[Đồng Nhân Đấu La Đại Lục] Ta Là Đệ Tử Của Đào Hoa Phái

Chương 10

Yến Nhi

24/07/2019

Chỗ ở của Đại sư là một phòng trên tầng cao nhất, phòng không lớn, chỉ có chừng ba mươi thước vuông. Mọi thứ bên trong cũng rất đơn giản, chỉ có một giá sách chiếm hai mặt tường chứa đầy các loại bộ sách.

Đại sư đi tới sau bàn bàn làm việc ngồi xuống.

"Năm nay hai ngươi sáu tuổi, tiên thiên mãn hồn lực, song sinh vũ hồn. Mang vũ hồn kia của các ngươi phóng thích ra để cho ta nhìn xem."

Đường Tam cùng Huyết Tử gật đầu, Đại sư đã biết họ là song sinh vũ hồn, vậy không có cái gì phải giấu diếm nữa. Giơ tay trái lên, màu đen quang mang mãnh liệt xuất ra, lại ngưng kết thành cái búa không lớn. Huyết Tử cũng đồng loạt giơ tay trái lên, ánh sáng màu vàng lóe lên, một cái cung không lớn hiện ra.

Thấy chiếc búa trong tay Đường Tam, Đại sư mạnh mẽ từ chỗ ngồi đứng lên, trong mắt toát ra quang mang cực kỳ kích động. Gắt gao nhìn chiếc búa, thì thào nói: "Đường Tam, Đường Tam, họ Đường,…… được rồi, hai ngươi thu vũ hồn lại đi. Không nên dễ dàng lộ ra trước mặt người khác. Không có ta cho phép, sau này cũng tuyệt không nên thêm hồn hoàn vào vũ hồn này. Các ngươi phải nhớ kỹ điểm này. "

Đường Tam có chút kinh ngạc nhìn sư phụ: "Ba ba cũng nói qua với con như vậy. Tại sao không thể cấp cái vũ hồn này phụ gia hồn hoàn."

Quang mang kích động trong mắt Đại sư dần dần mất đi: "Ba ba ngươi làm gì?"

Đường Tam nói: "Là thợ rèn trong thôn."

"Thợ rèn?" Ánh mắt Đại sư có chút cổ quái, thở dài lắc đầu: "Thợ rèn, búa, nhưng thật ra là tuyệt phối."

"Bây giờ không phải lúc nói cho các ngươi, hai ngươi chỉ cần nhớ kỹ, bây giờ không cho câc ngươi sử dụng cái hồn hoàn này, hơn nữa không được cấp cho nó phụ gia hồn hoàn, đây chỉ là vì tương lai của các ngươi. Hai ngươi nhất định phải nhớ kỹ. "



"Buổi sáng, sau khi thu các ngươi làm đồ đệ, ta đã cẩn thận suy nghĩ một chút, sáng mai hai ngươi trước hết theo ta rời đi học viện, ta mang cac ngươi đi tìm một cái hồn hoàn thích hợp, cho hai ngươi tiến giai tới cấp bậc Hồn sư."

Đường Tam nghe vậy mừng rỡ, chỉ có thu được hồn hoàn, hắn mới có thể khẳng định Huyền Thiên Công của mình có phải hay không bởi vì hồn hoàn mà bị ước thúc. Sau đó Đường Tam và Đại sư cùng nhau thảo luận một chút về lam ngân thảo, rồi trở về ký túc.

Trở lại túc xá, những người khác đều vắng mặt, không biết đi đâu. Đường Tam giữa trưa ăn hai bát cơm, nhìn sắc trời dần dần tối hắn giờ một chút cũng không cảm thấy đói.

"Tử nhi, muội nói xem...." Đường Tam quay sang đã thấy nàng nằm trên giường ngủ mất tiêu luôn rồi. Nhẹ nhàng đắp chăn lên người nàng, hắn cũng nhanh chóng trở lại giường chợp mắt một chút. Ban ngày chạy đi cũng có chút mệt mỏi, bất tri bất giác hắn cũng đã ngủ.

Không biết thời gian qua bao lâu, một âm thanh đột ngột vang lên làm Đường Tam bừng tỉnh. Tu vi Đường Tam bây giờ mặc dù còn không cao, nhưng cảnh giác chính là vẫn không ít. Hạ ý thức mở mắt nhìn thấy một khuôn mặt đáng yêu đang cười.

Tiểu Vũ nhìn Đường Tam: "Còn chưa tới buổi tối đã đi ngủ, các ngươi ban đêm có ngủ hay không ngủ vậy?"

Đường Tam có chút xấu hổ, ánh mắt nhìn về phía giường Huyết Tử và Tiểu Vũ. Thấy Tử nhi vẫn còn ngủ ngon lành, hắn cười nhẹ một cái, hướng Tiểu Vũ nói: "Tiểu Vũ ngày mai ta và Tử nhi có thể đi xa, ta cũng không biết mất bao nhiêu thời gian mới trở lại."

"Đi ra ngoài? Đi đâu vậy?" Tiểu Vũ tò mò hỏi.

Đường Tam cũng không giấu diếm: "Sư phụ nói ta và Tử nhi hồn lực mãn, hẳn là có thể thu được thứ nhất hồn hoàn, để tiếp tục tu luyện, cho nên chuẩn bị đưa bọn ta đi tìm hoàn hồn thích hợp"

Vừa nghe Đường Tam nói muốn đi thu hồn hoàn, ngoại trử Tiểu Vũ còn lại tất cả đệ tử trên mặt đều hiện ra nét hâm mộ, đối với hồn sư mà nói, không có chuyện gì quan trọng bằng việc tiến giai. Thập cấp hồn sĩ cùng nhất cấp hồn sư tại hồn lực chênh lệch có một bậc, nhưng bất luận là thực lực hay chính địa vị đều chênh lệch một trời một vực. Chuyện này tới cao cấp phân biệt càng thêm rõ ràng.

Tiểu Vũ nhíu mày nói: "Còn chưa có bắt đầu học ngươi đã muốn đi. Hồn hoàn thật sự như vậy trọng yếu sao?"



Đường Tam còn không có mở miệng, Tiểu Vũ đã phát hiện không khí xung quanh có chút khác thường, tất cả công độc sanh đều dụng ánh mắt như thấy quái vật nhìn mình. Hồn hoàn thật sự trọng yếu? Chuyện này còn phải hỏi sao. Đối với hồn sư mà nói, cơ hồ không có chuyện gì so với hồn hoàn càng thêm trọng yếu.

"Vậy đi đi. Bất quá, không được, công việc của công độc sanh chúng ta làm sao bây giờ? Các ngươi đi, công việc một mình ta đi làm hay sao." Tiểu Vũ tức giận nhìn Đường Tam.

Đường Tam bất đắc dĩ nói: "Nếu không như thế này, thời gian tới khổ cực ngươi một chút, chờ ta và Tử nhi sau này trở lại công việc trong học kỳ toàn bộ đều tính cho ta làm. Tiền công ngươi vẫn lĩnh một nửa, thế nào?" Chiếu thể lực hắn mà nói, quét dọn hoa viên căn bản không có tính là cái gì.

Tiểu Vũ lúc này mới mỉm cười: "Được rồi, quyết định như vậy đi."

Đường Tam cơm tối như trước rất đơn giản, khi trời tối hẳn tất cả công độc sanh đều đã ngồi trên giường bắt đầu tu luyện hồn lực. Chỉ có mình Huyết Tử là ngủ thẳng cẳng ở trên giường thôi, nhưng khi ngủ nàng hay có tật xấu là đạp chăn ra ngoài. Tiểu Vũ như một người chị gái, mỗi lần Huyết Tử đạp chăn nàng lại nhẹ nhàng lấy đắp lại trên người cô.

Sáng ngày hôm sau Đường Tam và Huyết Tử cùng đại sư rời đi sơ cấp hồn sư học viện, miệng cô vẫn còn ngáp ngắn ngáp dài, chính là ngủ vẫn chưa đã a!

"Sư phụ chúng ta phải đi đâu để bắt hồn thú?" Đường Tam

"Chúng ta bây giờ phải tới đông bắc thành Nặc Đinh bốn trăm lý tới liệp hồn sâm lâm. Nơi đó là địa phương nuôi dưỡng hồn thú của đế quốc. Dám chắc có thể tìm được cho các ngươi hồn thú thích hợp." Đại sư hôm nay mặc một thân trang phục, nhìn qua tăng thêm vài phần anh khí, chỉ là trông hơi cứng nhắc cho người khác cảm giác khó gần.

Huyết Tử nói: " "Nuôi dưỡng? Hồn thú cũng có thể nuôi dưỡng sao? Sư phụ người giảng cho bọn ta tri thức hồn thú đi."

Đại sư gật đầu nói: "Cao đẳng hồn thú tự nhiên không thể nuôi dưỡng, nhưng đê đẳng thì có thể. Hồn thú loại sinh vật này chính là hồn lực dã thú. Tồn tại càng lâu năm, thực lực càng mạnh. Cho nên bình thường mà nói chúng ta dựa theo niên hạn, chia hồn thú làm năm cấp bậc. Thập niên hồn thú, bách niên hồn thú, thiên niên hồn thú, vạn niên hồn thú, cùng thập vạn niên hồn thú......"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Đồng Nhân Đấu La Đại Lục] Ta Là Đệ Tử Của Đào Hoa Phái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook