[Đồng Nhân Boku No Hīrō Akademia] Ánh Dương Rực Rỡ Của Tôi

Chương 2: Khảo sát năng lực thể chất

Xích Sắc

18/07/2021

Edit: Ngao.

-oOo-

Phong cách của Học viện Anh hùng Yuei vô cùng tự do. Chủ nhiệm lớp 1-A, Aizawa Shota vì toàn bộ học viên mà xác nhận điều này.

"Trong những trường học bình thường, các em nhất định phải tiến hành khảo sát năng lực thể chất cơ bản. Nhưng xét các em đang học tại khoa Anh hùng của Yuei, chúng tôi đã thay đổi một quy tắc. Đó là, tất cả phải áp dụng Kosei cho việc khảo sát."

Đem Kosei dùng cho khảo sát thể chất?! Muteiko Lizy đen mặt, nghe Aizawa Shota nói lên một loạt hạng mục cần hoàn thành. Tuy Kosei của cô trong chiến đấu sẽ vô cùng hữu dụng, nhưng ở những cơ sở xét thể chất bình thường này, nhất là loại hạng mục như chạy 5000m, dựa vào nhiều nhất vẫn là thể lực của cô.

Mà trái lại, cô quan sát một bạn học bên cạnh. Người này là thanh niên đeo mắt kính tên Iida - Kosei "Động cơ". Tuy nghe có vẻ không dùng được, nhưng với cái hạng mục chạy bộ thì quả nhiên như cá gặp nước.

Lại tiếp tục nhìn cậu bạn Bakugo Katsuki hình dáng hệt một hung thần, Kosei "Bộc phá". Như vậy có thể lợi dụng vụ nổ sản sinh từ khí lưu, rồi bản thân cậu ta được phép di chuyển với tốc độ cao.

Còn bản thân mình thì... Lizy nghiêm túc suy tư một chút, điều mà cô còn có thể làm là cái gì đây? Là cố định bạn học tiến hành khảo nghiệm với cô ngay từ đầu, hay là vào thời điểm người ta chuẩn bị lấy đà chạy nhảy, hay lúc mọi người phát động Kosei liền ghim cứng hết luôn?

"Tiện đây tôi cũng muốn nói một câu." Đôi mắt đầy tia máu của Aizawa Shota đảo quanh mặt hai mươi học viên, "Tôi quyết định, loại bỏ học sinh có số điểm xếp cuối bài khảo sát."

Muteiko Lizy: "... "

Cô trở về suy nghĩ điều chính mình vừa nói trong lớp, lại nhìn các bạn học xung quanh một chút...

Mẹ kiếp, cô đây liều mạng!

Khảo sát năng lực thể chất cơ bản tổng cộng bảy hạng mục, theo thứ tự là chạy 5000 mét, kiểm tra lực nắm của tay, đứng nghiêm nhảy xa, nhảy lộn mèo theo chiều ngang nhiều lần*, lực ném cầu, nằm gập bụng, ghế ngồi thể trước khuất** cùng chạy đường dài.

* Bản CV ghi là "nhiều lần hoành nhảy", mình không tìm được từ hợp lý nên tạm hiểu như vậy nhé.

** Bản cv.

Muteiko Lizy vì để cho mình không có vẻ mặt lúng túng muốn chết, toàn bộ quá trình biểu tình đều dữ tợn như ác quỷ. Ở các hạng mục, cô được phân vào một tổ - cái tổ có thể cho người khác có cảm nhận sâu sắc về bệnh trung nhị.

Bakugo Katsuki: "Đi chết đi—!"

Muteiko Lizy: "Muteiko Lizy ta đây mới là số một!"

Trên đường đua vang vọng tiếng gầm gừ, hai kẻ trung nhị đã giúp tổ đội vượt qua hai vòng bằng thể chất và nghị lực.

"Từ từ, chờ đã! Tôi nhớ rõ Kosei của cậu ta là 'Thao túng trở lực' mà!? Làm thế nào mà chạy nhanh tới vậy? Mẹ kiếp trên chân giống như lắp động cơ ấy!" Kirishima Eijiro trợn mắt há mồm, nhìn thân ảnh Lizy giống như ngựa hoang rong ruổi trên đường đua.

Iida cúi đầu đẩy chiếc kính mắt trên sống mũi của mình, biểu tình vô cùng nghiêm trọng:

"Cái này chỉ có thể nói rõ, trời sinh thân thể Muteiko-san có tố chất vô cùng ưu tú."

"Cái này đã không thể dùng từ ưu tú để nói khái quát rồi!" Kirishima chỉ vào hai người đang dốc sức chạy đua phía trước, ở bên cạnh Muteiko Lizy còn có một Bakugo Katsuki đang nổ bom không ngừng để chế tạo khí lưu, "Cậu ấy có thể chạy kịp theo Bakugo nhanh như vậy, nhất định chính là quái vật!"

"Cậu ấy cũng sử dụng Kosei." Todoroki Shoto nãy giờ vẫn an tĩnh đứng xem, lên tiếng.

Kirishima Eijiro quay đầu nhìn về phía thiếu niên bên cạnh, Todoroki Shoto. Kosei "Nửa nhiệt nửa băng", nghe tên thôi cũng biết Kosei anh cùng lửa và băng có liên quan tới nhau. Hình như là vì đặc điểm này, tóc anh cũng là bên trái đỏ bên phải trắng. Mắt trái của Shoto có một khoảng da màu sậm vô cùng nổi bật— Đó là một vết phỏng. Anh là con trai của Anh hùng Endeavor xếp hàng thứ hai, chuyện này cũng không phải bí mật. Kirishima nhìn nhìn thiếu niên trầm tĩnh, nhịn không được đặt câu hỏi:



"Làm sao cậu lại biết cậu ấy sử dụng Kosei?"

"Thao túng trở lực, chắc là có thể làm cho trở lực biến lớn hoặc khiến trở lực Kosei trở nên cực bé, bằng không thành cực hạn mạnh. Cho nên chỉ cần Muteiko vừa chạy bộ, vừa đem trở lực không khí cùng bản thân cậu ấy đều tiêu trừ hết, có thể tăng một tốc độ nhất định."

Hướng mắt của Todoroki xẹt qua người Lizy, rồi nhìn tiếp về phía chân cô. Xem ra cũng không phải đem trở lực hoàn toàn trừ bỏ, bởi bàn chân cô cùng mặt đất vẫn tồn tại lực ma sát. Nhưng chỉ nhờ vào tiêu trừ trở lực không khí mà vẫn có thể cùng Bakugo chạy song song, đúng là người này có thể năng thật đáng sợ. Phải biết rằng, Bakugo Katsuki đang một mực dùng toàn lực chạy nước rút.

"... Đầu óc suy nghĩ thật nhanh." Cậu hoàn toàn không nghĩ tới Kosei của Muteiko Lizy còn có thể ứng dụng như vậy, Kirishima co quắp khóe miệng, quay người chạy đi.

Lizy sau khi chạy hết 5000m thì thở hổn hển. Bakugo Katsuki đồng hạng nhất với cô cũng tương tự, cả người giống như vừa mới vớt ra từ trong nước.

Lúc đầu đáng lẽ cô không cần chạy nhanh như vậy, Muteiko Lizy dựa lưng vào tường, nếu không phải vì đụng phải cái tên bên cạnh cô thì! Lizy hung ác chằm chằm liếc về phía Bakugo Katsuki, mà ở đối diện, cậu ta cũng ngó lại cô với ánh nhìn đầy dữ tợn. Đôi mắt của hai người bệnh trung nhị giao nhau trên không trung, tựa như có tia lửa!

"Tính cách của hai người này thật giống nhau đến vi diệu." Kirishima sau khi chạy bộ xong cũng không thể ngưng nhìn hai người kia, có chút xấu hổ gãi gãi khuôn mặt.

Todoroki lơ đãng lia mắt quét qua hai người. Đại khái đều là kẻ trung nhị, anh thầm bình luận trong lòng.

Sau khi tất cả mọi người đều hoàn thành khảo sát thể năng, Muteiko Lizy cùng Bakugo Katsuki vẫn vậy, giống như hai con cá mặn nửa chết nửa sống đứng trong đám người.

"Nói thế nào thì sĩ số cũng là hai mươi rồi, từng bước từng bước báo kết quả thật quá phiền toái. Tôi sẽ đưa các em hình chiếu, chính các em tự xem đi." Aizawa Shota nói xong, liền nhấn máy chiếu loại nhỏ trong tay. Tiếp đó, mọi người đi ra xếp hàng theo thứ tự.

Muteiko Lizy trực tiếp nhìn về hướng của người xếp vị trí thứ nhất. Ngoài dự liệu, nhưng cũng hợp tình hợp lý. Hạng nhất không phải cô, mà là một nữ sinh tên Yaoyorozu Momo. Lizy đối với cái tên này cũng có ấn tượng, cô nhớ kỹ, Kosei của người này là "Sáng tạo". Trước khi thi, cô ấy chỉ cần dùng Kosei làm một ít vật có lợi cho thành tích là được. Thế nhưng, khi Lizy chứng kiến vị trí hạng nhì không viết tên cô thì triệt để nổ tung...

— Tên thứ hai, Todoroki Shoto!

Đứng bên cạnh Lizy là Bakugo Katsuki cũng có trạng thái tương tự. Số ba, Muteiko Lizy!

Hai kẻ bệnh trung nhị nhất thời bùng nổ, khung cảnh quả thực đáng sợ. Cuối cùng, họ bị Aizawa Shota phạt trồng cây chuối ngoài sân trường.

Ngày thứ hai, Muteiko Lizy xụ mặt đi tới phòng học lớp 1-A. Trên mặt cô còn dán urgo, cái này là ngày hôm qua bị chủ nhiệm lớp đè xuống đất, sau đó lấy được huy hiệu phát sáng.

"A, buổi sáng tốt lành Muteiko-san." Kirishima ngồi tại bàn của mình, đang xoay xuống nói chuyện phiếm cùng Tokoyami Fumikage. Cậu nhìn thấy Lizy liền tươi cười chào.

Bạn học xung quanh nghe được động tĩnh, không nhịn được mà quay lại. Dù sao, Muteiko Lizy đối với học sinh trung học bọn họ chính là một danh nhân, khi trước đây cô từng ngăn cản sự kiện cướp ngân hàng. Tính cách cô vô cùng chọc người tranh cãi, thậm chí còn bị nói xấu tương đối thảm. Hầu như mỗi người nhắc tới Muteiko Lizy nhất định sẽ quệt miệng nhổ nước bọt trước, rồi nói hai câu về tính tình của cô, kế tiếp là tiến hành đánh giá hành vi của cô. Không nghĩ lại có người có dũng khí chủ động tiến lên tiếp lời. Học sinh còn lại ở trong lòng yên lặng, tặng cho dũng sĩ Kirishima Eijiro một ngón tay cái.

Phá đi sự tĩnh mịch trong phòng học, Lizy đang nhìn Kirishima thì liếc mắt ra sau, bình tĩnh gật đầu:

"Buổi sáng tốt lành."

Nói xong, cô liền đem túi sách ném trên bàn học của mình, ngồi an vị trước Kirishima. Khi cô nhận thấy trong lớp an tĩnh mà có chút quỷ dị, Lizy cau mày quay đầu nhìn Kirishima vẻ mặt đờ đẫn:

"Vì sao làm ra loại biểu cảm này?"

Kirishima gãi gãi mái đầu đỏ rực của mình, có chút ngượng ngùng mà nhỏ giọng trả lời:

"Còn tưởng cậu sẽ không để ý đến tôi."

Lizy lộ vẻ mặt hiển nhiên. Cô gật đầu, giễu cợt đáp:

"Tôi biết. Khẳng định cậu cho rằng tôi là người có tính cách ác liệt tới cực điểm, chỉ thích làm theo ý mình?"

"... Ặc, tôi cũng không có nói như vậy mà." Kirishima thầm nhổ nhổ nước bọt.



Lizy nhìn cậu ta một cái, không lên tiếng. Cô lấy từ cặp sách ra một hộp sữa chua, ngửa đầu uống sạch nó. Sau đó Lizy thở dài nhẹ nhõm, làm như không phát hiện bầu không khí trong lớp đột nhiên lặng ngắt, hoặc là không để ý chút nào, tự nhiên nói:

"Cho rằng như vậy cũng chẳng sao, tóm lại cũng có phần đúng."

Tokoyami Fumikage tai thính nãy giờ đều chú ý nghe, nhịn không được lên tiếng:

"Loại chuyện như vậy xác thực nên mắt thấy mới là thật. Xem ra Muteiko-san tính cách thẳng thắn như vậy, hoàn toàn bất đồng với dự tính."

Có Tokoyami gia nhập vào, Kaminari Denki nãy giờ vẫn luôn ngo ngoe rục rịch một bên, cũng khó mà khắc chế liền tiến lên tiếp lời:

"Nhưng mà lúc ấy Muteiko-san nói gì, cuối cùng lại trực tiếp ném cốc kem lên mặt người kia? Vào thời điểm ký giả phỏng vấn, anh ta còn không chịu nói câu nào."

Lizy đứng lên ghế. Cô quay người nhảy sang chỗ khác, tay nâng má. Khuỷu tay cô chống trên ghế dựa, lười biếng hỏi:

"Cái gì vậy, trên báo không nói qua chuyện này sao?"

"Đương nhiên là không có!" Kirishima kích động, "Cậu không biết sao? Lẽ nào cậu chưa ngó qua tin tức ngay khi đó?"

Lizy đương nhiên gật đầu:

"Nếu đã biết là phê phán hành vi của tôi, tại sao tôi lại phải xem?"

Mọi người bị cái thái độ đầy chí lí của cô mà kinh hãi. Lizy híp mắt suy tư vài giây, sau đó chậm rãi nói:

"Lúc ấy bọn trộm ở bên trong ngân hàng cướp đoạt, tên kia cầm điện thoại di động ngoài cửa. Tôi thấy được liền đi tới hỏi anh ta rằng, bên trong đang bị cướp à. Anh ta đáp là không sai. Tôi lại hỏi xem anh ta có Kosei hay không, anh ta nói có. Cuối cùng, tôi hỏi anh ta đã liên lạc với Anh hùng phụ cận chưa, anh ta trả lời... "

Lizy dừng một chút. Hiện tại bạn học cùng lớp đồng loạt nhìn cô, đều vểnh tai an tĩnh nghe lời kế tiếp. Cô cười cười, tiếp theo thấp giọng:

"Anh ta không thông báo, bởi vì cảm thấy trong đám đông vây xem này khẳng định đã có người làm. Chuyện kế tiếp các cậu cũng biết, tôi đã cống hiến cho mặt anh ta một cốc kem."

Cuối cùng Lizy cười nhạt ba tiếng, tổng kết:

"Sự việc đã thế, anh ta chắc chắn sẽ không cho người toàn thế giới biết điều này."

Năm giây sau, trong lớp vẫn vô cùng an tĩnh. Lizy nhíu mày liếc hai mắt phát sáng của Kirishima, không nhịn được mà lên tiếng:

"Đây là cái biểu tình gì đây?"

Kirishima dùng sức lắc đầu. Cậu ta từ trên bàn nhảy xuống, sau đó dùng lực vỗ lên mặt bàn:

"Tôi chẳng qua là cảm thấy, Muteiko-san cậu quá đẹp trai rồi!"

"Không sai!!" Nhất thời, học sinh trong lớp sôi sùng sục, nhao nhao tán thành lời Kirishima vừa nói.

Vị trí của Todoroki và Lizy là ở góc chéo phòng học. Xuyên qua các kẽ hở, anh thấy Lizy dù được mọi người khen ngợi nhưng vẫn bình tĩnh như cũ. Qua hơn mười giây, Todoroki trầm mặc quay đầu lại, chống tay che miệng. Hai đốt ngón tay của anh bị bàn tay nhẹ nhàng giấu mất...

Thực sự, rất đẹp trai.

Ở trường ngày đầu tiên, Muteiko Lizy sát nhập vào lớp 1-A với phương thức hoàn mỹ, ngoài dự đoán của mọi người. Đồng thời, ba năm sinh hoạt tại Yuei của cô chính thức bắt đầu...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Đồng Nhân Boku No Hīrō Akademia] Ánh Dương Rực Rỡ Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook