Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 21: Bị Hồng Lăng phát hiện.

BurNIng

14/01/2020

Bị Hồng Lăng phát hiện.

Nếu trước đây Lợi Kỳ không biết khoái cảm của việc làm tình, thì có lẽ anh có thể chịu đựng được, nhưng bây giờ, Lợi Kỳ giống như một con sói đói đã nếm máu.

Để làm dịu tâm trạng của mình, Lợi Kỳ thậm chí còn cố gắng điều chỉnh thiền định. Nhưng Lợi Kỳ không nghĩ rằng việc anh tu luyện công pháp, thì càng làm ngọn lửa dục mạnh mẽ, và ham muốn cũng càng mạnh mẽ, Đấu Khí vận chuyển càng nhanh.

Phát hiện bất ngờ này khiến Lợi Kỳ hiểu rằng đây chắc chắn là một phương pháp tu luyện loại công pháp này. Tu luyện công pháp xấu xa này có lẽ là nguyên nhân khiến ham muốn sâu sắc hơn và tiến độ cũng nhanh hơn. Nếu một ngày Lợi Kỳ trở thành một kẻ điên cuồng dâm, thì sợ rằng khi đó anh sẽ gần như bất khả chiến bại.

Mặc dù Lợi Kỳ biết rằng đây là uống rượu độc để giải khát, nhưng Lợi Kỳ không thể dừng lại. Suốt đêm, Lợi Kỳ sử dụng việc tu luyện của mình để giết thời gian, bởi vì nếu anh không làm điều đó, thì tâm trí anh sẽ vô tình nghĩ về nó.

Vào buổi bình minh, Lợi Kỳ không thể không chạy ra khỏi cửa, anh chắc chắn sẽ phát điên khi ở nhà.

Khi Lợi Kỳ đến doanh trại thì vẫn còn sớm, bây giờ Lợi Kỳ có cả tiếng đồng hồ kể từ giờ huấn luyện. Anh buồn chán và đi về phía bếp trong vô thức.

Khi vào bếp, Lợi Kỳ nhớ rằng thời gian đến bữa ăn vẫn còn sớm!

Đột nhiên Lợi Kỳ nhớ ra rằng khi mẹ làm bánh trứng ngày hôm qua, những lòng trắng trứng đó đã nhắc nhở anh về tinh dịch.

Trong chiến tranh, trứng là một thứ hiếm. Lợi Kỳ chắc chắn không mong mẹ anh sẽ đồng ý lấy trứng từ nhà mình ra để thử nghiệm. Nhưng đối với nơi này, trứng rất phổ biến.

Lật tủ, Lợi Kỳ thực sự tìm thấy một giỏ trứng, tìm thấy hai cái bát, một bát để lòng đỏ trứng và một bát lòng trắng trứng.

Lợi Kỳ không phải làm một thử nghiệm, mà là một trò chơi. Anh đánh bông lòng trắng trứng một lúc, sau đó cho một ít bột vào đó, ngửi nó một lúc, rồi liếm cái lưỡi.

“ Anh đang làm gì vậy? Bánh sao? “

Đột nhiên, giọng nói của Hồng Lăng đến từ phía sau và Lợi Kỳ bị giật nảy mình. Anh không biết cách trả lời. Lợi Kỳ không thể nói với người phụ nữ này rằng anh không thể xuất tinh, và không có cách nào để đối phó với “ máy ép trái cây “, vì vậy anh muốn thử một số hàng giả để đối phó với Lam Linh.

“ Bánh cũng không phải làm như vậy. “

Hồng Lăng thấy rằng khuôn mặt Lợi Kỳ có bột mì, vừa tức giận vừa buồn cười. Cô đoán rằng Lợi Kỳ có ý định làm bánh với các nguyên liệu của quân đoàn Hiệp sĩ.



Đối với người sẽ được tặng cái bánh sau khi nó được hoàn thành thì Hồng Lăng không quan tâm, có lẽ là một bạn nữ cùng lớp, có lẽ là cho cha mẹ anh, tất nhiên cũng có thể cho Lam Linh.

Điều gì đã xảy ra với lớp kiếm thuật vào chiều hôm qua, tất cả những người trong đội đều biết điều đó.

Trước kia nọi người thường nghĩ về việc Lợi Kỳ vẫn còn nhỏ, nhưng kể từ khi Lan Đế giúp Chỉ Nhược chữa lành vết thương, thì mọi người đều biết rằng anh chàng nhỏ bé này ít nhất đã là một người đàn ông ở một số khía cạnh.

“ Tôi sẽ dạy anh. “

Hồng Lăng mỉm cười và nói.

Lợi Kỳ lặng lẽ rút lui sang một bên, giờ anh thậm chí không muốn học làm bánh cũng không thể.

Nhưng ngay sau đó, Lợi Kỳ phát hiện ra rằng làm bánh thực sự là một điều rất thú vị. Làm thế nào để tạo ra bong bóng và cách tạo bọt đều được học.

“ Cảm giác của anh rất nhạy cảm, nó thực sự kỳ lạ. Theo thực tiễn thì việc anh tu luyện công pháp thì nhận thức sẽ ngày càng yếu đi! “

Hồng Lăng nghi hoặc và nói ra những thứ cô ấy đã quan sát được từ các động tác của Lợi Kỳ. Người ta đã sớm phát hiện ra rằng Lợi Kỳ đã học rất nhanh, đặc biệt là ở một số phương diện nhỏ bé, anh học rất chính xác.

Đây chắc chắn không phải là một thiên phú.

Hồng Lăng đột nhiên nhớ ra điều gì đó, biểu hiện của cô ngay lập tức trở nên rất nghiêm trọng.

Hồng Lăng kéo Lợi Kỳ sang một bên và ngồi đối diện với chính mình, Hồng Lăng thì thầm: “ Anh đã không thực sự tập luyện công pháp mà chúng ta đã nhìn. Có phải là anh đang tu luyện một công pháp khác? “

Lợi Kỳ bị sốc. Anh không biết Hồng Lăng đã nhìn ra nó như thế nào, nhưng đánh chết Lợi Kỳ cũng sẽ không nói.

Thấy Lợi Kỳ không nói lời nào, khuôn mặt của Hồng Lăng ngày càng nghiêm túc hơn: “ có một điều tất cả chúng ta đều quên nói với anh, bởi vì điều này nên là lẽ thường đối với Hiệp sĩ, nhưng anh có một số ngoại lệ. “

Sau khi suy nghĩ về điều đó, Hồng Lăng cảm thấy cần phải nói thêm: “ việc tu luyện công pháp của hiệp sĩ sẽ ảnh hưởng đến tính cách. Hãy nhìn vào Đội trưởng Ngọc Sương, Chỉ Tình và Lạc Ngưng. Anh nên hiểu rằng tính cách của họ đã ảnh hưởng bởi công pháp rõ ràng nhất. Tôi với Tuyết Kỳ - chủ của anh còn tốt hơn một chút. “



Lợi Kỳ hơi sững sờ. Anh đã từng cảm thấy rằng hầu hết những người trong đội hình này đều kỳ lạ. Có sự điên rồ, trầm mặc ít nói, băng giá, rồi còn có một phụ nữ ăn mặc như một người đàn ông, thì ra tất cả đều có liên quan đến công pháp của họ.

“ Vậy còn Lam Linh và La Tân thì sao? “

Lợi Kỳ không thể không hỏi, hai người này có lẽ là bất thường nhất.

“ Họ ... có những lý do khác. “

Hồng Lăng không nói nhiều.

Khuôn mặt của Lợi Kỳ đã xấu xí. Anh đã nghi ngờ rằng có vấn đề với các công pháp. Nhưng Lợi Kỳ không ngờ rằng các công pháp sẽ ảnh hưởng đến tính cách của anh. Lợi Kỳ nghi ngờ rằng nếu anh tiếp tục tu luyện thì sớm muộn gì anh cũng sẽ trở thành một kẻ cuồng dâm.

Thành thật mà nói, Lợi Kỳ cảm thấy rằng anh đã có một số dấu hiệu cuồng dâm, nhưng không may anh đã đi lên thuyền giặc, muốn dừng lại thì nó cũng không dễ dàng như vậy.

Hồng Lăng thở dài: “ Ban đầu tôi hy vọng rằng anh có thể chọn các công pháp mà quân đội lưu truyền. Ưu điểm lớn nhất của các công pháp này là tác dụng phụ rất nhỏ và không có tác động đặc biệt đến tính cách. Trên thực tế, bất kỳ loại công pháp nào nếu được tu luyện đến cấp độ cao thì sẽ có sức mạnh không nhỏ. “

Nhưng Hồng Lăng cũng biết rằng mọi thứ đã không thể khắc phục, bây giờ tất cả những gì có thể làm là để bù đắp.

“ Tôi sẽ nói với Tuyết Kỳ rằng, kể từ ngày mai anh sẽ theo tôi trong suốt hai giai đoạn bữa làm sáng và bữa tối cho mọi người. Tôi đã tu luyện công pháp có tác dụng trấn an tinh thần, mặc dù phần cốt lõi không thể dạy cho anh, nhưng dạy cho anh một số mánh khóe thì cũng không sao. “

Hồng Lăng nói.

Lợi Kỳ không phản đối việc học thêm. Anh chỉ nghĩ nó hơi lạ: “ Mối quan hệ giữa chuẩn bị bữa sáng, bữa tối và tu luyện là gì? “

Tôi tu luyện công pháp tập trung nhiều nhất vào việc cảm giác lực, nơi hữu dụng nhất và thường được sử dụng cho cảm giác lực không phải là chiến trường, mà là ở đây.

Hồng Lăng chỉ vào bếp.

Vào mùa đông, thời tiết trở lạnh, nhưng cơn mưa khó chịu không còn đến nữa.

Trong thời gian này, sức mạnh của Lợi Kỳ vẫn phát triển nói chung và anh không cần phải lo lắng về việc tìm nguồn năng lượng Sinh Mệnh của những người phụ nữ trong thời gian hiện tại nữa. Mỗi tuần, Lợi Kỳ đều sẽ lẻn vào phòng của Lam Linh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook