[Đồng Nhân Boku No Hīrō Akademia] Ánh Dương Rực Rỡ Của Tôi

Chương 6: Tập kích

Xích Sắc

18/07/2021

Edit: Ngao.

-oOo-

"Ngày hôm nay chúng ta có một nhiệm vụ học tập mới." Chủ nhiệm lớp Aizawa Shota đứng trên bục giảng, nói với đám học sinh ở phía dưới, "Lần này có ba giáo viên là tôi, Thirteen với All Might cùng nhau dẫn đội, nội dung là tìm cách cứu viện."

Ba vị giáo viên? Lizy nhíu mày, quy mô lần này thật đúng là lớn.

"Xin hỏi, tìm cách cứu viện là chủ đề gì ạ!" Một bạn học sinh ngồi hàng đầu nhấc tay đặt câu hỏi.

"Là luyện tập cứu giúp trong một số trường hợp thiên tai về mưa lũ. Lát sau chúng ta sẽ dùng xe buýt của trường tới địa điểm huấn luyện, mời các trò mau chóng mặc trang phục huấn luyện đến tập hợp tại cổng trường học. Nhân tiện tôi nói luôn, trang bị cung cấp cho huấn luyện hôm nay rất phù hợp với một chủ đề đặc biệt, mời các trò tự mình tỉ mỉ lựa chọn."

"Mặc dù nói là trang bị trong kho có lợi cho nhiệm vụ hôm nay, thế nhưng mọi người cũng quá thống nhất rồi? Đều không đổi lại trang bị mình cố định may ban đầu." Yaoyorozu Momo nhìn khắp nơi, đánh giá các bạn học đang mặc đồ chiến đấu. Ngoại trừ Midoriya vì đồng phục buộc phải đem đi sửa mà mặc một bộ khác, còn lại đều là ăn mặc giống với lúc huấn luyện bình thường, tất nhiên không ai đem lời của giáo sư để vào mắt.

"Bởi vì tất cả đang vội vã thể hiện ra bản tính trong thời kì trung nhị của mình?" Lizy cài chắc ống tay áo của mình, thuận miệng bình luận. Lúc nhìn Yaoyorozu Momo lộ ra bộ dáng không còn lời gì để chống đỡ, cô cong môi cười cười, "Đương nhiên, phương diện này cũng bao gồm cả tôi." Tay cô sượt qua quần áo của mình từ trên xuống dưới, vẫn là một thân quân trang đầy anh khí.

Mọi người lần lượt ngồi lên xe buýt. Lizy khi nhìn thấy bên cạnh Todoroki còn có một vị trí trống, liền vô cùng tự nhiên mà ngồi xuống cạnh người anh. Cấu tạo chiếc xe buýt này vô cùng kỳ lạ, vị trí mấy hàng phía trước đều là mặt đối mặt dựng thẳng, đến nửa đoạn sau của xe mới khôi phục chỗ ngồi như bình thường. Mà hai người Lizy cùng Todoroki an vị ngồi ở hàng thứ nhất, vị trí này vô cùng tốt, rất thích hợp nói chuyện phiếm cùng bạn học ngồi đối diện phía trước.

Kirishima ở phía sau, vừa nhìn thấy Lizy liền theo quán tính mà đau dạ dày một lúc. Cậu ta yếu ớt che kín bụng của mình, nói:

"Hy vọng nhiệm vụ huấn luyện lần này không để tôi lại chung đội Muteiko! Đối thủ cũng đừng!"

Mọi người nhao nhao hưởng ứng, không ai nguyện ý cùng tổ với cô được không! Tất cả nói biểu hiện của mình là thời kỳ đặc thù, căn bản không hề có cảm giác tồn tại với cô. Tầm mắt mọi người đều đặt ở trên người Muteiko cường đại.

"Cũng không thể nói như thế. Tuy Muteiko-san chính xác là rất lợi hại, nhưng lớp này trên vẫn có nhiều người cấp bậc quái vật tồn tại mà." Ngồi bên cạnh Kirishima là Asui Tsuyu, cô nàng chỉ chỉ Todoroki đang ngồi bên cạnh Lizy, lại chỉ chỉ người ngồi ở phía sau một hàng là Bakugo. Cuối cùng, cô nhìn về phía cậu bạn Tokoyami đang trầm mặc ngồi đối diện mình, "Todoroki-san, Bakugo-san cùng Tokoyami-san cũng đều vô cùng mạnh."

Lizy tán đồng gật đầu:

"Hơn nữa Kosei của tôi hoàn toàn không phải là loại mạnh mẽ. Ở trong thời đại này, ngoài nhân khí ra, yếu tố mấu chốt của để làm nghề Anh hùng còn cần sức chiến đấu cực kỳ kinh khủng, tôi có lẽ hoàn toàn không được như vậy."

Asui gật gù:

"Tuy nói rất lợi hại, nhưng có thể nói hoàn toàn chính xác là không đủ mạnh. Nói như vậy thì, Bakugo-san cùng Todoroki-san khả năng sẽ chiếm ưu thế trời sinh." Asui chăm chú nhìn Todoroki cùng Bakugo một chút, cuối cùng nghiêng đầu tổng kết, "Cơ mà tôi vẫn thấy Todoroki là người có nhân khí nhất, chẳng những Kosei mạnh mẽ mà còn là mỹ quan, dáng dấp cũng rất tuấn tú. Không giống Bakugo-san, mỗi ngày đều khó ở như bão nổi, vừa nhìn đã biết là sẽ không có người thích."

"Mày nói cái gì!" Bakugo nghe được những lời này, vỗ vòng bảo hộ trước mặt rồi nhảy dựng lên, cái biểu tình hung thần ác sát kia quả nhiên là dẫn chứng cho lời của Asui.



"Đây chính là ưu thế trời sinh. Tôi thực sự là ước ao cũng không được, luôn cảm thấy góp từng tý nhân khí một sẽ rất khổ cực." Lizy buông tay nói.

Ngồi sau lưng Lizy là Mineta lập tức duỗi đầu:

"Không phải. Muteiko-san, cậu phải tin tưởng mặt của mình có thể chinh phục tất cả! Hơn nữa, tớ nhiệt tình đề cử cậu đổi trang phục chiến đấu thành một bộ trong suốt mỏng dính giống như Midnight-sensei. Như vậy với vóc người tốt của cậu thì..." Mineta còn chưa nói hết lời, bỗng nhiên cảm giác nhiệt độ hai tay mình trở nên cực kỳ thấp, thậm chí còn mơ hồ bị đau. Cậu ta vừa cúi đầu, liền phát hiện tay mình đặt tại ghế dựa của Lizy đã bị một lớp băng mỏng đông lại, "Đau quá, đau quá!"

Mineta kêu la thảm thiết một hồi. Todoroki âm trầm nhìn cậu ta:

"Cậu quá ồn."

Asui ngoẹo đầu chăm chú nhìn thêm Todoroki một lúc, nói:

"Ah, luôn cảm thấy Todoroki-san có mười phần giống bạn trai lí tưởng." E rằng trong lớp lại có thêm tới một cặp đôi nữa rồi?

Thời gian mọi người nói chuyện phiếm nhanh chóng trôi qua, bọn họ rất nhanh đã tới nơi huấn luyện lần này.

"Ôi trời ạ!" Đây là cảm thụ của mọi người lúc vừa nhìn thấy sân huấn luyện.

Lizy cùng đoàn người hiện nay đang đứng ở vị trí trung tâm của viễn cảnh sự cố, từ nơi này có thể thu hết toàn cảnh tai họa vào mắt. USJ là tên gọi tắt của hiện trường sự cố tai nạn giả định, phân biệt từ hoả hoạn, tai nạn về nước, đất đá trôi,... Năm loại hợp thành một khung cảnh, toàn bộ đều do một tay Thirteen-sensei hoàn thành.

Lizy đến nơi này theo quán tính đánh giá hoàn cảnh xung quanh, sau đó cô liền chú ý động tĩnh của tổ giáo viên bên kia. Nguyên nhân rất đơn giản, thần tượng của cô là All Might vẫn chưa tới! Bởi cô đứng cách Aizawa Shota gần nhất, cho nên nghe được Aizawa hạ giọng hướng Thirteen-sensei dò hỏi:

"All Might đâu?"

Thanh âm tiếng trả lời của thầy Thirteen thực sự quá nhỏ, Lizy chỉ có thể nhìn được ba ngón tay dựng lên. Tiếp đến Aizawa liền gật đầu. Ba ngón tay? Có ý tứ gì? Lizy cau mày phỏng đoán.

"Trước khi bắt đầu, tôi có vài điều cần phải nhắc nhở mọi người. Mọi người hẳn là đều biết, Kosei của tôi là 'Hắc động', bất kể cái gì đều có thể hấp thu và đập vụn. Thế nhưng loại năng lực này cũng có thể dễ dàng cướp đoạt tính mệnh của người khác. Tôi biết, trong lớp này cũng có bạn học sở hữu Kosei như thế, Kosei là 'Vô cùng tiên minh', nếu như đi nhầm một bước liền sẽ trở thành vũ khí cướp đoạt sinh mạng con người. Kosei của Aizawa-sensei nắm giữ vai trò ở trong đợt khảo nghiệm, các trò mới có thể ý thức được khả năng phát triển vô hạn của mình. Khi All Might-sensei huấn luyện thực chiến tầm trung, các trò mới phát hiện sức mạnh bản thân đôi lúc mang tính nguy hiểm với người khác. Mà vào hôm nay, tôi hi vọng các trò có thể học được cách làm thế nào để dùng Kosei mình đi cứu vớt người khác." Nói xong, Thirteen-sensei thân sĩ cúi đầu với toàn thể học sinh, "Cảm ơn vì đã nghe giảng."

Lizy cười vỗ tay:

"Không hổ danh gọi là anh hùng thân sĩ Thirteen, một lễ nghi thân sĩ còn rất đẹp."

Chủ nhiệm lớp Aizawa chuẩn bị tuyên bố sự an bài kế tiếp thì bỗng nhiên, cách bọn họ trăm mét từ ngoài truyền đến động tĩnh không thể bỏ qua. Một dòng suối phun, trong không khí bất ngờ hiện ra một luồng đen đậm đặc - Kurogiri. Một bàn tay bỗng vặn vẹo, đưa gã từ trong ra ngoài. Tiếp đến, Kurogiri khuếch tán, hai mươi, ba mươi người đi từ bên trong ra.

"Không được lộn xộn! Tập hợp!" Aizawa là người phản ứng đầu tiên, lớn giọng quát những học sinh đang không hiểu gì đằng sau. Ở nơi này lại có kẻ địch dịch chuyển tới!

"Ôi chao, chuyện gì vậy? Tại sao có thể có người đến USJ?" Sero còn có chút không hiểu.



Lizy nhìn một đám người ở phía xa, sắc mặt khó coi nhíu mày. Đây chắc chắn là địch tập kích.

Aizawa quay đầu về phía Thirteen nói:

"Bảo vệ học sinh! Mang chúng đi tránh nạn!" Nói xong hắn vọt tới chỗ kẻ địch, cùng tập giấy gấp chồng chất tại băng vai ở cổ.

Thấy thầy giáo biểu tình nghiêm trọng, cuối cùng các học sinh cũng hiểu tình huống trước mắt, là kẻ địch tập kích!

Tính cách Todoroki vô cùng nhạy cảm, có lẽ sự lý trí tựa như đã được trồng vào đầu óc của anh. Đang đối mặt với loại tình huống này mà anh vẫn có thể tỉnh táo như cũ, phân tích thế cục hiện tại:

"Không biết bọn họ chỉ vẻn vẹn xuất hiện ở nơi đây, hay là ngay cả trường học bên kia cũng cùng nhau tập kích." Anh quay đầu nhìn về phía Thirteen, nói, "Sensei, máy báo động cảm ứng ở đâu?"

Thirteen có chút khẩn trương đáp:

"Không thấy phản ứng! Xem ra bên trong có kẻ địch tồn tại năng lực kì lạ. Kaminari, trò cũng thử dùng Kosei liên tiếp đến bên ngoài!"

Nếu như hiện có mỗi bản thân mình, hắn đương nhiên sẽ không bối rối, nhưng phía sau hắn còn là hai mươi học sinh! Áp lực trong nháy mắt liền tăng lên tới mức độ khó tin.

"Cái gì? Máy báo động cảm ứng đều không dùng được? Xem ra bộ dáng này rõ ràng là mưu đồ đã lâu."

Lizy cân nhắc rồi đem bàn tay rút kiếm từ thắt lưng, ngón tay của cô mò một cái nút bí ẩn trên chuôi kiếm. Cô đè xuống nút, bất ngờ đuôi kiếm dài ra chừng một mét. Lizy giơ tay cắm kiếm của mình vào trong mặt đất, sau đó cô cao giọng hướng về các học sinh phía sau lưng, nói rằng:

"Tất cả tính táo! Nếu lộ ra biểu tình hốt hoảng thì thật quá mất mặt. Đều đang sợ cái gì? Có Muteiko Lizy tôi ở đây, không ai có thể bước qua hàng phòng ngự của tôi! Chỉ cần có người dám qua đây, hãy dùng Kosei để bọn họ biết một chút về chúng ta, những học sinh của Yuuei!"

Lời nói của Lizy tựa như thuốc an thần, làm yên lòng những học sinh đang dao động sợ hãi.

"Trò đang nói lời ngu xuẩn gì vậy, không cho phép các trò tự ý hành động! Hiện tại việc cấp bách là phải rời USJ tránh nạn!" Thirteen hướng về phía người cầm đầu muốn tạo phản - Lizy, quát lớn một trận.

"Cái này không thể được đâu..." Phía sau Thirteen truyền đến một tiếng nói trầm. Kurogiri đã truyền tống kẻ địch tới đây, xuất hiện ở ngay đằng sau mọi người, "Lần đầu gặp gỡ, chúng ta là Liên minh Tội phạm. Thứ lỗi cho ta vì tự ý đến nơi này chào hỏi trước, nhưng mà lần này chúng ta có một nhiệm vụ trọng đại. Đó chính là giết chết biểu tượng hòa bình, All Might."

Kurogiri nói tới chỗ này, cố ý dừng lại một chút, vốn là muốn tăng một phần cảm giác áp bách cho chính gã. Lại vài giây sau đó, gã phát hiện không khí bao quanh thân mình bỗng nhiên trở nên cực kỳ sềnh sệch. Động động môi cũng hao phí khí lực, đủ làm cho đầu gã đầy mồ hôi. Nhưng cái này không phải trọng điểm, trọng điểm là, coi như gã dùng hết toàn lực, vẫn không có gì thay đổi như cũ! Gã hiện tại, ngay cả một câu cũng nói không ra!

"Thật ngại quá, vừa rồi hình như tao chưa nghe rõ." Đối diện gã là Lizy dẫn theo thanh kiếm bị cô cắm trên mặt đất, kiếm từng bước một hướng tới gã, "Mày con mẹ nó lặp lại lần nữa câu vừa xong cho tao?"

Kurogiri: "... "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Đồng Nhân Boku No Hīrō Akademia] Ánh Dương Rực Rỡ Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook