Đội Trật Tự Và Những Kẻ Thích Đùa

Chương 5

Vohinhnhubongtoi

22/04/2014

Hôm nay là một ngày ... đẹp trời !!! Hình như đối với hắn thì từ lúc tặng cho con nhỏ lùn ấy một xô nước lau nhà thì bầu trời bỗng hiện ra rạng rỡ hơn bao giờ hết . Hắn vô cùng khoái chí khi nghĩ đến bộ dạng thảm hại của con nhóc . Dám động đến Nguyễn Đình Dương này xem như nhóc tới số . Bầu trời trong mắt hắn hiện ra tuyệt đẹp . Nhưng theo thiển ý của tác giả thì bầu trời hôm nay có phần hơi xám xịt . Nhiệt độ cao cộng thêm không khí oi bức như muốn báo trước một cơn dông sắp tới . Hiển nhiên cơn dông này là dành cho hắn .

Hăm hở toan bước vào lớp , bỗng nhiên hắn khựng lại . Có cái gì đó không được bình thường cho lắm . Nhỏ lùn ấy lẽ nào lại bỏ qua việc mình bị hạ nhục . Sự im hơi lặng tiếng đó không giống với tính cách của con nhỏ . Hắn đẩy cửa bước vào với sự cảnh giác cao độ .

Thấy bóng hắn thấp thoáng bên ngoài , nó nín thở chờ đợi . Cái bẫy nó dày công xắp đặt liệu có thành công ? Không chỉ một mình nó mà tất cả mọi người trong lớp đều hồi hộp . Vì lẽ gì thì tí nữa sẽ rõ !

- Keeeeet !!!!!! Khi âm thanh nặng nề cất lên thì cũng là lúc chùm giẻ lau bảng rớt xuống đầu hắn với vận tốc chóng mặt . Những tưởng cái vật - vốn có màu đen sau chuyển sang màu cháo lòng vì bụi phấn ( Đây là một trong những vật gia truyền mà lớp 11A5 khóa trước truyền lại cho đàn em ! Tất nhiên nó đã 2 năm chưa hề biết đến xà phòng và nước sạch ) ấy sẽ đáp gọn ghẽ trên đầu hắn . Nhưng không !!! Nhờ kinh nghiệm quậy phá bao năm , hắn nhẹ nhàng lách sang bên và chùm giẻ hậm hực hạ xuống dưới nền gạch hoa mát lạnh .

Tám mươi sáu con mắt nhìn hắn đầy vẻ hi vọng . 4 con mắt còn lại ánh lên tức tối . Hắn nhếch mép : Trò trẻ con !!! Tưởng gì chứ trò này hắn xài hoài . Thật thất vọng cho cái đầu ấu trĩ . Nguyễn Đình Dương thản nhiên bước vào lớp . Không quên tặng cho nhóc lùn cái nháy mắt đầy khiêu khích , hắn đâu biết tất cả chỉ mới bắt đầu .

- Phịchchhhhhhhh !!!!!! Hắn trượt ngã một cú đau điếng . . Kẻ nào đó đã giở trò khiến nền gạch hoa trơn như mỡ .

1s ... im lặng ... 2s sau ... lớp 11A5 rung chuyển bởi một trận cười kinh thiên động địa . Sau này sử sách chép lại rằng : Trận cười đã gây nên một cơn địa chấn khiến cho cửa kính trong vòng 1km trở lại đột nhiên vỡ nát . Chim chóc lăn ra ngất xỉu , chó mèo dắt nhau chạy trốn . Người người hoảng hốt . Nhà nhà hoảng hốt ! Tình thế vô cùng nguy ngập !

Thế mới biết : Cao nhân hữu tắc cao nhân trị ! Núi cao còn có núi cao hơn ! Người đểu còn có người ... đểu hơn !!!



Hắn bò dậy trong cay đắng . Bọn con gái xúm xít vây quanh an ủi . Ngọc Trang 1 trong 2 hotgirl của lớp xuýt xoa :

- Trời ơi ! Dương ngã có đau không ?

- Mày dốt thế ! Ngã vậy mà không đau ? Bích Loan - hotgirl số 2 của lớp bĩu môi . Nhỏ quay sang hắn tươi cười :

- Dương có cần dầu cao không ? Có cần Loan xoa dùm không ? Tụi nó thật là quá đáng mà ! Dám đối xử với Dương Như vậy ? ( hình như con nhỏ này cười to nhất thì phải ? )

Hắn đáp lại s­ự vồn vã của tất cả bằng vẻ mặt lạnh nhạt . Cú ngã vừa rồi đã làm tổn thương lòng tự trọng của hắn .

Phía cuối lớp , nó nhìn hắn cười nhạt : Một đều !!! anh chàng băm trợn ạ !

Bên cạnh , Hà Điên - hung thần số 3 của đội GTT đang gào lên sung sướng :

- Chung tiền cá cược .... Tụi mày ơi !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đội Trật Tự Và Những Kẻ Thích Đùa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook