Đốt Cháy Lãng Mạn

Chương 76

Triệu Thập Dư

31/08/2020

Khi phim điện ảnh mà Hứa Nùng làm tổng đạo diễn đóng máy, Bắc thành đã từ hạ chuyển sang đông.

Bởi vì nhà đầu tư rất xem trọng bộ phim điện ảnh này của cô, ban đầu lúc nhóm đánh giá tiến hành đánh giá, cũng đoán trước sẽ đại bạo. Hơn nữa cũng tìm không ít nhân vật cấp lão làng trong ngành xem qua kịch bản, cũng đều đánh giá rất cao.

Vì thế, sau khi đóng máy, nhà đầu tư liền để đoàn đội lập tức quảng bá cho Hứa Nùng.

Vừa đồng thời tuyên truyền phim điện ảnh, vừa cũng muốn kèm theo tuyên truyền cô một chút, xào ra một cái thân phận cá nhân. Dù sao cô nổi tiếng rồi, phim điện ảnh cũng sẽ nổi.

Vả lại, lần hợp tác này còn xem như vui vẻ, giữa bọn họ mấy lần mở cuộc họp tiếp xúc, cũng có ý đồ tiếp tục đầu tư các tác phẩm tiếp theo của cô.

Lập nên một thân phận người đẹp đạo diễn Hứa Nùng khẳng định sẽ thu được vô số fan hâm mộ.

Huống hồ, những chuyện đã trải qua của bản thân cô cũng thật sự là một câu chuyện, đến năm ba đại học thì chuyển khoa, chỉ dùng hai năm thời gian học tập, sau đó liền quay ra bộ phim điện ảnh đầu tiên, đến lúc đó, sau khi phim điện ảnh chiếu lại tới một làn sóng bình luận, vậy hình ảnh của cô ở trong mắt quần chúng sẽ càng thêm rõ nét.

Hoặc còn có thể là đạo diễn trẻ tài năng tiếp theo.

Chỉ có điều, lập hình ảnh quảng bá có phần chân thật, chắc chắn cũng phải có phần giả dối cần che dấu.

Liền ví dụ như chuyện Hứa Nùng đã kết hôn này...

Người chịu trách nhiệm mà nhà đầu tư phái tới tại thời điểm đàm phán khơi thông với Hứa Nùng, đã từng đặc biệt có thâm ý nhìn cái nhẫn trên ngón áp út của cô một chút, đối phương thăm dò hỏi cô một câu: " Đạo diễn Hứa, ý của phía trên là muốn giúp cô lập một hình tượng tuyên truyền, nhưng nếu chuyện cô kết hôn lộ ra, có lẽ liền có chút khó làm, cô xem..."

Thật ra, cơ hội này thật sự khó có được, nhất là người trẻ tuổi giống như Hứa Nùng, lại không ký ước định quản lý với bọn họ, người khác chịu xuất tiền xuất lực giúp cô quảng bá, đối với bất kỳ người nào mà nói đều là cơ hội có thể gặp không thể cầu.

Người thông minh khẳng định sẽ không từ chối.

Vì thế, lúc vị kia nói xong những lời này, trên cơ bản chính là chờ Hứa Nùng đồng ý.

Nhưng nào ngờ cô gái kia vậy mà ngay cả nghĩ cũng không hề nghĩ, trực tiếp mở miệng cự tuyệt.

"Không được, nhẫn không thể tháo, lúc đầu vì cho tôi thời gian học tập và quay phim, hôn lễ của chúng tôi đã hoãn lại rồi, cái nhẫn này nếu là lại tháo xuống, anh ấy chắc chắn sẽ tức giận."

Hứa Nùng cũng không biết là nghiêm túc, hay là nói đùa giỡn, còn nói: "Anh ấy mà tức giận thì rất khó dỗ dành."

"...???"

Sau đó, trợ lý nhỏ bên người Hứa Nùng liền báo cáo chuyện này với Chu Khởi.

Bởi vì trợ lý nhỏ cũng là do Chu Khởi lúc đầu mời đến, cho nên thỉnh thoảng trợ lý nói với hắn gì đó, Hứa Nùng cũng mở một mắt nhắm một mắt cho qua.

Cô biết dự tính ban đầu của Chu Khởi là ý tốt, dù sao cũng là sợ cô ở trong cái vòng luẩn quẩn này bị khi dễ, lại sợ cô thật sự gặp phải chuyện gì lại giấu hắn.

Chẳng qua Hứa Nùng không ngờ tới chính là, một sự việc rất nhỏ này, nhưng Chu Khởi lại có thể coi là thật.

Tối hôm đó lúc về nhà, Chu Khởi không mấy khi còn về nhà sớm hơn cô.

Hắn tự tay rán bò bí-tết, làm mì Ý. Mấy năm này bởi vì Hứa Nùng vẫn luôn bận chuyện học tập cùng chuẩn bị cho phim điện ảnh, hai người rất ít cùng nhau ở nhà nấu cơm ăn.

Cho nên, hôm nay Chu Khởi xuống bếp thật làm cho cô rất bất ngờ.

Chu Khởi nghe thấy tiếng động, cũng không vội vã quay đầu lại, nghe tiếng bước chân càng ngày càng gần, hắn vừa rót rượu đỏ vào trong ly, vừa chỉ chỉ cái ghế bên cạnh mình.

"Vợ à, nào, ngồi trước đi."

Đầu óc Hứa Nùng nhanh chóng xoay chuyển, vừa đi về phía hắn, vừa nghĩ hôm nay rốt cuộc là ngày gì.

Dù sao đã có vết xe đổ, lúc trước bởi vì cô quên ngày kỷ niệm hai người lĩnh chứng nhận, cô bị hắn đè ở trên giường hung hăng ức hiếp một cả đêm.

Hồi ức kia rất khó quên, cô không muốn trải qua một lần nữa, cho nên lúc này cố gắng suy nghĩ.

Nhưng nghĩ tới nghĩ lui, loại bỏ rất nhiều, chính là không nhớ được hôm nay rốt cuộc có cái gì đặc biệt.

Vì thế, sau khi cô ngồi xuống, thăm dò hỏi một câu: "Chúc mừng Giáng sinh sớm à?"

Dù sao ngoài ngày kỷ niệm ra, thì chỉ có ngày lễ thông thường. Qua mấy ngày nữa chính là Giáng sinh... Trừ cái này ra, Hứa Nùng thật sự không thể nghĩ được cái gì khác.

Chu Khởi không nói gì, sau khi làm tốt hết thảy, ngồi xuống bên cạnh Hứa Nùng, nghiêng người về phía cô.

"Vợ à, nghe nói hôm nay em không chút do dự liền cự tuyệt nhà đầu tư bên kia lập hình tượng quảng bá cho em?"

Vừa nghe những lời này, trong lòng Hứa Nùng thả lỏng một chút, gật gật đầu, sau đó chủ động khẽ hôn một cái lên khoé miệng Chu Khởi.

"Ừ, em có ngoan hay không?"

Hứa Nùng hai năm này đi theo bên cạnh Chu Khởi, thay đổi cũng rất lớn.



Lúc chỉ có hai người bên nhau, cô cũng cởi mở hơn so với trước kia, giống như loại hành động thân mật này cũng sẽ chủ động làm một ít, sẽ không mơ hồ để Chu Khởi đơn hướng tiến hành.

Chu Khởi bị cô gái của hắn chọc ghẹo trong lòng ngứa ngáy, nhưng vừa nghĩ tới kế hoạch hôm nay của mình, vẫn là nhịn xuống.

Hắn gật gật đầu, áp trán lên trán của Hứa Nùng, nói: "Rất ngoan, thế nên chồng em đã chuẩn bị quà cho em, lát nữa ăn cơm xong đi phòng ngủ xem."

Hứa Nùng luôn cảm thấy lúc Chu Khởi nói lời này, đáy mắt lóe lên tia sáng sâu xa.

Nhưng cô cũng không để ý, sau khi bình tĩnh ăn xong cơm, trước tiên đi tắm rửa, sau đó từ phòng tắm đi ra, vừa sát tóc vừa đi về hướng phòng ngủ.

Kết quả đi vào chưa đến hai bước, thì nhìn thấy ở mép giường có thêm một bộ quần áo.

Trong lòng Hứa Nùng trào ra một loại dự cảm không tốt, bước chân của cô tăng nhanh, bước hai ba bước đến trước giường, ánh mắt vừa mới quét qua, hai má liền "Bừng bừng" nóng lên.

Chu Khởi lặng yên không một tiếng động từ bên ngoài tiến vào, khi đi đến phía sau cô, hai tay ở sau lưng cô vòng qua, khóa chặt thân thể của cô.

"Vợ à, có thích quà anh tặng cho em không?"

"..." Cô thích cái con quỷ!

Bộ "Quần áo" này chất liệu vừa thiếu lại mỏng manh, hơn nữa thiết kế còn rất xấu hổ, lại có thể chính là quà mà hắn đã nói?!

Hứa Nùng thực sự muốn cắn người.

Đôi môi mỏng của Chu Khởi một bên lưu luyến ở trên cần cổ của cô, mang theo nhiệt độ nóng rực khiến người run rẩy, từng chút từng chút một, hôn lên da thịt của cô.

"Đổi cho anh nhìn? Nhé?"

Hứa Nùng mặt đỏ bừng bừng, bị hắn hôn đến mức vừa ngứa lại khó nhịn, "Không muốn."

"Em không phải nói anh rất khó dỗ dành sao? Liền coi như dỗ dành anh đi." Nụ hôn của Chu Khởi từ từ sâu hơn, cuối cùng ngậm lấy vành tai của Hứa Nùng, "Vợ à, anh muốn nhìn, nhé?"

Hứa Nùng không chịu được nhất chính là Chu Khởi như vậy, mỗi lần hắn muốn làm cái gì đó, đều rất biết tìm phương pháp. Chưa bao giờ mạnh mẽ ép buộc, yêu cầu cô, chính là giày vò cô như vậy, giày vò đến giày vò đi cô nhịn không được, chịu không nổi nữa, thì chỉ có thể đầu hàng.

Lần này cũng không ngoài ý muốn.

Chu Khởi mua chính là một bộ quần áo tạo hình con mèo màu đen, đương nhiên, ngoại trừ có thêm một cái đuôi mèo cùng với một đôi tai mèo ra, còn lại không khác Nội. Y. Tình. Thú bình thường là mấy.

Sau khi Hứa Nùng thay xong chậm chạp không chịu đi ra ngoài, bởi vì thật sự cảm thấy rất xấu hổ.

Chu Khởi đợi nửa ngày chờ không thấy người, liền trực tiếp mở cửa đi vào.

Lúc ấy, Hứa Nùng vẫn đang đỏ mặt đứng ở trước gương, một chút chuẩn bị cũng không có, sau khi thấy Chu Khởi đi vào, cô ngay lập tức bắt chéo hai tay ôm lấy phía trước người mình, sau đó ngồi xổm xuống.

Đèn đang bật trong phòng tắm lúc này chính là đèn chụp, ánh đèn chiếu ra màu vàng chanh. Làn da của Hứa Nùng vốn trắng nõn, hiện tại bọc một tầng chất liệu màu đen, càng tôn lên làn da trắng hơn tuyết.

Đôi chân dài cùng cánh tay đều không có gì che đậy trực tiếp lộ ra bên ngoài, có lẽ bởi vì xấu hổ cũng có thể bởi vì sốt ruột, đáy mắt cô lúc này hiện ra một tầng sương mù rất ít thấy trong ngày thường.

Cô nâng mặt, ủy khuất nhìn Chu Khởi, muốn để người đàn ông kia sinh ra một chút lòng thông cảm.

Nhưng Hứa Nùng có lẽ không biết, dáng vẻ hiện tại của mình mê hoặc người cỡ nào.

Chu Khởi vốn còn có biểu tình lười biếng, giờ phút này càng thâm trầm hơn.

Hắn nâng bước chân, từng bước một vững vàng đi đến trước mặt cô.

"Vợ à, loại thời điểm này em đừng quyến rũ anh nữa."

Vừa nói, hắn vừa ôm người lên, một chút cơ hội phản kháng cũng không lưu lại cho cô, trực tiếp ném con mèo nhỏ này lên giường.

Đêm đó, Hứa Nùng kêu lên vô số tiếng "Không cần", lại bị Chu Khởi ăn hiếp bắt học vài tiếng mèo kêu, nhưng giống như trước không thể đổi được lòng thương của người đàn ông này.

Ngày hôm sau lúc rời giường, cổ họng của cô cũng khàn cả đi. Dùng sức đạp hai chân vào eo của Chu Khởi cũng không hết giận.

Chu Khởi cũng không để ý, đêm hôm qua hắn bắt nạt người đủ rồi, ăn no uống đủ đúng là thời điểm vui vẻ sảng khoái, cô nàng nhà hắn muốn đánh người thì đánh, dù sao mấy cái đạp kia của cô cũng giống như đùa giỡn gãi ngứa mà thôi.

Cả ngày hôm đó, nhóm nhân viên của Chu thị rõ ràng cảm nhận được tâm tình của Thái tử gia bọn họ không tệ.

Không chỉ không nghiêm khắc phê bình sai lầm của quản lý, mà ngay cả lúc mở cuộc họp, cũng không có mặt lạnh cùng hơi thở mạnh mẽ lại bức người tràn ra quanh người giống như bình thường.

Nụ cười bên miệng gần như treo cả ngày, thẳng đến trước lúc sắp tan tầm, trợ lý để cho hắn nhìn một cái hot search trên Weibo, ý cười lười biếng kia mới từ từ nhạt đi.

—— Đạo diễn mới Hứa Nùng và đạo diễn thiên tài Ngô Phàm.

Nhấn đi vào xem, tạo ra hot search là ảnh chụp màn hình nhấn like một sự kiện của một nick V đặc biệt.



Bên phía nhà đầu tư của công ty giải trí tung ra trailer phim điện ảnh mới mà Hứa Nùng làm đạo diễn, mà còn sớm định ra thời gian chiếu phim. Thật ra, chuyện này ban đầu ở trên mạng không tạo ra bao nhiêu bọt nước, dù sao Hứa Nùng là người mới, mà trailer cho dù làm tốt, cũng không phải phim chính thức, không có khung sườn cốt chuyện chân chính cùng với xung đột của nhân vật rung động lòng người, vì thế đăng lại cũng không có mấy người.

Nhưng sau đó Ngô Phàm lại chú ý tới, mà còn nhấn like cho cái video này.

Phải biết, Ngô Phàm ở trong giới luôn là làm việc tuỳ tâm, chưa bao giờ vì tình cảm riêng mà like hay đăng lại bài, bởi vì cá tính, vẻ ngoài cùng tài hoa của hắn, ở trong giới người hâm mộ cũng không ít.

Nhưng lần này hắn lại like trailer phim điện ảnh mới của Hứa Nùng, hơn nữa qua mấy giờ rồi cũng không hủy bỏ, hiển nhiên cũng không phải trượt tay.

... Cái này liền có chút khiến người ta phải suy nghĩ.

Có điều, sự việc đến đây cũng coi như ngoài ý muốn, sự tình phía sau cái nick V kia có tiết tấu, đoán chừng chính là có người cố tình làm ra.

Cái nick V kia rất rõ ràng chỉ ra thân phận đã kết hôn của Hứa Nùng, sau đó lại nhắc tới chuyện Ngô Phàm bấm like, giữa những hàng chữ đều đang ám chỉ, quan hệ của hai người rất gần gũi, thậm chí có khả năng chồng của Hứa Nùng, chính là Ngô Phàm.

Phía dưới của nick V đã có rất nhiều bình luận, thậm chí ngay cả bên trong Weibo của Hứa Nùng, cũng xuất hiện không ít fan của Ngô Phàm.

Bài đăng Weibo mới nhất của Hứa Nùng là hai tuần lễ trước, phía trên viết vui vẻ đóng máy, phía dưới là ảnh chụp nhân viên công tác trong đoàn phim.

Vốn chỉ có lẻ tẻ vài cái bình luận, lúc này lập tức nhiều thêm mấy trăm cái.

@ Tô tô tô tô tô chết ngươi (Nói nhiều chết ngươi): Chị gái nhỏ! Chăm sóc tốt cho Ngô đạo diễn của chúng tôi nha! Anh ấy là người đàn ông tốt nhất trên thế giới này, bây giờ anh ấy thuộc về chị rồi, chị phải quý trọng nha!

@ Chị gái mạnh mẽ nhất Ngô gia quân: Cảm giác cũng là người tài hoa, không sai không sai, rất xứng đôi với lão Đại của Ngô gia quân chúng ta.

@ Ngô dữ luận tỷ (Không gì sánh nổi): Khi nào tổ chức hôn lễ nha! Chúng ta chờ ở trên mạng uống rượu mừng!

...

Trợ lý của Chu Khởi vẫn luôn làm việc cẩn thận, không có tính buôn chuyện. Nhưng chuyện này quan hệ tới ông chủ của hắn, hắn cũng không thể không đưa tin tức này qua.

Thấy sau khi Chu Khởi nhìn xong những cái đó, sắc mặt vẫn luôn không tốt, hắn do dự một chút hỏi: "Chu thiếu, cần tôi bên này làm gấp quan hệ xã hội không?"

Chu Khởi không đáp, mà lại nhìn trong chốc lát, đưa điện thoại di động cho trợ lý.

" Trước đây cậu có đăng ký cho tôi cái Weibo kia? Giúp tôi đăng nhập tài khoản."

Chu Khởi không thích mấy thứ ở trên mạng lắm, Weibo cũng không dùng, nhưng bởi vì phối hợp với công ty làm chút tuyên truyền, cho nên trợ lý liền đăng ký cho hắn một tài khoản Weibo, mà còn làm V đỏ.

Tuy rằng tài khoản này không do Chu Khởi xử lý, nhưng không thể không nói, thân phận cậu chủ của Chu thị này, lại đăng lên mấy hình ảnh của Chu Khởi lúc bình thường mở hội nghị hoặc hình mặt bên... Bối cảnh và giá trị nhan sắc thêm vào, độ nổi tiếng ở trên mạng của hắn gần như cũng sắp bắt kịp một minh tinh tuyến 2.

Trước kia trợ lý từng đề cập với hắn chuyện này, nhưng Chu Khởi đều chưa từng để ý, lần này lại đột nhiên muốn tài khoản...

Trợ lý có chút nghi hoặc, lẽ nào vị Chu đại thiếu gia này muốn đích thân vào cuộc, làm sáng tỏ xé nát dư luận mạng?

Sau khi trợ lý đăng nhập xong tài khoản, thì đem điện thoại di động đưa trả lại.

Chu Khởi ngay lập tức ấn vào hot search Weibo, sau đó tìm được cái thông báo Weibo về trailer phim mới kia của Hứa Nùng, tiếp đến, không chút do dự ở phía trên ấn like.

Sức tưởng tượng của cư dân mạng không phải là rất phong phú sao? Vậy hắn liền nhìn xem, cái like này của hắn, có phải lại sẽ khiến cô nàng nhà hắn đổi đối tượng scandal hay không.

Cái like này làm xong, nhóm cư dân mạng quả thật xuất hiện không ít ở bên phía Chu Khởi, nhưng là có không ít người hâm mộ của Ngô Phàm qua đây.

Bởi vì lúc trước dưới trướng của Chu thị có công ty đầu tư từng tham gia đầu tư một phim điện ảnh của Ngô Phàm. Phim điện ảnh kia phòng vé rất tốt, cư dân mạng đào qua một lần mạng lưới quan hệ của Ngô Phàm, cũng từng tung tin vịt Ngô Phàm và cậu chủ này của Chu thị là bạn bè thân thiết.

Nhưng những lời đồn nhảm không có căn cứ này Chu Khởi đương nhiên không biết.

Vì thế, thời điểm người hâm mộ của Ngô Phàm mò đến Weibo của hắn, hắn căn bản không kịp phản ứng.

@ Bạn mạng một: Aaa, đây là đang dùng tên tuổi ủng hộ hai vợ chồng Phàm Phàm của chúng ta sao!

@ Bạn mạng hai: Thật cảm động, còn tưởng rằng đạo diễn Ngô của chúng ta loại tính cách kia trong giới không có bạn bè thật sự gì, không ngờ quan hệ hai người tốt như vậy nha!

@ Bạn mạng ba: Ơ? Ta nhớ là dưới trướng của Chu thị cũng có khách sạn đi, đến lúc đó, thời điểm Phàm Phàm và đạo diễn Hứa tổ chức hôn lễ, có thể đến khách sạn của Chu gia nha!

@ Bạn mạng bốn: Ơ... Chẳng lẽ chỉ có ta cảm thấy cái like này của Chu đại thiếu gia có chút kỳ quái sao? Như thế nào có loại cảm giác muốn cướp người với Phàm Phàm? Anh ta không phải muốn làm người thứ ba đi?

Chu Khởi: "..............."

Tuy trợ lý là loại người chỉ biết công việc, giờ nhìn thấy những bình luận này cũng nhịn không được bật cười, rõ ràng là người đã quang minh chính đại lĩnh chứng nhận, lúc này lại bị nói thành người thứ ba.

Hắn thấy trong lòng Chu đại thiếu lúc này khẳng định máu nôn ra thành sông rồi.

Chu Khởi cũng nhịn không được, hắn gắt gao nhìn chằm chằm ba chữ người thứ ba kia, trầm giọng hung hăng nói câu ——

"Tìm bộ phận quan hệ xã hội của công ty lập tức lập ra phương án, công khai, đem quan hệ của tôi cùng cô nàng nhà tôi công khai!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đốt Cháy Lãng Mạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook