Đợi Em , Một Vì Sao...!

Chương 2: Chương 1.2

likly

09/10/2019

Vừa vào phòng khách sạn cô liền lên khu Tám chuyện showbiz của Tianya, quả nhiên, trang đầu tiên đã có tin đồn được tung ra.

“Chưa ai nghe tin này sao? Cặp tình nhân màn ảnh nổi tiếng gần đây lại sắp hợp tác lần nữa, lần này là phim điện ảnh, đại đạo diễn đại chế tác !”

Kéo xuống dưới, chủ thớt rất nhanh sắp xếp được mấu chốt của bài viết, quyết đoán tiêu đề, tuy rằng hai người tham gia dự án lớn, nhưng đều đóng vai phụ, ngoài việc không tiết lộ tên phim, còn lộ ra vai nam nữ chính đều là ảnh đế ảnh hậu đã từng đoạt được giải thưởng quốc tế, đây cũng là lần thứ hai bọn họ hợp tác.

Nhiều gợi ý được nêu ra như vậy, nếu Nghi Hi còn đoán không ra thì chính là kẻ ngu.

Quả nhiên là bộ phim này. Tác phẩm mới được đạo diễn Đàm Vệ Đông chuẩn bị ba năm, đầu tư 3.6 tỷ, do ekip Hollywood chế tác, ảnh đế Lê Thành Lãng và ảnh hậu Trương Tư Kỳ đóng chính, bộ phim được chú ý nhất của năm – Đoạt cung !

Ôm laptop ngã xuống giường, cô thở phào một hơi.

Cuộc sống hai tháng tới đây, có lẽ rất đặc sắc …

.

Tuy rằng trên mạng đã bắt đầu có tin đồn làm dấy lên tranh luận, nhưng diễn viên không cần đáp lại liền thanh tĩnh, đem mọi chuyện giao cho người đại diện, bản thân an tâm quay phim. Ngày mai phải chính thức vào đoàn, phó đạo diễn của Đoạt cung chỉ đạo nhóm diễn viên tại Hoành Điếm sớm tụ họp, làm quen với nhau một chút.

Hứa Mộ Châu và Yên Như trước sau đến nơi, cùng các diễn viên khác vừa tán gẫu vừa chờ phó đạo diễn. Đoạt cung áp dụng hình thức quay phim khép kín, ba tuần trước đã sớm âm thầm làm nghi lễ khởi quay, đạo diễn Đàm Vệ Đông đưa Lê ảnh đế và Trương ảnh hậu tới xưởng phim tại Bắc Kinh quay một vài cảnh trong studio, đêm nay sẽ chuyển đến Hoành Điếm. Tất cả mọi người đoán ba vị kia có thể tới bữa tiệc này không, chỉ có Hứa Mộ Châu là trầm mặc ít lời.

“Sao thế ? Xem ra anh có tâm sự.” Yên Như hỏi.

Hứa Mộ Châu day day trán, “Tối hôm qua không ngủ được.”



Yên Như ngẫm nghĩ, hạ giọng ghé sát vào tai hắn, “Có phải là vì Tiểu Hi ? Em thấy, cô ấy hình như có chút hiểu lầm với mình, chẳng lẽ hai người …”

Hứa Mộ Châu cau mày, nói như chém đinh chặt sắt: “Chúng tôi rất ổn.”

Một nam diễn viên ở phía đối diện thấy thế cười nói: “Nhìn hai người thế này, tôi cũng hoài nghi tin đồn trên mạng là thật. Chẳng lẽ nào lại là một đôi phim giả tình thật ?”

Anh ta trêu chọc đổi lấy cái liếc mắt của mọi người, Hứa Mộ Châu càng thêm phiền chán, Yên Như vừa định nói điều gì, thì thấy cửa phòng được người mở ra. Phó đạo diễn dẫn một cô gái đi vào, “Tới muộn tới muộn, có chút việc trì hoãn. Giới thiệu cho mọi người, vị này cũng là diễn viên của đoàn ta, cô ấy vẫn còn đang đi học.”

Cô gái hướng về phía mọi người gật đầu, khi ngẩng đầu lên lộ ra gương mặt đẹp mắt, mái tóc đen dài như sa tanh buông xuống thắt lưng, tươi cười trong trẻo như dòng suối róc rách, “Chào mọi người, tên tôi là Nghi Hi, sau này sẽ làm việc cùng mọi người.”

HẾT CHƯƠNG 1

Chú thích

[1] phim trường Hoành Điếm: là nơi để quay phim cổ trang nằm ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Được tạp chí Hollywood của Mỹ gọi là “Hollywood của Trung Quốc. Hiện nay, đây là phim trường rộng nhất thế giới.

[2] nhìn trước ngó sau: ban đầu dùng để hình dung người làm việc cẩn thận, lo lắng chu toàn. Hiện nay còn để hình dung người hay băn khoăn và do dự.

[3] bạo hồng: từ hay được dùng trong showbiz hiện nay, ý nói nghệ sĩ trước đó không được ai biết đến, bỗng nhiên nhờ một tác phẩm, vai diễn mà một đêm thành danh, trở nên nổi tiếng, được biết đến rộng rãi.

[4] paparazzi: thợ săn ảnh, săn tin của người nổi tiếng, chuyên đi theo dõi và chụp lén họ.

[5] xuất đạo: người vừa học xong bắt đầu ra xã hội làm việc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đợi Em , Một Vì Sao...!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook