Đợi Tuyết Đầu Mùa Rơi, Anh Sẽ Tỏ Tình Em

Chương 3: Chơi bóng rổ

Lăng Dục

06/08/2022

Gương mặt của Cảnh Tinh Hà lúc này cực kỳ gợi đòn, trong lời nói mang theo ý tứ châm chọc Lâm Tư Nguyên. Cậu cúi gằm mặt, hai tay nắm chặt thành quyền, nom có vẻ như đang gồng mình để nén lại cơn tức giận. Đám học sinh lớp mười đứng một bên quan sát, có người còn cá cược xem giáo thảo có phải sắp bị giáo bá tẩn cho một trận hay không.

Nhưng bọn họ không ngờ, Lâm Tư Nguyên chẳng những không đánh Cảnh Tinh Hà, ngược lại còn phô ra bộ mặt vô cùng ngu ngốc trước mặt hắn. Cậu mỉm cười, trực tiếp mở miệng nịnh nọt hắn:

"Anh Hà, cậu xem, nếu như cậu ghi tên tôi vào sổ thì có phải điểm thi đua của lớp sẽ bị trừ hay không? Một người yêu học tập như tôi sẽ cảm thấy rất là buồn đó, vậy nên..."

Cảnh Tinh Hà nhìn cậu đi qua đi lại quanh người mình, sau đó nghe thấy cậu bảo yêu học tập liền nhếch môi một chút. Hắn nói: "Cậu nói tiếp. Vậy nên?"

Lâm Tư Nguyên: "Vậy nên không bằng cậu đừng ghi tên của tôi vào, đổi lại tôi chắc chắn sẽ mua đồ ăn sáng đúng giờ cho cậu. Dù sao thì tôi cũng chỉ giúp bạn học kia một chút, cậu xem, tôi ra tay cũng không có nặng đúng không?"

Lại nói đám học sinh năm nhất đang đứng ở một góc nghe cậu khoác lác, cảm thấy ai nấy cũng đều đáng thương. Tất cả đều là Alpha, cơ thể cường tráng, sức lực có thừa vậy mà lại bị Lâm Tư Nguyên đánh đến mức không nhận ra được mặt mũi. Ngay khi bị nhắc tên cũng không dám lên tiếng phản bác, chỉ dám đưa ra ánh mắt cầu cứu nhìn Cảnh Tinh Hà, mong sao hắn sẽ cho bọn họ một quyết định công bằng.

Cảnh Tinh Hà mang sổ của mình cất vào trong túi, hắn đút tay vào túi quần thong dong bước ra bên ngoài, không quên nhắc nhở Lâm Tư Nguyên: "Ngày mai tôi muốn ăn sủi cảo nhân thịt."

Lâm Tư Nguyên: "Đã rõ thưa ba của tôi!"

Đám học sinh năm nhất: "?"



Vậy là trên diễn đàn của Nhất Trung đã nổi lên một bài viết. Lượt tương tác và chia sẻ cũng rất cao, độ hot cũng không ngừng tăng lên.

———

Diễn đàn Trung học Nhất Trung

[THẢO LUẬN] Các cậu biết hôm nay ở phòng vệ sinh lầu ba xảy ra vụ việc gì hay không?

Lầu chủ: Tôi định lên trên đấy trốn tập thể dục, kết quả thấy giáo bá một thân một mình đánh đám Alpha năm nhất túi bụi. Vậy mà cậu ấy lại bảo vệ cho một học sinh bị trấn lột tiền đó!!!

Lầu chủ: Như vậy không có gì đáng nói cho đến khi giáo thảo đi đến. Cậu ấy không những không ghi tên của Lâm Tư Nguyên vào sổ mà còn chấp nhận yêu cầu của vô lí của giáo bá!

Lầu chủ: Cuối cùng giáo bá lại gọi giáo thảo là "ba"!

L1: Biết thế tôi cũng đi trốn thể dục, trời nắng muốn chết!. Thử đọc

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đợi Tuyết Đầu Mùa Rơi, Anh Sẽ Tỏ Tình Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook