Đồng Đội Heo Mỗi Ngày Đều Bị Lật Xe

Chương 3: Trường nội trú (3)

A Hắc Hắc Hắc

15/02/2023

Ở trong phó bản, các streamers không thể nhìn thấy lời nhắc độ hảo cảm đã tăng thêm của người chơi khác, chỉ có người xem livestream của Bạch Vấn Hạ mới có thể thấy được thôi. Tất nhiên nhìn qua thái độ của người xem cũng đã đoán ra được phần nào.

【 Chơi vậy cũng được hả?? 】

【 Chỉ dựa vào mặt liền có được hảo cảm của NPC, ngay cả NPC kinh dị cũng coi trọng nhan sắc như vậy, sao mà ghét cái thế giới cuồng cái đẹp này quá đi! 】

【 Nói không chừng toàn bộ tích phân mà người mới này kiếm được đều nhờ vào mặt tiền hết... 】

【 Không đúng, nói không chừng cậu ta cố ý đó? Tui nghĩ rằng người mới này sẽ làm ra chuyện gì đó kinh thiên động địa lắm cho mà xem. 】

...

"Đừng nghĩ nhiều quá. Các em chỉ cần đừng ở cùng một chỗ với đám học sinh hư hỏng kia là được... Bọn chúng thật sự quá cứng đầu." Cô giáo lắc đầu, có lẽ do độ hảo cảm cao nên cô cũng đã tiết lộ một số thông tin liên quan đến phó bản mà vốn không nên nói với học sinh chuyển trường, "Còn khu phòng học cũ phía bên kia, các em tuyệt đối không được đi qua, nơi đó thật sự rất nguy hiểm."

Những người khác nghe xong lời này cũng không còn quan tâm đến tiêu chuẩn kép của cô nữa, trong lòng chấn động một chút, dù sao trong lời nói của nữ giáo viên cũng có nhắc đến những học sinh cá biệt, kết hợp với nam sinh xuất hiện trong đoạn CG lúc đẩu.... liệu rằng có mối liên hệ nào không? Sao lại trực tiếp nhắc tới phòng học cũ, lượng thông tin được đưa ra bởi vài từ này là quá nhiều!

Đặc biệt là quỷ hồn vừa nhảy lầu đó như là đang cố đe dọa họ vậy.

Không nghĩ tới bình hoa kia vậy mà lại hỏi ra được chuyện này, tâm tình mọi người giờ đây có chút phức tạp.

"Đàn anh này, độ hảo cảm của NPC dễ lấy như vậy hả?" - Cái người có độ hảo cảm vừa bị giảm xuống kia cất giọng hỏi Trịnh Hoàn, nghe qua có chút uất ức.

Bạch Vấn Hạ cũng muốn biết câu trả lời, hắn cũng có chút hoài nghi nhân sinh đó! Thậm chí hắn đã làm theo hành động được cho là nguy hiểm của người khác rồi nhưng sao độ hảo cảm trái lại còn tăng lên vậy? Cái thế giới này hình như là đang cố tình chơi hắn.

Trịnh Hoàn vừa mới nói với mọi người là không nên tùy tiện tiếp xúc với NPC, bây giờ cũng coi như là bị vả mặt, đành lúng túng mở miệng, "Có thể NPC này cũng có chút...mê cái đẹp."

Bạch Vấn Hạ: "..." Còn có NPC không biết liêm sỉ vậy à?

Nhìn Bạch Vấn Hạ như vậy, Trịnh Hoàn càng cảm thấy bất an, sau khi gã thấy lượng người xem livestream giảm mạnh, lòng tự hỏi không biết bọn họ đã chạy đi đâu.

Người mới này nằm ngoài tầm kiểm soát của gã, và gã không thể để điều này được phép tiếp diễn nữa.

Mặc dù có những người mới không thể kiểm soát được, nhưng cũng có những người mới rất dễ dụ, Trịnh Hoàn nói cho một người nào đó bên cạnh một chút gợi ý, bảo tên đó theo dõi Bạch Vấn Hạ trong khoảng thời gian này, và đừng để hắn gây ra bất kỳ rắc rối nào, sau đó còn nói quyết định này là vì an toàn của mọi người, và tất nhiên là người chơi đó đã rối rít gật đầu.

Người được gọi đến để giám sát Bạch Vấn Hạ tên là Tiểu Trần, anh ta kinh bỉ nhìn Bạch Vấn Hạ, lạnh lùng nói: "Tôi không có tốt như anh Trịnh đâu, tôi nói cậu tốt nhất nên biết điều một chút đi, bằng không thì sẽ không ai quan tâm đến sống chết của cậu đâu."

Bạch Vấn Hạ chỉ có thể thành thật gật đầu, quyết định khiêm tốn một chút. Dù sao hắn cũng thừa biết hành động vừa rồi của mình quá liều mạng. Nhưng mà điều quan trọng là hắn làm như vậy vẫn không chết! Quả nhiên là bởi phó bản cho người mới bắt đầu quá dễ dàng, tuyệt đối không phải vì hắn quá xui!

Khi cả nhóm lên tầng trên thì mọi người liền mới chú ý tới các phòng học mặc dù sáng đèn nhưng bên trong lại không có một ai, trên bàn bày đầy đồ đạc, thậm chí còn có bài thi nằm ngổn ngang trên bàn, khiến cho người ta càng nhìn càng cảm thấy vô cùng kỳ lạ.

"Chuyện gì xảy ra thế, tôi hoàn toàn không thấy một bóng người nào luôn."

"Hèn chi lại yên lặng như vậy..."

Cô giáo không hề để ý đến những lời xì xào này, mặt không chút biến sắc dẫn mọi người lên cầu thang.

Trong mỗi tầng của trường, ở ngã rẽ cầu thang được đặt một tấm gương rất lớn, dường như chiếm cả một bức tường, mọi người nhìn lướt qua vài lần, vì không nhìn thấy sự khác biệt nào nên cũng tạm thời gác sang một bên.

Bạch Vấn Hạ quan sát một hồi, cũng không biết có phải là do vấn đề vận khí của hắn hay không, mấy cái gương này làm cho hắn có cảm giác không thích hợp.

Tiểu Trần vốn còn chưa để ý tới cái gì, cho đến khi anh nhìn theo ánh mắt Bạch Vấn Hạ —— liền thấy hình ảnh giáo viên trong gương đột nhiên lại quay đầu 180 độ, khóe miệng gần như toét đến bên tai, đôi mắt ngập tràn máu tươi nhìn thẳng vào cậu!

"A a a a —— "

Bạch Vấn Hạ lúc nhìn vào gương vốn không có cảm giác gì nhưng lại thiếu chút nữa bị dọa sợ bởi tiếng hét chói tai đột ngột vang lên này.



Chẳng qua là...Do t đây hắn đã quá xui xẻo, những chuyện thảm hại đã từng xảy ra

Nguyên nhân chủ yếu là... Do trước kia hắn quá xui xẻo, toàn trải qua mấy chuyện vô cùng đáng thường, hồi tiểu học hắn đi nhà ma, đột nhiên tất cả các đạo cụ trong đấy đều hỏng mất, lúc đó toàn bộ nhân viên nhà ma ai nấy cũng sợ hãi và nghĩ rằng nơi này đã bị ma ám. Hắn đã rèn luyện lòng dũng cảm của mình từ lâu nên cũng không có bất ngờ lắm khi nhìn thấy những loại hình ảnh này.

Đương nhiên, những người khác cũng chú ý tới cảnh tượng kỳ quái này, theo bản năng lui về phía sau vài bước, Trịnh Hoan đứng gần nhất sững người, đến mức gần nhue muốn lấy ra đạo cụ bảo mệnh mà gã dùng toàn bộ tích phân để đổi lấy trước khi vào phó bản.

"Đậu má cô giáo này không phải là người hả?!"

"Bây giờ chạy còn kịp không?"

Không giống như trong gương, cô giáo trong thực tế vẫn có bộ dáng bình thường, chỉ nhíu mày nhìn mọi người, "Em sửng sốt làm gì, nhanh chóng theo cô nào."

Tiếng cảnh báo của phó bản hệ thống đột nhiên vang lên, [ Xin người chơi vui lòng nhập vai học sinh chuyển trường. 】

Mọi người không dám làm gì khác, chỉ có thể kiên trì theo sau.

Lúc này Tiểu Trần mới phát hiện ra bản thân vừa rồi thiếu chút nữa là trốn ra sau lưng Bạch Vấn Hạ, ngược lại anh là người đầu tiên phát hiện ra đối phương vậy mà không có một tí phản ứng gì, không khỏi cảm thấy có chút xấu hổ, chẳng lẽ anh còn không bằng đồng đội heo này?

【 Lại là cốt truyện như vậy, cái gương này tuyệt đối vấn đề mà, lần nào cũng chỉ dọa được một người mới nào đó. 】

【 Nhưng streamer này đến giờ vẫn còn rất bình tĩnh nha, bị dọa tới choáng váng rồi hả? 】

【 Tui cảm thấy trông không giống lắm! Nói không chừng hắn đúng thật là có một số kỹ năng đặc biệt nào đó! 】

Trịnh Hoàn đưa tay lau mồ hôi lạnh, cảm thấy vừa rồi bị dọa thành ra như thế thật sự không nên, gã nói với mọi người, "Căn cứ vào kinh nghiệm mà tiền bối nói cho tôi biết, có một số phó bản quả thật có không ít quỷ quái. Nhưng tất cả bọn chúng đều có thể phát huy sức mạnh thực sự theo thời gian, và lúc đầu thì có rất ít tình huống khiến chúng ta rơi vào đường cùng, tất cả những gì chúng ta cần làm là phải quan sát thật cẩn thận."

Chẳng qua trong lòng Trịnh Hoàn cũng có chút buồn bực, thật ra trước khi tiến vào phó bản hắn đổi đạo cụ mắt âm dương rồi. Nhưng vừa nãy gã không hề nhìn thấy có chút âm khí nào trên người bà cô này, nếu không thì làm sao gã lại có thể can đảm tiến đến gần đối phương như vậy, chẳng lẽ hình ảnh trong gương là ảo giác sao?

...

Khi ra khỏi lớp, họ mới nhận ra rằng nơi vừa rồi con quỷ kia nhảy xuống chính là ở đây, dường như... đối phương trước kia cũng là học sinh của lớp này.

Không giống như những phòng học trống khác, phòng học này vẫn có học sinh, nhưng không nhiều, chỉ có bảy người.

Đã đến giờ tự học buổi tối, trong lớp đại đa số người đều đang ôn bài, nhưng có bốn học sinh ăn mặc xộc xệch thậm chí còn chưa mở sách ra, ai nấy đều tỏ vẻ rất thờ ơ, thậm chí còn không chú ý đến những người mới đến.

Một trong bốn học sinh đó, có một cậu nhóc rất giống với người mà trong CG nhắc đến! Đối phương lúc này rất nhàn nhã, còn đang nghịch di động trong tay.

Tất cả mọi người đều thấy sợ trong lòng, sau tất cả, những người xem CG cũng biết cậu nhóc này đã chết rồi thì không thể sống lại rồi chết thêm lần nữa, vậy nên bây giờ nếu cậu nhóc có mặt ở nơi này... thì chắc chắn là một người chết.

"Bảy người, phó bản cũng yêu cầu chúng ta ở lại đây bảy ngày, nhất định là có liên hệ gì đó."

Trịnh Hoàn nhìn lướt qua vài lần rồi chấn động trong lòng, dưới sự phát huy của Mắt Âm Dương, hắn rất nhanh chú ý tới sự khác thường của mấy người trong lớp, đột nhiên như hiểu được gì đó mà lẩm bẩm, "Thì ra là như vậy... "

Gã không khỏi cảm thấy hô hấp của mình dồn dập một chút, dường như đã nhìn trước được rằng lượng fans rồi sẽ đăng vọt, nghĩ đến đây, gã bất chấp nguy hiểm chọn chỗ gồi gần với chỗ của một trong những học sinh cá biệt kia.

Điều này làm cho Bạch Vấn Hạ vốn định ngồi ở chỗ đó lộ ra vẻ mặt thất vọng, chỉ có thể tìm một chỗ khác để ngồi xuống.

Sau khi Trịnh Hoàn ngồi xuống, gã liền lục lọi trên bàn và ngăn kéo, rất nhanh tìm được một quyển sổ ghi chép, gã lật vài trang, đọc đi đọc lại mấy lần, vẻ mặt ngày càng kích động.

"Quả nhiên, sự thật về phó bản này là như vậy... "

Nếu đổi lại là người khác khi ngồi đây có thể sẽ không phát hiện ra! Nhưng lúc gã ở trong phó bản trước, vừa vặn có quan hệ tối với một vị đại lão, từ trong miệng đối phương biết được không ít tư liệu, vừa vặn có liên quan đến phó bản này.

Ánh mắt Trịnh Hoàn nhìn về phía những người khác đã ẩn chứa sát ý, hiện tại thì việc hút fan gì đó đã không còn quan trọng nữa. Chỉ cần làm cho người khác chết hết và gã là người duy nhất sống sót đến cuối phó bản này, vậy thì gã có thể lấy lại được những gì đã mấy, thậm chí lời to!



Bạch Vấn Hạ bên kia cũng bắt đầu làm theo y chang, kết quả lật đi lật lại mấy quyển sách giáo khoa trên bàn, lại tìm được một phần nhật ký kẹp trong một quyển sách nào đó, nhật ký này dường như ghi lại một số sự việc xảy ra trong trường học

"Gì đây, đừng nói là đạo cụ của nhiệm vụ nào đó chứ?"

Không biết vì sao trong đầu Bạch Vấn Hạ lại nhớ đến bộ dáng của lệ quỷ vừa gặp ở dưới lầu kia, "Hiện tại thì còn ai có thể viết nhật kí được nữa, đây hẳn là một loại gợi ý của cốt truyện nào đó."

Hắn còn chưa kịp đọc thì Tiểu Trần ngồi bên cạnh liền vỗ vỗ bả vai hắn, sắc mặt hình như có chút khó coi, bộ dáng muốn nói lại thôi.

"Cậu có thể đi vệ sinh với tôi không... "

Anh thấy mình thật sự là nhịn không được nữa! Bạch Vấn Hạ mặc dù lúc đầu giống như là một đồng đội heo, nhưng vừa rồi biểu hiện có vẻ rất đáng tin cậy, đi cùng anh hẳn là không có vấn đề gì.

...

Trong nhà với vệ sinh, ánh sáng rất mờ, bóng đèn dường như đã dùng được nhiều năm năm. Gương treo trên tường cũng dính bẩn, có lẽ vì ánh sáng quá yếu, khuôn mặt của hai người phản chiếu trông hơi mất tự nhiên, vết ố trên mặt gương kia dường như trở thành sương mù đen quanh họ.

"Sao anh lại nghĩ đến chuyện đi vệ sinh vậy?" Bạch Vấn Hạ rất thán phục nhìn Tiểu Trần vừa đi ra từ gian phòng, hắn thấy mình nghĩ ít quá rồi! Sao hắn lại không nghĩ ngay đến việc đi tới một nơi được cho là nguy hiểm trong mấy bộ phim kinh dị như nhà vệ sinh, không ngờ Tiểu Trần này nhìn vậy nhưng cũng thông minh phết.

"Cậu nghĩ tôi muốn đi lắm sao..." Tiểu Trần đang rửa tay, cả người lo lắng sợ hãi, nếu không phải anh thật sự nhịn không nổi nữa thì còn lâu mới mạo hiểm như vậy!

Hai người đến nhà vệ sinh cũng không thấy có gì xảy ra. Bạch Vấn Hạ tuy rằng là đồng đội heo nhưng làm người vẫn rất trượng nghĩa, vậy mà cũng chịu đi cùng anh, ấn tượng trong lòng của Tiểu Trần đối với Bạch Vấn Hạ có chút thay đổi.

Lúc đó Trịnh Hoàn nhìn bọn họ rời đi cũng chỉ lên tiếng trấn an một chút, nói ngày đầu tiên sẽ không có nguy hiểm gì, câu nói này cũng làm anh thấy an tâm một chút.

Nhưng giờ phút này, đèn nhà vệ sinh đột nhiên nhấp nháy vài cái, sau đó liền trực tiếp tắt luôn!

Toàn bộ nhà vệ sinh chìm trong bóng tối, quỷ dị đến mức thậm chí ngay cả ánh sáng bên ngoài cũng không thể xuyên qua.

Tiểu Trẩn nín thở, thân thể cứng đờ ở đó, lòng lo lắng về những điều sắp xảy ra.

Nhưng không đợi hai người rời khỏi đây, bên ngoài liền truyền đến tiếng bước chân chậm rãi đi tới. Tiếng bước chân không nhanh, nhưng đã càng ngày tiến lại gần đây.

"Không, không thể là quỷ được..."

"Tôi cảm thấy... Có thể lắm." Bạch Văn Hà hai mắt sáng lên, hắn không nghĩ tới lần đầu đến nhà vệ sinh sẽ xảy ra chuyện, xem ra Tiểu Trần này thật đúng là cứu tinh của hắn.

Tiểu Trần thấy không còn cách nào khác, anh đột nhiên xoay người trốn vào khoang chứa đồ! Mặc dù đây là hành động có thể diễn ra trong bộ phim kinh dị nào đó, nhưng giờ đây thật sự không còn cách nào khác nữa.

Bạch Vấn Hạ suy nghĩ một chút, cũng trốn vào trong khoang chứa đồ cạnh cửa.

Gần như ngay sau khi hai người khóa cửa, tiếng bước chân đã dừng trước cửa nhà vệ sinh.

Tiểu Trần sợ tới mức run rẩy, lùi sâu vào trong khoang chứa không dám nhúc nhích, chỉ cảm thấy tiếng tim đập hình như quá lớn, sợ là sẽ khiến cho sự tồn tại bên ngoài chú ý đến! Anh chỉ mới thông quan có một phó bản, lần trước căn bản là được đại lão mang theo, nằm không cũng thắng, hoàn toàn không có chút kinh nghiệm gì chứ đừng nói đến phương pháp đối phó với lệ quỷ!

Trong đầu anh không khỏi nghĩ đến đủ loại hình ảnh đáng sợ, lúc thân thể đang run rẩy, lại không cẩn thận đụng phải một cây lau nhà bên cạnh...

Bạch Vấn Hạ ở khoang bên cạnh cũng đang suy nghĩ, trong đầu hiện ra đủ loại hành động tìm chết của đồng đội heo.

Không phải thường xuyên có những tình tiết như vậy sao, đồng đội heo khi không lại phát ra âm thanh, thu hút sự chú ý của lệ quỷ rồi sau đó ngỏm mấy! Hắn cảm thấy rằng đây chắc chắn là một cốt truyện được thiết kế riêng dành cho hắn.

Kế tiếp chỉ cần lúc lệ quỷ kia vào cửa thì tạo ra chút tiếng động là được rồi!

Sau đó Bạch Vấn Hạ liền nghe thấy ở khoang chứa đồ bên cạnh vang âm thanh không lớn, nhưng trong nhà vệ sinh vốn yên tĩnh này lại giống như một quả bom đột nhiên phát nổ vậy! Trong nháy mắt liền hấp dẫn sự chú ý của 'người' bên ngoài, tiếng bước chân đột nhiên dồn dập, khả năng rất cao là đã bỏ qua vị trí Bạch Vấn Hạ ——

Bạch Vấn Hạ chấn động mở to hai mắt, "??" Tiểu Trần mắt to mày rậm này ấy vậy mà lại đi cướp nghiệp vụ của tôi?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồng Đội Heo Mỗi Ngày Đều Bị Lật Xe

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook