[Đồng Nhân Boku No Hīrō Akademia] Ánh Dương Rực Rỡ Của Tôi

Chương 9: Một kích tối hậu

Xích Sắc

18/07/2021

Edit: Sore.

-oOo-

"Thirteen!"

Aizawa nhanh chóng xoay người vọt tới phía trước các học sinh, bảo vệ tất cả ở đằng sau mình. Não Nomu hết cách tránh loại băng phóng quá mức thô bạo này, đùi phải của nó bị chặt đứt theo lớp băng vỡ vụn. Nhưng nó giống như không có cảm giác. Sau một khắc, từ vết thương đầy máu thịt cùng khớp xương trắng đã mọc ra một chiếc chân hoàn hảo, không hao tổn gì.

Băng vải của Aizawa bay đến chỗ Nomu đang gào thét, ai ngờ lại nhào hụt. Hắn bỗng chợt nhận ra, tốc độ kẻ này không phải là thứ trình độ của mình có thể chống đỡ được. Hắn với Lizy có phản ứng giống nhau, mồ hôi lạnh phút chốc hiện đầy trán. Thế nhưng, bây giờ không phải lúc để sợ hãi.

Khi Nomu chuẩn bị tấn công Bakugo ở tít ngoài rìa, Aizawa dùng tay trái trực tiếp chặn đòn của nó. Một tiếng xương nứt vang to, cánh tay Aizawa bị vặn đến một độ cong kinh người. Khí lực như vậy, thật sự rất giống All Might!

"Ngây ngốc đứng một chỗ làm gì? Lùi lại!" Aizawa gầm lên giận dữ, đánh thức Bakugo ngốc lăng. Cậu ta lập tức lùi bước, lúc này, Thirteen cũng triển khai hố đen, dùng lực hấp dẫn to lớn chậm rãi lôi Nomu bên người Aizawa ra.

Thế nhưng, ngày vui ngắn chẳng tầy gang. Kurogiri bỗng nhiên xuất hiện từ sau Thirteen, trực tiếp nuốt hắn vào. Sau một khắc, Thirteen xuất hiện trước hố đen mình vừa tạo, lực dẫn không ngừng bắt nó (Nomu) lui lại. Mà vào lúc này, Nomu cậy mạnh, cố gắng tránh khỏi ràng buộc của hố đen. Aizawa quấn lại cánh tay đã gãy mất rồi cũng dứt khoát xông tới.

"A, quả nhiên đây mới là kế hoạch thật sự. Làm tất cả buông lỏng cảnh giác, sau đó mới hành động..." Cách đó không xa, tên đàn ông tóc bạch kim nhẹ giọng nói. Hắn cực kỳ thỏa mãn nhìn cảnh tượng trước mắt, ngay cả lửa giận vì Lizy quấy rầy kế hoạch cũng dần dần biến mất, hít thở bình thường, "Nếu đã vậy thì Nomu với Kurogiri, tiếp tục chặn thầy giáo và bọn nhỏ để ta giết hết một lượt!"

Một câu nói này, rốt cuộc cũng làm Todoroki tỉnh lại sau trạng thái hỗn loạn bởi Lizy bị dịch chuyển đi. Hiện tại không rõ tung tích của Lizy, các thầy giáo cũng lâm vào khổ chiến, vào giờ khắc này, anh chợt nhớ tới một đoàn người chiến đấu trật tự. Tột cùng thì Muteiko phải có một tâm trí bền bỉ chừng nào? Mới có thể trong thời gian ngắn ngủi đã ổn định tinh thần, nhanh chóng đưa ra quyết định phản kích? Và sắp xếp cả lớp đâu ra đấy, có chuẩn bị để đánh bại từng kẻ một?

"Không còn thời gian cho các người ngốc ngớ nữa!" Todoroki Shoto dựng một bức tường băng, ngăn cách tên đàn ông tóc bạch kim cùng các bạn học lớp A. Anh muốn thử xem xem, người này rốt cuộc có dạng Kosei gì, "Còn nhớ rõ kế hoạch lúc trước của Muteiko không? Đưa Iida đi! Báo tin cho giáo viên Yuei đến cứu viện!"

Không sai, ngoại trừ phải đánh một trận thì chẳng còn cách nào khác.

Lớp băng ầm ầm vỡ vụn, người tóc bạnh kim thu hồi tay từ đống bụi. Todoroki nhìn băng đang tan vỡ từng chút một, lại nhớ đến động tác người kia, lập tức có phán đoán:

"Kosei kẻ này thuộc dạng cận chiến! Không được để hắn động vào thân thể!"

Tên đàn ông tóc bạch kim nghiêng đầu nhìn Todoroki, âm trầm nói:

"Người thứ nhất chết, chính là ngươi."

Nói xong, hắn vọt thẳng đến chỗ Todoroki. Todoroki đã chuẩn bị sẵn sàng nghênh chiến, Tokoyami đứng cạnh anh cũng vận sức chờ phát động Kosei. Hai người họ đều thuộc loại có thể chiến đấu cả tầm gần lẫn xa, nhưng cách tên đàn ông tóc bạch kim chạy nước rút tới thật khiến người ta khó phòng bị. Kurogiri cũng xuất hiện, kẻ tóc bạch kim dĩ nhiên xông vào giữa Kurogiri. Trong nháy mắt, Todoroki chỉ cảm thấy một cảm giác ấm áp sau cổ mình. Anh run người nghe âm thanh trầm thấp của tên đàn ông đó:



"Chỉ cần bắt ngươi..."

Tay của hắn ta đưa về phía Todoroki. Đúng lúc ngàn cân treo sợi tóc, đầu lưỡi Asui Tsuyu bắt lấy thắt lưng của anh, phút chốc đưa anh đến chỗ mình. Mà Tokoyami nhanh chóng phản ứng, dùng móng vuốt trong bóng đen hướng về tên đàn ông, một tát quất bay hắn lên không trung. Mineta vẫn đang trốn trong đám người đột ngột bùng nổ, trên mặt đầy nước mắt nước mũi, gào khóc. Nhưng điều này không thể che dấu được sự dũng mãnh phi thường của cậu ta. Mineta lấy từ trên đầu xuống một chùm nho, điên cuồng ném tới chỗ tên đàn ông.

Vì vậy, tên đàn ông tóc bạch kim trên không biến thành một quả nho khổng lồ. Sau khi rơi xuống, hắn trực tiếp bị dính trên mặt đất, không thể bò dậy nổi.

"Kurogiri!" Hắn ta trong tư thế cực kỳ quỷ dị bị ép nằm dưới đất, gầm lên giận dữ. Kẻ quấy nhiễu Kurogiri quả nhiên xuất hiện, mà đúng lúc này, Bakugo Katsuki di chuyển. Cậu ta một bước từ xa đã vọt tới bên cạnh Kurogiri, rồi nổ cho một phát thật mạnh, khiến sương mù giả giả thật thật bị đánh ngã xuống đất. Không có ý định dừng lại, trước đó Bakugo đã nghe Muteiko nói qua về nhược điểm của người này. Cậu giơ tay, liên tục cho nổ bộ phận không được Kurogiri che chở. Tiếng kêu rên của Kurogiri cũng không thể dừng lại động tác ra đòn của cậu.

Khi Kurogiri bị Bakugo chế trụ, Todoroki Shoto dùng một đạo băng to lớn, đông cứng kẻ tóc bạch kim đông cứng. Anh nhìn về phía Iida, hô to:

"Iida! Đi!"

Anh biết băng trụ của mình căn bản không thể ngăn được tên đàn ông tóc bạch kim, nhưng cái này... ít nhất cũng có thể giúp Iida tranh thủ mấy giây mà chạy.

Iida nghe được lời của anh liền dứt khoát xoay người. Cậu ta đã nhớ kỹ lời của bạn học Muteiko khi trước, rằng cậu phải tín nhiệm bạn học của mình. Cho nên... Iida cũng không quay đầu lại, cắn răng vọt tới phía trước. Chỉ cần một chút thời gian là được rồi! Cậu nhất định sẽ mang các giáo viên đến! Băng trụ của Todoroki vỡ vụn thành từng mảnh như dự đoán, lúc này, tên đàn ông tóc bạch kim đã bắt đầu phát điên. Hai tay hắn ta hung hăng đấm xuống mặt đất:

"Nomu! Đuổi theo hắn!"

Nghe được mệnh lệnh, Nomu lập tức bỏ lại Aizawa, dùng một loại tốc độ đáng sợ phóng đến Iida. Thế nhưng những người khác cũng không hề từ bỏ, Kaminari đứng dậy. Cậu tiêu sái vỗ tay, giơ ngón tay cái về phía các đồng học khác:

"Các bạn thân mến! Tôi giao thân thể mình cho các cậu!"

Không cho mọi người thời gian phản ứng, cậu ngửa đầu gầm một tiếng giận dữ. Ánh điện màu xanh trắng bao bọc, lấy cậu làm trung tâm, rồi bỗng nhiên thả hết ra ngoài. Vì sớm đã mang đồ cách điện, cho nên công kích của Kaminari cũng không tạo ra nhiều thương tổn gì với mọi người. Aizawa có phản ứng thần tốc, trước một khắc liền rút ra khỏi phạm vi công kích. Ngược lại, Nomu vừa vặn hưởng hết tất cả điện của Kaminari, mà kẻ cũng bị giật lây với hắn còn bao gồm cả thanh niên tóc bạch kim đang dính dưới đất cùng Kurogiri.

May mà thân thể Nomu rất mạnh mẽ, bị Vôn áp bắn trúng cũng không bị thương tổn gì, nhưng vì tê dại nên nó ngừng cử động giây lát. Iida lại có thêm một tiếng trống vực dậy tinh thần, hăng hái chạy khỏi USJ. . truyện kiếm hiệp hay

Công kích của Kaminari không thể duy trì liên tục được. Rất nhanh, cậu cũng vì phóng điện quá nhiều mà biến thành một người mất đi khả năng suy tính cá mặn. Kirishima Eijiro cùng Shoji Mezo, hai người người song song tiến lên một bước, đem Kaminari nghiêm túc che chở sau lưng.

Iida lúc này đang lấy tốc độ năm mươi mét chạy nước rút đến Cao trung Yuei. Cậu không biết thời gian đã trôi qua bao lâu, chỉ biết là trường trung học cấp hai Yuei cách cậu càng ngày càng gần. Bỗng nhiên, một bóng người lướt qua cậu, Iida thậm chí còn không chú ý đến người kia. Thế nhưng sau một giây, cậu lại bị người kia chặn lại. Mà người ngăn cản và lướt qua cậu chính là All Might, bởi vì tốc độ của cậu quá nhanh, Iida căn bản không ý thức được mình lại gặp ông.

"Thiếu niên Iida? Em sao lại..."



"Sensei!" Thiếu niên thường ngày luôn mang dáng vẻ nghiêm túc, lúc này lại lộ rõ sự kinh hoàng của mình. Cậu nắm thật chặt cánh tay All Might, nghẹn ngào nói, "Kẻ địch tập kích USJ! Hiện tại tất cả lớp A cùng giáo viên đều đang nghênh chiến. Bạn học Muteiko, bạn học Muteiko không biết đã bị kẻ địch sở hữu Kosei Dịch chuyển đưa đến nơi nào!"

All Might vừa hỏa tốc chạy tới USJ đã thấy Izuku dùng một cánh tay gãy xương, vỡ nát cứu được Aizawa từ Nomu. Thirteen vẫn ở bên hố đen liều mạng chống cự, Bakugo bị kẻ có Kosei Dịch chuyển bắt được. Nửa người cậu bị giam trong Kurogiri, hai chân cậu ở cách gã một mét. Học sinh chia làm ba tốp, coi Todoroki là chỉ huy, tất cả đều đang toàn lực công kích một kẻ tóc trắng xanh. Một nhóm khác trợ giúp Bakugo bị nhốt, nhóm cuối cùng một bên công kích Kurogiri, bên kia lâu lâu cản trở Nomu.

"Đã không sao!" Tiếng All Might vang vọng khắp USJ. Ông tháo cà vạt của mình ra, sau đó biến mất trước mắt mọi người. Thời điểm xuất hiện lần nữa, ông đã ôm Aizawa cùng Izuku tránh xa Nomu, đặt hai người ở một nơi an toàn. Tiếp đó, cao giọng nói rằng, "Bởi vì, ta tới rồi!"

"All Might!" Các thanh âm vang lên, không che giấu sự mừng rỡ bên trong.

Bây giờ tình hình tuy không thể gọi là quá xấu, nhưng cũng hoàn toàn không tốt. Dù người đàn ông tóc bạch kim cùng Kurogiri đã bị học sinh đánh bẹp, nhưng đám học sinh này căn bản không thể hành động ngoan thủ. Điều này thành ra bọn họ chiếm ưu thế nhân số, cơ mà không thể áp đảo rồi thắng được địch. Mấu chốt tất nhiên là Nomu, thầy giáo căn bản không phải đối thủ của nó. Nếu như cứ tiếp tục thế này, khả năng dễ phát sinh nhất chính là Nomu một mình giết hết tất cả. Cho nên, nếu như All Might chậm một bước, tất cả mọi người ở đây đều sẽ gặp nguy hiểm.

All Might hiển nhiên đã nghĩ đến việc này. Cho nên, trên khuôn mặt từng lộ vẻ tươi cười đã thay bằng biểu cảm cực kỳ nghiêm túc, khó lường nhìn kẻ địch đối diện.

Bắt đầu cuộc chiến, Nomu với All Might cùng xuất ra tốc độ phi thường cùng lực lượng viễn siêu của cả hai. Hai người chiến đấu, mọi người chỉ trông thấy hai tàn ảnh liên tục va chạm vào nhau. Trong khi mọi người đều yên tâm chú ý đến cuộc chiến này, duy chỉ Izuku cực kỳ bất an nhìn All Might. Sức mạnh của ông đang dần suy yếu, mà lý do khi nãy ông không tới USJ dạy học chính là, thời gian ông được dùng Kosei gần như sắp hết. Ông tột cùng có thể chống đỡ được bao lâu đây?

Nomu với All Might cũng không đánh nhau lâu lắm, rất nhanh đã thấy All Might đánh bay Nomu, kết thúc trận chiến. Izuku liếc mắt đã nhìn ra All Might nỏ mạnh hết đà, thân thể đã biến về hình dáng bình thường. Ông hiện tại có lẽ di chuyển cũng không nổi, xung quanh tràn ngập một tầng khói trắng. Đây là điềm báo cho việc All Might đã biến về bộ dáng gầy trơ xương kia.

Thế nhưng, biến cố lại xảy ra ở giờ khắc này. Tên đàn ông tóc bạch kim tựa hồ không thể tin được rằng, mình có thể dính vào kết cuộc hoàn toàn thảm bại. Hắn hoàn toàn không để ý đến công kích của Tokoyami, cứng đầu lao ra khiến cánh tay bị rạch ra một vết thương sâu, giống như nổi điên mà vọt tới hướng All Might. Kurogiri ở một bên có lẽ cũng biết được ý đồ của hắn, trực tiếp mở ra một lỗ hổng cho hắn đến chỗ All Might. Lối đi này có thể giúp tên đàn ông kia hoàn mỹ tránh được công kích băng trụ của Todoroki.

Rồi chớp mắt một cái, tên đàn ông tóc bạch kim đã xông đến trước mặt All Might. Miệng hắn phát ra tiếng gào thét, nâng tay phải của mình về phía All Might...

"Chạy đi!" Học sinh ở bên cạnh xem cuộc chiến, lúc này mới ý thức được có chuyện không đúng. Vì sao All Might lại không di chuyển?

Izuku lúc này cũng cử động. Cậu dùng tốc độ cao nhất lao tới hướng All Might, nhưng tay tên đàn ông tóc bạch kim kia đã sắp chạm vào All Might rồi! Không còn kịp nữa sao? Không còn kịp nữa rồi sao!

"Đường đạn Muteiko!" Trên trời truyền đến thanh âm đầy khí thế. Một thanh trường kiếm dính đầy bả bụi gai, bị ném xuống từ không trung với tốc độ cực nhanh. Tiếng mũi kiếm xé rách da thịt đều rõ ràng truyền vào lỗ tai mỗi người, sau đó một âm thanh giòn tan vang lên. Mũi kiếm chạm vào mặt đất khi đã đâm xuyên bả vai kẻ tóc bạch kim, đóng cả người hắn trên đất. Một bóng người từ không rơi xuống vững vàng, chính xác ở bên cạnh trường kiếm. Mà Izuku với tốc độ cao nhất nhằm về phía thân ảnh của All Might, giờ cũng bất khả tư nghị* bị giữ giữa không trung.

* Bất khả tư nghị (不可思議): Không thể lý giải được, vượt ngoài lý luận. (ở đây nghĩa là Midoriya bị cố định trên trời một cách lạ lùng, không có logic nào diễn giải nổi).

Người đến cực kỳ lưu loát, nhổ trường kiếm ra từ người tên đàn ông tóc trắng. Máu tươi đỏ thẫm nhỏ giọt theo mũi kiếm:

"Quả nhiên, chỉ có nằm trên mặt đất mới phù hợp với thân phận ngươi nhất, đầu gỗ."

Người đến chính là Lizy. Cô đằng đằng sát khí, nhìn bả vai của tên đàn ông bị mình đâm thành một lỗ lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Đồng Nhân Boku No Hīrō Akademia] Ánh Dương Rực Rỡ Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook