Đợi Em , Một Vì Sao...!

Chương 8: Chương 4.2

likly

09/10/2019

Thích ăn trái vải tròn vành vạnh: mày muốn tìm đường chết sao ! Lúc tao muốn chiếu đấu mày lại làm loạn, có tin tao sẽ coi mày là anti mà cắn xé không!

Đồng đồng đồng đồng đồng thoại chưa từng nói ngọng: hôm nay thấy tin tức tao vẫn chờ, xem khi nào thì mày mới ngoi lên, quả nhiên không phụ khổ tâm tao tính toán ! Chậc chậc, từ 3 ngày trước điện thoại đã bắt đầu không gọi được, wechat không trả lời, rốt cục ở weibo bắt được mày ! Tao liền hướng về phía này bái lậy Lê ảnh đế!

Thích ăn trái vải tròn vành vạnh: tìm tao làm cái gì ? Đã nói tao thích đàn ông, sẽ không đi Hà Lan cùng mày đâu, chết tâm đi!

Đồng đồng đồng đồng đồng thoại chưa từng nói ngọng: tao đây chính là có lòng, lúc trước xem Sương mai mày si mê Lê Thành Lãng thế nào tao vẫn còn nhớ được, lo lắng mày chịu không nổi sẽ làm ra chuyện gì đó không thể cứu vãn ╮(╯▽╰)╭

Thích ăn trái vải tròn vành vạnh: mày còn dám nhắc đến Sương mai ? Nếu như không phải vì bộ phim này, Lê Thành Lãng sẽ không gặp phải Giang Vĩnh Thành, sẽ có nhiều chuyện tồi tệ như vậy ? Vừa nãy tao còn tính khách khí, trên thực tế chính là Giang Vĩnh Thành muốn bấu víu vào Lê Thành Lãng ! Họp báo Sương mai tao vẫn còn nhớ rõ!

Đồng đồng đồng đồng đồng thoại chưa từng nói ngọng: ai nha tỉnh táo, tỉnh táo, tao biết cảm tình của mày đối với anh ấy không tầm thường, chú Lê của mày ! Ký ức thơ ấu luôn là tốt đẹp nhất ! Nói ra thì tao rất hiếu kỳ nha, nếu ngày nào đó mày cũng nổi tiếng, gặp lại chú ấy, chú ấy có thể nhận ra mày sao ?

Ngón tay đang nhấn phím của Nghi Hi dừng lại. Tiếng “Đinh đinh đinh” không ngừng nhắc nhở có thông báo, nghĩ đến là đại quân cãi lộn khoan thai đến chậm, nhưng cô đã không còn hứng thú quản.

Thích ăn trái vải tròn vành vạnh: phiền chết, ngày mai còn phải dậy sớm, tao ngủ đây. Hẹn gặp lại !

Sau đó mặc kệ Hạ Tâm Đồng lại gửi cái gì, trực tiếp tắt điện thoại di động, nằm xuống bắt đầu đi ngủ.

Ba phút đồng hồ sau, cô xoay người lại, mặt không biểu cảm nhìn ra ngoài cửa sổ. Hoành Điếm không có nhà máy công nghiệp nặng, cho nên bầu trời đêm cũng xanh thăm thẳm hết sức xinh đẹp, Nghi Hi nhìn cảnh sắc như vậy, lại nghĩ đến buổi chiều nhiều năm về trước.

Bầu trời trong xanh, ánh nắng tươi sáng, chiếu vào bãi cỏ xanh tươi ướt át. Cô bé mặc chiếc váy ren công chúa, một mình ngồi trên xích đu trong đình viện, người thanh niên anh tuấn chậm rãi đi đến trước mặt, nhìn cô bé mỉm cười, giống như cây xanh đắm chìm trong ánh nắng. Người ấy nói: “Alice sinh nhật vui vẻ, cháu có thể gọi tôi là chú Lê.”



Đã qua 12 năm, cô bé trước đây cũng trưởng thành trở thành thiếu nữ, thế nào có thể yêu cầu Lê Thành Lãng còn nhớ được mình ?

Yên lặng làm một hạt cát bé nhỏ, lại diễn xuất tốt, chính là ủng hộ lớn nhất đối với thần tượng.

.

Ngày hôm sau 6 giờ rưỡi rời giường, lúc rửa mặt soi gương kiểm tra, còn tốt còn tốt, không có vành mắt đen, trạng thái làn da cũng không tệ, sẽ không ảnh hưởng quay phim.

Sau khi ăn xong bữa sáng liền ra khỏi cửa, chạy nhanh đến thang máy lại phát hiện cửa sắp đóng, vội vàng kêu “Chờ một chút” liền chạy qua, đến gần mới phát hiện bên trong lại là Hứa Mộ Châu cùng trợ lý của hắn.

Chàng trai đội mũ lưỡi trai màu đen cùng kính râm, mặt hướng phía trước, nghe thấy tiếng cô cũng không động một chút. Nghi Hi trước luôn cảm thấy hắn giống núi băng biết đi, khi đó chỉ là khoa trương trêu chọc, nhưng buổi sáng hôm nay, biểu hiện của hắn quả thật xứng với danh hiệu này.

Trợ lý rõ ràng quan hệ hai người, một tay giữ nút thang máy, lúng túng nhìn cô cười cười, “Tiểu Hi à, mau vào đi.”

Hứa Mộ Châu lạnh lùng, cô càng không thể đi tới chào hỏi, gương mặt vô cảm đứng ở phía bên kia trợ lý, tận lực bảo trì khoảng cách cùng hắn.

Thang máy từng tầng từng tầng hạ xuống, ba người đứng trong không gian nhỏ hẹp, không ai nói chuyện. Rất nhanh, con số vọt đến “1”, cửa thang máy mở ra, Nghi Hi nhấc chân liền muốn giành trước ra ngoài, cửa lại đột nhiên khép lại, suýt nữa thì đụng trúng.

Kinh ngạc quay đầu, phát hiện là Hứa Mộ Châu ấn nút đóng cửa. Cô khẽ nhíu mày, sau đó thở sâu, lộ ra nụ cười mỉm chân thành nói, “Anh có bệnh à ?”



Hứa Mộ Châu rốt cục nhìn về phía cô, kính râm ngăn trở tầm mắt, làm cho không ai có thể đoán được cảm xúc của hắn. Nghi Hi cao 1m68, đứng giữa các cô gái cũng không tính thấp, nhưng Hứa Mộ Châu cao 1m83, Nghi Hi lại đi giày đế bằng, kết quả tạo thành cục diện hiện tại hai tay hắn đút túi, từ trên cao nhìn xuống cô.

Thật là tức chết người mà.

“Hôm nay quay phim chuẩn bị tốt chứ ?”

“Đa tạ thầy Hứa quan tâm, chuẩn bị tốt.”

“Lê Thành Lãng bình thường ôn hòa, nhưng lúc làm việc rất khắc nghiệt, em đừng không quen”

“Tôi biết.”

Hắn bỗng nhiên cười, “Ờ nhỉ, em đương nhiên là biết rồi.”

HẾT CHƯƠNG 4

Chú thích

[1] ý cả câu này ám chỉ những người bị ngồi tù vì hút ma túy.

[2] nằm không cũng trúng đạn: ý nói người không liên quan lại bị vướng vào rắc rối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đợi Em , Một Vì Sao...!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook