Động Lòng 101 Lần: Sủng Vợ Bảo Bối Đáng Yêu

Chương 24: Cha ruột để mắt cô em vợ?

Thập Nguyệt Vị Hàn

01/09/2019

Dưới tầng…

Diệp Bình An khoanh tay trước ngực, nghênh ngang đi vào nhà ăn, mắt nhìn quanh, bĩu môi nói, “Mẹ khác người thật đấy. Khó khăn lắm mới có đàn ông gọi điện hẹn mẹ đi ăn, mẹ lại mang cục nợ là con theo.”

Diệp Thiên Lạc nghiêng đầu, lạnh lùng liếc cậu, rút một tờ mười đồng từ trong túi xách ra, đưa cho cậu, nói, “Cảm ơn con đã nhắc nhở, cục nợ ạ, cho nên, hiện tại mẹ nghĩ thông suốt rồi, mẹ quyết định không mang theo con nữa, cầm mười đồng này ra đường ăn chén mì, sau đó, cần làm gì thì làm gì, đừng tới quấy rầy mẹ là được.”

Diệp Bình An lảo đảo, suýt nữa là ngã sấp xuống.

Người phụ nữ này…

Thật là quá đủ rồi…

Cậu vừa quay đầu liền thấy thân ảnh cao lớn ở gần cửa ra vào, cậu lập tức xị mặt, chạy như bay đến trước mặt người đàn ông, lên án, “Cha Tiểu Dương, mẹ con vừa đưa cho con tờ mười đồng bảo con cút đi, bảo con đi ăn quán ven đường, còn mẹ thì ở lại đây ăn thịt ăn cá. Cha nói xem, cha nói xem, trên đời này có người mẹ nào nhẫn tâm và không đáng tin cậy như vậy không ạ?”

Từ cách đó không xa, giám đốc nhà hàng bước tới, nghe Bánh Bao Nhỏ nói vậy thì nỗ lực nhịn cười, nhìn hai người họ, nói thật, giống cha con thật đấy.

“Cậu ba, đây là con trai cậu ạ? Lớn thế này rồi cơ đấy.”

Khóe miệng Diệp Thiên Lạc giật giật, vừa nhìn thấy nhà vệ sinh thì lập tức rời khỏi, không dám quay đầu lại nhìn.



Trong không khí chỉ còn lại giọng nói thanh thoát truyền đến, “Cha con hai người bồi dưỡng tình cảm đi, tôi không quấy rầy đâu.”

Nam Cung Dương nhíu mày, híp mắt hỏi, “Đã xếp phòng xong chưa?”

Giám đốc có chút khó xử, cười làm lành, “Chắc phải đổi cho cậu phòng khác vì phòng dành riêng cho nhà Nam Cung bị cậu hai dùng rồi.”

Nam Cung Dương có chút kinh ngạc, “Anh hai của tôi cũng ở đây?”

Nói xong, anh ta nhìn lên tầng hai, đúng là có hai bóng người như ẩn như hiện thật.

“Có cả phụ nữ nữa?” Nam Cung Diệp thu hồi tầm mắt, hỏi thẳng.

Giám đốc nhà hàng gật đầu, cười nói, “Là cô hai của tập đoàn Hải Thụy.”

Mắt Bánh Bao Nhỏ chợt lóe.

Quá tuyệt vời, người quen, tất cả đều là người quen!!

Cha ruột để mắt cô em vợ?



Ừm, vậy là có trò vui rồi, cậu còn đang lo không có ai để chơi đây. Bình thường, ở trước mặt Diệp Thần Kinh, cậu chỉ có thể chịu áp chế, hiện giờ, khó khăn lắm cậu mới được thả ra, vậy nên phải “chơi” sao cho đáng mới được.

Nam Cung Dương hiểu ý của giám đốc nhà hàng, rũ mắt nhìn Bánh Bao Nhỏ đang ôm chặt lấy người mình như một con bạch tuộc, nói, “Nếu không, chúng ta đổi chỗ khác?”

Đổi chỗ khác?

Đổi cái gì mà đổi.

Cậu bé lắc đầu, vươn tay chỉ tầng hai, nói, “Chúng ta ăn cùng họ đi, nhiều người mới náo nhiệt.”

Không đợi Nam Cung Dương mở miệng cự tuyệt, Bánh Bao Nhỏ lại ghé sát tai anh ta, bổ sung, “Cha Dương, con biết cha đang theo đuổi mẹ con. Thực ra thì con cũng rất thích cha, nếu không thì con đã không gọi cha là cha rồi, đúng không? Người ngồi trong phòng kia là anh hai của cha, tục ngữ nói, anh trai như cha nên trước khi đưa mẹ con đi gặp cha mẹ của cha thì có phải cha nên đưa mẹ con đi gặp anh trai của cha không?”

Nam Cung Dương híp mắt nhìn cậu bé, ngay sau đó lại cong môi cười, khẽ nhéo mũi cậu, “Nhỏ mà lanh, muốn đi quấy rối cứ việc nói thẳng, còn phải tìm cớ này cớ kia.”

Nhưng mà, nói đi rồi lại nói lại, kỳ thật anh ta cũng không thích cô hai nhà họ Diệp lắm, vừa thấy đã biết là loại người luôn làm ra vẻ dịu dàng nhưng thực chất chẳng ra sao.

Hai người hiểu lòng nhau.

“Đợi chút nữa cô gái kia đi toilet xong, anh đưa cô ấy đến phòng ăn của anh hai tôi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Động Lòng 101 Lần: Sủng Vợ Bảo Bối Đáng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook