Đồng Nhân Conan: Một Câu Chuyện Khác

Chương 2: Papa Ngoài Lạnh Trong Nóng

Hàn Ỷ Lâm

11/11/2016

Tâm của Kỷ Dạ lần nữa bị dội bom

Cái đốm ánh sáng đỏ rực đó thật sự mang hình dáng của một tinh linh. Mái tóc, đôi mắt đỏ rực như thấy ánh lửa đang tỏa ra từ trong đó. Nhìn tinh linh này một hồi lâu, cô thật sự không còn gì để nói ngoài hai từ _ Yêu Dị

Như bắt gặp ánh nhìn chằm chằm của Kỷ Dạ, tinh linh lửa kêu lên một tiếng kì quái mắt lửa sáng rực nhìn cô, miệng khẽ mấp máy một đoạn chú ngữ dài dằng dặc rồi đột nhiên hướng mi tâm của Kỷ Dạ mà phi, không để Kỷ Dạ phản ứng kịp đã yên vị trong thức thần của cô rồi truyền vào não bộ của cô một đống dữ liệu khiến não bộ quá tải làm cô lập tức bất tỉnh nhân sự.

Tối hôm đó tại một phòng VIP của bệnh viện bậc nhất Anh quốc phát ra một tiếng kêu vô cùng khủng bố, may mắn căn phòng có hệ thống cách âm đặc biệt, mọi âm thanh chỉ truyền qua máy liên lạc nhưng cũng có những nạn nhân không may mắn được đặc biệt hưởng thụ - y tá

Nằm trên giường bệnh nhắm mắt dưỡng thần, cuối cùng Kỷ Dạ cũng đã tiêu hóa được một phần thông tin mà cái đốm đỏ ấy cho vào đầu cô. Cái thân thể mà cô đang dùng tạm có tên Kyuda Kizudo, 16 tuổi, thiên kim tiểu thư của tập đoàn tài chính Reizudo đang nắm giữ 40% nền kinh tế của Anh quốc và 20% nền tài chính của Nhật Bản. Theo như kí ức mơ hồ kia thì do bị bạn trai lừa dối và cảm thấy ba ba không quan tâm mình nên đã tự tử. Xem xét chỉ số thông minh của cô gái này cũng không dưới 100 và cái tâm tính của cô ta thì thật sự đủ thuần khiết đến mức nếu trên thế giới này nhận làm người thuần khiết thứ hai thì không ai dám ngồi vị trí thứ nhất. Thật sự đủ trêu người a ~, Kỷ Dạ nàng từ lúc 5 tuổi đã sát hại không biết bao nhiêu sinh vật (t/g: đủ loại chủng loài ~~) nay lại được có cái thân thể của người ngay cả con kiến cũng không nỡ giết. Nhìn cái thế giới này hình như không giống thế giới trước của nàng, đủ thanh bình a, rốt cục là nàng trọng sinh vào đây làm cái gì???

“Kyudaaaa~~~ , Lena có mua đồ ăn cho cậu rồi nè ^ ^” Giọng nói ngọt ngào như mật của người con gái Princess kia lại vang lên khắp căn phòng. Chưa để cô định thần thì đã kề sát khuôn mặt loli dễ thương vào mặt cô thần thần bí bí thổi vào tai cô luồng khí nóng: “Đoán xem có ai đến thăm cậu kìa”

Vừa dứt lời, một người đàn ông trung niên bước vào căn phòng quan sát một hồi từ đầu tới chân cô rồi mở miệng giọng nói như lạnh lùng từ lúc sinh ra “Con ổn chứ? Sao lại tự tử?”

Lục lọi đống thông tin kia cô biết được người này là ba ba của cô ở thế giới này, nhìn khuôn mặt lạnh băng kia cộng thêm những đoạn ký ức của Kyuda thì có thể phán ngay người này chính là ngoài lạnh trong nóng từ xương tủy, bảo sao con gái cứ hiểu nhầm là ba ba không quan tâm mình

“Con không sao. Nhưng chú là…?” Thầm quyết định giả bộ mất trí nhớ. Dù sao cái đống kí ức kia thật sự rất mập mờ không rõ ràng như thể Kyuda là người hoàn toàn không hiểu rõ tình hình xung quanh vậy

Bên cạnh cô, Lena lên tiếng giải thích “Bác sĩ nói có thể sẽ mất trí nhớ do phát hiện khá chậm trễ và bạn ấy gặp phải cú sốc mạnh trước hôn mê”



Người đàn ông khẽ gật đầu nhẹ, trong ánh mắt có một tia sát khí khó phát hiện rồi ngay lập tức biến mất, bước tới gần Kỷ Dạ cầm tay của cô lên khẽ nói “Mất trí nhớ cũng không sao, con an toàn là được. Ta là cha của con Kuroshi Kizudo, tên con là Kyuda Kizudo. Mấy ngày nay con cứ ở đây dưỡng bệnh tốt, ta sẽ sắp xếp việc của con rồi chúng ta sẽ về lại Nhật” Ngừng lại một chút rồi ông nhìn qua Lena “Cháu cũng sẽ đi cùng, Queen đã đáp ứng cho cháu sang Nhật du học với điều kiện là Dethar – cận vệ đi cùng”

Theo cô quan sát mắt Lena khi đó sáng rực lên nhưng khi nhắc đến Dethar – hình như là người nam hôm qua đến cùng – thì lại cụp xuống khẽ nói vâng rồi nhanh chóng chạy đi chuẩn bị hành lý. Kuroshi sau đó cũng không nói dài dòng chỉ dặn dò đôi chút rồi rời đi. Tới khi chắc chắn trong phòng chỉ còn cô thì tinh thần mới thả lỏng đôi chút mà vận dụng tinh thần lực quan sát tinh linh lửa hôm qua hiện đang chiễm chệ trong thần thức của cô.

Một thanh âm kiều mị nhưng mang theo chút nộ khí phát ra từ miệng tinh linh đó “Cô nhìn xong chưa?”

Tâm cô khẽ động, nhìn cái dung mạo đủ yêu nghiệt cộng thêm thân thể nóng bỏng của nữ tinh linh này thầm cảm thán đúng là dụ người mà ~. Sau 1s tinh thần cô phục hồi lại vẻ nghiêm túc:

“Rốt cuộc cô từ đâu ra? Tại sao tôi ở đây?”

Nữ tinh linh khẽ cựa mình tay nghịch nghịch lọn tóc đỏ rực của mình khẽ nói “Ta là Firl từ Hỗn độn thế giới ra, còn cô là do… oán khí quá nặng không thể ở dưới Minh Vương điện nên Di thần đã đưa cô trọng sinh vào thân thể này”

Nhìn giọng nói và điệu bộ của Firl, thâm tâm của Kỷ Dạ mách bảo cô là Firl còn có chuyện gì đó giấu cô nhưng tạm thời không để ý:

“Vậy cô ở trong thần thức của tôi là muốn làm gì?”

“Nha, cái này nói có chút dài dòng nhưng tóm tắt là Di thần muốn cô giúp Lãnh phượng và Diễm Long phục hồi lại nguyên thể, còn lại cô có thể tận hưởng cuộc sống mới thanh bình yên ổn ở nơi này ^ ^” Vừa nói Firl vừa vận động một luồng năng lượng chỉ vào mi tâm của Kỷ Dạ khẽ ngâm chú ngữ rồi kêu lên một tiếng “Khai thông tầng thứ nhất”

Tức thời, một ngọn lửa nhỏ rực cháy trên mi tâm Kỷ Dạ rồi khiến cô lâm vào trạng thái bất tỉnh lần 2

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồng Nhân Conan: Một Câu Chuyện Khác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook