Đồng Nhân: Survival

Chương 326: Cơ sở chiêu mộ.

Flamacos

11/09/2021

Đương nhiên , hầu như những dự định của ngày hôm qua là việc mà Ren muốn bắt tay vào mà làm .

Mỗi vị diện vũ trụ đều có công nghệ của riêng mình , mà thậm gí là những thế giới giải trí như là Gundam Build Fighter có loại trò chơi mô phỏng chiến đấu gunpla , Yu Gi Oh , Battle Spirit đều có giá trị riêng của chính nó.

Đương nhiên ngoại trừ thế giới mấy con quay như Beyblade thì cậu thấy công nghệ đó nó vô nghĩa ra thì những thế giới còn lại mà cậu liệt kê đều mang giá trị nghiên cứu cao cả.

Ấy đừng nói là thế giới bình thường như Swort Art Online có công nghệ thế giới ảo có thể dùng để huấn luyện binh lính thông qua những trận chiến ảo được thiết lập bằng hàng tấn bộ mã.

Đương nhiên , cậu vẫn truy cầu về sức mạnh và cả công nghệ bậc cao thì cậu vẫn còn dự định cắm dùi căn cứ ở nơi này và chờ đợi Bridget mở khóa thêm kẻ địch để mà có thể tiếp xúc với công nghệ cao hơn .

Và trong khi chờ đợi đám người chơi đều cùng lúc trở nên càng mạnh mẽ thì cậu càng có thể về DC tìm kiếm sức mạnh , tài nguyên mới , thậm chí là nhiều nhân tài mới.

Hơn nữa càng nên tham gia chiến tranh thế giới Marvel để cướp lấy những viên đá vô cực. À thì chúng bản thân chính là thực thể năng lượng ma thuật vô hạn đấy , nếu như còn giữ viên đá thời gian thì e sợ cậu có thể dùng ma thuật thời gian mà không bị giới hạn số lần sử dụng của mình. Vì có viên đá thời gian nên pháp sư Doctor Strange mới có thể nhìn tương lai hàng trăm triệu lần và có thể tạo ra vòng lặp thời gian vô tận.

Zilean một ông pháp sư chuyên chơi thời gian có thể quan sát tương lai dựa vào sức mạnh vốn có của ông , nhưng quan sát giống như xem phim và chỉ có thể xem 10 thời điểm khác nhau cùng một lúc. Tuy nhiên nếu như ông có được viên đá sức mạnh thời gian thì ông ấy có thể thừa sức xem mọi loại khả năng phát triển và kể cả những ảnh hưởng cánh bướm nếu như có từng việc phát triển khác nhau một cách rõ càng .

Cũng có nghĩa là có thể xem tới hàng triệu khả năng và thậm chí có vài khả năng về thời gian thậm chí ông có thể quay về quá khứ nếu sở hữu viên đá này.

Chứ đừng nói riêng là Marvel có rất nhiều X gien , cũng có khoa học kỹ thuật tiên tiến như Sentinel rồi ma thuật , kỹ thuật Asgard .

Cũng có rất nhiều nhân tài.

Nhiều loại khoáng sản , kim loại Uru , Vibranium , Adamantium ,v..v...... đều là thứ mà cậu trông mà thèm đã lâu.

Mà thậm chí đấu la đại lục , tuy rằng không có nhiều thứ nhưng có thiên địa tài vật như là cây thuốc báu có thể trồng.

Càng nhiều chính là võ hồn , những nhân tài bao gồm cả hồn thú. Rồi đấu phá thương khung cũng vậy , dị hỏa cũng là thứ mà Ren trông mà thèm từ rất lâu đấy là chưa kể những thiên địa tài vật cũng rất có giá trị nghiên cứu.

Đương nhiên dù sao ảnh hưởng của đấu khí cũng giống như một loại năng lượng , mà đan dược thì nhiều loại càng có ảnh hưởng khởi tử hoàn sinh các thứ .

Nếu như không ngừng đem tất cả số dược liệu quý hiếm để bồi dưỡng và trồng trọt bằng nước thần để kiếm sản lượng cao hơn nhiều hơn gấp trăm ngàn lần trước kia. Lúc đó bồi dưỡng thể thuật cho toàn quân cũng không phải là việc khó gì.

Huống chi , chỉ cần tốn thời gian nghiên cứu cậu cũng sẽ tạo ra phương án tái tạo năng lượng mới cho các binh sĩ . Điều đó sẽ mang rất nhiều đặc tính của pháp sư , ninja , tu tiên giả gồm tăng cường tuổi thọ , và khả năng sử dụng ma thuật , nhẫn thuật đầy đa dạng.

DC đương nhiên cũng có , tuy nhiên nơi này muốn chiêu nhân tài khá là khó khăn vì thật sự nhiều thứ khá rối vì vũ trụ DC nó khá là Dark. Nói nôm là cái xã hội DC nó cặn bã đến mức tạo ra rất nhiều tội phạm .

"Giờ thì để trở về DC xem coi có thứ gì xài được không nào....." Ren cũng đương nhiên còn cần phải kiến tạo một căn cứ , dù sao thì cha mẹ và ông bà tiền kiếp của mình vẫn còn sống.

Không thể không có binh lính ngó chừng bọn họ trong thế giới đầy rẫy tội ác này được.

"Tính trở về sao? " Bridget lại tiếp tục màn hù dọa bằng cách xuất hiện sau lưng như một bóng ma.

Tuy rằng Ren không giật mình , nhưng cảm giác khá khó chịu vì kiểu này thì cậu mất cảm giác riêng tư của mình.

"Ừm...."

"Nơi này còn gì để cày đâu" Ren nhún vai cười cợt , đúng là còn thứ để mua nhưng cậu có kỹ năng hấp thu thì cần gì phải khổ dâm ở đây chứ?

Chi bằng tìm thẳng mục tiêu và tự mình hút lấy sức mạnh đối phương là xong không cần dài dòng.

"Nhưng vẫn còn nhân vật trò chơi tôi sẽ thêm vào cho cậu nha.....nếu cậu đi thì~ tùy nhân vật cậu có lẽ sẽ bỏ lỡ đấy?" Bridget nở nụ cười đầy rẫy sự tự tin .

Hiển nhiên , cô ta vẫn cần cậu ở đây để tạo sức ép cho đám người chơi khác trở nên mạnh hơn để mà cô có thể thả ra mấy con quái vật khủng bố hơn .

Và thứ để kéo cậu duy trì ở đây không gì bằng những nhân vật trò chơi mà cậu yêu thích , Bridget tuy rằng không đọc được suy nghĩ của cậu nhưng cô có thẩm quyền khác biết được quá khứ của cậu và biết cậu là người dạng gì.

Sở thích của Ren chính là chơi những trò chơi chiến thuật thời gian thực RTS ( real Time Stragetry) với dạng xây dựng căn cứ, binh lính , công trình đa dạng. Và càng là thu thập nhân vật vì mình sở dụng nữa.

Cũng là vì lý do mà cậu khá yêu thích xây dựng căn cứ ở đây , mà với các Waifu trong từng trò chơi thì cậu càng không muốn bỏ qua.

Nghe Bridget nói vậy , Ren đương nhiên không muốn bỏ lỡ nhân vật trò chơi rồi. Vì ở đây có người chơi khác , bao gồm người hiện đại giống như cậu thì cậu bỏ lỡ chắc chắn họ sẽ vào túi những người khác .

Mấy thằng đực thì có thể không sao bỏ qua vài người cũng được , cơ trừ vài người~ nhưng riêng những cô gái xinh đẹp thì cậu không cho phép nó thuộc về kẻ khác ngoài cậu.

Nghe thế , Ren lập tức liền chùn bước lại .

"Mẹ nó!" Ren một mặt cười gượng .

Dù sao đây là sở thích cũng có thể xem như là điểm yếu .

Cậu bị nghiện mấy cái trò xây dựng căn cứ với thu thập nhân vật .

Mấy thế giới kia không có không sao , vì cậu là xuyên việt giả duy nhất. Nhưng ở đây thì khác.

"haha...." Bridget đắc ý nở nụ cười .

"Nhưng mà ở bên kia cũng có mà .... " Ren rầu rĩ.

"Tifa , Aerith , Jessie cậu không muốn họ sao?" Bridget tiếp tục nở nụ cười xấu xa.

"Tôi thua rồi....cô muốn tôi làm gì?" Ren che mặt lại thở dài .

"Có một cơ sở đặc biệt với khả năng lựa chọn và chiêu mộ thêm người chơi mới .... và nếu một căn cứ chiếm nó thì nó sẽ mang khả năng chiêu mộ những người chơi về phe cậu ngay tức khắc!''

"Ngược lại , nếu như nó bị phá hủy thì sẽ đưa cho chúng rất nhiều tài nguyên đồng thời cũng sẽ tuyển thêm người chơi về phe chúng!"

"Cậu không muốn việc đó xảy ra mà đúng không?" Bridget nở nụ cười tàn nhẫn.

Con người bản tính tham lam , những công trình đặc biệt dùng chiêu mộ này tuy rằng đại đô hi vọng cũng có tuy nhiên với việc chiêu mộ ngẫu nhiên ở thế giới khác lại là một việc khác.

Huống chi , cũng là một căn cứ trung lập có nguồn tài nguyên dồi dào.

Chắc chắn sẽ tranh giành đẫm máu .

Hơn hết cơ sở này là những cơ sở trung lập , bắt buộc phải chiếm bằng mọi giá !

Ren gật đầu , lấy ra máy tính bảng và hoàn toàn không đợi được nữa.

"Cortana .....chuẩn bị binh lính dựa theo tọa độ mà anh mới gửi tiến hành tác chiến!"

[Binh lính lập tức chuẩn bị sẵn sàng thưa ngài! ] Cortana lập tức hồi đáp .

"Khu vực này không xa đại đô , có thể mở rộng kéo dài lãnh địa tới đó....và anh cũng nên kiến tạo hội đi!"

"Dù gì thì hoàn cảnh này thì hội chính là thứ tốt nhất để duy trì thành viên số lượng lớn và trao thưởng!"

Hội hay với tên tiếng anh là [Guild] ,[ Alliance] liên minh gì gì đó đều mang ý nghĩa tương tự.

Nói chung đây là thứ có thể phân chia , rồi có thể tạo ra những công trình hội ''ma thuật'' đặc biệt nhằm tạo ra lợi thế lớn nhất .

Thông thường , các thành viên hội đa số sẽ tập hợp lại một chỗ xây căn cứ! Hoặc là rãi rác gần nhau để tạo ra thế đánh bất bại.

Đổi lại mức tiêu hao tài nguyên khu vực sẽ nhanh cạn kiệt , từ đó công trình liên minh sinh ra là để giải quyết vấn đề này.

Những công trình này là công trình ma thuật , với ví như [công trình phòng thủ] sẽ lập tức tiêu giảm binh lực kẻ thù .

[Công trình tài nguyên] sẽ được tạo ra với lượng tài nguyên khổng lồ , là công trình ma thuật tồn tại trong 7 ngài sau khi xây với lượng tài nguyên cực dồi dào đủ để cung cấp cho tiêu hao lớn của các thành viên liên minh trong cùng khu vực.

Kế tiếp chính là [sở chỉ huy tối cao] của hội , là một căn cứ đặc biệt chứa những công trình cao cấp bao gồm trại lính , viện nghiên cứu ,v.v.... với khả năng huấn luyện ra những đơn vị tinh nhuệ.

Khu vực chứa lính rộng lớn , và những thành tựu nghiên cứu khoa học đặc biệt tạo thành những tăng cường cho toàn bộ thành viên.

Cuối cùng chính là khu vực [Cờ hội] với khả năng mở rộng lãnh địa . Tạo thành khu vực [lãnh địa tuyệt đối ] độc nhất , thu thuế những căn cứ nhỏ trong phạm vi lãnh địa và cần [Cờ hội] để duy trì hoạt động nối tiếp và hiệu ứng tăng cường của viện nghiên cứu . Cùng với những tăng cường từ các cơ sở trung gian đặt biệt. Và chậm rãi sửa chữa những hư hao qua thời gian dù không có ai sửa .

Đặc biệt là khu vực lãnh địa tuyệt đối cũng sẽ tăng cường cho việc thu gom tài nguyên trong phạm vi lãnh địa đây là một việc tương đối rất tuyệt .

Và đương nhiên , có sáng tạo hội thường và sáng tạo loại hội trung cấp , thượng cấp ,v...v... mỗi loại sẽ có những lợi ích khác biệt.

Mà cái tốt nhất lại là siêu cấp , với khả năng thiết lập căn cứ hội ở nhiều vị diện khác nhau , và cả việc cho phép các thành viên ở từng vị diện liên lạc với nhau.

Bình thường sau khi sáng tạo , cũng có thể nâng cấp hội của mình thành hội cao hơn tuy nhiên sẽ tốn thời gian rất lâu và đạt yêu cầu rất mệt. Hệ thống của cậu cũng đã đề cập mà hiện tại cậu là người duy nhất có thể sáng lập ra hội với chức năng cao cấp nhất.

Cơ mà đốt tiền lắm đấy! Hệ thống đòi một mớ đá quý , Ren cũng có thể bù bằng số Credit .

Bảng thông tin nhân vật:

————————————————————————————————

Tên : Ren Cấp độ: 1 (không tính kỹ năng)

Tuổi: 14 (thực tế: hơn 21 )

Giới tính: Nam

Trạng thái: Bình thường

Nghề nghiệp: Legendary Summoner, Undead King, God Dragon Slayer ,Doom Slayer, Legendary Blacksmith,Demon King , Infected Lord ( thủ lĩnh nhiễm bệnh ) , nhạc sĩ ma thuật , ca sĩ ma thuật , Võ sư Wuju , thủ lĩnh đấu trường , hộ vệ , thợ săn mồi thượng cấp , thần rừng , Võ sư , Bác sĩ điên , thầy thuốc , hiệp sĩ , v...v.... (từng nghề của từng tướng liên minh , có nghề và kỹ năng liên quan)

Danh hiệu: Doom Slayer

Danh tiếng (famous): 17400

Chủng tộc: Perfect Creature (Sinh vật hoàn hảo)

Đặc biệt: Multiple Character ~ ( có thể tạo ra rất nhiều bảng trạng thái khác nhau để chứa kỹ năng , các nhánh chủng tộc khác biệt )

Tài sản: 50 tỷ đồng vàng, 17 tỷ rưỡi Credit và 5000 điểm tích lũy

Lãnh địa: Capital Of Hope, Utopia , Mildar city .

Hội : Quỷ Vương hội .

Thân phận : Thủ lĩnh Quỷ vương hội .

————————————————————————————————

Máu: S

Mana: SS

Khôi phục (Recover): SS (nhờ có giáp Warmog) (ở Majin Buu mới là SSS )

Sức mạnh (Strength): S+

Tri giác (Perception): SS (tốc độ phản ứng , khả năng quan sát ,v..v...) ( do có tế bào xịn nên phản ứng nhanh và Sharingan tối thượng )

Sức bền (Endurance): S+ (Khả năng kháng hiệu ứng , khôi phục , kháng độc, thích ứng , chịu đựng, giới hạn năng lượng , giảm hồi chiêu)

Quyến rũ (Charisma): S

Nhanh nhẹn (Speed): A+

Khôn ngoan (wisdom):A+

Thông minh (intelligence): A+

Ý chí (Will): SS

Nghệ thuật (Art) : A+

May mắn (Luck) : S

Niềm tin (Faith) : Không

Tấn công (Physical attack): SS+

Tấn công năng lượng ( công phép) : S+

Phòng thủ (Defend): S+

Kháng phép (Magic-Elemental Armor): S+

Giáp (Physical-armor) : S

Tiềm lực: SS

————————————————————————————————

"7 tỷ rưỡi Credit .... đủ sáng tạo hội siêu cấp không nhỉ?" Tuy rằng Ren không muốn sáng tạo một cái hội xịn , nhưng cái đẳng cấp hội càng xịn thì khả năng nuôi thành viên sẽ càng khỏe .

Nhất là nuôi thành viên , mở rộng lãnh địa đều có lợi ích cực lớn hơn so với sáng tạo hội thông thường.

Ví như [ Guild Shop] cậu có thể bày thêm kỹ năng thay vì mấy cái thứ nhảm nhí của hội cấp thấp như là gói tài nguyên , thẻ dịch chuyển , thẻ đổi tên ,v...v....

"Mà bảng chỉ số không đến nổi tồi nhỉ? " Ren cảm khái , về cấp 1 rồi tuy chỉ dựa vào luyện tập để nâng mức hạng đánh giá lên khiến cậu khỏe hơn so với người khác rất rất nhiều.

Cơ mà cậu vẫn là một con tôm cấp 1 ở thời điểm hiện tại .

Reset cấp nhưng đổi lại thì , cậu cũng tăng được kha khá giới hạn . Nếu về sau quay về đúng cấp 700 như trước đó , cậu vẫn sẽ mạnh hơn.

Cho nên việc cậu cần làm nhanh nhất ở thời điểm cấp 1 này chính là huấn luyện nâng trọn vẹn mọi chỉ số của mình lên hạn mức tối đa.

Có như thế , lúc ngang cấp với lúc trước cậu vẫn sẽ mạnh hơn.

Mà quan trọng hơn là cậu càng cần nâng cấp kỹ năng và sở hữu thêm kỹ năng mới.

"Làm sao? Quyết định thành lập Guild rồi chứ?" Bridget nở nụ cười , cô cần Ren gây thù chuốc oán càng nhiều càng tốt.

Dù sao , mỗi nhóm người chơi là thuộc từng nhóm thế giới khác nhau . Nếu họ chết ở đây , thì sẽ kéo càng nhiều người chơi khác tham gia với mục đích hồi sinh người cũ.

Hơn nữa , đống quái vật của cô tuy rằng có vài con mang kỹ năng tiến hóa nhưng chúng không thông minh . Càng không có tiềm năng như Ren , cho nên với một người chơi đầy lỗi cô quyết định mượn tay cậu làm trùm .

Dù sao , mọi thứ càng hỗn loạn thì càng tốt.

Cô cũng đang chuẩn bị phát hành càng nhiều thứ khiến người ta phải tranh cướp.

"Ừ thì....chỉ là về giá tiền để tạo dựng một cái Guild siêu cấp thì nó hơi chua " Ren nhìn giao diện thành lập [Guild] siêu cấp mà chua chua . Cái giá của nó là 50 triệu Credit để thành lập nếu sử dụng mức tiền này.

Coi như bán thân tiền cũng không đủ dùng mất.

Nếu loại Guild quá thấp , xây dựng cũng không có ý nghĩa .

Mà Bridget làm sao lại không hiểu tâm tư của cậu chứ , chắc chắn rằng muốn mượn tiền xây dựng hội.

"....."

"Haizz.....thôi được rồi !"

"Tôi sẽ giúp cậu xây dựng Guild , tuy nhiên hội không thể kết minh với bất kỳ hội nào khác!"

"Và cũng chỉ là hội chuyên chiến!" Bridget cười cười , muốn xin cái này thì phải làm theo yêu cầu mà đúng không?

"Cũng được!" Ren vuốt cằm gật đầu đồng ý.

Vài giây sau , một màn hình nhanh chóng hiện lên một giao diện hoàn toàn mới .



_GUILD đã được thành lập___

-Vui lòng đặt tên cho hội !

"Dominated E#Chương 326: Thành phố tội lỗi Gotham.

Đương nhiên , hầu như những dự định của ngày hôm qua là việc mà Ren muốn bắt tay vào mà làm .

Mỗi vị diện vũ trụ đều có công nghệ của riêng mình , mà thậm gí là những thế giới giải trí như là Gundam Build Fighter có loại trò chơi mô phỏng chiến đấu gunpla , Yu Gi Oh , Battle Spirit đều có giá trị riêng của chính nó.

Đương nhiên ngoại trừ thế giới mấy con quay như Beyblade thì cậu thấy công nghệ đó nó vô nghĩa ra thì những thế giới còn lại mà cậu liệt kê đều mang giá trị nghiên cứu cao cả.

Ấy đừng nói là thế giới bình thường như Swort Art Online có công nghệ thế giới ảo có thể dùng để huấn luyện binh lính thông qua những trận chiến ảo được thiết lập bằng hàng tấn bộ mã.

Đương nhiên , cậu vẫn truy cầu về sức mạnh và cả công nghệ bậc cao thì cậu vẫn còn dự định cắm dùi căn cứ ở nơi này và chờ đợi Bridget mở khóa thêm kẻ địch để mà có thể tiếp xúc với công nghệ cao hơn .

Và trong khi chờ đợi đám người chơi đều cùng lúc trở nên càng mạnh mẽ thì cậu càng có thể về DC tìm kiếm sức mạnh , tài nguyên mới , thậm chí là nhiều nhân tài mới.

Hơn nữa càng nên tham gia chiến tranh thế giới Marvel để cướp lấy những viên đá vô cực. À thì chúng bản thân chính là thực thể năng lượng ma thuật vô hạn đấy , nếu như còn giữ viên đá thời gian thì e sợ cậu có thể dùng ma thuật thời gian mà không bị giới hạn số lần sử dụng của mình. Vì có viên đá thời gian nên pháp sư Doctor Strange mới có thể nhìn tương lai hàng trăm triệu lần và có thể tạo ra vòng lặp thời gian vô tận.

Zilean một ông pháp sư chuyên chơi thời gian có thể quan sát tương lai dựa vào sức mạnh vốn có của ông , nhưng quan sát giống như xem phim và chỉ có thể xem 10 thời điểm khác nhau cùng một lúc. Tuy nhiên nếu như ông có được viên đá sức mạnh thời gian thì ông ấy có thể thừa sức xem mọi loại khả năng phát triển và kể cả những ảnh hưởng cánh bướm nếu như có từng việc phát triển khác nhau một cách rõ càng .

Cũng có nghĩa là có thể xem tới hàng triệu khả năng và thậm chí có vài khả năng về thời gian thậm chí ông có thể quay về quá khứ nếu sở hữu viên đá này.

Chứ đừng nói riêng là Marvel có rất nhiều X gien , cũng có khoa học kỹ thuật tiên tiến như Sentinel rồi ma thuật , kỹ thuật Asgard .

Cũng có rất nhiều nhân tài.

Nhiều loại khoáng sản , kim loại Uru , Vibranium , Adamantium ,v..v...... đều là thứ mà cậu trông mà thèm đã lâu.

Mà thậm chí đấu la đại lục , tuy rằng không có nhiều thứ nhưng có thiên địa tài vật như là cây thuốc báu có thể trồng.

Càng nhiều chính là võ hồn , những nhân tài bao gồm cả hồn thú. Rồi đấu phá thương khung cũng vậy , dị hỏa cũng là thứ mà Ren trông mà thèm từ rất lâu đấy là chưa kể những thiên địa tài vật cũng rất có giá trị nghiên cứu.

Đương nhiên dù sao ảnh hưởng của đấu khí cũng giống như một loại năng lượng , mà đan dược thì nhiều loại càng có ảnh hưởng khởi tử hoàn sinh các thứ .

Nếu như không ngừng đem tất cả số dược liệu quý hiếm để bồi dưỡng và trồng trọt bằng nước thần để kiếm sản lượng cao hơn nhiều hơn gấp trăm ngàn lần trước kia. Lúc đó bồi dưỡng thể thuật cho toàn quân cũng không phải là việc khó gì.

Huống chi , chỉ cần tốn thời gian nghiên cứu cậu cũng sẽ tạo ra phương án tái tạo năng lượng mới cho các binh sĩ . Điều đó sẽ mang rất nhiều đặc tính của pháp sư , ninja , tu tiên giả gồm tăng cường tuổi thọ , và khả năng sử dụng ma thuật , nhẫn thuật đầy đa dạng.

DC đương nhiên cũng có , tuy nhiên nơi này muốn chiêu nhân tài khá là khó khăn vì thật sự nhiều thứ khá rối vì vũ trụ DC nó khá là Dark. Nói nôm là cái xã hội DC nó cặn bã đến mức tạo ra rất nhiều tội phạm .

"Giờ thì để trở về DC xem coi có thứ gì xài được không nào....." Ren cũng đương nhiên còn cần phải kiến tạo một căn cứ , dù sao thì cha mẹ và ông bà tiền kiếp của mình vẫn còn sống.

Không thể không có binh lính ngó chừng bọn họ trong thế giới đầy rẫy tội ác này được.

"Tính trở về sao? " Bridget lại tiếp tục màn hù dọa bằng cách xuất hiện sau lưng như một bóng ma.

Tuy rằng Ren không giật mình , nhưng cảm giác khá khó chịu vì kiểu này thì cậu mất cảm giác riêng tư của mình.

"Ừm...."

"Nơi này còn gì để cày đâu" Ren nhún vai cười cợt , đúng là còn thứ để mua nhưng cậu có kỹ năng hấp thu thì cần gì phải khổ dâm ở đây chứ?

Chi bằng tìm thẳng mục tiêu và tự mình hút lấy sức mạnh đối phương là xong không cần dài dòng.

"Nhưng vẫn còn nhân vật trò chơi tôi sẽ thêm vào cho cậu nha.....nếu cậu đi thì~ tùy nhân vật cậu có lẽ sẽ bỏ lỡ đấy?" Bridget nở nụ cười đầy rẫy sự tự tin .

Hiển nhiên , cô ta vẫn cần cậu ở đây để tạo sức ép cho đám người chơi khác trở nên mạnh hơn để mà cô có thể thả ra mấy con quái vật khủng bố hơn .

Và thứ để kéo cậu duy trì ở đây không gì bằng những nhân vật trò chơi mà cậu yêu thích , Bridget tuy rằng không đọc được suy nghĩ của cậu nhưng cô có thẩm quyền khác biết được quá khứ của cậu và biết cậu là người dạng gì.

Sở thích của Ren chính là chơi những trò chơi chiến thuật thời gian thực RTS ( real Time Stragetry) với dạng xây dựng căn cứ, binh lính , công trình đa dạng. Và càng là thu thập nhân vật vì mình sở dụng nữa.

Cũng là vì lý do mà cậu khá yêu thích xây dựng căn cứ ở đây , mà với các Waifu trong từng trò chơi thì cậu càng không muốn bỏ qua.

Nghe Bridget nói vậy , Ren đương nhiên không muốn bỏ lỡ nhân vật trò chơi rồi. Vì ở đây có người chơi khác , bao gồm người hiện đại giống như cậu thì cậu bỏ lỡ chắc chắn họ sẽ vào túi những người khác .

Mấy thằng đực thì có thể không sao bỏ qua vài người cũng được , cơ trừ vài người~ nhưng riêng những cô gái xinh đẹp thì cậu không cho phép nó thuộc về kẻ khác ngoài cậu.

Nghe thế , Ren lập tức liền chùn bước lại .

"Mẹ nó!" Ren một mặt cười gượng .

Dù sao đây là sở thích cũng có thể xem như là điểm yếu .

Cậu bị nghiện mấy cái trò xây dựng căn cứ với thu thập nhân vật .

Mấy thế giới kia không có không sao , vì cậu là xuyên việt giả duy nhất. Nhưng ở đây thì khác.

"haha...." Bridget đắc ý nở nụ cười .

"Nhưng mà ở bên kia cũng có mà .... " Ren rầu rĩ.

"Tifa , Aerith , Jessie cậu không muốn họ sao?" Bridget tiếp tục nở nụ cười xấu xa.

"Tôi thua rồi....cô muốn tôi làm gì?" Ren che mặt lại thở dài .

"Có một cơ sở đặc biệt với khả năng lựa chọn và chiêu mộ thêm người chơi mới .... và nếu một căn cứ chiếm nó thì nó sẽ mang khả năng chiêu mộ những người chơi về phe cậu ngay tức khắc!''

"Ngược lại , nếu như nó bị phá hủy thì sẽ đưa cho chúng rất nhiều tài nguyên đồng thời cũng sẽ tuyển thêm người chơi về phe chúng!"

"Cậu không muốn việc đó xảy ra mà đúng không?" Bridget nở nụ cười tàn nhẫn.

Con người bản tính tham lam , những công trình đặc biệt dùng chiêu mộ này tuy rằng đại đô hi vọng cũng có tuy nhiên với việc chiêu mộ ngẫu nhiên ở thế giới khác lại là một việc khác.

Huống chi , cũng là một căn cứ trung lập có nguồn tài nguyên dồi dào.

Chắc chắn sẽ tranh giành đẫm máu .

Hơn hết cơ sở này là những cơ sở trung lập , bắt buộc phải chiếm bằng mọi giá !

Ren gật đầu , lấy ra máy tính bảng và hoàn toàn không đợi được nữa.

"Cortana .....chuẩn bị binh lính dựa theo tọa độ mà anh mới gửi tiến hành tác chiến!"

[Binh lính lập tức chuẩn bị sẵn sàng thưa ngài! ] Cortana lập tức hồi đáp .

"Khu vực này không xa đại đô , có thể mở rộng kéo dài lãnh địa tới đó....và anh cũng nên kiến tạo hội đi!"

"Dù gì thì hoàn cảnh này thì hội chính là thứ tốt nhất để duy trì thành viên số lượng lớn và trao thưởng!"

Hội hay với tên tiếng anh là [Guild] ,[ Alliance] liên minh gì gì đó đều mang ý nghĩa tương tự.

Nói chung đây là thứ có thể phân chia , rồi có thể tạo ra những công trình hội ''ma thuật'' đặc biệt nhằm tạo ra lợi thế lớn nhất .

Thông thường , các thành viên hội đa số sẽ tập hợp lại một chỗ xây căn cứ! Hoặc là rãi rác gần nhau để tạo ra thế đánh bất bại.

Đổi lại mức tiêu hao tài nguyên khu vực sẽ nhanh cạn kiệt , từ đó công trình liên minh sinh ra là để giải quyết vấn đề này.

Những công trình này là công trình ma thuật , với ví như [công trình phòng thủ] sẽ lập tức tiêu giảm binh lực kẻ thù .

[Công trình tài nguyên] sẽ được tạo ra với lượng tài nguyên khổng lồ , là công trình ma thuật tồn tại trong 7 ngài sau khi xây với lượng tài nguyên cực dồi dào đủ để cung cấp cho tiêu hao lớn của các thành viên liên minh trong cùng khu vực.

Kế tiếp chính là [sở chỉ huy tối cao] của hội , là một căn cứ đặc biệt chứa những công trình cao cấp bao gồm trại lính , viện nghiên cứu ,v.v.... với khả năng huấn luyện ra những đơn vị tinh nhuệ.

Khu vực chứa lính rộng lớn , và những thành tựu nghiên cứu khoa học đặc biệt tạo thành những tăng cường cho toàn bộ thành viên.

Cuối cùng chính là khu vực [Cờ hội] với khả năng mở rộng lãnh địa . Tạo thành khu vực [lãnh địa tuyệt đối ] độc nhất , thu thuế những căn cứ nhỏ trong phạm vi lãnh địa và cần [Cờ hội] để duy trì hoạt động nối tiếp và hiệu ứng tăng cường của viện nghiên cứu . Cùng với những tăng cường từ các cơ sở trung gian đặt biệt. Và chậm rãi sửa chữa những hư hao qua thời gian dù không có ai sửa .

Đặc biệt là khu vực lãnh địa tuyệt đối cũng sẽ tăng cường cho việc thu gom tài nguyên trong phạm vi lãnh địa đây là một việc tương đối rất tuyệt .

Và đương nhiên , có sáng tạo hội thường và sáng tạo loại hội trung cấp , thượng cấp ,v...v... mỗi loại sẽ có những lợi ích khác biệt.

Mà cái tốt nhất lại là siêu cấp , với khả năng thiết lập căn cứ hội ở nhiều vị diện khác nhau , và cả việc cho phép các thành viên ở từng vị diện liên lạc với nhau.

Bình thường sau khi sáng tạo , cũng có thể nâng cấp hội của mình thành hội cao hơn tuy nhiên sẽ tốn thời gian rất lâu và đạt yêu cầu rất mệt. Hệ thống của cậu cũng đã đề cập mà hiện tại cậu là người duy nhất có thể sáng lập ra hội với chức năng cao cấp nhất.

Cơ mà đốt tiền lắm đấy! Hệ thống đòi một mớ đá quý , Ren cũng có thể bù bằng số Credit .

Bảng thông tin nhân vật:

————————————————————————————————

Tên : Ren Cấp độ: 1 (không tính kỹ năng)

Tuổi: 14 (thực tế: hơn 21 )

Giới tính: Nam

Trạng thái: Bình thường

Nghề nghiệp: Legendary Summoner, Undead King, God Dragon Slayer ,Doom Slayer, Legendary Blacksmith,Demon King , Infected Lord ( thủ lĩnh nhiễm bệnh ) , nhạc sĩ ma thuật , ca sĩ ma thuật , Võ sư Wuju , thủ lĩnh đấu trường , hộ vệ , thợ săn mồi thượng cấp , thần rừng , Võ sư , Bác sĩ điên , thầy thuốc , hiệp sĩ , v...v.... (từng nghề của từng tướng liên minh , có nghề và kỹ năng liên quan)

Danh hiệu: Doom Slayer

Danh tiếng (famous): 17400

Chủng tộc: Perfect Creature (Sinh vật hoàn hảo)

Đặc biệt: Multiple Character ~ ( có thể tạo ra rất nhiều bảng trạng thái khác nhau để chứa kỹ năng , các nhánh chủng tộc khác biệt )

Tài sản: 50 tỷ đồng vàng, 7 tỷ rưỡi Credit và 5000 điểm tích lũy

Lãnh địa: Capital Of Hope, Utopia , Mildar city .

Hội : Quỷ Vương hội .

Thân phận : Thủ lĩnh Quỷ vương hội .

————————————————————————————————

Máu: S

Mana: SS

Khôi phục (Recover): SS

Sức mạnh (Strength): S+

Tri giác (Perception): SS (tốc độ phản ứng , khả năng quan sát ,v..v...) ( do có tế bào xịn nên phản ứng nhanh và Sharingan tối thượng )

Sức bền (Endurance): S+ (Khả năng kháng hiệu ứng , khôi phục , kháng độc, thích ứng , chịu đựng, giới hạn năng lượng , giảm hồi chiêu#Chương 326: Thành phố tội lỗi Gotham.

Đương nhiên , hầu như những dự định của ngày hôm qua là việc mà Ren muốn bắt tay vào mà làm .

Mỗi vị diện vũ trụ đều có công nghệ của riêng mình , mà thậm gí là những thế giới giải trí như là Gundam Build Fighter có loại trò chơi mô phỏng chiến đấu gunpla , Yu Gi Oh , Battle Spirit đều có giá trị riêng của chính nó.

Đương nhiên ngoại trừ thế giới mấy con quay như Beyblade thì cậu thấy công nghệ đó nó vô nghĩa ra thì những thế giới còn lại mà cậu liệt kê đều mang giá trị nghiên cứu cao cả.

Ấy đừng nói là thế giới bình thường như Swort Art Online có công nghệ thế giới ảo có thể dùng để huấn luyện binh lính thông qua những trận chiến ảo được thiết lập bằng hàng tấn bộ mã.

Đương nhiên , cậu vẫn truy cầu về sức mạnh và cả công nghệ bậc cao thì cậu vẫn còn dự định cắm dùi căn cứ ở nơi này và chờ đợi Bridget mở khóa thêm kẻ địch để mà có thể tiếp xúc với công nghệ cao hơn .

Và trong khi chờ đợi đám người chơi đều cùng lúc trở nên càng mạnh mẽ thì cậu càng có thể về DC tìm kiếm sức mạnh , tài nguyên mới , thậm chí là nhiều nhân tài mới.

Hơn nữa càng nên tham gia chiến tranh thế giới Marvel để cướp lấy những viên đá vô cực. À thì chúng bản thân chính là thực thể năng lượng ma thuật vô hạn đấy , nếu như còn giữ viên đá thời gian thì e sợ cậu có thể dùng ma thuật thời gian mà không bị giới hạn số lần sử dụng của mình. Vì có viên đá thời gian nên pháp sư Doctor Strange mới có thể nhìn tương lai hàng trăm triệu lần và có thể tạo ra vòng lặp thời gian vô tận.

Zilean một ông pháp sư chuyên chơi thời gian có thể quan sát tương lai dựa vào sức mạnh vốn có của ông , nhưng quan sát giống như xem phim và chỉ có thể xem 10 thời điểm khác nhau cùng một lúc. Tuy nhiên nếu như ông có được viên đá sức mạnh thời gian thì ông ấy có thể thừa sức xem mọi loại khả năng phát triển và kể cả những ảnh hưởng cánh bướm nếu như có từng việc phát triển khác nhau một cách rõ càng .

Cũng có nghĩa là có thể xem tới hàng triệu khả năng và thậm chí có vài khả năng về thời gian thậm chí ông có thể quay về quá khứ nếu sở hữu viên đá này.

Chứ đừng nói riêng là Marvel có rất nhiều X gien , cũng có khoa học kỹ thuật tiên tiến như Sentinel rồi ma thuật , kỹ thuật Asgard .

Cũng có rất nhiều nhân tài.

Nhiều loại khoáng sản , kim loại Uru , Vibranium , Adamantium ,v..v...... đều là thứ mà cậu trông mà thèm đã lâu.

Mà thậm chí đấu la đại lục , tuy rằng không có nhiều thứ nhưng có thiên địa tài vật như là cây thuốc báu có thể trồng.

Càng nhiều chính là võ hồn , những nhân tài bao gồm cả hồn thú. Rồi đấu phá thương khung cũng vậy , dị hỏa cũng là thứ mà Ren trông mà thèm từ rất lâu đấy là chưa kể những thiên địa tài vật cũng rất có giá trị nghiên cứu.

Đương nhiên dù sao ảnh hưởng của đấu khí cũng giống như một loại năng lượng , mà đan dược thì nhiều loại càng có ảnh hưởng khởi tử hoàn sinh các thứ .

Nếu như không ngừng đem tất cả số dược liệu quý hiếm để bồi dưỡng và trồng trọt bằng nước thần để kiếm sản lượng cao hơn nhiều hơn gấp trăm ngàn lần trước kia. Lúc đó bồi dưỡng thể thuật cho toàn quân cũng không phải là việc khó gì.

Huống chi , chỉ cần tốn thời gian nghiên cứu cậu cũng sẽ tạo ra phương án tái tạo năng lượng mới cho các binh sĩ . Điều đó sẽ mang rất nhiều đặc tính của pháp sư , ninja , tu tiên giả gồm tăng cường tuổi thọ , và khả năng sử dụng ma thuật , nhẫn thuật đầy đa dạng.

DC đương nhiên cũng có , tuy nhiên nơi này muốn chiêu nhân tài khá là khó khăn vì thật sự nhiều thứ khá rối vì vũ trụ DC nó khá là Dark. Nói nôm là cái xã hội DC nó cặn bã đến mức tạo ra rất nhiều tội phạm .

"Giờ thì để trở về DC xem coi có thứ gì xài được không nào....." Ren cũng đương nhiên còn cần phải kiến tạo một căn cứ , dù sao thì cha mẹ và ông bà tiền kiếp của mình vẫn còn sống.

Không thể không có binh lính ngó chừng bọn họ trong thế giới đầy rẫy tội ác này được.

"Tính trở về sao? " Bridget lại tiếp tục màn hù dọa bằng cách xuất hiện sau lưng như một bóng ma.

Tuy rằng Ren không giật mình , nhưng cảm giác khá khó chịu vì kiểu này thì cậu mất cảm giác riêng tư của mình.

"Ừm...."

"Nơi này còn gì để cày đâu" Ren nhún vai cười cợt , đúng là còn thứ để mua nhưng cậu có kỹ năng hấp thu thì cần gì phải khổ dâm ở đây chứ?

Chi bằng tìm thẳng mục tiêu và tự mình hút lấy sức mạnh đối phương là xong không cần dài dòng.

"Nhưng vẫn còn nhân vật trò chơi tôi sẽ thêm vào cho cậu nha.....nếu cậu đi thì~ tùy nhân vật cậu có lẽ sẽ bỏ lỡ đấy?" Bridget nở nụ cười đầy rẫy sự tự tin .

Hiển nhiên , cô ta vẫn cần cậu ở đây để tạo sức ép cho đám người chơi khác trở nên mạnh hơn để mà cô có thể thả ra mấy con quái vật khủng bố hơn .

Và thứ để kéo cậu duy trì ở đây không gì bằng những nhân vật trò chơi mà cậu yêu thích , Bridget tuy rằng không đọc được suy nghĩ của cậu nhưng cô có thẩm quyền khác biết được quá khứ của cậu và biết cậu là người dạng gì.

Sở thích của Ren chính là chơi những trò chơi chiến thuật thời gian thực RTS ( real Time Stragetry) với dạng xây dựng căn cứ, binh lính , công trình đa dạng. Và càng là thu thập nhân vật vì mình sở dụng nữa.

Cũng là vì lý do mà cậu khá yêu thích xây dựng căn cứ ở đây , mà với các Waifu trong từng trò chơi thì cậu càng không muốn bỏ qua.

Nghe Bridget nói vậy , Ren đương nhiên không muốn bỏ lỡ nhân vật trò chơi rồi. Vì ở đây có người chơi khác , bao gồm người hiện đại giống như cậu thì cậu bỏ lỡ chắc chắn họ sẽ vào túi những người khác .

Mấy thằng đực thì có thể không sao bỏ qua vài người cũng được , cơ trừ vài người~ nhưng riêng những cô gái xinh đẹp thì cậu không cho phép nó thuộc về kẻ khác ngoài cậu.

Nghe thế , Ren lập tức liền chùn bước lại .

"Mẹ nó!" Ren một mặt cười gượng .

Dù sao đây là sở thích cũng có thể xem như là điểm yếu .

Cậu bị nghiện mấy cái trò xây dựng căn cứ với thu thập nhân vật .

Mấy thế giới kia không có không sao , vì cậu là xuyên việt giả duy nhất. Nhưng ở đây thì khác.



"haha...." Bridget đắc ý nở nụ cười .

"Nhưng mà ở bên kia cũng có mà .... " Ren rầu rĩ.

"Tifa , Aerith , Jessie cậu không muốn họ sao?" Bridget tiếp tục nở nụ cười xấu xa.

"Tôi thua rồi....cô muốn tôi làm gì?" Ren che mặt lại thở dài .

"Có một cơ sở đặc biệt với khả năng lựa chọn và chiêu mộ thêm người chơi mới .... và nếu một căn cứ chiếm nó thì nó sẽ mang khả năng chiêu mộ những người chơi về phe cậu ngay tức khắc!''

"Ngược lại , nếu như nó bị phá hủy thì sẽ đưa cho chúng rất nhiều tài nguyên đồng thời cũng sẽ tuyển thêm người chơi về phe chúng!"

"Cậu không muốn việc đó xảy ra mà đúng không?" Bridget nở nụ cười tàn nhẫn.

Con người bản tính tham lam , những công trình đặc biệt dùng chiêu mộ này tuy rằng đại đô hi vọng cũng có tuy nhiên với việc chiêu mộ ngẫu nhiên ở thế giới khác lại là một việc khác.

Huống chi , cũng là một căn cứ trung lập có nguồn tài nguyên dồi dào.

Chắc chắn sẽ tranh giành đẫm máu .

Hơn hết cơ sở này là những cơ sở trung lập , bắt buộc phải chiếm bằng mọi giá !

Ren gật đầu , lấy ra máy tính bảng và hoàn toàn không đợi được nữa.

"Cortana .....chuẩn bị binh lính dựa theo tọa độ mà anh mới gửi tiến hành tác chiến!"

[Binh lính lập tức chuẩn bị sẵn sàng thưa ngài! ] Cortana lập tức hồi đáp .

"Khu vực này không xa đại đô , có thể mở rộng kéo dài lãnh địa tới đó....và anh cũng nên kiến tạo hội đi!"

"Dù gì thì hoàn cảnh này thì hội chính là thứ tốt nhất để duy trì thành viên số lượng lớn và trao thưởng!"

Hội hay với tên tiếng anh là [Guild] ,[ Alliance] liên minh gì gì đó đều mang ý nghĩa tương tự.

Nói chung đây là thứ có thể phân chia , rồi có thể tạo ra những công trình hội ''ma thuật'' đặc biệt nhằm tạo ra lợi thế lớn nhất .

Thông thường , các thành viên hội đa số sẽ tập hợp lại một chỗ xây căn cứ! Hoặc là rãi rác gần nhau để tạo ra thế đánh bất bại.

Đổi lại mức tiêu hao tài nguyên khu vực sẽ nhanh cạn kiệt , từ đó công trình liên minh sinh ra là để giải quyết vấn đề này.

Những công trình này là công trình ma thuật , với ví như [công trình phòng thủ] sẽ lập tức tiêu giảm binh lực kẻ thù .

[Công trình tài nguyên] sẽ được tạo ra với lượng tài nguyên khổng lồ , là công trình ma thuật tồn tại trong 7 ngài sau khi xây với lượng tài nguyên cực dồi dào đủ để cung cấp cho tiêu hao lớn của các thành viên liên minh trong cùng khu vực.

Kế tiếp chính là [sở chỉ huy tối cao] của hội , là một căn cứ đặc biệt chứa những công trình cao cấp bao gồm trại lính , viện nghiên cứu ,v.v.... với khả năng huấn luyện ra những đơn vị tinh nhuệ.

Khu vực chứa lính rộng lớn , và những thành tựu nghiên cứu khoa học đặc biệt tạo thành những tăng cường cho toàn bộ thành viên.

Cuối cùng chính là khu vực [Cờ hội] với khả năng mở rộng lãnh địa . Tạo thành khu vực [lãnh địa tuyệt đối ] độc nhất , thu thuế những căn cứ nhỏ trong phạm vi lãnh địa và cần [Cờ hội] để duy trì hoạt động nối tiếp và hiệu ứng tăng cường của viện nghiên cứu . Cùng với những tăng cường từ các cơ sở trung gian đặt biệt. Và chậm rãi sửa chữa những hư hao qua thời gian dù không có ai sửa .

Đặc biệt là khu vực lãnh địa tuyệt đối cũng sẽ tăng cường cho việc thu gom tài nguyên trong phạm vi lãnh địa đây là một việc tương đối rất tuyệt .

Và đương nhiên , có sáng tạo hội thường và sáng tạo loại hội trung cấp , thượng cấp ,v...v... mỗi loại sẽ có những lợi ích khác biệt.

Mà cái tốt nhất lại là siêu cấp , với khả năng thiết lập căn cứ hội ở nhiều vị diện khác nhau , và cả việc cho phép các thành viên ở từng vị diện liên lạc với nhau.

Bình thường sau khi sáng tạo , cũng có thể nâng cấp hội của mình thành hội cao hơn tuy nhiên sẽ tốn thời gian rất lâu và đạt yêu cầu rất mệt. Hệ thống của cậu cũng đã đề cập mà hiện tại cậu là người duy nhất có thể sáng lập ra hội với chức năng cao cấp nhất.

Cơ mà đốt tiền lắm đấy. Hệ thống đòi một mớ đá quý , Ren cũng có thể bù bằng số Credit .

Bảng thông tin nhân vật:

————————————————————————————————

Tên : Ren Cấp độ: 1 (không tính kỹ năng)

Tuổi: 14 (thực tế: hơn 21 )

Giới tính: Nam

Trạng thái: Bình thường

Nghề nghiệp: Legendary Summoner, Undead King, God Dragon Slayer ,Doom Slayer, Legendary Blacksmith,Demon King , Infected Lord ( thủ lĩnh nhiễm bệnh ) , nhạc sĩ ma thuật , ca sĩ ma thuật , Võ sư Wuju , thủ lĩnh đấu trường , hộ vệ , thợ săn mồi thượng cấp , thần rừng , Võ sư , Bác sĩ điên , thầy thuốc , hiệp sĩ , v...v.... (từng nghề của từng tướng liên minh , có nghề và kỹ năng liên quan)

Danh hiệu: Doom Slayer

Danh tiếng (famous): 17400

Chủng tộc: Perfect Creature (Sinh vật hoàn hảo)

Đặc biệt: Multiple Character ~ ( có thể tạo ra rất nhiều bảng trạng thái khác nhau để chứa kỹ năng , các nhánh chủng tộc khác biệt )

Tài sản: 50 tỷ đồng vàng, 17 tỷ rưỡi Credit và 5000 điểm tích lũy

Lãnh địa: Capital Of Hope, Utopia , Mildar city .

Hội : Quỷ Vương hội .

Thân phận : Thủ lĩnh Quỷ vương hội .

————————————————————————————————

Máu: S

Mana: SS

Khôi phục (Recover): SS (nhờ có giáp Warmog) (ở Majin Buu mới là SSS )

Sức mạnh (Strength): S+

Tri giác (Perception): SS (tốc độ phản ứng , khả năng quan sát ,v..v...) ( do có tế bào xịn nên phản ứng nhanh và Sharingan tối thượng )

Sức bền (Endurance): S+ (Khả năng kháng hiệu ứng , khôi phục , kháng độc, thích ứng , chịu đựng, giới hạn năng lượng , giảm hồi chiêu)

Quyến rũ (Charisma): S

Nhanh nhẹn (Speed): A+

Khôn ngoan (wisdom):A+

Thông minh (intelligence): A+

Ý chí (Will): SS

Nghệ thuật (Art) : A+

May mắn (Luck) : S

Niềm tin (Faith) : Không

Tấn công (Physical attack): SS+

Tấn công năng lượng ( công phép) : S+

Phòng thủ (Defend): S+

Kháng phép (Magic-Elemental Armor): S+

Giáp (Physical-armor) : S

Tiềm lực: SS

————————————————————————————————

"7 tỷ rưỡi Credit .... đủ sáng tạo hội siêu cấp không nhỉ?" Tuy rằng Ren không muốn sáng tạo một cái hội xịn , nhưng cái đẳng cấp hội càng xịn thì khả năng nuôi thành viên sẽ càng khỏe .

Nhất là nuôi thành viên , mở rộng lãnh địa đều có lợi ích cực lớn hơn so với sáng tạo hội thông thường.

Ví như [ Guild Shop] cậu có thể bày thêm kỹ năng thay vì mấy cái thứ nhảm nhí của hội cấp thấp như là gói tài nguyên , thẻ dịch chuyển , thẻ đổi tên ,v...v....

"Mà bảng chỉ số không đến nổi tồi nhỉ? " Ren cảm khái , về cấp 1 rồi tuy chỉ dựa vào luyện tập để nâng mức hạng đánh giá lên khiến cậu khỏe hơn so với người khác rất rất nhiều.

Cơ mà cậu vẫn là một con tôm cấp 1 ở thời điểm hiện tại .

Reset cấp nhưng đổi lại thì , cậu cũng tăng được kha khá giới hạn . Nếu về sau quay về đúng cấp 700 như trước đó , cậu vẫn sẽ mạnh hơn.

Cho nên việc cậu cần làm nhanh nhất ở thời điểm cấp 1 này chính là huấn luyện nâng trọn vẹn mọi chỉ số của mình lên hạn mức tối đa.

Có như thế , lúc ngang cấp với lúc trước cậu vẫn sẽ mạnh hơn.

Mà quan trọng hơn là cậu càng cần nâng cấp kỹ năng và sở hữu thêm kỹ năng mới.

"Làm sao? Quyết định thành lập Guild rồi chứ?" Bridget nở nụ cười , cô cần Ren gây thù chuốc oán càng nhiều càng tốt.

Dù sao , mỗi nhóm người chơi là thuộc từng nhóm thế giới khác nhau . Nếu họ chết ở đây , thì sẽ kéo càng nhiều người chơi khác tham gia với mục đích hồi sinh người cũ.

Hơn nữa , đống quái vật của cô tuy rằng có vài con mang kỹ năng tiến hóa nhưng chúng không thông minh . Càng không có tiềm năng như Ren , cho nên với một người chơi đầy lỗi cô quyết định mượn tay cậu làm trùm .

Dù sao , mọi thứ càng hỗn loạn thì càng tốt.

Cô cũng đang chuẩn bị phát hành càng nhiều thứ khiến người ta phải tranh cướp.

"Ừ thì....chỉ là về giá tiền để tạo dựng một cái Guild siêu cấp thì nó hơi chua " Ren nhìn giao diện thành lập [Guild] siêu cấp mà chua chua . Cái giá của nó là 50 triệu Credit để thành lập nếu sử dụng mức tiền này.

Coi như bán thân tiền cũng không đủ dùng mất.

Nếu loại Guild quá thấp , xây dựng cũng không có ý nghĩa .

Mà Bridget làm sao lại không hiểu tâm tư của cậu chứ , chắc chắn rằng muốn mượn tiền xây dựng hội.

"....."

"Haizz.....thôi được rồi !"

"Tôi sẽ giúp cậu xây dựng Guild , tuy nhiên hội không thể kết minh với bất kỳ hội nào khác!"

"Và cũng chỉ là hội chuyên chiến!" Bridget cười cười , muốn xin cái này thì phải làm theo yêu cầu mà đúng không?

"Cũng được!" Ren vuốt cằm gật đầu đồng ý.

Vài giây sau , một màn hình nhanh chóng hiện lên một giao diện hoàn toàn mới .

_GUILD đã được thành lập___

-Vui lòng đặt tên cho hội !

" Perfect Empire"

Vui lòng xác lập biểu tượng hội__

Sau đó , xuất hiện vô số những lá cờ kèm với vô số những biểu tượng tựa như cờ của một đất nước.

Cậu tìm kiếm một vài biểu tượng , rồi cậu chọn biểu tượng của một chiếc vương miện. Với một nửa là màu vàng thánh khiết , thánh thiện và một nửa là màu đen âm u ,tà ác.

_Hoàn thành thiết lập hội____

__Chúc ngài may mắn hội trưởng___

Sau khi thành lập hội , giao diện chuyển biến thành danh sách của toàn bộ thành viên .

Trên cơ bản thành viên bao gồm toàn bộ những thuộc hạ , sinh vật triệu hồi mà cậu đã thu phục kể cả những lá bài .

"Giờ họ cũng sẽ nhận giao diện tương tự , còn những thành viên cậu chỉ định thăng lên cấp cao sẽ có nhiều quyền hạn quyết định và tự động thiết lập căn cứ khác nếu họ thấy cần thiết mà không cần xin hội trưởng"

"Hiểu rồi" Ren gật đầu , mặc dù nói là hội trưởng nhưng quyền lợi của mình không khác gì hoàng đế cả.

Nhất là thực quyền của mình rất nhiều , nhiều hơn thành viên bình thường nhiều và quan trọng nhất chính là ngân quỹ của hội đều do cậu chi tiêu và quản lý toàn bộ.

Tuy nhiên là dựng hội thành công nhưng là , ở mục [Nghiên cứu] thì mức tiền quỹ là : 0 . Cho nên vẫn chưa thể làm gì tại thời điểm này được cả.

"Tuyệt ..... giờ lại có cái để cày rồi!" Ren cười hí hửng .

Đợi đến khi binh lính của cậu đang đến gần [cơ sở chiêu mộ] thì gần đó đã sớm có vài chục cái hội khác đang vừa chạy vừa chiến đấu lẫn nhau để giành trước cái cơ sở này.

Cậu [Teleport] biến mất ngay tại chỗ rồi xuất hiện ở một khu vực phụ cận gần [Cơ sở chiêu mộ] đó để quan sát.

Liền nghe vô số âm thanh cháy nổ , liền biết mọi thứ liền đã bắt đầu rồi.

"Thật là náo nhiệt mà!"

[Suit Up!] Cậu bắt đầu bọc giáp toàn thân.

"Accel .... nhanh lên đi , bữa tiệc bắt đầu rồi đấy!" Ren giơ tay lên bộ đàm bên cạnh mũ giáp mà nói.

"Chúng tôi đang dùng tốc độ nhanh nhất để tới thưa ngài!" Âm thanh của Accel từ bộ đàm hồi đáp lại.

Thì cậu cũng giơ tay ra rồi kiến tạo thành một cây quỷ súng ma thuật . Dựa trên loại biến hóa vũ khí Darkin , khẩu súng quỷ của Thorne và nguyên lý súng ma thuật.

Hình dạng của cây súng này là màu đen , trông rất quỷ dị và nó mang hình dáng rất to đen và lớn của một cây súng ngắm hạng nặng.

Trong lúc đó , khoảng cách của cậu là cực xa và cực an toàn . Coi như nã đạn cũng sẽ không một ai có thể làm gì cậu.

Không một ai cả.

Mang tầm ngắm về phía mấy đội xe Buggy đang không ngừng chạy về phía [Cơ sở chiêu mộ] vừa có mấy người trên xe đang không ngừng nã đạn về phía nhau.

"Heheh.....đông vui thật đấy....chờ mấy thằng ngu này giết gần chết hết rồi tấn công cũng được!" Ren nở nụ cười lạnh .

Vì không chỉ có 3 hội đang đến đây , mà phía đằng xa còn có hơn 10 hội cũng đang lao về nơi này.

Cho dù có kha khá là tạp binh nhưng cũng có rất nhiều là những hội được vũ trang đầy đủ ngang với quân đội. Dù vẫn là một đám tạp binh với cậu nhưng cũng không coi khinh thường mà nhường chúng.

"Mặc dù nói là [Cơ sở chiêu mộ] là khu căn cứ trung lập , nhưng không có nghĩa thứ này không có lính phòng vệ !"

"Các ngươi cứ an tâm đánh lẫn nhau đi , đợi đến khi tới gần một mớ xác sống sẽ ồ ập ra nhai đầu !"

"Cái lúc mấy cưng nghĩ rằng sắp chiếm được thì đây sẽ là một bất ngờ lớn dành cho mấy cưng đấy!" Ren cười cợt , cậu quyết định ngồi ngư ông đắc lợi .

Dù gì thì cứ để đám tạp binh này trinh sát trước đi , vì chiếm thứ này hoàn toàn không khác gì mấy cái mẫu trò chơi chiến thuật cả.

Với những mục tiêu lớn , cần hơn hàng ngàn quân để một công hội có thể tham gia chiếm được cơ sở . Thì kẻ địch ngoài số lượng ra thì còn có chất lượng , cũng chính là những con Boss mà cậu cần đề phòng để tránh việc binh lính bị thương một cách lãng phí.

Mặc dù sẽ có những hội lớn hơn ngồi chờ , nhưng với cậu cũng không thành vấn đề.

Chỉ cần tiêu hao đủ lớn , thì cậu tự nhiên sẽ xuất binh cướp hết công lao của chúng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồng Nhân: Survival

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook