Đông Bắc Tầm Bảo Chuột

Chương 53: Chân tướng đường cùng

Vinh Tiểu Hiên

06/09/2020

“Khai phá nguồn năng lượng mới đã bắt đầu từ 3 năm trước, mà người mắt xanh xuất hiện xuất hiện sự khác thường lại là 1 năm trước, nhiệt độ cực thấp của mùa đông đột nhiên tới ước chừng khoảng 8 tháng trước, dựa vào chuỗi thời gian này, đem tất cả những manh mối mà chúng ta phát hiện trong các tủ hồ sơ xâu chuỗi lại. 3 năm trước, lam phách thạch anh xuất hiện, khoảng 1 tháng sau, xuất hiện ghi chép mơ hồ về cuộc xâm lấn của văn minh ở tinh cầu khác, hơn nữa địa điểm xuất hiện đa phần ở phụ cận những điểm khai thác, thời gian kéo dài chừng 1 năm, tiếp đó khoảng 1 năm bình ổn.”

“1 năm trước người mắt xanh đột nhiên xuất hiện dị thường, trong trạng thái ngủ lại dẫn tới người xung quanh vô cớ biến mất, còn có 1 ít số người như Thanh Mông vậy xuất hiện năng lực đặc biệt. Cùng thời gian này, viễn cổ sinh mạng sống lại lý luận, lam phách thạch anh sinh mệnh lý luận bắt đầu thịnh hành, người mắt xanh cực kỳ bị bài xích, 4 tháng sau, trận xuống thấp nhiệt độ đầu tiên kéo đến, 1 tháng sau, bươm bướm xanh cùng với nhiệt độ cực thấp của ánh sáng xanh xuất hiện. Trước khi ánh sáng xanh xuất hiện, có 1 nguồn năng lượng khác đã nuốt 1 bộ phận cư dân Vi Thị, dẫn tới lượng lớn cư dân trong nháy mắt tử vong. Tình huống như vậy, các người không cảm thấy rất giống vừa xâm lấn vừa phòng thủ giải cứu đem tới kết quả sao?” Thư Tầm bên trong đôi mắt sáng là 1 sự sắc sảo, ngay cả 1 chút nhỏ cũng không bỏ qua.

Bạch Nha trầm tư, trong lúc tìm kiếm cũng ít nhiều phát hiện ra 1 chút ghi chép liên quan đến văn minh ngoài tinh cầu, nhưng loại ghi chép này trên 1 tinh cầu khoa học công nghệ như vậy độ chính xác không cao. Nếu quả thật có văn minh khác đổ bộ lên đất liền hơn nữa còn kéo dài trong thời gian 1 năm, như vậy nhất định sẽ ra tay làm gì đó, nếu không, mạo hiểm phạm vào pháp quy Stars tự nhiên xâm lấn tinh cầu sẽ không ý nghĩa nữa.

Nếu 1 bên là văn minh tinh cầu khác xâm lấn, vậy bên phòng thủ là ai? Người mắt xanh đóng vai trò gì trong đó?

Thư Tầm nhìn Bạch Nha trầm tư còn Dạ Tiền mặt không biểu cảm, ít nhiều đoán được hai người đang suy nghĩ gì, dù sao thì hắn cũng dựa vào logic này mà suy nghĩ, thế là tiếp tục nói. “Trước đó, lối vào trạm thu phí xảy ra tình huống tương tự, đồng dạng cũng lượng lớn cư dân vô thanh vô thứ biến mất, đây là điểm giống nhau giữa 2 người, mà điểm giống nhau khác nữa là, không có người mắt xanh mở mắt, nữ tử ở trạm thu phí tử vong trong xe, nam tử ôm nữ tử trong một đêm từ đầu đến cuối luôn cúi đầu, không có giương mắt, hai ngày trạm thu phí tất cả cư dân đều toàn bộ biến mất, nam tử tròng mắt biến thành màu xanh. Mà căn cứ theo kết quả nghiên cứu, người mắt xanh rất có khả năng nhìn thấy những đồ vật hoặc thứ gọi là năng lượng mà người thường không nhìn thấy. Vì vậy người mắt xanh rất có thể chính là đôi mắt của người trấn thủ, cũng có thể là sứ giả đi khắp nhân gian.”

“Nếu là như vậy, vậy những người biến mất xung quanh là bị người xâm lấn nuốt? Chỉ vì người mắt xanh nhắm mắt lại, nên người trấn thủ không nhìn thấy?” Bạch Nha nói xong lại lắc lắc đầu. “Không đúng! Nếu người mắt xanh là mắt của người trấn thủ, vậy người trấn thủ là gì? Vì sao lại chống lại đến cùng, đem tinh cầu chống lại cuối đường mùa đông?”

“Đây chính là 1 thân phận khác của người mắt xanh: người hướng dẫn hoặc gọi là kén. Dữ liệu thí nghiệm hiển thị, khi người mắt xanh trong trạng thái ngủ, sẽ có năng lượng thể tràn ra, đồng thời tản ra 4 phía, nhưng bản thân lại không ý thức được điều này. Mà khi lam phách thạch anh nào đó bị vỡ vụn, cũng có 1 năng lượng tràn ra, sóng năng lượng sản sinh ra cùng với trạng thái ngủ của người mắt xanh dường như nhất chí! Điều này nói lên cái gì, cho thấy tinh cầu này không đơn giản như chúng ta tưởng tượng, có điều một hành tinh khoa học công nghệ do loài người đơn thuần làm chủ đạo, giống như chúng ta ban đầu nghi hoặc vậy, tại sao trên 1 tinh cầu khoa học kỹ thuật hiện đại như vậy lại xuất hiện vật chất nhiệt độ siêu thấp không tuân theo vũ trụ ý thức luận. Điểm nghi hoặc thật ra ban đầu đã được chúng ta phát hiện ra, chỉ là sau khi từ từ trải qua tất cả mọi sự chú ý đã bị di chuyển.”

Trên đường đi chỉ có giọng non nớt của Thư Tầm phân tích logic, từng bước giảng thuật, Bạch Nha càng nghe trong mắt càng tỏ ra kinh ngạc, thậm chí còn muốn hoài nghi Đoàn Tử nho nhỏ này có phải là robot thông minh gì Dạ Tiền mới phát hiện ra không, hơn nữa nó là loại robot có IQ và tư duy logic cao, Bạch Nha nghiêng đầu liếc Thư Tầm, tư lự tính khả thi của việc mình lấy Thư Tầm đem đi kiểm tra 1 chút mà không bị Dạ Tiền phát hiện đá bay đi, sau cùng vẫn là bất lực từ bỏ ý định.

“Nếu thế giới này là 1 thế giới đang trong quá trình tiến hóa, người bản địa cũng không phải loài người, mà là sinh mệnh thể gần với Huyễn tộc tồn tại lực tinh thần cao, vậy thì tất cả đều có thể giải thích thông rồi. Mà trạng thái hình người của cư dân bản địa thế giới này, chẳng qua là trạng thái thực thể của bọn họ, hình thức tinh thần thể tồn tại chính là bươm bướm xanh. Đây chính là lý do tại sao gen của người mắt xanh tương đồng với bươm bướm xanh.

Thời đại côn trùng viễn cổ, bươm bướm xanh xưng bá 1 tinh cầu, sau đó đột nhiên biến mất không dấu vết, chẳng qqua chỉ là đi vào 1 quá trình tiến hóa rất dài khác mà thôi, chính là lý luận hợp lý nhất của loài người, tất cả sinh mệnh thể cao cấp hình thái tiến hóa sau cùng đều vô hạn tiến tới gần hình dáng con người, nhưng hiển nhiên tiến hóa như vậy vẫn chưa đủ, nếu đoán không sai, trạng thái tiến hóa sau cùng của bọn chúng, hẳn chính là hình thái như Thanh Mông có năng lực đặc biệt.”

“Nhưng không may mắn là, trong quá trình tiến hóa rất dài, bọn chúng dần dần quên lãng những điều này, càng xui xẻo hơn là, bọn họ đem khai thác lam phách thạch anh nơi ở của lượng lớn bướm bướm xanh, kỳ thật tập lý luận xem trước đó không có sai, lam phách thạch anh là có mệnh thể, bởi vì bên trong có rất nhiều bươm bướm xanh đang đợi phá kén thành bướm, đó là mấu chốt của việc hồi chuyển tinh mệnh thể của tinh cầu này, mặc dù không biết quy luật và điều kiện chuyển hóa thực thể hình người của bươm bướm xanh trong đó, nhưng hiển nhiên, cư dân của thế giới này và lam phách thạch anh kỳ thật có cùng 1 mạch, cũng vì chuyện này, bọn họ mới cảm nhận được lam phách thạch anh này có lực bao dung hơn bình thường, bởi vì, đó chính là bọn họ.”



“Khai thác lam phách thạch anh dẫn tới lượng lớn năng lượng tràn ra ngoài, năng lượng tràn đầy sinh mệnh lực này sau cùng bị văn minh ngoài hành tinh bắt được, phát hiện ra tinh cầu này, thế là từ đó tiến vào xâm lấn, từ từ nhúng vào tinh cầu này. Bươm bướm xanh bên trong lam phách thạch anh hiển nhiên cảm nhận được, ý thức được nếu không phản kháng, điều bọn chúng đối mặt với chỉ có thể là tử vong.

Thế là nhanh chóng tiến hóa, mà người mắt xanh so với người mắt đen thông thường có trạng thái tiến hóa càng cao hơn, bởi vì chịu ảnh hưởng đầu tiên, mắt của bọn họ có thể nhìn thấy năng lượng xâm lấn, hơn nữa dưới tác dụng của lam phách thạch anh, khi đang ngủ sẽ không ý thức được phát ra sóng năng lượng đủ để cho đồng loại phá kén thành bướm, cho nên ban đầu, phương thức chiết xuất lam phách thạch anh ban đầu chính là ôn hòa, như vậy những người biến mất kia cũng không phải là bị nuốt mất, mà là dưới sự chỉ dẫn của người mắt xanh đã thành công phá kén thành bướm, quay trở lại trạng thái bươm bướm xanh.

“Có điều rất nhanh, kẻ xâm lấn cũng nhanh thêm bước chân, chọn trực tiếp nuốt tinh thần thể, giống như chúng ta ở Vi Thị trong phòng giám sát thấy, người mắt xanh một khi bị trục xuất, lam phách thạch anh phòng thủ liền mất đi con mắt, cũng mất đi mục tiêu, kẻ xâm lấn nhanh chóng hút lấy tinh thần thể, cũng chính là sinh mệnh lực, cư dân Vi Thị cũng trong nháy mắt tử vong. Lam phách thạch anh lúc thấy được thì đã muộn rồi, hơn nữa ý thức được, nếu không nhanh chóng hành động, tinh cầu này tương lai sẽ đi tới tử vong, thế là áp dụng phương thức cực đoan, đóng băng! Nhiệt độ cực thấp rét lạnh hà khắc có lẽ chính là vấn đề mấu chốt của việc bươm bướm xanh đã từng xưng bá tinh cầu, dưới băng lam cực lạnh, trừ tinh thần thể của bươm bướm xanh, các sinh mệnh khác toàn bộ sẽ tiêu vong, như vậy, mặc dù đả thương địch thủ 1000, tổn hại tám trăm, nhưng đồng thời cũng đã đoạn tuyệt được bước chân của kẻ xâm lấn.”

Bạch Nha dừng bước chân lại, sau đó hướng Thư Tầm đang bám trong túi áo Dạ Tiền đưa tay ra, Dạ Tiền ánh mắt lạnh lùng quét tới, Bạch Nha lập tức nhanh như chớp rụt tay lại.

Thư Tầm 1 mặt nghi hoặc nhìn Bạch Nha.

“Ngươi muốn làm gì?”

Cảm giác mình có thể giả bộ Bạch Nha theo bản năng bật thốt lên. “Ta muốn nhìn xem ngươi là con chip gì, cũng muốn mua 1 con.”

Thư Tầm( ̄ー ̄)

Trong phòng truyền trực tiếp cũng là 1 mảnh biểu cảm kinh ngạc loát qua, hiển nhiên lại lần nữa chấn động cảm thán với tư duy logic và khả năng phán đoán của Đoàn Tử, khi Thư Tầm xem xét tài liệu hồ sơ, người chơi cùng xem khi đó không ít, nhưng trước khi Thư Tầm nói ra đáp án, không 1 ai đoán ra chân tướng, nhân viên của sở nghiên cứu khoa học không có tổng kết đưa ra chân tướng, cũng có phần lớn nguyên nhân là bản thân bọn họ ở trong đó, trước giờ vẫn hoài nghi thân phận của mình, nhưng bọn họ dưới góc độ quan sát của người xem, lại đồng dạng cũng không có đem những manh mối tưởng như không liên quan xâu chuỗi lại với nhau.

“Lời Bạch Nha có lý, vô cùng hoài nghi, Đoàn Tử có phải là robot thông minh không!”



“Ta chỉ cảm giác rằng mình lớn lên có 1 cái đầu giả……”

“Ta chỉ cảm thấy may mắn Vương của ta không có ở đây, nếu không lại lần nữa bị nghiền nát.”

“Nếu đây là chân tướng thế giới này đi tới con đường cùng, vậy điều kiện thông quan thì sao? Đóng băng tuyệt đối có thể lập tức kéo tới rồi!”

“Trực giác của ta, trong lòng Đoàn Tử đã có 1 suy đoán, hiện tại tiến về phía chỗ tập hợp chính là muốn đi nghiệm chứng, ngồi chờ Đoàn Tử lần nữa chỉ điểm giang sơn, cảm thấy Vương của ta thật sự sắp ăn may thắng rồi.”

Bởi vì trò chơi tiến vào hồi cuối, người xem trong phòng truyền trực tiếp đã đạt tới mức cao nhất trong lịch sử, trò chơi sinh tồn cực lớn này đã vượt qua nhận thức của bọn họ đối với trò chơi sinh tồn trong quá khứ, mỗi người đều mơ hồ có 1 loại trực giác, trò chơi sinh tồn, dường như sắp bước vào 1 kết cục mới, mà người sáng tạo nên lịch sử kết cục mới, cũng sắp lóa mắt mà sống.

Trên hòn đảo, 3 người Thư Tầm đã hướng về điểm tập hợp mà đi, dọc đường đi Bạch Nha lưu lại ký hiệu, chỉ dẫn cho bạn đồng hành của mình tiến về điểm tập hợp, hiển nhiên tìm kiếm nữa cũng không ý nghĩa gì. Dạ Tiền đối với veiejc này không có phản ứng gì, dường như cũng mặc nhận hành động của Bạch Nha.

Ddang khi 3 người đi tới địa điểm tập hợp, phát hiện đã có người đợi ở đó, hơn nữa số người không ít. Noãn Đông, Liệt Dương cùng với Màu Xám đều đã yên tĩnh ngồi ở nơi đó, trên mặt vẫn mang 1 bộ trầm tư. Hiển nhiên, trong thời gian này, bọn họ cũng đem những nơi có thể tìm kiếm tìm 1 lần, có điều xem ra không có thu hoạch gì.

Lời tác giả muốn nói:

Là lão Hiên hiểu sai sao? Lão Hiên thứ không thiếu nhất là nghị lực, thiếu nhất là dũng khí, ta không nhìn thấy khẳng định minh xác, cũng nhìn không rõ phía trước có phải có người đang đưa tay ra đợi hay không, cũng không có dũng khí đi về phía trước.

Như này đi, sau này mặc dù không ngẫu nhiên gặp được người vừa nhìn đã thấy tươi đẹp, cùng với cái loại kết hợp hoàn mỹ giữa hư ảo và hiện thực. Nhưng thời gian này thật sự quá rối rắm rồi, cái tôi xa lạ này cũng khiễn lão Hiên sợ hãi.

Duyên phận xem ra cũng cần phải thiên thời địa lợi nhân hòa……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đông Bắc Tầm Bảo Chuột

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook