Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 29: Tiểu Noãn Lô (lò sưởi nhỏ)

BurNIng

15/01/2020

Lam Linh thích rút hết tất cả, rồi lại nhét vào đến tận rễ, lực càng mạnh thì càng tốt. Hôm nay, cô cố tình muốn biểu diễn cho cô gái mới thấy, không còn ôm chặt côn thịt của Lợi Kỳ nữa, mà để anh nhanh chóng đẩy mạnh và đập vào mông cô, giống như đánh bằng roi.

Lam Linh đang giả vờ làm ra bộ dáng yếu đuối.

“ A ... oh ... hmm ... ah ... “

Tiếng ngáy của cô êm dịu và uyển chuyển, cộng với vẻ ngoài có vẻ đau đớn và dường như say đắm, bầu không khí trong bệnh xá bị đẩy đến cực điểm của sự tục tĩu trong giây lát.

“ Ồ ... em không thể chịu đựng được ... a ... em sắp chết ... “

Lam Linh hét lên, theo sau là một cơn chấn động dữ dội, dường như đang cao trào. Sau một lúc, cô ấy mới bình tĩnh trở lại, một cái nhìn rất thỏa mãn và mệt mỏi, nhưng không ngăn Lợi Kỳ dừng lại. Chỉ thấy rằng cô ấy đem eo hơi chìm xuống, trong chớp mắt, côn thịt khổng lồ của Lợi Kỳ đã bị nuốt vào hoa cúc.

Lần này cô ấy hơi điên cuồng, hai tay Lam Linh xoay tròn mái tóc của mình, mái tóc đỏ dài đột nhiên bị làm rối như rơm rạ, làm tăng thêm mấy phần quyến rũ cho cô ấy.

“ Ah ... ah ... thật thoải mái ... thoải mái muốn chết mất ... ah ... ah ... ah ... “

Lần này, sau hơn một trăm cú đẩy, Lam Linh thét lên một tiếng, cơ thể cô co giật, đầu cô điên cuồng tạo dáng, dường như không thể chịu nổi.

Khi Lợi Kỳ rút côn thịt ra, Lam Linh trông như đã bất lực.

Đứng sang một bên, Lợi Kỳ thầm ngưỡng mộ, người phụ nữ này thực sự là một thiên tài về diễn suất, diễn xuất thực sự quá giống.

Không ai biết rõ hơn anh. Những lần vừa rồi đối với Lam Linh mà nói, thậm chí còn không bằng món khai vị.

Lợi Kỳ thấy Lam Linh thở gấp, hai tay chống đỡ trên mép giường, lười biếng nói với ba người phụ nữ mới: “ Ta chỉ muốn giáo huấn các ngươi một bài học, bây giờ đã nhìn rõ chưa, vừa rồi ta đã làm gì, thì các ngươi cũng phải trải qua nó. “

“ Anh sẽ giúp họ rửa sạch. “



Lợi Kỳ rất vui, quan hệ tình dục qua đường hoa cúc là được Lam Linh dạy, trước khi quan hệ tình dục qua đường hoa cúc, ruột và hoa cúc phải được làm sạch. Lam Linh luôn làm việc đó trước và không bao giờ cho phép anh giúp đỡ.

Khi Lợi Kỳ vừa nói ra miệng, anh liền đập đầu mình.

Lam Linh nheo mắt và khuôn mặt giận dữ: “ Phụ nữ luôn có tôn nghiêm. Quan hệ tình dục là điều rất bình thường. Ngay cả khi chơi đến điên cũng không có gì. Nhưng luôn có một giới hạn. “

Lợi Kỳ bị đuổi ra ngoài và trái tim anh thầm mắng Lam Linh. Đợi một lúc nữa chuyện cần làm dường như được gọi là cưỡng hiếp. Có phải điều này chưa vượt quá giới hạn thấp nhất? Chẳng lẽ đó vẫn không phải là một vấn đề? Sau khi làm xong, ba người phụ nữ kia vẫn còn chút tôn nghiêm?

Đợi hai mươi phút trước cửa, Lợi Kỳ cuối cùng cũng được gọi vào.

Sau khi vào, bầu không khí bên trong đã hoàn toàn khác, cả ba người phụ nữ đang nằm đó, khuôn mặt đỏ ửng.

“ Anh còn chờ gì nữa? Đi vào. “

Lam Linh nghịch ngợm với núm vú của người phụ nữ đúng đầu, hai núm vú đã sớm sung huyết, nổi bật và cứng rắn.

Khoảng cách giữa ba người phụ nữ rất nhỏ, nhưng người như Lợi Kỳ cũng không tính là vạm vỡ, ngồi nửa quỳ thì không gặp rắc rối.

Ba người phụ nữ sớm đã lầy lội và Lợi Kỳ hơi ngạc nhiên khi miệng âm đạo toàn là màu phấn hồng.

Đó phải là màng trinh huyền thoại.

Đây là lần đầu tiên Lợi Kỳ nhìn thấy thứ này. Chỉ Nhược, Lam Linh và Lạc Ngưng đã không còn là trinh nữ. Mặc dù Hà Nguyệt là một trinh nữ, nhưng cô bé kia vẫn luôn chơi đùa mập mờ, luôn cách một tấm màn mỏng manh là đồ lót, Hà Nguyệt sẽ không bao giờ cởi nó ra, tự nhiên Lợi Kỳ cũng sẽ không thấy thứ gì đang ở phía dưới.

“ Đừng nhìn, cả ba đều là trinh nữ, thật tiện nghi cho anh. “

Lam Linh giữ cằm bằng tay và chờ xem kịch vui. Lam Linh thấy rằng Lợi Kỳ đang lo lắng về điều gì đó, nhịn không được phàn nàn: “ để một người phụ nữ chờ đợi cũng không phải là phong cách của quý ông. “



Mặt của Lợi Kỳ lại đỏ lên. Anh chỉ vào cái lỗ nhỏ và dùng sức cắm côn thịt vào.

Ngay khi Lợi Kỳ nhét nó vào, cảm giác đầu tiên của Lợi Kỳ là rất nóng. Âm đạo của người phụ nữ ẩm ướt và nóng bỏng, giống như một cái bếp lò.

“ Thoải mái không? Bên trong rất ấm áp, người phụ nữ với âm hộ đỏ tươi, khí huyết luôn dồi dào, âm đạo như vậy được gọi là lò sưởi nhỏ. “

Lam Linh nheo mắt ở bên cạnh và giải thích: “ Họ là ba người phụ nữ cực phẩm, Đấu Khí của tu luyện cũng là kiểu cương dương Bá Liệt, vì vậy hãy tận hưởng đi, ha ha. “

Không cần phải nói, Lợi Kỳ cũng đang hưởng thụ nó. Anh chỉ biết rằng có rất nhiều điều cần học hỏi về tình dục.

“ Dùng sức một chút, họ cũng thích một người đàn ông mạnh mẽ, dừng sức chọc đến tận đấy, nếu anh có thể mở ra phía trên cùng của cổ tử cung, trực tiếp cắm vào trong tử cung là tốt nhất, em tin rằng họ chắc chắn sẽ hưng phấn đến ngất xỉu. “

Lam Linh không khách khí chỉ sang một bên, giống như một người cố vấn và một người giám sát.

Đối với trinh nữ không nên quá thô lỗ, Lợi Kỳ biết về điều này, nhưng có Lam Linh ở bên, anh không có lựa chọn nào khác, chỉ có thể thầm xin lỗi trong lòng, ai bảo ba người bọn họ đã đắc tội một người phụ nữ như Lam Linh. .

Là hiệp sĩ, mặc dù ba người họ rất mạnh mẽ, nhưng chuyện giữa đàn ông và phụ nữ này không liên quan gì đến sự mạnh mẽ, không chịu đựng nổi chính là không thể chịu đựng nổi, nhưng trong một khoảnh khắc, người bị Lợi Kỳ rút ra đút vào đã hoảng hốt và hồ ngôn loạn ngữ.: “ Ah ... ah ... ah ... ah ... Ta ngứa bên trong ... ah ... ah ... Ta không thoải mái ... ah ... ngươi là anh trai của ta ... ah ... khó khăn ... Ta ta rất thích anh ... a ... “

Tiếng giường gào thét của cô ấy vang lên, chỉ sợ bên ngoài trại cũng có thể nghe thấy được.

Lắng nghe âm thanh ba ba đánh vào mông, kèm theo những tiếng rên rỉ và gào thét cao thấp, Lam Linh, người phụ nữ “ máy ép trái cây “ mặt mày hớn hở, chưa kể cao hứng đến mức nào, hai người phụ nữ kia thì đỏ mặt, lo lắng và sợ hãi, nhưng bên trong lại có một kỳ vọng nhỏ.

Mặc dù đây không phải là đêm đầu tiên trong những tưởng tượng trước đây của họ, nó thậm chí có thể được coi là một cơn ác mộng, nhưng lần đầu tiên với một ấn tượng bão tố, có lẽ nó cũng không tệ.

Đây là trường hợp chung của phụ nữ, ngay cả khi đó là một nữ hiệp sĩ. Khi cô ấy thấy rằng mình không có chỗ để kháng cự, thì chỉ có thể chịu đựng nó trong im lặng, hoặc cũng sẽ vô thức nghĩ tốt về điều đó.

Lợi Kỳ không chú ý đến điều này, anh đắm chìm trong sự kích thích mạnh mẽ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook