Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 28: Trận quyết đấu của những Hiệp Sĩ 2

BurNIng

15/01/2020

Lý Kỳ hét lên. Anh cố tình làm điều này, nếu anh có thể ảnh hưởng đến ba người mới đang tham gia trận đấu, thì chắc chắn sẽ có trợ giúp đối với Lam Linh.

Ngay cả khi Lam Linh không có quan hệ tình dục với anh, nhưng anh đã ở chung lâu như vậy thì anh chắc chắn sẽ giúp Lam Linh, chứ không phải ba người phụ nữ xa lạ gây rắc rối này.

“ Không hiểu thì đừng nói lung lung. Công pháp của ba người này rất đặc biệt, có thể nói là Tam Vị Nhất Thể. Đây có thể coi là một loại chiến trận. Nếu họ không phải là người một nhà, thì cũng chính là đời đời giao hảo, là những hậu duệ cùng tiến cùng lui của các gia tộc thân thiết. “

Tuyết Kỳ nhìn chằm chằm vào mọi di chuyển trên sân, cô chưa bao giờ thấy sự kết hợp của bộ ba này.

Có thể tiến vào hàng các Hiệp Sĩ chủ lực thì ba người phụ nữ này không hề đơn giản. Dưới sự tấn công dữ dội như một cơn bão của Lam Linh, ba người họ không những không rút lui, mà còn càng đánh càng nhanh hơn.

Người phụ nữ cầm cây giáo hai đầu ra tay vô cùng xảo trá. Vũ khí của cô ta bị chĩa thành hai đầu, tần số ra tay cực nhanh. Mũi giáo cũng có một dấu vết của Đấu Khí giống như hình xoắn ốc. Mặc dù nhìn qua không có sáng màu lam bưu hãn, nhưng sức mạnh không đơn giản, nhiều lần cứng đối cứng. Hai người phụ nữ còn lại đã xé nát “ Bích Triều “ của Lam Linh bằng rìu hai cái lưỡi và một thanh kiếm hiệp sĩ, rõ ràng đây là lực lượng chính của cuộc tấn công, vũ khí của cả hai đều rất nặng, đều phát ra Đấu Khí tương tự như “ Bích Triều “, cũng là một vòng cung, người kia là một cái gai đâm thẳng, phát ra một sóng xung kích hơn sáu mét.

“ Quả nhiên có tư cách kiêu ngạo về trình độ của mình. “

Tuyết Kỳ khẽ thở dài. Cô ấy đã âm thầm thay đổi vị trí giữa mình và Lam Linh. Cô ấy biết rằng nếu cô ấy bị bao vây như vậy, thì chỉ qua hai lượt liền thua trận .

Toàn đội chỉ có Lam Linh có thể đánh ngang với ba người bọn họ.

Hiện tại, hầu hết mọi người đều đang thực hiện mô phỏng như vậy, bởi vì trong thế giới của Hiệp sĩ, sức mạnh là quan trọng nhất.

Cuộc chiến này kéo dài khoảng một phần tư giờ, thanh kiếm Lam Linh đột nhiên phát ra một tiếng thét gay gắt.

Mọi người trong đội đều biết sức mạnh của chiêu này gì, họ đã trốn tránh bằng nhiều cách khác nhau. Lợi Kỳ bị Tuyết Kỳ kéo nhảy lên không trung, nhảy cùng với Lạc Ngưng và đội trưởng Ngọc Sương.

Ở dưới cùng của quảng trường, Lợi Kỳ thấy có một vòng tròn gợn sóng xung quanh người Lam Linh, đó là kết quả của không khí bị bóp méo.

Trong khắp doanh trại, có tiếng vỡ vụn ở khắp mọi nơi, tất cả các đồ vật đều vỡ tan và các đồ sứ như cốc và đĩa bị nứt thành nhiều cánh hoa, thậm chí rất nhiều bức tường xung quanh xuất hiện vết nứt.



Lợi Kỳ hít vào một ngụm khí lạnh, anh không thể tưởng tượng được khi nhìn Lam Linh đứng giữa quảng trường.

Người phụ nữ thường xuyên điên cuồng ân ái với anh, thậm chí cả hoa cúc cũng cho phép anh chèn vào, thực sự mạnh đến mức này.

Trong nháy mắt, ba người mới đến đã bất tỉnh từ lâu, các vũ khí đã bị ném sang một bên.

“ Tuyết Kỳ, mượn đồ đệ của ngươi một chút. “

Lam Linh móc ngón tay của mình với Lợi Kỳ.

Đó là một chút cảm giác xúc phạm, nhưng Lợi Kỳ nhìn xung quanh và anh không dám phàn nàn.

“ Ngươi hỏi anh ta có đồng ý hay không. “

Tuyết Kỳ yếu ớt nói.

“ Giúp tôi chuyển ba người này vào bệnh xá. “

Lam Linh trực tiếp ra lệnh.

Lợi Kỳ lắng nghe mệnh lệnh, một mặt vì anh không dám vi phạm ý tứ của Lam Linh. Người phụ nữ này thật đáng sợ. Mặt khác, anh đã đoán được chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. Không chỉ anh biết, mà những người khác cũng vậy, thậm chí ngay cả sư phụ Tuyết Kỳ cũng đã đoán được kết quả khi cuộc đấu tay đôi vừa mới bắt đầu.

Trong lúc nhất thời, Lợi Kỳ đỏ mặt.

Chiếc giường nhỏ trong bệnh xá, ba người phụ nữ nằm ngửa bị lột sạch ra, tay trái và chân trái của họ bị trói chặt bằng tay phải, chân phải của người khác, đầu hướng ra ngoài, mông đối diện, bị trói thành hình tam giác.

Dây đai được buộc vào tay và chân được làm bằng da bò thô. Ban đầu nó được dùng để băng bó các vết thương. Ngay cả khi mạnh mẽ như họ, thì họ cũng sẽ không thể di chuyển.

Ba người phụ nữ này có huyết thống rất gần, khuôn mặt của họ tương tự nhau, cơ thể họ giống nhau, họ đều có thân hình đầy đặn, cơ bắp cực kỳ khỏe mạnh và làn da lúa mì rất căng.



Điều hấp dẫn nhất đối với Lợi Kỳ là ba cặp vú phong phú. Ngực của họ có hình cái chén, núm vú lớn và quầng vú càng lớn hơn, mặc dù màu phấn hồng nhưng hơi đỏ.

Ba cặp mông nâng cao rất đẹp, không có một chút mỡ thừa, Lợi Kỳ thích cặp mông mềm mại của phụ nữ trưởng thành.

Ba người phụ nữ đều đã giương cánh hoa lên trời, bộ dáng mặc người xử lý. Những cánh hoa quyến rũ giữa hai chân của họ có màu đỏ tươi khiến người ta say sưa. Phía trên những cánh hoa là một đám cỏ dày, âm mao của họ có chút nhiều, cũng may nó không khiến mọi người cảm thấy xấu xí.

Nhìn thấy cảnh này, Lợi Kỳ có một động lực để lấy súng ngay lập tức, nhưng điều khiến anh hơi sợ là ba người phụ nữ này đang nhìn chằm chằm vào anh, đôi mắt thỉnh thoảng còn trừng lớn.

Khi Lam Linh cởi quần áo cho ba người họ, thì họ đã thức dậy. Tất cả họ đều biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. Mặc dù nước mắt đã lấp lánh trong mắt, nhưng họ khăng khăng không để nước mắt chảy ra.

Đây là quy tắc của thế giới hiệp sĩ. Kể từ khi lời khiêu chiến được nêu ra, thì họ phải chịu quả đắng của thất bại.

Nhưng khi Lam Linh đẩy Lợi Kỳ vào, thì ba người phụ nữ này mới nhịn không được mở miệng. Người đứng đầu nghiến răng: “ Tư hình cũng có quy tắc của tư hình, ngươi không thể mượn tay người khác. Có gan thì ngươi gọi một người đàn ông đến, hãy xem chúng ta Hiếp dâm hắn như thế nào, xem chúng ta tính sổ với ngươi thế nào. “

Lam Linh cười nhếch mép trước mặt ba người phụ nữ, véo cái mũi của họ và lắc nó, rồi hung hăng đi sang một bên cười cợt và nói: “ Ta sẽ giúp người đàn của mình chiếm được các ngươi, điều này sẽ không trái với quy tắc. “

“ Người đàn ông của ngươi? Làm thế nào ngươi có thể chứng minh điều đó? “

Người phụ nữ đứng đầu hỏi.

“ Đến đây. “

Lam Linh vẫy tay với Lợi Kỳ, cô nhẹ nhàng tháo thắt lưng và kéo chiếc quần dài của Lợi Kỳ đến đầu gối: “ Hãy để ba chị em họ biết anh mạnh mẽ như thế nào. “

Lợi Kỳ đi đến với khuôn mặt đỏ bừng. Anh chưa bao giờ biểu diễn trước mặt công chúng, nhưng những lời nói của Lam Linh thì Lợi Kỳ không dám không nghe.

Và Lam Linh không cần màn dạo đầu, Lợi Kỳ liền nhét côn thịt vào đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook