Đông Phương Bất Bại Đồng Nhân Chi ‘Liên’ Ái Đông Phương

Chương 14: Chương 14

Thập Thế

01/12/2016

Edit: Robin

[R: típ tục cảnh báo, chương nỳ toàn H ó nha]

Đông Phương Bất Bại vốn đã bị hắn hôn đến ý loạn tình mê, trên người cũng bị hắn sờ đến phát nhiệt, nhưng đột nhiên cảm thấy ngón tay hắn đang phủ lên nơi tư xử của mình, lập tức cả người rét lạnh, hoàn toàn thanh tỉnh.

Y, cơ thể của y không giống với…

Đông Phương Bất Bại nhất thời có chút bối rối.

Y giải khai giam cầm trên người Dương Liên Đình, không ngờ hắn lại có thể ngay lập tức chuyển động nhanh như vậy. Người trúng đồng thời xuân dược cùng tiêu hồn hương, chắc chắn sẽ thấy tay chân vô lực, ý thức mơ hồ, trầm mê trong biển dục. Nhưng Dương Liên Đình hiện tại hình như không hề bị hạn chế hành động. Hắn… có thể nào phát hiện ra dị dạng không?

Đông Phương Bất Bại mặc dù quyền cao chức trọng, kinh nghiệm phong vũ vô số, nhưng tâm tình lúc này so với năm xưa bị người vây công, lấy một địch mười thì còn thấp thỏm bất an hơn.

Ai biết Dương Liên Đình vẫn như trước không có phát hiện, bàn tay lớn mang theo hỏa nhiệt ở trên thân y trêu ghẹo, một ngón tay đã mò đến mật huyệt của y, dò xét tiến vào.



Đông Phương Bất Bại có chút chấn động. Dương Liên Đình cảm giác thấy y căng thẳng, cúi đầu hôn lên thù du trước ngực y, vươn đầu lưỡi ẩm thấp của mình liếm vòng quanh, thậm chí còn hấp duyện nó lên. [R: hấp duyện=mút or hút =///=]

“Ách…”

Lực chú ý của Đông Phương Bất Bại bị phân tán, phát ra một tiếng vừa giống như đau lại giống như ngâm, trước ngực tùy theo động tác của Dương Liên Đình mà vặn vẹo, hạ thân không tự giác mà càng ngày càng dán chặt vào người phía trên.

Dương Liên Đình toàn thân một trận khô nóng. Nếu không phải tinh thần lực của hắn cường đại, lúc này sớm đã mất khống chế rồi.

Tại phương diện tình ái, bất luận là người thời xưa hay là nay, ai ai cũng lấy theo đuổi khoái cảm cũng kích thích làm đầu. Xã hội loài người ngàn vạn năm sau, cuộc sống sinh hoạt ở trên các hành tinh xa xôi hoặc trong những thành phố lớn trong vũ trụ, tình dục đã trở nên phi thường đạm bạc, gần như đã mau trở thành thần tiên vô dục vô cầu. Vì không muốn lãng quên loại bản năng nguyên thủy đó của con người, nên mới nghiên cứu ra thêm ngiều phương pháp mới, để kích thích tình dục. Nhưng kỳ thật bọn họ theo đuổi nhiều nhất, vẫn là một loại cao trào của tinh thần. Nếu như tinh thần của hai người phù hợp, lại phối hợp với việc nhục thể hoan du, mới coi là một lần chính thức dung hợp.

Dương Liên Đình cũng từng có lần quan hệ thân mật với tình nhân, trong đó có người chọn thân thể trung tính để hoan ái, cho nên tại phương diện này, hắn vẫn là có kinh nghiệm.

Hắn rất nhanh đã thành thạo mà cho vào được ngón tay thứ hai, tiếp đến ngón thứ ba. Cũng may Đông Phương Bất Bại vừa rồi cũng đã chuẩn bị một lúc, phía sau thật ra cũng co giãn không ít, ra vào cũng rất thuận lợi.

Đông Phương Bất Bại bị hắn khiêu khích đến vựng vựng hồ hồ [mơ hồ, lâng lâng >D

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đông Phương Bất Bại Đồng Nhân Chi ‘Liên’ Ái Đông Phương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook