Đồng Nhân: Survival

Chương 322: Điên cuồng mua sắm

Flamacos

11/09/2021

Ở tại đại đô hi vọng .

Vốn đã hấp thu xong sức mạnh của viên đá mang sức mạnh [ Thánh ] ngay tại bên trong nhà bếp, qua đó cậu cũng đã thấy được phần nào những ký ức đứt quãng mà Kane đã trải qua .

Cũng biết rõ có việc gì xảy ra với Kane , tuy nhiên chỉ mỗi Kane mà thôi riêng 3 phân thân còn lại vẫn chưa có tin tức gì.

Nhưng đừng quên , Ren là người có kỹ năng [Phân thân] Level Max trong nhóm [Nhẫn thuật] làm sao mà không có kỹ năng gọi phân thân của mình trở về cơ chứ.

Cho nên , cậu liền nhanh chóng để công việc nấu nướng còn lại cho các phân thân khác rồi tự mình trốn về sở chỉ huy . Tạm thời nhốt mình trong văn phòng làm việc để làm những công việc ''mờ ám'' mà cậu không muốn cho ai khác biết được.

Sau đó bắt đầu hai tay kết ấn , bắt đầu phóng ra một trận sóng năng lượng vô hình lan ra xung quanh để định vị toàn bộ vị trí của các phân thân.

Trong đó 3 phân thân thì ở khu vực mà cậu giao nhiệm vụ riêng phân thân ở hướng tây thì bị được cậu định vị ở tuốt tận xa xa bên ngoài vũ trụ .

"Cái định mệnh mài ....xa tuốt vậy!" Ren một mặt đổ mồ hôi , có 3 phân thân gồm phân thân hướng Bắc tên là Rick . Phân thân hướng Đông tên Ryuu và phân thân hướng nam là Kai là còn ở trong phạm vi trái đất này . Còn lại Kane thì đang ở ngoài vũ trụ , dù cảm ứng được đối phương vẫn còn đang khỏe mạnh nhưng vì vị trí quá mức xa xôi nên khó lòng nào mà có thể biết được đối phương đang làm gì .

Kế tiếp , cậu lại sử dụng thuật triệu tập phân thân ! Bắt đầu phát sóng , lấy Ren làm trung tâm mà lan tỏa ra ngoài .

Và với tốc độ khoảng chừng 15 phút , thì 3 phân thân kia đã bắt đầu phản ứng lại chấp nhận bị triệu tập lại không lâu sau đó.

Nhưng riêng Kane thì ở khoảng cách quá xa , e sợ phải tốn ước chừng hơn vài chục tiếng đồng hồ thì hàng này mới nhận được tín hiệu triệu tập từ kỹ năng mất . Nhưng hoàn toàn không quá vội , dù gì thì ít nhiều gì Kane vẫn là người đi khiêu chiến đấu trường để đạt được lợi ích to lớn chứ không như 3 phân thân kia là chỉ một mực truy tìm báu vật và những bản dữ liệu giá trị.

Rồi dần dần , từ từ 3 vệt sáng bắt đầu sáng lên trong căn phòng .

Cũng lần lượt 3 người ăn mặc những bộ giáp gần giống nhau như đúc xuất hiện , khác biệt mỗi Rick và Kai thì hai người này một người sử dụng bộ giáp màu trắng để giấu mình trong môi trường tuyết rơi buốt giá này và một người ăn mặc như một thợ lặn để chiến đấu ở dưới môi trường nước.

Lần lượt Rick , một thợ săn tiền thưởng từ trong người móc ra một cái rương đầy rẫy những con Chip , những con Chip dữ liệu , và thậm chí là những con Chip dịch chuyển đến vũ trụ khác chưa từng được đến nữa!

Có thể nói là những chiếc vé đi đến vũ trụ khác du lịch , ví dụ như là thế giới Marvel.

Cuồi cùng là vô số dữ liệu của những bộ máy chiến đấu đặc biệt giá trị.

"Phía bắc , tòa núi băng là một căn cứ ngầm khổng lồ !"

"Bên trong chúng là những con Mecha Gundam bị một đám quái vật theo tôi nghĩ là cùng dạng với quái vật xâm nhập !"

"Nếu không phải vì quá lạnh nên chúng không thể động đậy nên bằng không thì hơn cả ngàn con Gundam nhiễm bệnh sẽ xuất trận khoảng vài năm sau khi băng tan mà lần lượt xuất hiện !"

Rick nói xong , rồi móc ra một con Chip khác nói : " Mẫu áo giáp nhặt từ khắp nơi , những thiết bị đặc biệt thậm chí là những áo giáp tăng cường với thiết bị đặc biệt!"

"Cuối cùng là dữ liệu kết cấu của các loại Gundam , chiến hạm vũ trụ cũng đã được lưu trữ nhưng để xây dựng thứ to bự này thì tốn kha khá thời gian và tiền bạc đấy vì nó rất rất là lớn!"

"À có sẵn một con Gundam , một chiếc phi thuyền bị tháo sạch từng phụ tùng ra cất trong túi chứa đồ ấy! Có thể ráp lại để thử , chỉ là đang thiếu những mẫu năng lượng mạnh thôi chúng ta có thể tìm ở nơi khác."

"Không nhiều nhưng đây là những gì tôi kiếm được! "

"Riêng về kỹ năng mới thì....có đấy!"

"Nó gọi là [Treasure Finder] !" ( kỹ năng truy tìm kho báu!)

"Và nó là lý do chính là tớ nhặt được mớ đồ chơi này đấy!"

"À còn mấy quả thao tác tuyết thì tiến hóa thành thao tác băng tuyết luôn rồi !"

"Học được cả thao tác nước , rồi có thể biến nó thành băng luôn! Rồi một bình huyết thanh dị năng [Thao tác kim loại] cho phép điều khiển kim loại tương tự Magneto nhưng mà điều khiển kim loại chứ không phải từ trường ..... năng lực chưa mạnh nhưng vẫn có thể phát triển không thua kém gì điều khiển lực từ! "

Rick giơ ngón tay cái lên cười cười , phương bắc quá lạnh nên ít người chơi và không ai chủ động mạo hiểm ở đó cả .

Dù vậy thì nói chứ phương bắc toàn quái vật cấp cao , chủ yếu là lũ quái vật nhiễm bệnh tiến hóa ra kháng thể chống lạnh khiến chúng bản thân vốn bị đông cứng liền có thể hoạt động .

Nên cơ bản không ai ở đó cả , mà chỉ có quái vật thôi thì phân thân dư sức càn quét dễ dàng .

Cũng an tâm đi đào kho báu , nhưng mà vì thực sự toàn băng tuyết nên rất dễ lạc đường nên thường thường mà nói tìm được một tòa kho báu là quá giá trị rồi.

Kế tiếp đến Kai , hàng này trực tiếp móc ra rất nhiều vàng bạc và châu báu .

Sau đó là những con Chip , những bản vẽ về....những cô gái ?

"Hạm nương đúng hơn! "

"Kantai!?"

"Đúng thế , Kantai Collection .... Azure Lane !"

"Mẹ nó đủ hết cơ mà nhai nguyên liệu quá đấy!"

"Mấy tháng đi đục thuyền và săn thủy quái của bố mày!"

"Mệt cả người!" Kai nhún vai , một mặt uể oải nhưng nói chung thì chính cậu cũng cảm giác khá là vui khi săn đám thủy quái và đi đục thuyền quái vật.

Hơn hết là còn có thể đi đục thuyền tiếp tế , đột nhập những căn cứ trên biển mà cướp đi rất nhiều tài liệu mật khác chứ không riêng gì hạm nương.

Những thứ này gồm những mẫu tàu chiến , tàu ngầm , những mẫu căn cứ di động trên biển hết sức tối tân .

Thậm chí là những mấu thiết kế những tòa căn cứ chìm trong nước cũng có !

Rồi đến những di tích phi thuyền ngoài hành tinh dưới đáy biển , tuy rằng thâm nhập thành công nhưng thứ này thì có khá nhiều thứ không cần thiết!

Cơ mà vẫn chưa có bao nhiêu thứ giá trị trên biển cả , chỉ được bấy nhiêu thứ là có hứng thú còn lại tỏng túi toàn là vài trăm ngàn tấn cá sống .

Cuối cùng đến Ryuu thì cậu ta gãi đầu cười rồi bê ra một núi sách vở với nội dung đều là những bí kíp võ công , bí kíp tu tiên , bí kiếp luyện đan, bí kiếp luyện khí , bí kiếp tu luyện của âm dương sư , cách triệu hóa thức thần ,v....v.....

Đương nhiên cũng có mấy căn tiên thảo , đan dược mà tụi này lén mang vào trong đây đều bị cậu giết rồi cướp sạch .

"À thì cũng vì thế mà kỹ năng trồng cây phát đạt vãi ra luôn , đem mấy cái trồng xuống đất!"

"Chăm chỉ tưới nước đợi nó lớn , rồi đi chặt đầu đám tu tiên!"

"Mà chà mẹ ơi , mấy con súc vật đó thích hội đồng thật đấy!" Ryuu gãi mũi cười hì hì .

Luận về thù dai , không đâu bằng người châu á . Nhất là Trung Quốc .

À thì quân tử 10 năm báo thù không muộn mà . 10 năm , ừ thì 10 năm .

Cho nên đến bao nhiêu , Ryuu cố hết sức giết rồi cướp bóc bấy nhiêu .



"Có vài bộ võ thuật tương đối có tác dụng tựa như là điểm huyệt - Knocking " ( Toriko cũng có chứ không riêng về mấy phim võ lâm đâu)

"Cái này so với võ tàu lợi hơn ở điểm là chính mình kích điện tại huyệt chủ , gây liệt toàn bộ thần kinh! ''

"Cũng có thể phong ấn sức mạnh , phong ấn cả vết thương trong người mình !"

"Có vài cái là con dao hai lưỡi nhưng cũng đáng học! "

"Cũng có vài bộ môn nhẫn thuật đấy , cơ mà toàn nhẫn thuật của đám thượng nhẫn hay xài thôi!"

"Tối đa là nhẫn thuật cấp A , còn nhẫn thuật khá hiếm đúng là có nhưng vốn chỉ có 2 cuốn là cướp được còn lại là chưa có tung tích!"

"Huyết kế giới hạn gì đó hoàn toàn không có gì hết ! Đúng là chán như con gián !"

Ryuu nhúng vai rồi chỉ vào 2 cuốn nhẫn thuật ở cấp độ cấm thuật rồi nói :" Bát môn độn giáp ~ Hachimon thứ này thật sự rất được cơ mà máu giấy quá nên chưa kịp thử!"

"Kế tiếp là phi lôi thần ~Hiraishin thứ này quả thực cũng rất giá trị !"

"Còn như Rasengan thì dễ bàn , riêng tiên thuật gì đó thì không có phải tự mình lếch sang Naruto Shippuden để tìm!" Ryuu nói xong rồi nói :" Cũng học xong mấy cái nhẫn thuật dễ học gì đó rồi !"

Ren gật đầu .

Sau đó 3 phân thân hiểu ý từ từ tiến lại gần Kane , bắt đầu cùng cậu dung hợp lại thành một thể .

Mà qua đó , cậu cũng nhận được một lượng lớn kỹ năng mới chủ yếu là học được và một vài các kỹ năng đặc biệt . Tuy rằng khá nhiều , mức độ thành thạo cũng tương đối cao ở từng kỹ năng do các phân thân vẫn luôn luôn chuyên tâm rèn luyện và mài dũa kỹ năng một cách hợp lý nhất là khi dùng nó trong chiến đấu để tạo ra phương thức rèn luyện càng thêm tuyệt hảo.

Dù gì thì kỹ năng , phần lớn là dùng để chiến đấu ! Nên cũng chỉ có chiến đấu mới có thể tăng cường sức mạnh của kỹ năng .

"Hmmm..." Ren trầm tư về những kỹ năng mới mà cậu có được , nói không hề điêu nếu như cậu gọi mình có thể xem như mạnh tương tự như một Kage-Ninja ở thế giới Naruto đều không chút nào quá đáng .

Mặc dù ảnh hưởng của cậu trong chiến đấu có thể gọi là nhiều , gọi là mạnh và có thể xem như duy trì liên tục !

Nhưng ở mức độ Kage !

Uchiha Madara và Senju Hashirama ở mức độ cao nhất của một Kage!

Luận về chiến đấu có thể xem như rất vượt trội nhiều so với cậu nếu như cậu không có khung xương Adamantium , trái tim quỷ , đôi mắt Sharingan tối thượng !

Cậu có nhiều năng lực để bù đắp về khoảng chênh lệnh huyết kế giới hạn , nhưng miễn khi nào mà Madara và Hashirama còn gọi được rồng cây hay là Susanoo thì cậu vẫn chưa đủ trình để đánh bại được họ.

Dù sao mấy kỹ năng trên chỉ cho cậu thân xác trâu hơn , người năng lượng dồi dào hơn - mạnh hơn đôi chút và đôi mắt hiện tại chỉ mới cho cậu khả năng bắt kịp tốc độ với mọi vật mà thôi .

Vẫn còn cần cố gắng thêm rất nhiều mới được.

Và vì để chờ đợi Kane xuất hiện , cho nên Ren lựa chọn ngồi tại chỗ ổn định và sắp xếp lại số kỹ năng mà cậu vừa nhận được .

ít nhiều gì về những kỹ năng đặc biệt , khi kết hợp một cách đột ngột về cơ thể cũng có những hiệu quả phụ như là bất ổn định !

Thẳng sau 5 tiếng đồng hồ , dưới việc nhận được kỹ năng mới !

Thuộc tính mới , thuộc tính [Thánh ] cho nên cậu có thể dùng ma lực của mình chữa trị và được tăng cường dưới một hiệu quả cực kỳ to lớn .

Chẳng mấy chốc , bàn tay cháy khét của cậu đã dần dần nhanh chóng biến đổi trở về với đôi bàn tay thông thường và duy trì được sự linh hoạt như cũ .

Mà Kane , cuối cùng cũng đã xuất hiện !

Có điều , áo giáp của cậu ta đã hoàn toàn thay đổi !

Ngoài phần gốc là giống nhau ra thì được khoác thêm áo choàng từ trên xuống tạo ra một cảm giác âm u lạnh lẽo khó tả !

Bên trong cất trữ tầm 3 cây màu đỏ Lightsaber !

"Về rồi đây!" Kane một mặt cười khổ nói :" Chơi hết luôn ải khiểu chiến thứ 5!"

"Cơ mà~ đau lưng quá !"

"Kỹ năng tướng liên minh có lợi học cũng gần hết rồi !"

"Nhưng vì để cậu lựa chọn thì tớ mua thêm Xin Zhao , Zilean , Pantheon , Azir , Bard , Anivia , Ahri , Fiddlestick , Gankplank , Jax , Karma , Veigar , Warwick , Diana , Leona , Garen và cả Darius ! !"

"À thì mua được nhiêu đủ sống rồi còn số điểm còn lại liền để cậu chọn rồi Ren!" Kane cười khổ không để Ren kịp nói gì , sau đó liền chủ động đến gần Ren rồi nhanh chóng biến thành một chất lỏng rồi cùng cậu hòa làm một thể!

Chỉ còn Ren cùng với một đống vật phẩm có giá trị trong văn phòng .

Mà Ren thì bắt đầu cảm thấy trở nên vô cùng mệt mỏi và chóng mặt.

Một cảm giác khó chịu khắp trên cơ thể , cả tâm linh khiến cậu phải nằm một chỗ nghỉ ngơi rồi ngủ thiếp đi để hoàn toàn nắm giữ ký ức , kỹ năng của tất cả phân thân mà cậu dung hợp được .

Ngủ thẳng tới tận 3 ngày sau , Ren mới lừ đừ từ trên giường tỉnh dậy qua đó mà từ từ cảm nhận được một sức mạnh kinh khủng đang cộng hưởng lẫn nhau tạo thành mối liên kết bền chặt!

Càng khiến cậu trở nên mạnh hơn theo một cấp số nhân !

Không chỉ thế , ngoài ra còn có lượng thẻ bài mà cậu có được .

Chính là một đội quân khổng lồ trên vũ trụ mà Kane đã gom nó về thành những lá bài trong thời gian ngắn nhất ! Đây chính là nguyên một cái tổng bộ của đế chế ngân hà.

Một hành tinh nhân tạo Death Star khổng lồ cùng với vô vàn binh lính , kể cả vài hạm đội canh gác lập tức được chuyển thẳng vào trong vương miện [Lời nguyền hoàng kim] .

Để cho bọn họ được cất trữ và luôn trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu!

Chỉ cần có kẻ địch từ hành tinh khác , trực tiếp thả Death Star ra bắn nát đối phương là được ! Và vì uy lực quá mạnh nên hầu như sợ rằng không dùng được bao nhiêu.

Tuy nhiên , Death Star có thể không ngừng nâng cấp rồi xây dựng một dàn chiến hạm và một dàn Gundam chinh chiến vũ trụ.

Ren nắm chặt lòng bàn tay rồi nở nụ cười nhạt , cậu moi móc được rất rất nhiều kỹ năng rồi !

Sức mạnh cộng hưởng lẫn nhau , có thể xem ảnh hưởng tăng cường về mọi mặt!

Ví như tăng cường sức mạnh phép thuật thì không chỉ tăng về sức mạnh kỹ năng mà còn cả khả năng phòng ngự nhờ vào bộ kỹ năng của Galio!

Tăng lên phòng ngự lại được tăng cường cả sát thương !

Đấy chính là điểm mạnh của việc có những kỹ năng phối hợp rồi tạo ra hiệu quả tuyệt kỹ đáng sợ nhất!



Các kỹ năng vô số loại nhìn trông tương đồng tựa như là Braum , Rammus , Pantheon , Garen , Toro , Alistar có điểm tương đồng rất lớn về khoảng phòng ngự .

Chung là tăng cường phòng ngự , và riêng chính là đứa thì toàn diện cơ thể mà đứa thì ở một phương hướng lại vừa phản công .

Kết hợp với thêm võ rùa với Urdyr cũng càng mạnh khi tăng thêm lực phòng ngự vừa hồi máu cho bản thân thì chả lại rất tuyệt sao ?

Vì những điểm khác biệt này mà nếu kết hợp lại một chỗ thì hiệu quả bảo vệ đáng sợ thì nó sẽ trở nên càng càng đáng sợ.

Thế nếu chúng ta có thêm kỹ năng Tekkai trong 6 thức Rokushiki nữa thì sao ? Cũng là tăng cường phòng ngự rồi lại bọc thêm Haki vũ trang toàn thân thì coi như kiếm Laser cũng nằm mơ mà chém được!

"Lần sau có lẽ ít chơi trò kết hợp phân thân mới được!"

"Con mịa nó nhức đầu quá!"

"Cơ mà.....làm mấy em lo lắng rồi!" Ngồi trên giường một hồi suy nghĩ , cuối cùng cậu mới để ý Miya , Fox đang ngủ thiếp ở bên giường liền lộ ra nụ cười hạnh phúc .

Chí ít , đây là thứ cậu không ngừng truy cầu và bảo vệ !

Ren lén mở ra hệ thống của mình , cậu phát hiện thì dưới quyền năng [Trung thành] , quyền năng [quyến rũ] và quyền năng [thống trị ] đã khiến cho toàn bộ các con người ở đây trung thành với cậu.

Nó tựa như là Haoshoku Haki có tác dụng ngầm chính là khiến đồng đội không ngừng có niềm tin và trung thành nhưng hiệu quả này còn rõ rệt hơn nhiều vì đây là kỹ năng chuyên môn .

Nhưng nếu 3 quyền năng lại phối hợp thêm Haoshoku Haki , hay Haki bá vương thì có thể xem như càng khuếch đại hiệu quả .

Lấy ví dụ về việc khuếch đại và tăng hiệu quả theo cấp số nhân nè :

- Một người đẹp , không có tài năng có thể xem như bình thường .

-Người xấu , có tài cũng có thể xem như tương đối giá trị .

Mà vừa đẹp , vừa có tài năng thì chính là người mà ai cũng muốn có cả.

Không chỉ vậy , nếu đối phương càng trung thành thì càng không tiếc bất cứ cái giá nào để chiêu mộ , đây là hiệu quả khuếch đại lẫn nhau.

Đảo mắt một hồi , Ren từ ký ức của Kane nói cậu rằng là cậu còn có rất rất nhiều điểm đấu trường còn chưa xài .

Cho nên , cậu không chút nào do dự mở ra [cửa hàng đấu trường ] kiểm tra .

Số dư còn thừa : 20 triệu điểm đấu trường .

Số tiền này đủ cho cậu mua một dòng máu người Saiyan hạ cấp , người Krypton hạ cấp ,v....v.....

Tuy nhiên , hiện tại Ren cũng không so với bất kỳ sinh vật vũ trụ nào kém nhất là ở khoảng phòng ngự lẫn tấn công thậm chí khoảng cách và phạm vi cũng cải thiện nên cậu cần bổ túc thêm vài kỹ năng khác vậy .

Trừ khi gặp đối thủ mạnh hơn không thì những dòng máu thấp kém sẽ trở nên quá vô dụng vì kỹ năng từ dòng máu hạ cấp bị giới hạn đủ điều.

Cậu tìm kiếm kỹ năng Haoshoku Haki , và cậu cần thức tỉnh Haki bá vương để về sau có thể sử dụng Haki lên một tầm cao mới.

Ví như là Ryou , Haki phát xạ ! Thứ này không chỉ yêu cầu Haki quan sát và Haki vũ trang mà cần yêu cầu Haki bá vương mới có thể sử dụng.

Hoặc là đạt được trình độ Haki cao như Reyleigh nhưng thực sự rất hiếm có và khó khăn vì phải luyện tập rất lâu.

Hơn nữa , tác dụng chính của Haki bá vương chính là tác dụng phạm vi lớn !

Chúng ta có thể thấy rằng , những kẻ sở hữu Haki bá vương trong bộ truyện tranh One Piece đều có thủ hạ trung thành và đáng tin cậy vô cùng . Cuối cùng là khả năng tâm linh chấn nhiếp kẻ địch khiến phần lớn tôm tép sẽ bất tỉnh ngay tức khắc ! Với những người có mục đích làm vua như cậu , thì có càng nhiều thủ hạ trung thành chính là điều rất cần thiết .

Giống như cậu đã nêu ở phía trên.

-Kỹ năng Haoshoku Haki Level 1 đã được thức tỉnh thành công .

-Số dư còn thừa : 17 triệu điểm đấu trường.

Mua được Haoshoku Haki với giá 3 triệu điểm , đây thực sự không phải quá đắt tuy nhiên để đạt được khả năng làm người khác bất tỉnh thì tâm tính và ý chí phải cứng. Nhưng để đạt được điều này thì cần luyện tập rất lâu ! Cho nên giá cả này vẫn có thể trụ được , dù sao tê liệt phần lớn chỉ là một đám tép mà thôi.

Kế tiếp , cậu mua thêm Taric , Twitch , Mganga ,Varus , Zyra , Vel''Koz , Nocturne , Morgana , Kayle , Ashe , Lissandra , Kayn, Sejuani và Valdimir .

Thứ nhất , Taric cung cho một lượng khả năng phép thuật cộng hưởng với đồng đội kể cả nội tại!

Twitch thì tấn công cộng dồn sát thương độc thành sát thương chuẩn bằng vũ khí , nhưng Ren cũng có độc riêng của mình do từng ăn tim của một con Độc Long .

Mà độc nhiều thì sẽ tổn thương đồng đội nên Mganga sẽ biến chất độc ảnh hưởng lên đồng đội thành những điểm cộng đồn và dưới nội tại của Twitch sẽ hồi máu họ không ngừng đến khi tiêu hết số điểm nội tại đó .

Còn lại thì chủ yếu để tăng hiểu biết về ma thuật và khả năng hỗ trợ là chính .

Tổng 14 tướng trong đó có Vel''Koz , Nocturne , Morgana , Kayle là những thực thể đặc biệt rất đắt tiền!

Thậm chí là cũng có nhiều anh hùng cũng có những thiên phú riêng biệt vừa có độ khó kết hợp cao nên tốn tổng cộng 120 ngàn điểm đấu trường cho bộ kỹ năng của các vị tướng này.

Còn hơn 16 triệu 880 ngàn điểm .

Rồi bắt đầu đến lợi ích về công nghệ thiếu hụt năng lượng ở thế giới này , cho nên cậu liền mua cách chế tạo ra nguyên tố mới của Tony Stark kèm với nguồn năng lượng vô tận ở thế giới 7 viên ngọc rồng nhằm tạo ra những cái lõi người mấy tốt hơn với mức giá 3 triệu điểm .

Còn lại 13 triệu 880 ngàn Ren liền tạm thời giữ lại .

"Tiền tín dụng nhiều lắm rồi nhỉ ?"

Ren nở nụ cười nhạt , bắt đầu cường hóa và tiếp tục mở rộng thêm đất!

Mở rộng thêm nhà máy , xưởng , trại quân đội , bệnh viện và khu dân cư .

"Cortana , mang tất cả những mẫu huyết thanh cường hóa mới này đến viện nghiên cứu đi!"

"Không tiếc tiền cho anh nghiên cứu nó ra và sản xuất hàng loạt nó ngay lập tức !"

[Vâng ạ!]

Ren từ tốn đem những cái lọ lớn to bằng một bó đũa đặt từ từ lên trên bàn khoảng vài chục lọ . Rồi từ cái bàn chụp xuống đem toàn bộ số huyết thanh trên bàn vận chuyển đi đến viện nghiên cứu , kế tiếp Ren lại tiếp tục móc ra thêm một lọ và trong số này mang rất nhiều sức mạnh côn trùng từ những lọ huyết thanh này .

( Côn trùng , nhưng giá trị đấy! Người nhện cũng là từ độc côn trùng mà ra mà )

Chế tạo vài chục ngàn siêu binh lính mạnh ngang với các siêu anh hùng thì sẽ là những cảm giác gì đây?

Thật đáng chờ mong vô cùng , haha !

"Dậy đi mấy em .... đến lúc chúng ta đi dạo chơi một hồi rồi đấy!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồng Nhân: Survival

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook