không?" Mạc Khanh Khanh hỏi.

"Ngươi đây là có ý gì! Làm sao có thể không đau?" Mạc Kiều Kiều quả thực muốn bị tức chết rồi.

"Ta xem chỉ có đau mới có thể để cho ngươi nhớ kỹ - ra đến bên ngoài sẽ không có cái gì Mạc Khanh Khanh Mạc Kiều Kiều, chỉ có Mạc phủ Tam cô nương cùng Lục cô nương! Ta hi vọng ngươi hiểu, không nên lại làm chuyện ngu ngốc phạm hồ đồ! Chuẩn bị những thứ đồ hạ lưu gì đó, luôn nghĩ muốn ám toán ta!" Mạc Khanh Khanh sắc mặt âm trầm.

Mạc Kiều Kiều trong lòng cả kinh, nhất thời mất tự nhiên quay mặt đi: "Ngươi đang ở nói hưu nói vượn cái gì, ta không biết ngươi có ý gì!"

"Có ý gì! Ngươi vừa rồi là cầm cái gì trong tay? Ngươi có dám lấy ra cho ta xem một chút? Có thể nói là để cho nha hoàn này của ta động thủ lần nữa buộc bản thân ngươi tới dùng một chút?" Mạc Khanh Khanh giọng nói càng ngày càng nặng.

Mạc Kiều Kiều làm sao còn dám để cho Hồng Cẩm người quái dị kia đế gần, vội vàng liền đem chiếc nhẫn cất giấu trong một bàn tay khác ném ra ngoài.

Vừa rồi nàng thật ra là cố ý gây phiền toái, muốn mượn cơ hội đem phấn ngứa trong chiếc nhẫn này rơi ở trên người Mạc Khanh Khanh, để cho Mạc Khanh Khanh ở yến hội lớn xấu mặt.

Không nghĩ tới Mạc Khanh Khanh lại là sớm đã phát hiện, hơn nữa để cho Hồng Cẩm đơn giản hóa giải.

"Quả thực là ngu không ai bằng! Ngươi nghĩ rằng ta mất mặt, người khác sẽ xem trọng ngươi? Ta xem ngươi là đầu heo hồ đồ rồi! Người ta chê cười là cả Mạc phủ! Chẳng lẽ ngươi không phải họ Mạc? Không có Mạc phủ ngươi lại rốt cuộc là cái gì? Ngu xuẩn!" Mạc Khanh Khanh không chút lưu tình.

Như Mạc Kiều Kiều loại thiên chi kiều nữ tự cho là đúng này, thì phải dùng loại thủ đoạn lôi đình này mới có thể kinh sợ nàng, đả kích nàng, tiến tới chế phục nàng.

Quả nhiên, sau khi Mạc Kiều Kiều nghe xong những lời này, cả người cũng co rúm lại ba phần, thần thái cũng dẫn theo ba phần mất tự nhiên cùng sợ hãi.

"Ngươi nếu như còn chuẩn bị những thủ đoạn khác, cứ việc sử dụng ra!" Mạc Khanh Khanh cười lạnh nói, "Ta đảm bảo ngươi có đi không có về, hơn nữa đời này cũng hối hận lần này theo ta đi ra ngoài!"

Mạc Kiều Kiều đột nhiên ngẩng đầu, liển nhìn thấy đôi mắt kia của Mạc Khanh Khanh lạnh như hàn băng - nàng biết rõ lời Mạc Khanh Khanh nói không phải là nói dối, càng không phải là nói đùa!

Mạc Kiều Kiều vội vàng thu hồi ánh mắt, lắp ba lắp bắp nói: "Ta biết rồi. Mạc Khanh Khanh, ngươi không cần dọa ta!" Còn không chịu dễ dàng tỏ ra yếu kém.

"Lục muội! Đến Trưởng công chúa quý phủ, ta hy vọng ngươi có thể gọi ta Tam tỷ! Ta không hy vọng người khác cho rằng cô nương Mạc phủ chúng ta đều là không có tôn ti, không có trưởng ấu như vậy!" Mạc Khanh Khanh lại một lần nữa nghiêm khắc nhắc nhở.

Mạc Kiều Kiều vốn muốn phản bác, ngươi một người thứ nữ làm sao để ta kính trọng!

Thế nhưng vừa nghĩ tới, người ta hôm nay lắc mình một cái, đã là nghĩa nữ của Trưởng công chúa, thân phận đương nhiên là không phải bình thường.

Nàng lời ra đến khóe miệng lại đành nuốt trở vào.

Đến lúc này, tỷ muội hai người dọc đường không nói gì, cuối cùng là bình an đến Trưởng công chúa quý phủ.

Xe ngựa trực tiếp chạy vào trong nhị môn của phủ Công chúa.



Ngay sau đó liền có người ở bên ngoài cung kính nói: "Nô tỳ cung nghênh Mạc phủ hai vị cô nương."

Mạc Khanh Khanh bước chân xuống xe dừng lại.

Mạc phủ hai vị cô nương?

Như vậy xem ra, vị Trưởng công chúa này bây giờ còn chưa có thừa nhận thân phận người nghĩa nữ này của mình?

Nàng cũng không hoang mang, đỡ tay Hồng Cẩm, giẫm xuống bàn đạp, từ từ xuống xe ngựa.

Cả cái quá trình tư thế đoan trang, đứng đắn đúng mực, thật sự là tìm không ra một chút khuyết điểm.

Cho dù là Mạc Kiều Kiều ở một bên lại chướng mắt Mạc Khanh Khanh, cũng không thể không thừa nhận, cùng một việc giống như vậy nàng làm so với người khác càng tao nhã hơn!

Người phụ trách nghênh đón Mạc thị tỷ muội chính là một người ma ma họ Loan bên cạnh Trưởng công chúa có được chút *.

Bà một mặt là cố ý đến đây nghênh đón Mạc Khanh Khanh dẫn đến cho Trưởng công chúa nhìn tướng mạo, về phương diện khác cũng là được Công chúa phân phó muốn trước tiên tìm hiểu một chút tố chất vị Mạc cô nương này rốt cuộc như thế nào!

Xem ra hôm nay, Trưởng công chúa ngược lại quá lo lắng, tối thiểu từ dung mạo, dáng vẻ bắt đầu nói, vị cô nương này mặc dù trên danh nghĩa là thứ xuất, nhưng mà so với vị con vợ cả này bên người nàng cũng không có kém bao nhiêu, ngược lại còn muốn trầm tĩnh không ít!

"Vị này là Tam cô nương sao? Mời theo lão nô đi bên này!" Loan ma ma dẫn Mạc Khanh Khanh đi đến hướng bên cạnh.

Mạc Khanh Khanh hiểu, đây nhất định là muốn đi gặp Trưởng công chúa trước tiên.

Nói ra nực cười, rõ ràng cho rằng hai người các nàng là mẫu tử, nhưng mà các nàng lại chưa bao giờ gặp mặt, lúc này nếu là thật sự để cho các tân khách biết được, chẳng phải là thiên hạ chê cười?

Cho nên, Mạc Khanh Khanh đã sớm dự đoán được sẽ có một chuyến như vậy.

Nhưng mà Mạc Kiều Kiều cũng không biết những đạo lý này, nàng vừa thấy ma ma kia dẫn Mạc Khanh Khanh bước đi, lại đem mình bỏ ở chỗ này, nhất thời hoảng sợ, buột miệng nói ra: "Mạc Khanh Khanh, ngươi muốn đi đâu?"

Mạc Khanh Khanh nghe vậy, một bên mắt, đã nhìn thấy Loan ma ma lông mày khẽ nhíu một cái, hiển nhiên là bởi vì Mạc Kiều Kiều vô lễ cảm thấy không vui.

"Lục muội! Muội là phạm hồ đồ?" Mạc Khanh Khanh cười yếu ớt quay đầu lại, đội mắt sắc liếc Mạc Kiều Kiều.

Mạc Kiều Kiều lập tức cảm thấy trên người run lên, vội vàng sửa lời nói: "Tam, Tam tỷ, tỷ muốn đi đâu? Một mình muội, sợ hãi." Trái lại thật sự làm ra bộ dáng một tiểu nữ nhi hoảng sợ, cũng tính là giải thích chỗ vô lễ vừa rồi.

"Lục muội. Có câu là khách tùy chủ tiện*! Chúng ta là khách, đương nhiên là phải nghe chủ nhà an bài!" Nói xong liếc mắt nhìn Loan ma ma bên cạnh, chỉ cười không nói.

(*) Khách tùy chủ tiện: nghĩa là khách đến phải thích ứng theo tình hình của chủ nhà

Loan ma ma lập tức nói: "Mạc Lục cô nương không cần phải lo lắng, tự nhiên có nha hoàn dẫn đường đưa ngài đi đến nơi các cô nương kia đang đi dạo, ngài sẽ không bị lạc!" Thế nhưng vẫn là không hề đề cập tới nơi Mạc Khanh Khanh sẽ đi.

Mạc Kiều Kiều bực bội một hồi, nhưng mà đến địa bàn của người ta, đương nhiên là người ta làm chủ, nàng cũng chỉ có thể là nghe theo an bài!

Mạc Khanh Khanh không hề để ý tới Mạc Kiều Kiều, hướng về phía Loan ma ma cười một cái, nói ra: "Xá muội tuổi còn nhỏ, để cho ma ma chê cười. Nàng nhát gan, lúc ở nhà, chính là không dám ở một mình. Cho nên hi vọng ngài hiểu. Tốt nhất là dẫn nàng tới chỗ Thái tử phi, đó là thỏa đáng nhất."

Loan ma ma đương nhiên hiểu, Thái tử phi chính là thân đại tỷ của vị Mạc Lục cô nương này. An bài như thế xác thực thỏa đáng, không khỏi đối với Mạc Khanh Khanh lại coi trọng một chút.



Nàng liếc mắt ra hiệu với nha hoàn chuẩn bị dẫn đường kia, nha hoàn kia hiểu ý, nhanh chóng dẫn Mạc Kiều Kiều đi tìm Thái tử phi.

Mạc Khanh Khanh mỉm cười cám ơn: "Làm phiền ma ma phí tâm. Thỉnh dẫn đường đi. Ta cũng không muốn để cho Trưởng công chúa chờ lâu."

Quả nhiên là một người thông minh.

Loan ma ma trong lòng khen một câu, cũng không trì hoãn, liền dẫn Mạc Khanh Khanh đi tới chỗ Trưởng công chúa thường nghỉ ngơi.

Hai người một trước một sau đi đến trước một tiểu lâu hai tầng, còn chưa có đi vào phòng, liền nghe thấy bên trong có một âm thanh đáng yêu truyền tới.

"Mạc Khanh Khanh kia là cái thứ gì? Bất quá là một thứ nữ không thể lên được mặt bàn? Dựa vào cái gì làm nghĩa nữ của người? Mợ, người luôn là người hiểu rõ ta nhất, làm sao không thấy người nhận ta làm nghĩa nữ?"

Lời nói này thanh thúy trong sáng, từng chữ rõ ràng.

Loan ma ma cùng Mạc Khanh Khanh đều nghe rõ ràng rành mạch.

Trên mặt Loan ma ma lộ ra vẻ xấu hổ, liếc mắt nhìn Mạc Khanh Khanh phía sau.

Ai ngờ Mạc Khanh Khanh nhưng lại là vẻ mặt thản nhiên cùng lạnh nhạt, liền giống như bình thường đều không có nghe được cái gì.

Loan ma ma nhịn không được liền cho nàng thêm điểm.

Thế nhưng là người * nhục nhã không sợ hãi, càng thêm khó có được.

Loan ma ma áy náy hướng Mạc Khanh Khanh gật đầu, sau đó hắng giọng một cái nói: "Trưởng công chúa, Mạc gia cô nương đến rồi!"

Bên trong nhất thời một hồi yên tĩnh, sau đó mới có một thanh âm trầm thấp vang lên: "Vào đi!"

Loan ma ma đẩy cửa ra, tự mình dẫn Mạc Khanh Khanh đi vào.

Đi qua một hành lang khéo léo, liền tiến vào một phòng khách trang trí có chút hoa mỹ tinh xảo.

Bên trong phòng khách đương nhiên cũng trang trí không ít đồ sứ cổ cùng thư họa danh nhân, chính là mỗi một kiểu bái phỏng đều cho thấy phẩm vị không tầm thường cùng thái độ thoát tục của chủ nhân

Mạc Khanh Khanh mắt không lung lay, chân không chậm, một mạch đi tới phía trước, liền nghe thấy cái thanh âm kia tiếp tục nói: "Lại đây, để cho Bản cung nhìn thật kỹ một lần"

Mạc Khanh Khanh lại đi về phía trước hai bước, duy trì khoảng cách cùng người ngồi ngay ngắn ở trên ghế bành rộng lớn kia khoảng chừng một thước

"Ngẩng đầu lên."

Mạc Khanh Khanh theo lời, từ từ ngẩng đầu lên, nhưng mà hai mắt trước sau lại là giữ nguyên nhìn về phía dưới chân.

Duệ Tâm Trưởng công chúa vốn là muốn xem kỹ thái độ, thế nhưng thời điểm khi nhìn thấy gương mặt đó của Mạc Khanh Khanh, lại là nhịn không được toàn thân run lên!

Thật sự là quá giống!

Khó trách Hoàng Thượng lại tự chủ trương để cho mình nhận vị cô nương này làm nghĩa nữ!

Đơn giản là vị Mạc Khanh Khanh trước mắt này thật sự là cùng nữ nhi chết đi của mình Vạn Ninh quận chúa quá giống!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Thê Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook