Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 16: Dùng mạng của cặn bã để đổi lấy một Hiệp Sĩ

BurNIng

14/01/2020

Lợi Kỳ không phải là một thằng ngốc, mơ hồ cảm thấy rằng những người ở trên đang can thiệp vào vụ việc này. Nếu không, Ngọc Sương hoàn toàn không thể có được dữ liệu đầy đủ như vậy, ghi lại tên, tuổi, địa chỉ nhà và thậm chí cả hình dáng đặc thù và chân dung của những người này.

Rõ ràng, đối với những kẻ cặn bã này, phía trên cũng cảm thấy rất khó chịu. Trước kia không đối phó với những người này, bởi vì họ không thể tìm cách đối phó với những người này, bây giờ đã Lợi Kỳ chủ động đồng ý, phía trên cầu còn không được. ......

Trong văn phòng của đội trưởng, Tuyết Kỳ nhìn đội trưởng với một chút không hài lòng.

“ Tại sao phải làm điều này? Ngươi muốn đào tạo đồ đề của ta thành một tên đao phủ sao? “

Đại trưởng Ngọc Sương đang dùng cơm, Lợi Kỳ đã phạm sai lầm trong ít nhất một điều. Các nữ hiệp sĩ này không quan tâm đến việc họ ăn như thế nào với người cùng giới. Họ chỉ quan tâm đến việc bị nhìn thấy bởi người khác giới, ngay cả khi người khác giới này nhỏ tuổi hơn nhiều so với họ.

“ Trả lời ta đi, ngươi cùng với những người ở trên rốt cuộc đang nghĩ gì? “

Tuyết Kỳ có chút tức giận.

“ Ngươi có thực sự muốn biết? “

Ngọc Sương lườm phó đội trưởng: “ Hiện tại đang là thời chiến, thêm một hiệp sĩ cũng tốt. Những người ở trên nghĩ rằng nếu tính mạng một nhóm người cặn bã có thể đổi lấy một hiệp sĩ, thì thỏa thuận này rất đáng làm. “

Ngọc Sương liếc ra ngoài cửa sổ, đúng lúc thấy Lợi Kỳ đang đi về phía cửa với chiếc túi của mình.

“ Ngươi hẳn đã nhận thấy rằng sức mạnh của đứa trẻ này đã tăng rất nhanh trong thời gian này. Nó thật không thể tưởng tượng được. Ta đã thấy một vài kẻ được biết đến với danh hiệu “ thiên tài “ của họ. Nhưng không ai có thể so sánh với đứa nhỏ này. Ngươi có biết nó có nghĩa gì không? “

Ngọc Sương hỏi.

Tuyết Kỳ im lặng, cô chắc chắn biết những gì đội trưởng đang đề cập đến.

Đôi khi thế giới sẽ thể hiện một khía cạnh công bằng. Các hiệp sĩ không hoàn chỉnh có xu hướng có những lợi thế vượt trội về một số khía cạnh.



Bây giờ có vẻ như lợi thế của Lợi Kỳ là tiềm năng phát triển của anh.

Đối với một hiệp sĩ, tố chất trời sinh rất quan trọng, nhưng tiềm năng phát triển thậm chí còn quan trọng hơn. Nó giống như một ly rượu vàng và một bình đất sét. Ly rượu có thể chứa những thứ ít hơn nhiều so với bình đất. Nhưng so về chức năng, kết cấu của vàng và bản chất của đất sét có vẻ không quan trọng như vậy.

Ngay khi Tuyết Kỳ và đội trưởng Ngọc Sương nói về tiềm năng của Lợi Kỳ, Lợi Kỳ đã tự hỏi làm thế nào để câu dẫn Lạc Ngưng để cùng làm một lần ân ái khác.

Những người khác không rõ ràng về lý do tăng trưởng sức mạnh của Lợi Kỳ, nhưng Lợi Kỳ hiểu trong tâm trí của mình rằng những lợi ích mà tình dục đã mang lại cho anh vượt xa việc luyện tập khó khăn trong thời gian này.

Năng lượng Sinh Mệnh mà Lợi Kỳ đánh cắp chỉ vừa mới được dung hợp hoàn toàn vào Đấu Khí của anh. Hai ngày trước, tất cả Năng lượng Sinh Mệnh đã cạn kiệt, rõ ràng Lợi Kỳ cảm thấy rằng tốc độ tăng trưởng của Đấu Khí đã chậm lại rất nhiều.

Đối với Lạc Ngưng, Lợi Kỳ cũng bị đau đầu. Người phụ nữ này hành động không theo lẽ thường và tính cách của cô hay thay đổi. Có lẽ Lạc Ngưng sẽ đồng ý với nó dễ dàng như lần trước, nhưng cô cũng có thể từ chối. Điều khiến Lợi Kỳ lo lắng nhất là Lạc Ngưng rõ ràng đã đồng ý rằng cô sẽ trêu chọc anh vào lúc nào đó.

Trong trái tim cất giấu nhiều vấn đề, Lợi Kỳ không thể tập trung trong lớp.

Không giống như trong quá khứ, sau khi có một ân ái với Chỉ Nhược, Lợi Kỳ không thể giải thích được việc đi vào vòng tròn nhỏ của những cô gái xinh đẹp, có vẻ như Chỉ Nhược đã nói rất nhiều lời tốt đẹp về Lợi Kỳ.

Điều này khiến Lợi Kỳ trở thành niềm yêu thích của nhiều cô gái, nhưng cũng gây ra sự ghen ghét cho nhiều chàng trai trong lớp, nhưng không ai biết rằng Lợi Kỳ không quan tâm đến tất cả những điều này. Lợi Kỳ nhớ những lời mà sĩ quan quân đội Lan Đế nói với anh: “ Hiệp sĩ và người thường không thể kết hợp được. “

Sau giờ học vào buổi trưa, Lợi Kỳ nhặt túi của mình lên và chạy. Khi đến cổng trường, Lợi Kỳ thấy một vài cậu bé cao hơn mình rất nhiều.

Ngay khi nhìn thấy Lợi Kỳ, các chàng trai lập tức bước tới chỗ anh.

Đối với những kẻ này, Lợi Kỳ cũng không có hảo cảm. Người đã tiêm X23 vào người Lợi Kỳ cũng chính là bạn cùng lớp của anh. Mặc dù những người này không phải là đám cặn bã lừa đảo, nhưng cũng không tốt hơn những kẻ cặn bã lừa đảo đó, thậm chí còn có lòng dạ ác độc hơn.

Rốt cuộc, côn đồ sợ luật pháp và hành động của chúng luôn ở rìa của luật pháp. Biết phải làm gì, chúng sẽ không vượt qua cái Lôi Trì đó, cũng biết rằng tới thời điểm thì buông tay, vì vậy những kẻ lưu manh không bao giờ làm nhưng gì mà không có lợi ích.

Nhưng những sinh viên này không có bất kỳ mối lo lắng nào. Họ chỉ quan tâm nhiều hơn đến khuôn mặt và họ có thể làm mọi thứ trong tâm trí của họ, giống như những kẻ đã bị Lợi Kỳ giết chết.



Lợi Kỳ không có ý định dừng lại. Anh lao thẳng vào và cả hai bên đột nhiên đập vào nhau.

Mượn đụng người chính là mánh khóe của những kẻ này, nhưng không may là lần này chúng đã đá phải tấm sắt. Lợi Kỳ đã cố tình đụng vào. Vào thời điểm va chạm, Lợi Kỳ thậm chí đã sử dụng Thiên Chuyển Cận Kích. .

Với một cái lắc nhẹ trên vai, Lợi Kỳ dễ dàng loại bỏ lực từ phía đối diện sang bên. Tuy nhiên, Lợi Kỳ cũng không phải là một người tốt, không đánh trả chắc chắn không phải là tín ngưỡng của Lợi Kỳ.

Cùng lúc với lực tác động bị đẩy ra, Lợi Kỳ bỗng nhiên khẽ nghiêng, lực đánh nảy quay lại.

Cái thứ nhất là như thế này, cái thứ hai vẫn như vậy, vì vậy Lợi Kỳ dễ dàng kéo ra khỏi vòng bao vây.

Sau một cái liếc mắt về sau, những kẻ ngã đó xuống đất và hét lên, để trái tim của Lợi Kỳ có cảm giác thỏa mãn. Lần này, anh không sử dụng sức mạnh của hiệp sĩ, chỉ hoàn toàn dựa vào kỹ năng.

Đột nhiên bước chân anh dừng lại và Lợi Kỳ hồi tưởng về cảm giác vừa rồi.

Những lần và chạm vừa rồi đã cho Lợi Kỳ một cảm giác rõ ràng hơn nhiều so với đánh nhau với sư phụ trong một thời gian dài.

Sư phụ Tuyết Kỳ ra tay quá nhanh, khả năng làm chủ sức mạnh quá tốt. Những tên kia thì khác, tấn công của chúng hoàn toàn là bản năng. Không có quy tắc nào trong việc đấm đá, tốc độ chậm như một con ốc sên.

Một ý tưởng đang dần hình thành trong đầu Lợi Kỳ, có lẽ anh có thể luyện tập Thiên Chuyển Cận Kích bằng việc chiến đấu với người khác. Sau khi luyện tập trên cơ thể người bình thường, thì hãy tìm Tuyết Kỳ để luyện tập.

Càng nghĩ, Lợi Kỳ càng cảm thấy đó là một cách tốt, nên anh bay ra khỏi cổng trường.

Sau giờ học, Lợi Kỳ luôn về nhà trước, vì trường học và gia đình đều ở trong khu phố cổ, anh có thể ném túi ở nhà và đi đến doanh trại.

Vừa chạy lên lầu, còn không mở cửa, Lợi Kỳ sững sờ, giọng nói của một người phụ nữ vừa nói vừa cười phát ra từ bên trong cánh cửa.

Chẳng lẽ là những người phụ nữ mua ba tầng dưới?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook