[Đồng Nhân Băng Cửu] Abo Xuân Sơn Hận

Chương 6

Mặc Hương Đồng Khứu

23/08/2021

Cuối thu mát mẻ, Thẩm Thanh Thu không nghĩ tới, Lạc Băng Hà nói ra ngoài, thật là ra ngoài.

"Hôm nay không có việc gì, hẳn là ra ngoài dạo xem." Lạc Băng Hà bắt được tay Thẩm Thanh Thu. "Mang theo tiểu gia hỏa."

Thẩm Thanh Thu ngơ ngẩn, lần cuối thấy cảnh tượng này, vẫn là thời điểm ở Thu phủ. Khi đó đi theo sau Thu thiếu gia, khắp người đều là vết thương.

Hiện tại người đã bất đồng, thương thế lại vẫn giống nhau.

Tự thượng trời cao phía sau núi, Thẩm Thanh Thu liền bắt đầu ép chính mình, nhưng vẫn là mặt không cảm xúc tới chơi. Nhìn hai phía trái phải đều có tiểu thương, Thẩm Thanh Thu sửng sốt thật lâu.

"Nhìn chằm chằm lâu như vậy, muốn ăn?" Lạc Băng Hà túm lấy tay Thẩm Thanh Thu, đi về phía trước hai bước.

"Lão bản, một cây hồ lô đường."

Thẩm Thanh Thu nhìn Lạc Băng Hà tiếp nhận hồ lô, theo bản năng mà bỏ tay hắn ra. "Tiểu súc sinh, hà tất giả mù sa mưa."

Lạc Băng Hà cắn một miếng hồ lô, cười cười. "Ta cũng muốn ăn, không ai tính mua cho ngươi a."

Thấy Thẩm Thanh Thu quay đầu, Lạc Băng Hà ôm eo hắn, đem hồ lô đưa qua. "Quá ngọt, cũng chỉ có tiểu hài tử thích, muốn hỏi một chút tiểu gia hỏa có thích ăn hay không?"

"Đừng hỏi, hắn không muốn."

"Ta đây cùng tiểu gia hỏa đều không muốn ăn, sư tôn ăn không?" Lạc Băng Hà cười đem hồ lô đưa đến bên miệng Thẩm Thanh Thu, không nghĩ tới Thẩm Thanh Thu thật sự há mồm cắn một ngụm.

Thẩm Thanh Thu ăn cái gì cũng luôn văn nhã, ngậm sơn trà tinh tế nhấm nuốt, nhìn vô cùng ngoan ngoãn. "Không có ngọt như ngươi nói, thực chua." Thẩm Thanh Thu nói xong, đẩy cái tay ở trên eo mình ra.



Lạc Băng Hà duỗi tay xoa xoa môi Thẩm Thanh Thu. "Sư tôn, môi thật sự rất mềm."

"Lại không phải chưa từng chiếm tiện nghi, giả vờ ngây thơ cái gì?" Thẩm Thanh Thu nhíu nhíu mày, bắt được tay Lạc Băng Hà.

"Có hài tử rồi, như thế nào vẫn giống lúc xưa làm người khác không thích như vậy." Lạc Băng Hà cười cười, hôn lên ngón tay Thẩm Thanh Thu.

" Hồ lô lấy hảo, ta còn muốn đi mua thứ khác."

"Ngô..." Thẩm Thanh Thu nắm lấy vạt áo. "Chờ đã... Có chút không thoải mái..."

"Cùng nhau dạo đi như vậy tóm lại tốn thời gian." Mộc Thanh Phương nhìn nhìn hình bóng quen thuộc phía trước, rút ra phương thuốc trong tay áo đưa cho đệ tử bên cạnh. "Ngươi đi mua thứ này, quay về sớm chút."

Nhìn Thẩm Thanh Thu ôm bụng ngồi xổm xuống, nhất định là vô cùng không thoải mái, y giả nhân tâm, nào có thể mặc kệ. Nhưng người khác ở đây, không thể lại đánh nhau, sẽ thêm người bị thương.

Đệ tử tiếp nhận phương thuốc. "Vâng."

"Có thể để ta bắt mạch cho Thẩm sư huynh hay không?" Mộc Thanh Phương đi lên trước tới, duỗi tay bắt mạch.

"Mang thai ăn kiêng sơn trà, Thẩm sư huynh thân mình thật sự yếu đi không ít."

Thấy Lạc Băng Hà chưa ngẩng đầu, vẫn như cũ hướng Thẩm Thanh Thu độ linh lực. "Tu vi nát thành cái dạng này, độ linh lực nhiều đến mấy cũng vô dụng." Nói, thu tay vừa bắt mạch. "Kim Đan tổn hại quá nghiêm trọng, linh lực tất cả đều chống đỡ cho Kim Đan. Nếu muốn lưu đứa nhỏ này, không bằng hóa Kim Đan đi."

Thẩm Thanh Thu còn chưa có tỉnh, mày gắt gao nhăn lại.

"Nếu như không cần đứa nhỏ này, có phải hay không liền không cần làm khổ hắn?" Lạc Băng Hà nói, xoa đi mồ hôi trên trán Thẩm Thanh Thu.



"Chậm, Thẩm sư huynh chịu không nổi, tu bổ Kim Đan cũng rất tâm thần." Mộc Thanh Phương cười cười. "Ngươi đang đau lòng?"

"Nếu ta nói có thì như thế nào?" Lạc Băng Hà nói, dấu ấn trên trán lại đỏ lên một chút.

"Vậy liền hảo hảo đối xử với hắn." Nghĩ đến cùng Lạc Băng Hà nhiều lời như vậy cũng vô ích, Mộc Thanh Phương đứng dậy rời đi.

"Sư tôn, Kim Đan cùng hài tử chỉ có thể giữ một cái, ngươi chọn gì?" Thấy Thẩm Thanh Thu chậm rãi dần tỉnh, Lạc Băng Hà nhỏ giọng nói.

Thẩm Thanh Thu cười cười. "Nói chung cũng sống không lâu, lưu Kim Đan có ích lợi gì."

"Sư tôn, có chút đau, nhịn không được cũng không có biện pháp." Sớm hay muộn cũng có ngày này, Lạc Băng Hà, cũng là chờ không đi xuống.

"A ân..." Lạc Băng Hà tay mới vừa đặt ở sai thắt lưng của Thẩm Thanh Thu, Thẩm Thanh Thu liền rên rỉ thành tiếng. "Lạc Băng Hà... Về sau tiểu gia hỏa này... Có thể hay không gọi hắn là Thẩm Cửu..." Thẩm Thanh Thu ý thức tan rã rất nhiều, nắm chặt ống tay áo Lạc Băng Hà. "Ta chịu khổ nhiều như vậy... Đến cái tên đều mà chính ta ghét nhất cái kia... Ta sau khi chết... Cho ta một cơ hội an bài đi..."

Thẩm Thanh Thu cái gì đều không có, hắn tất cả, không bằng đều nhường cho Tiểu Cửu lúc ban đầu kia, cái gì cũng cũng không hiểu.

Lạc Băng Hà vốn định muốn hắn câm miệng, rồi lại sợ hắn đau. "Ta hài tử sao có thể gọi theo họ của sư tôn, sư tôn nghĩ thật đẹp a."

"Ha... Chờ sinh xong hài tử... Để ta chết thống khoái chút đi... Ta thật sự... Sợ đau..." Thẩm Thanh Thu run rẩy, phủ ở trên người Lạc Băng Hà.

Kim Đan tiêu tán, Thẩm Thanh Thu chân chân chính chính biến trở về cái kia không chỗ nào dựa - Thẩm Cửu.

Lạc Băng Hà nhẹ nhàng mà vuốt ve Thẩm Thanh Thu phía sau lưng, thuận khi cho hắn.

"Đừng sợ.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Đồng Nhân Băng Cửu] Abo Xuân Sơn Hận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook