Đôi Mắt Màu Xanh

Chương 8

Khuyết Danh

01/11/2022

Trước mắt tôi là một cánh đồng rộng lớn. Phản chiếu vào mắt là một mảnh xanh biếc. Bầu trời lại xanh thẳm, màu xanh tinh khiết giống như ánh mắt của Huyên. Tôi không biết tại sao bản thân lại ở nơi này, hoặc tất cả nơi này chẳng qua là cảnh tượng trong mơ mà thôi.

Mộng… Đúng vậy, ắt hẳn là mộng chứ không sai. Trong cái thế giới bị chôn vùi bởi khói bụi dầy đặc và tiếng máy xe huyên náo thế này, một nơi đẹp đẽ như tiên cảnh căn bản không thể nào tồn tại.

Bỗng chốc, cảm giác có vòng tay từ sau lưng ôm lấy tôi vào một nơi ấm áp. Googl???? tra????g ????ày, đọc ????gay khô????g quả????g cáo ﹎ T????U MT????UYỆN.v???? ﹎

“Trà…” Tôi nghe tiếng của Huyên ở bên tai nhẹ nhàng gọi tên mình. Tơ khí ấm áp mà yếu ớt đảo qua bên tai tôi, nhồn nhột. Phút chốc, tôi phát giác bản thân nói không nên lời.

Tôi ngoái đầu lại nhìn cô, mỉm cười, chợt cảm thấy trên môi ấm áp và mềm mại. —– Đó là đôi môi Huyên.

Tôi kinh ngạc, bỗng tỉnh táo lại, mở mắt, phát hiện Huyên thế nhưng ở bên giường tôi, đang đứng lên.



“Trà, lại gặp ác mộng sao?” Huyên nắm tay tôi, ân cần hỏi. Chung quanh quá tối, tôi không thể nhìn rõ vẻ mặt của cô.

“Không có, chỉ là một giấc mơ kì lạ thôi”. Tôi đáp. Không sai, Một giấc mơ kì lạ không thể kì lạ hơn. Thật không biết rốt cuộc là tôi bị làm sao nữa, vậy mà lại nằm mơ thấy Huyên hôn mình. Cho xin đi! Tôi và cô đều là nữ giới trăm phần trăm nha! Nhưng mà, tại sao Huyên lại đứng ở bên giường của tôi, tại sao tôi lại cảm thấy nụ hôn vừa rồi chân thật đến vậy, thật đến mức hiện tại tôi dường như còn có thể cảm nhận được sự ấm áp và mềm mại kia.

Với lại, mới vừa rồi Huyên đang làm gì thế kia? Tôi dám cá bản thân ở trong mộng cũng không phát ra bất kỳ âm thanh kì quặc nào.

Đương nhiên, những nghi vấn này tôi sẽ không nói ra, tôi nghĩ Huyên khẳng định sẽ không thích những vấn đề này.

Huyên không nói, tôi tự nhiên sẽ không ngốc đến nỗi đi hỏi loại chuyện có thể gây nên bối rối cực độ này.

Chẳng qua, cái cảnh tượng trong mộng kia, cùng với động tác của Huyên khi tôi mở mắt liền lập tức đứng dậy, làm thế nào cũng không gạt đi được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đôi Mắt Màu Xanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook