Độn Thổ Thấy Một Thế Giới Khác

Chương 15: Cuộc sống nhiều lúc không lường trước được điều gì

HimeSakura6

06/12/2020

Từ ngày Harry chuyển đến bệnh thất ở đã là một tuần . Ngoài đi học và đi đại sảnh đường ra thì còn lại là ở bệnh thất , cậu phải trong tầm quan sát của mọi người 24/24 theo lời dặn của bà Poppy để lỡ cậu có bị ngất xỉu đột ngột thì còn có người phát hiện và mọi người cũng rất phối hợp với Poppy xung quanh cậu không phải Even thì cũng là Sofia và Alida nhiều khi còn có sự góp mặt của Bly, Arian và một số học sinh nhà Hufflepuff

" Harry nghe nói hôm nay trường chúng ta có khách từ bộ pháp thuật và một số quý tộc đấy " Nói rồi Sofia bỏ vào dĩa của cậu con tôm được lột võ

" Hửm, chúng ta mới nhập học được một tuần thôi mà " vừa nói cậu vừa cắt nữa con tôm một phần cho cậu một phần cho con mèo nằm trong lòng < Khách đến thăm , Sao trước đây mình chưa được biết nhỉ >

" Nếu là mấy năm trước thì là giữa học kì họ mới tới, nhưng đột nhiên năm nay lại đổi , rất kỳ lạ " Là Even nói sau đó anh gắp ít thịt vào chén của Harry .

Được rồi kiểu chăm sóc như vậy các mỗ Hufflepuff nhìn quen rồi , nên các độc giả hãy tập làm quen đi!!!

Bọn họ đang ở trong phòng sinh hoạt chung của Hufflepuff , thật ra 4 tiếng trước cậu mới dọn vào đây lại , sau một tuần ở trong bệnh thất không có dấu hiệu bệnh trạng tái phát nên là cậu xin phép bà Poppy cho cậu trở về lại nhà Hufflepuff nhưng đổi lại cậu phải đúng giờ xuống bệnh thất uống thuốc và nếu bệnh trạng của cậu tái phát thì bà ấy chuyển cậu thẳng vào bệnh viện thánh Mungo .

Sau khi ăn xong đồ ăn theo chế độ dinh dưỡng định kỳ của bà Poppy cậu liền đứng dậy chủng bị cho tiết biến hình đầu tiên vào buổi chiều . Khi Even đã dẫn bọn nhóc năm nhất tới trước cửa phòng học thì anh chào tạm biệt bọn nhóc trước khi Đi thì nhắc nhở Harry không được sử dụng phép thuật quá nhiều nếu thấy mệt thì xin giáo sư McGonagall cho mình dừng .

Gật gật đầu cậu theo đám nhỏ nhà Hufflepuff Đi vào trong , khi vào cậu đã thấy một chú mèo ngồi trên bục giảng thấy có một nhóc muốn chọc con mèo cậu liền tiến tới ngăn nhóc này lại cúi đầu với con mèo một cái sau đó Đi về phía dãy bàn , thấy người ngăn mình là William cậu ta hơi bất ngờ nhưng sau đó nhớ cái gì đó nhóc ấy cũng cuối đầu với con mèo , mấy nhóc kia cũng lục đục cuối đầu với con mèo giống hai người đầu .

Khi bọn nhỏ vừa ngồi xuống và Harry đặt con mèo đang ngủ bênh cạnh mình thì đám rắn nhỏ nhà Slytherin cũng xuất hiện, bọn nhỏ một cách quý tộc Đi vào im lặng chọn chỗ ngồi. Vì tân sinh nhà Slytherin khá nhiều nên một số đứa không có chỗ ngồi liền nhận mệnh qua ngồi chung với học sinh Hufflepuff. Và trong đó có 2 rắn nhỏ song sinh nhìn khá dễ thương ngồi kế Harry.

Vừa đúng lúc tới giờ học thì con mèo liền biến thành giáo sư McGonagall , những đứa nhỏ Hufflepuff vừa có ý định chiêu đùa con mèo liền thở phào nhẹ nhõm và cảm kích William đã ngăn họ lại .

Sau khi giảng giải một số kiến thức cơ bản về môn biến hình giáo sư McGonagall liền cho đám nhỏ thực hành biến que diêm thành cây kim. Khi Harry lấy đũa phép ra thì liền nhận được sự chú ý của mọi người cậu liền giở khóc giở cười, mấy ngày trước tuy cậu có học chung với mọi người nhưng các giáo sư chỉ cho cậu học lý thuyết không cho thực hành nên cậu không thể nào show đũa phép của mình được .

Giáo sư McGonagall thấy cậu lấy đũa phép ra nên cũng hơi chú ý liền Đi tới hỏi cậu " Trò William sẽ ổn nếu em dùng pháp thuật chứ? " Poppy có căn dặn rằng các giáo sư phải chú ý tới tình trạng của Harry đừng cho trò ấy tiếp xúc với pháp thuật nhiều .



" Thưa giáo sư người đừng lo bà Poppy đã cho cháu sử dụng đũa phép để học tập rồi " Cậu cười nói với giáo sư McGonagall

" Vậy nếu trò mệt thì hãy nói với cô " giáo sư McGonagall rất hài lòng với sự lễ phép của cậu.

Gật đầu với giáo sư cậu liền nhìn cây diêm trên bàn sau đó nhắm mắt thử lưu động pháp thuật trong cơ thể chuyền vào đũa phép , được rồi mọi thứ điều ổn sau đó cậu mở mắt ra liền thấy cây diêm trên bàng biến thành một chiếc kim nhỏ nhưng nếu nhìn kĩ thì sẽ thấy những hoa văn điêu khắc tinh xảo .

Cậu giật giật khoé mắt thế này cũng hơi quá rồi , nhìn đằng trước chưa thấy giáo sư McGonagall và mọi người chú ý cậu liền biến cây kim lại thành que diêm, Harry cậu đã quên hai con rắn nhỏ ngồi gần cậu à ( ̄. ̄)

Đột nhiên nhớ tới cái gì đó cậu liền chầm chậm quay đầu qua nhìn đôi song sinh kia . Bọn họ đã biến que diêm thành cây kim từ lúc nào hơn thế rất tinh sảo, đôi song sinh ánh mắt nghi hoặc nhìn cậu .

" Vì Sao cậu lại biến nó lại thành cây diêm ?" cả hai cùng đồng thanh nhỏ giọng hỏi sau đó tròn mắt nghi hoặc nhìn cậu.

" haha các cậu đừng để ý " Harry cười lại nhìn hai sinh vật đáng yêu kia , cơ mà cậu không thấy nụ cười của mình rất là gắng gượng sao Harry

Đôi song sinh nhìn nhau sau đó cười một cái nói với cậu " Xin chào mình là Genma. Malfoy còn đây là anh mình Glenda . Malfoy " sau đó đôi song sinh chìa Tay ra với cậu. Genma là một cậu nhóc tóc đen ngắn mắt xám, còn Glenda lại là tóc đen dài mắt cũng màu xám , khuôn mặt đôi song sinh giống nhau như đúc nếu không phải một người tóc ngắn một người tóc dài thì chắc không ai phân biệt được mất .

" xin chào mình là Harry. William , khoan các cậu nói các cậu họ gì ? " Harry bắt Tay lại đột nhiên nghe nhớ tới gì đó cậu hỏi nhỏ, chắc không như cậu nghĩ đi

" Bọn mình họ Malfoy có gì không ổn sao? " đôi song sinh mỗi người người hơi cuối đầu qua một bên hỏi cậu .

" Các cậu là quan hệ gì với Drac à nhầm ngài Draco. Malfoy vậy " Harry hơi đổ mồ hôi hột.

Hai anh em nhìn nhau sau đó nói " Thì đó là cha của bọn mình " sau đó còn cười một cái rất tự tinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độn Thổ Thấy Một Thế Giới Khác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook