Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 20: Em họ Hà Nguyệt.

BurNIng

14/01/2020

Lam Linh suy nghĩ một chút, cô nghĩ đến một giải pháp: mỗi tuần tôi đều có một ngày làm nhiệm vụ trực ban. Vào ngày đó, anh sẽ về nhà trước và quay lại sau 8 giờ tối, sẽ không có ai phát hiện ra.

Đối với lời đề nghị này, Lợi Kỳ ngược lại có chút động tâm, nhưng câu tiếp theo của Lam Linh gần như làm anh sợ.

Lam Linh nắm chặt tay và nói với sự tức giận: “ lần này không làm cho anh xuất tinh, tôi rất không can tâm. Lần sau tôi phải làm cho anh xuất tinh, mà còn phải bắn sáu phát. “

Nhìn vào khuôn mặt của Lam Linh, Lợi Kỳ có cảm giác về ngày tận thế.

Từ doanh trại đi ra, Lợi Kỳ vẫn cảm thấy hơi sợ hãi, Lam Linh là một người phụ nữ thật đáng sợ.

Tuy nhiên, Lợi Kỳ cũng rất bối rối. Lần này anh có thể chắc chắn rằng, việc mình không thể xuất tinh không phải là do sự kích thích không đủ. Ngay cả “ máy ép trái cây “ Lam Linh cũng không thể ép Lợi Kỳ ra được. Vậy thì vấn đề phải nằm ở chính anh.

Khả năng duy nhất là Lợi Kỳ đã gặp vấn đề trong việc tu luyện công pháp, nhưng bây giờ anh hối hận thì đã quá muộn. Các công pháp cốt lõi mà mọi người đã tu luyện không thể thay đổi.

Mặc dù Lợi Kỳ có thể có hai loại công pháp, một trong số đó không mâu thuẫn với bất kỳ công pháp nào khác, phương pháp này đã được tu luyện như một phương pháp phụ trợ, nhưng nếu Lợi Kỳ muốn thay đổi thì trừ khi anh phế bỏ hiện tại. Sau đó Đấu Khí được tạo ra được cấy lại vào hạt giống của Đấu Khí.

Điều này là không thể.

Lợi Kỳ thở dài và tĩnh tâm nhìn bên trong một chút, quả nhiên Đấu Khí đã căng trưởng mấy phần.

Sau khi làm một buổi chiều với “ máy ép trái cây ”, Lợi Kỳ không biết mình đã đạt đến đỉnh điểm cao trào bao nhiêu lần. Nếu không phải vì Lợi Kỳ không thể bắn nó, thì sợ rằng vào lúc này anh đã mềm nhũn không thể bò được.

Giết địch một vạn cũng tự tổn hại ba nghìn, bản thân Lam Linh đã đạt được ít nhất năm hoặc sáu lần cao trào, và mỗi lần Lợi Kỳ đã đánh cắp được rất nhiều năng lượng Sinh Mệnh.

Năng lượng Sinh Mệnh bị đánh cắp từ Lam Linh là vô cùng tinh khiết, tinh khiết gấp năm hoặc sáu lần so với năng lượng tinh khiết được lấy từ Lạc Ngưng, số lượng cũng lớn hơn nhiều.

Mơ hồ nhớ lại ngày cùng Lạc Ngưng làm tình, Lạc Ngưng phản ứng ngay tại chỗ và thậm chí còn lảo đảo. Lần này, sự hao tổn của Lam Linh sẽ lớn hơn Lạc Ngưng nhiều, nhưng lại không có biểu hiện gì.

Lợi Kỳ có cảm giác rằng “ máy ép trái cây “ chắc chắn không đơn giản, sức mạnh của cô mạnh hơn nhiều so với những biểu hiện thông thường . ......



Trở về nhà, mẹ, Vũ Tích và cô em họ đang bận rộn ở bàn.

Kể từ khi bán ba tầng bên dưới, không có nhà bếp trong căn nhà của Lợi Kỳ. May mắn thay, có một lò sưởi trong phòng, hoàn toàn không có vấn đề gì trong việc nấu nướng một cái gì đó.

Bữa tối hiển nhiên là một chiếc bánh thịt nướng. Bây giờ, khi thức ăn không được cung cấp đầy đủ, thì đây chắc chắn là một bữa tối sang trọng. Lợi Kỳ không biết đây có phải là bữa ăn mừng của mẹ anh về sự xuất hiện của dì Vũ Tích và em họ hay không.

Lợi Kỳ không có ý định lo lắng về điều đó, anh chỉ ăn.

Tiện tay kéo một chiếc ghế khi bước vào, Lợi Kỳ ngồi bên cạnh.

Đôi khi thấy người khác làm việc cũng là một sự thích thú. Lợi Kỳ thấy ba đôi tay nhanh chóng xòe bánh mì, đổ thịt lên bánh, phết lòng trắng trứng lên mép bột, rồi ấn hai mặt để dán bánh hai bên, biến thành hình dạng nửa mặt trăng.

Mắt Lợi Kỳ dần dần chuyển sang lòng trắng trứng trong bát, thứ này dính ...

Tâm trí anh vẫn đang nghĩ về Lam Linh.

Trong tương lai, Lợi Kỳ nhất định phải quan hệ tình dục với Lam Linh. Người phụ nữ này không vắt kiệt tinh dịch của thì không từ bỏ. Nếu thực sự không được, anh chỉ có thể giả bộ.

Lợi Kỳ không biết liệu anh có thể đánh lừa Lam Linh bằng lòng trắng trứng không?

Khi hai người phụ nữ đang làm việc, tâm trí Lợi Kỳ cứ nghĩ về tinh dịch. Kết quả là khi chiếc bánh thịt xuất hiện, anh vừa nghĩ đến lòng trắng trứng liền buồn nôn.

Sau khi cắn hai miếng thịt vào bụng, Lợi Kỳ có kìm nén muốn nôn ra và trèo lên gác mái.

Ngay khi Lợi Kỳ đi lên, anh lập tức ngẩn người.

Đây đâu còn là phòng anh chứ?

Nơi mà Lợi Kỳ đã đặt nệm của mình bây giờ được phủ một tấm nệm màu phấn hồng, nệm của anh được chuyển đến một góc, chiếc màn ban đầu cũng được chia thành hai.

Lợi Kỳ nhìn vào vị trí của hai tấm nệm và ngay lập tức hiểu rằng hai phần ba không gian đã được giao cho em họ của mình, không gian của anh chỉ chiếm một phần ba.



Khi thấy điều này, Lợi Kỳ đã tức giận, nó quá nhiều!

Ngay khi Lợi Kỳ muốn mất bình tĩnh, đằng sau anh phát ra một giọng nói nhẹ nhàng, tinh tế: “ Anh họ, khi anh không ở đó, dì đã giúp em chuyển phòng, em xin lỗi vì đã gây rắc rối cho anh. “

Đây là một câu nói thoải mái, nhưng nó cũng chỉ ra điểm mấu chốt.

Khi nghe đến mẹ đã đồng ý, Lợi Kỳ lập tức mất bình tĩnh. Anh biết chính xác mẹ mình là người như thế nào, mẹ anh là người sĩ diện nhất.

“ Không có gì, không có gì. “

Lợi Kỳ nói liên tiếp, anh quay lại và Lợi Kỳ hận không thể để tự đánh hai cái vào miệng của mình. Có vẻ như không chỉ mẹ anh có tính sĩ diện, mà chính Lợi Kỳ cũng đã thừa hưởng vấn đề này.

Lợi Kỳ đã suy nghĩ về cách làm thế nào để hòa hợp với em họ này trong tương lai. Lợi Kỳ nhìn lại và gần như chảy máu mũi chảy xuống, vì Lợi Kỳ thấy em họ của anh đã cởi quần áo ở đó.

Ban đầu cô ấy mặc một chiếc váy kẻ sọc hoa, trông khá bảo thủ. Lợi Kỳ không nghĩ rằng bên dưới cô ấy đang mặc một bộ đồ lót bó sát, hay chính xác hơn là một chiếc váy ren rỗng.

Bộ đồ lót này giống như một lớp da khác, những đường nét của em họ được tiết lộ. Vóc dáng của cô ấy rất tốt, chỗ lớn thì lớn, chỗ nhỏ thì nhỏ, không có một chút thịt thừa. Màu sắc của đồ lót cũng đầy ảo tưởng. Đó là một loại màu phấn hồng trẻ trung và mập mờ. Điều thậm chí không thể chịu đựng hơn là có một số dây buộc hở trên ngực và giữa hai chân, phía trên được phản chiếu mờ nhạt hai điểm đỏ ửng, cỏ thơm bên dưới mờ nhạt hiện ra.

Lợi Kỳ nhìn thấy sự trần trụi của Chỉ Nhược, vốn đã là một cảnh tượng đẫm máu. Lợi Kỳ không nghĩ rằng sự lờ mờ ẩn hiện này còn gây khó chịu hơn là khỏa thân hoàn toàn.

Lợi Kỳ không thể không nghĩ sẽ như thế nào nếu Lạc Ngưng hay Lam Linh mặc đồ lót như vậy ...

“ anh ... “

Lợi Kỳ không biết phải nói gì. Sau một thời gian dài suy nghĩ, anh nhớ rằng mình vẫn còn việc phải làm. Ngoài ra còn có một danh sách trong túi: “ anh có vài thứ phải ra ngoài. “

Khi Lợi Kỳ đi ra ngoài, nói có bao nhiêu chật vật thì có bấy nhiêu chật vật. Anh khẽ nghe thấy một tiếng cười khúc khích trong cửa. Nếu Lợi Kỳ không nghe lầm, thì tiếng cười đó là của mẹ anh và dì Vũ Tích.

Cả một đêm, Lợi Kỳ không ngủ ngon. Ngay khi nghĩ về việc mình đang nằm cạnh một cô gái gần trong gang tấc, ngọn lửa dục liền bùng cháy trong cơ thể Lợi Kỳ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook