Độc Trị Tổng Tài: Ác Nữ Nhân Bản

Chương 7: Phát hiện mới

Hạ Ngân Hoàng

09/11/2022

Vệ Điềm ánh mắt sắc như dao liếc qua hắn rồi chậm rãi rời đi, một tên nguy hiểm như hắn cô lại cần gặp lại sao đúng là nực cười...

Ngày hôm sau, báo chí đưa tin tức về sự việc mười năm trước rằng Lâm Gia Hi là nguyên nhân gián tiếp khiến cho Nhan Mỹ Hiên qua đời lại còn có sự tham gia của Ôn Mị Ly cũng tức là Vệ phu nhân hiện tại.

"A..con nhỏ chết tiệt góp cuộc nó định làm cái quái gì thế hả, nó khơi lại chuyện mười năm trước rõ ràng là muốn dồn ép tôi đây mà" - Ôn Mị Ly tức giận ném hết đống sách trên bàn xuống đất nổi cáu với Vệ Uy.

"Chuyện này còn không phải do bà thường xuyên đi gây sự với nó sao...thật là đau đầu" - Vệ Uy đúng là rơi vào bế tắc thật sự, mục đích của Vệ Điềm đã rất rõ ràng từ ngày Nhan Mỹ Hiên mất rằng cô muốn trả thù bọn họ muốn giành lại tất cả mọi thứ.

"Tôi sẽ không để yên đâu.."- Ôn Mị Ly vừa định rời đi thì cửa phòng đột ngột bị đẩy vào khiến bà ta tái hết mặt giật mình lùi lại vài bước.

"Chà..xem ra tôi không yên ổn được rồi"- Vệ Điềm đi đến ngồi xuống nhìn Ôn Mị Ly cười mỉa mai nói với Vệ Uy.

"Chuyện ở công ty con muốn nghe quyết định của cha trước dù sao cha cũng đang là chủ tịch tập đoàn con cũng phải nể mặt đôi chút" -Vệ Điềm đưa ra một cái đĩa mềm nhỏ ra trước mặt ông, ngay lập tức Vệ Uy liền tỏ rõ thái độ thần sắc không ổn nhìn cô.

"Chuyện..vị trí giám đốc ta đồng ý" - Vệ Uy lạnh lùng có phần miễn cưỡng không chút vui vẻ gì liền nhận lấy cái đĩa mềm cất vào áo khoác rồi trả lời cô.

"Phải thế chứ.." - Vệ Điềm hài lòng lập tức đứng dậy đi ra ngoài, Ôn Mị Ly nghe thấy liền đờ người ra lập tức hỏi rõ Vệ Uy nhưng ông ta lạnh lùng hất tay bà ta ra rời khỏi căn phòng đó.

...

Tối hôm đó, Vệ Điềm đang ở chỗ của nhà thiết kế nổi tiếng Jon người sẽ đảm nhiệm dự án kế tiếp của RM.

"Vệ tiểu thư cô thật sự muốn biến tấu những kiểu đã hết thời này sao ?" - Jon nhìn qua những ý kiến của cô khẽ lắc đầu tỏ vẻ bất mãn.

"Lỗi thời nên mới cần tân tiến....anh cứ tập trung vào việc này là được rồi" - Vệ Điềm ném một sấp thiết kế lên bàn dùng ánh mắt sắc lạnh nhìn anh ta một cái thay cho lời cảnh báo nguy hiểm rồi rời đi.

Dạo gần đây Vệ Điềm ốm đi rất nhiều với việc tranh giành vị trí tổng giám đốc Vệ Thị rồi còn đích thân đi tìm kiếm những manh mối liên quan. Chiếc xe dừng đèn đỏ đột nhiên có một bé gái chạy vụt qua lao vào chiếc xe của cô khiến cô hốt hoảng vội mở cửa xe đi xuống xem may mắn là đứa bé chỉ ngã nhẹ dưới đất.



"Em gái không sao chứ ?" - Vệ Điềm nhẹ nhàng đỡ bé gái lên phũ nhẹ bụi bẩn rồi dẫn dắt bé gái đó lên phía lề đường an toàn.

"Chị gái xinh đẹp...cảm mơn chị ạ" - Bé gái vô cùng dễ thương xinh xắn đáp lại, Vệ Điềm nở một nụ cười dịu dàng rồi lên xe rời đi.

..

Mọi hành động của cô đã lọt vào tầm nhìn của người đàn ông mặc vest đen lịch lãm châm châm điếu sì gà thượng hạng ánh mắt lạnh lẽo quan sát. Trên tay của hắn là hồ sơ ghi chép về Vệ Điềm không sót một chi tiết nào.

Chiếc xe sang trọng màu đen chậm rãi khởi động rồi rời đi ngay sau khi Vệ Điềm lái xe đi mất.

Bắc Thiên Duật nhướng mày cười nhạt, hắn thở nhẹ một làn khói sì gà thượng hạng ngã người về sau tận hưởng cảm giác thú vị này. Bầu trời đã chuyển đen có vẻ là một trận mưa bão dây dứt và rất lớn đây...

____________________________

Một tuần trôi qua, vụ án ở Kinh Hoa vẫn không hề có chút tiến triễn gì ngoài việc đã phát hiện ra thêm hai dấu vết khả nghi ở hầm xe phía sau khu biệt thự. Vì vụ việc này ngày càng phức tạp đã khiến nhà báo đỗ bộ đến trước cổng cảnh sát từ sớm.

"Chuyện quái quỷ gì vậy hả.." -Một người đàn ông tỏ rõ vẻ tức giận ném văn kiện lên bàn quát lớn.

"Tôi sẽ kết thúc nó sớm thôi thưa sếp" - Vị cảnh sát trẻ tuổi tướng mạo điển trai nghiêm nghị bước lên.

"Cậu cũng tham gia sao ?" - Sếp lớn nhìn cậu có hơi nghi ngờ nhưng nhanh chóng lại giao nhiệm vụ phức tạp đó lại cho cậu ta.

Người này là con trai của thị trưởng Diệp Bảo Huy là con trai lớn độc nhất tên là Diệp Trác là cảnh sát tuy vậy nhưng nhiều người vẫn nề trọng cha cậu ta nên công việc cũng chẳng mấy khó khăn khi cậu ta vừa về nước với tước vị cảnh sát hiện tại.

Phía cảnh sát có thông tin trước khi phát hiện nhiều thi thể trong Kinh Hoa đã có người nhìn thấy một cô gái có mái tóc dài cực kì xinh đẹp nhưng do người cung cấp thông tin này là một cụ già chín mươi tuổi mắt mờ tai cũng chẳng rõ nên cảnh sát đã cho rằng ông ấy đã nhầm lẫn vì họ khẳng định hung thủ là nam hoàn toàn không có khả năng là nữ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Trị Tổng Tài: Ác Nữ Nhân Bản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook