Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 15: Đao phủ trong bóng tối

BurNIng

14/01/2020

Vì vậy Lạc Ngưng vận chuyển Đấu Khí một vòng, đây là cách tốt nhất để Hiệp sĩ khôi phục sức mạnh và giảm mệt mỏi, nhưng Lạc Ngưng đã bị sốc, cô thấy rằng Đấu Khí của mình thực sự suy yếu.

Lạc Ngưng bối rối, cô chỉ nghe nói rằng sau khi quan hệ, cô có thể sẽ mang thai và sinh con. Lạc Ngưng không hề nghe nói rằng nó sẽ ảnh hưởng đến Đấu Khí?

Nhưng chính lúc băn khoăn, bỗng dưng Lạc Ngưng nhớ rằng làm tình sẽ có thai.

Rốt cuộc, Lạc Ngưng vẫn không phải là một đứa trẻ thực sự. Tất nhiên cô ấy biết việc mang thai sẽ như thế nào. Cô ấy nhanh chóng tháo thắt lưng và chạm vào âm hộ, ẩm ướt và có chút dính, nhưng cô ấy không nhìn thấy tinh dịch màu trắng đục.

“ anh còn không ra? “

Lạc Ngưng ngạc nhiên hỏi.

Lợi Kỳ gật đầu.

Dùng một ngón tay thon dài vẽ vòng vòng trên háng của Lợi Kỳ, Lạc Ngưng nói với vẻ cường điệu: “ anh thật tuyệt vời! “

Lợi Kỳ lưỡng lự tới gần và thấp giọng hỏi, “ Tôi ... có thể không? “

“ anh vẫn muốn quan hệ tình dục với tôi? “

Lạc Ngưng cười, cô đã lấy lại được dáng vẻ trước đây. Dù có làm gì đi nữa, Lạc Ngưng cũng có sở thích ba phần nghịch ngợm: “ đầu tiên hãy quay lại trại với tôi, bây giờ thời gian cũng không còn nhiều lắm. “

Lạc Ngưng cố tình không trả lời câu hỏi của Lợi Kỳ.

Lợi Kỳ bị đánh thức, anh ngay lập tức tỉnh ngộ. Người phụ nữ trước mặt là thủ lĩnh của anh, không giống như Chỉ Nhược muốn gì được nấy. Lạc Ngưng cũng đang nhắc nhở anh về việc giải thích sau khi quay trở lại, Lợi Kỳ vẫn phải giải thích nó với đội trưởng và sĩ quan quân đội Lan Đế.

Nhưng Lợi Kỳ quay đầu lại và nhìn thoáng qua phía sau. Lợi Kỳ ngập ngừng. Nếu anh rời đi bây giờ, nếu những kẻ bất hảo đó lại xuất hiện thì sao?

“ còn lo lắng về cô người yêu nhỏ của anh? “

Lạc Ngưng đã thấy tất cả trong mắt Lợi Kỳ. Mặc dù cô có một số tính khí trẻ con, nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy cũng có vấn đề với trí thông minh của mình.



Lợi Kỳ thấy rằng Lạc Ngưng đã rút ra một dải màu vàng từ túi áo khoác. Đó là dấu hiệu cảnh báo của quân đội. Nó thường được sử dụng để bịt kín đường hoặc bảo vệ một nơi. Miễn là những dải màu vàng này được kéo lên, thì không ai dám đến gần, chứ đừng nói dám xé những thứ này.

Dưới màn đêm ảm đạm của Phạt Nhĩ, một bóng đen như một bóng ma bị che giấu.

Cái bóng đen lẻn vào một ngôi nhà trong im lặng. Đó là một căn phòng nhỏ, nhưng có năm người trong đó, một người nằm trên giường và ba đứa con trai nằm ở tầng trệt.

Cái bóng đen từ từ bước đến một trong những người.

Qua ánh trăng, người áo đen cẩn thận phân biệt mặt người. Sau khi xác nhận điều đó, hắn nhẹ nhàng đưa tay ra và đột nhiên chuyển động của hắn trở nên nhanh như chớp. Một tay giữ một bên má, một tay giữ cổ người này.

Chỉ nghe thấy một tiếng “ Rắc “, cổ người kia giống như một nhánh cây mỏng dễ dàng bị bẻ gãy.

Một người đã chết như vậy, những người khác trong cùng một phòng vẫn không biết gì.

Cái bóng từ từ lùi dần từ nơi nó bước vào, rồi biến mất trong màn đêm. ......

Trong trại có thể nghe thấy tiếng đinh đinh đương đương không dứt, thỉnh thoảng có tiếng hét nghiêm khắc.

Lợi Kỳ đang vẫy hai tấm khiên nặng nề trước cơn mưa công kích dày đặc của Tuyết Kỳ.

So với lúc ban đầu, Lợi Kỳ thực sự đã trưởng thành hơn rất nhiều. Mặc dù các chuyển động của anh vẫn chưa đến mức nước chảy mây trôi, nhưng anh có thể nhìn chiêu phá chiêu, chống lại cơn bão công kích của Tuyết Kỳ, tất nhiên, tiền đề là Tuyết Kỳ không sử dụng các công kích chuyên môn.

Nó không chỉ là cản một đòn tấn công. Cái khiên trong tay Lợi Kỳ không phải chống lại cây gậy của Tuyết Kỳ, mà là một cái nghiêng nhẹ.

Mỗi lần cây gậy chạm vào tấm khiên, chiếc khiên luôn vô tình chìm xuống hoặc quay sang một bên. Mặc dù hầu hết thời gian không có tác dụng gì với cây gậy, nhưng đôi khi cây gậy sẽ được đưa sang một bên.

Lợi Kỳ đã bắt đầu luyện tập Thiên Chuyển Cận Kích, nhưng anh chỉ dám luyện tập kỹ xảo làm lệch hướng, những cú đánh gần sẽ khác xa so với hiện tại.

Buổi tập sáng kết thúc lúc sáu giờ, Lợi Kỳ đói bụng đi thẳng vào bếp.

Quản lý nhà bếp chính là phó đội trưởng Hồng Lăng, toàn đội chỉ có cô có thể làm điều này. Những người khác không phải không kiên nhẫn, chỉ là không có hứng thú.

Nói xin chào với Hồng Lăng, Lợi Kỳ lập tức chạy đến trước bếp lò. Có hai cái nồi trên bếp.



“ Là thịt kho tàu và thịt bò nạm. “

Lợi Kỳ rất phấn khích, ngay cả trong các Hiệp sĩ, không phải lúc nào cũng có thể ăn những thứ tốt như vậy.

“ Đi rửa tay trước. “

Hồng Lăng mỉm cười và nói.

Đối với người đội trưởng hiền lành và dịu dàng này, Lợi Kỳ luôn ngoan ngoãn. Thành thật mà nói, trong toàn bộ đội, chỉ có cô cảm thấy thoải mái nhất với anh. Đó là cảm giác chỉ tồn tại với mẹ anh.

Trên bếp lò, có một cái đĩa và bánh mì. Lợi Kỳ không khách khí lấy đầy thịt bò nạm vào trong đĩa, rồi kẹp sáu cái bánh mì cứng và ngồi xuống bàn bên cạnh.

Nhà bếp cũng là nơi dùng bữa, nhưng chỉ có Lợi Kỳ dùng bữa ở đây, những người khác sẽ trở về phòng để dùng bữa.

Không có gì lạ khi là một hiệp sĩ, bất kể nam hay nữ, sự thèm ăn của họ thật đáng kinh ngạc. Nồi thức ăn này có trọng lượng bằng năm mươi người trong các quân đoàn khác, nhưng ở đây thậm chí không có được mười người.

Ngay cả dáng vẻ lãnh đạm của đội trưởng Ngọc Sương cũng rất chú ý đến hình ảnh của chính mình. Đương nhiên không cần phải nói người khác, vì vậy khi họ dùng bữa, tất cả đều trốn vào phòng.

Vào thời điểm này, nhà bếp ngày càng vui vẻ hơn, mọi người đang đến lấy đồ ăn.

Ngay khi Lợi Kỳ đang thưởng thức một bữa ăn hiếm hoi, một chồng giấy được để lại trước mặt anh.

Người ném nó cho anh là đội trưởng, Ngọc Sương. Người phụ nữ băng giá không nói một lời và quay sang lấy thức ăn của mình.

Lợi Kỳ biết tờ giấy là gì, anh cẩn thận gấp chúng lại và bỏ vào túi bên trong. Đây là những mục tiêu của anh ấy tối nay.

Bây giờ vào buổi sáng, Lợi Kỳ vẫn là một học sinh bình thường còn đi học. Vào buổi sáng sớm và buổi chiều, Lợi Kỳ là một hiệp sĩ tập sự và một người tạp vụ. Còn vào buổi tối, Lợi Kỳ là một đao phủ đi trong bóng tối.

Cho đến nay, đã có hơn ba mươi mạng sống bị mất trong tay Lợi Kỳ. Những người này đều là những kẻ lưu manh và bọn côn đồ dưới đáy của Phạt Nhĩ, hoặc là những kẻ cặn bã ghê tởm nhất.

Tuy nhiên, những kẻ lừa đảo này không cho người ta biện pháp nào, bọn chúng hiếp yêu và sợ mạnh. Chúng đặc biệt tìm kiếm các nhóm yếu đuối để ra tay. Các tội ác cũng không nghiêm trọng, tối đa cũng chỉ là đang tập hợp mọi người để đánh người khác. Coi như bị tóm thì cũng không bị phán tội nghiêm trọng, cho nên cảnh sát cũng rất đau đầu, không những không thể kiểm soát, đôi khi không dám kiểm soát, chỉ mắt nhắm mắt mở.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook