Đội Trật Tự Và Những Kẻ Thích Đùa

Chương 20

Vohinhnhubongtoi

22/04/2014

Ở đây , tôi xin phép được giải thích một chút về trò Bịt Mắt Bắt Ma . Trò này được Hoàng Dược Sư sáng tạo dựa trên 1 trò chơi dân gian có tên Bịt Mắt Bắt Dê . Gọi là trò chơi , nhưng nó khá nguy hiểm . Dùng để các võ sinh rèn luyện phản xạ .

Trên một bãi đất trống , có khoảng 5 cây cột sắp thành vòng tròn . Một cây cột thật to ở chính giữa làm tâm . Khoảng cách từ tâm đến các cây cột còn lại không quá một cánh tay . 1 người làm " Kẻ Bắt " sẽ bịt mắt đứng trên cây cột chính giữa . Những người còn lại đứng lên các cây cột bất kì . " Kẻ Bắt " có thể tìm đủ mọi cách , chỉ cần chạm tay vào một trong những người kia là thắng . Còn những người làm " Ma " vừa phải giữ cho " Kẻ Bắt " không chạm vào mình vừa phải tìm cách đẩy " Kẻ Bắt " xuống đất . Tất nhiên người nào chạm chân xuống đất đầu tiên sẽ thua cuộc .

Trò này đòi hỏi người chơi phải có cơ thể khỏe mạnh . Các giác quan nhanh nhạy và phản ứng mau lẹ cỡ Thành Long hoặc Lý Liên Kiệt . Cho nên xin quý vị độc giả đừng dại dột bắt chước mà mang họa vào thân ... ( ^ ^ )

Hoàng Đại Phong bước lên cây cột . Giải khăn bịt mắt đã được thắt chặt . Ba người còn lại cũng đã vào vị trí . Người nào người nấy mặt mũi đều căng thẳng .

Lọ Tương tập trung tinh thần . Nhờ bịt mắt mà các giác quan còn lại trở nên sáng suốt . Anh hỉnh mũi hít hà . Phía bên tay phải bay tới mùi thức ăn thơm nức . Anh ta cười vang rồi ra tay nhanh như chớp :

- Nhóc con !!! Cả ngày nấu nướng trong bếp , người em sắp bốc mùi rồi đó !!!

Dung Cà Chua tái mặt . Nó đã sơ suất bỏ qua một chi tiết quan trọng . Không ngờ Lọ Tương lại phát hiện nhanh như thế ? Nhưng không hổ danh là đội trưởng đội GTT . Nó cong người về đằng sau tránh đòn theo thế võ nổi tiếng : " Tôm Càng Chín Tới " .

Thấy miếng đòn của mình vô hiệu , Lọ Tương hốt hoảng bị mất đà . Rất may , anh hít thở , dồn khí vào đan điền . Bấu chặt tay xuống cột và vung chân đạp mạnh về đằng sau .

- Rầmmmmmmm!!!!!!!!

Lọ Tương có cảm giác như mình vừa đạp vào một tấm bê tông . Tiếng Hai Sư vang lên giễu cợt :

- Khi ta thành danh , con hãy còn quấn tã ! Muốn đấu với ta ư ? Hãy đợi kiếp sau !!!

Lực phản chấn khiến chân Lọ Tương tê buốt . Anh càu nhàu :

- Đúng là gừng càng già càng cay !!! ^ ^

Nhưng đường đường là một đại úy , anh đâu dễ dàng chịu thua . Tiếng cười nhẹ vừa rồi chắn chắn là của Mắt Nai . Mà đã lên tiếng , anh tất biết vị trí . Dồn toàn bộ sức lực Lọ Tương ra đòn cuối cùng . Hai bàn tay cứng như thép nguội vung lên cao chặt xuống theo kiểu " Băm Chả " .



Đáng tiếc !!! Đối thủ của anh lại là Võ Duy Tâm - thiên tài võ học 20 năm mới xuất hiện 1 lần . Hắn tung mình lên cao tránh đòn . Thuận thế đạp luôn một cú . Lọ Tương bủn rủn chân tay té cái rầm ...

Đại Phong đau khổ nhìn về phía bàn ăn . 3 con người kia không hề để ý đến kẻ tội nghiệp là anh . Họ thản nhiên ăn uống . Dung Cà chua gắp liên tục vào bát cha mình và Mắt Nai , miệng hối thúc :

- Mọi người ăn nữa đi ! Còn nhiều lắm mà ...

- Dung nấu ăn ngon tuyệt !!! Hắn khen ngợi , miệng không ngừng nhai , tay không ngừng gắp !!! ^ ^

Hai Sư cười khà khà :

- Con bé này chẳng được điểm gì cả . Chỉ biết mỗi nấu ăn thôi !!!

Ông quay sang nhìn con trai . Hiện đang xách 2 xô nước đứng góc nhà . Giọng quan tâm :

- Là một cảnh sát hình sự . Trình độ như vậy là do con chưa luyện tập đầy đủ . Làm sao bảo vệ được các công dân của đất nước Việt Nam ? Phải tăng cường luyện tập rõ chưa ???

Lọ Tương vâng dạ mà miệng méo xệch .

Mắt Nai quay sang thì thầm với Dung Cà Chua :

- Làm thế có tội anh ấy quá không ???

- Chả sao đâu ! Tí nữa ổng tới chỗ người yêu ăn bù ý mà ....

- Ủa ? Lọ Tương có người yêu rồi à ??

- Ừ ! bà này làm cũng chỗ với tôi . Xinh xắn và hiền lành lắm , chả hiểu sao lại kết Lọ Tương ??

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đội Trật Tự Và Những Kẻ Thích Đùa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook