[Drahar] Gặp Lại Nhau Ở 7 Năm Trước (Again) - P1

Chương 3: Giả Malfoy 11 tuổi

The Second Second

17/02/2022

Liền cùng trong trí nhớ giống nhau, ngày hôm sau Hagrid mang theo Harry tiến vào Cổ Linh Các.

Đầu tiên bọn họ đến hầm 687 thuộc Potter gia kim khố để lấy tiền, là ba mẹ để lại cho hắn —— Harry nỗ lực biểu hiện bản thân cực kỳ khiếp sợ, tựa như thời điểm năm đó hắn lần đầu tiên nhìn đến núi vàng núi bạc mà sững sờ tột độ.

"Này nhưng...... Ta đánh đố dượng Vernon cùng dì Petunia không biết cái này." Harry nói.

"Bọn họ tốt nhất không cần biết, bằng không ta rất khó tưởng tượng ngươi còn lại được cái gì." Hagrid nói, hừ một tiếng.

Sau đó hắn giới thiệu cho Harry một chút về các loại tiền đồng ( 'vàng Galleon, bạc Sickle và đồng Knut ' ) cùng giải thích cách quy đổi chúng.

Hắn vừa nói vừa giúp Harry gom đầy một túi tiền, "Nhiêu đây là đủ cho ngươi dùng hai học kỳ, còn lại liền tiếp tục đặt ở kim khố này cất giữ, không có chìa khoá thì ai cũng không xông vào được."

Harry tiếp nhận túi tiền nặng trịch, trong lòng thầm nói:

'Mới không đâu, năm lớp bảy ta sẽ sấm một phen, mà qua hai ngày liền sẽ có người đại náo Cổ Linh Các —— tuy rằng xác thật, kẻ đột nhập sẽ không trộm được thứ gì, bởi vì ngươi đã đem cục đá thần thần bí bí kia lấy đi trước rồi.'

Bọn họ lại lần nữa ngồi vào xe chở khách, hướng về hầm số 713 —— kim khố cơ mật nơi cất giữ Ma pháp Thạch.

Harry nhìn Hagrid cầm lấy bọc nhỏ màu nâu dơ hề hề kia, nội tâm phát ra tiếng thở ngắn than dài.

Thực hảo, này ý nghĩa năm học này hắn vẫn sẽ cùng Voldemort thân mật ôm một lần.

Lại nói tiếp, không biết hắn có thể hay không nói cho Hermione cùng Ron về việc thần bí phát sinh trên người mình —— cải tử hồi sinh, ngược thời gian 7 năm mà về lại thời điểm 11 tuổi.

Harry vừa ngồi trở lại trên xe chuyên chở vừa phỏng đoán. Hắn nhớ tới chiếc xoay thời gian hồi năm 3 cùng chuỗi sự kiện diễn ra sau đó, cuối cùng quyết định vẫn là đừng nói thì hơn.

Rốt cuộc, cứ việc mình đây bề ngoài 11 tuổi nhưng thực tế lại là 17 tuổi. Vượt qua thời gian mà đến, linh hồn của hắn đã chịu đủ chiến tranh, máu tươi cùng đau khổ tra tấn. Nhưng Ron cùng Hermione, bọn họ vẫn thật sự mới mười một tuổi, cả bề ngoài lẫn linh hồn.

Nếu nói ra, đầu tiên không thể bảo đảm hai vị lão bằng hữu của mình sẽ không cho rằng hắn điên rồi —— cứ việc thời gian sẽ chứng minh chi tiết.

Mặt khác, quá sớm báo cho bọn họ biết về những gian khổ sắp phải đối mặt, có lẽ sẽ bức bách hai người họ trưởng thành, còn quá sớm nói ra những vui sướng sẽ đến, có lẽ chỉ làm họ đánh mất rất nhiều lạc thú......

Hơn nữa, tuy rằng việc cải tử hồi sinh không thể tưởng tượng như vậy lại xảy đến với mình, nhưng ngẫm lại, sự tình tất yếu xảy ra sẽ không bởi vậy mà phát sinh thay đổi —— không có người có thể thay đổi thời gian.

Những ngày qua, Harry xác thật phát hiện một ít việc cùng đời trước xuất hiện sai lệch thật nhỏ, nhưng là cũng như lần giải cứu Buckbeak hồi năm 3, nhiều sự tình dù có thay đổi nhưng không ảnh hưởng được kết cục đã định. Năm đó, Peter Pettigrew, cuối cùng như tiên đoán vẫn đào vong thành công.

Nói cách khác, đả đảo Voldemort vẫn như cũ là nhiệm vụ chủ tuyến, chỉ là xem bản thân mình sẽ khiến một ít sự việc đặc thù như thế nào phát sinh, theo hướng mong muốn......

Thế nhưng còn phải trải qua toàn bộ một lần nữa!

Harry vẫn không ngăn được mà oán giận trong lòng. Lúc này, Hagrid đã đưa hắn đến trước cửa tiệm 'Trường bào cho mọi dịp' của Markin phu nhân, đề nghị Harry vào một mình còn bản thân về lại Phá Phủ quán bar làm một ly.

—— coi bộ là Hagrid đến tiệm kem 'làm một ly' rồi mua kem cho hắn đi.

Harry vui sướng mà nghĩ, đi vào tiệm trường bào của Markin phu nhân, đối với vị nữ vu vóc dáng mập mạp lùn lùn này lộ ra một cái lễ phép tươi cười: "Xin chào, phu nhân," hắn chào hỏi, "Ta đến để mua đồng phục Hogwarts cho năm nhất tân sinh."

"Tất nhiên rồi, thân ái." Markin phu nhân tươi cười thân thiết mà nói, "Tiệm chúng ta có rất nhiều, hiện tại cũng đang có một tân sinh ở bên trong thử kích cỡ đây."

Harry nghe xong những lời này, cơ hồ lập tức liền nhìn về phía vị khách đang đứng trên bục nhỏ đằng kia —— một nam hài với nước da trắng nhợt, cùng vóc dáng thon gầy.

Draco · Malfoy, không thể nhầm lẫn được.

Markin phu nhân làm Harry đứng trên bục nhỏ bên cạnh Draco · Malfoy, Harry chú ý tới hắn đang nhìn mình bèn mở lời trước:

"Xin chào?"

Hắn ngoài ý muốn nhìn đến Draco · Malfoy trên mặt có nét kinh ngạc chợt loé mà qua.

"Xin chào." Draco nói, "Ngươi cũng đến Hogwarts nhập học?"

"Đúng vậy." Harry kỳ quái vì giọng điệu này cùng trong trí nhớ không giống nhau, cúi đầu nhìn nhìn áo choàng trên người mình, "Đương nhiên là vậy."

"Ta đoán ngươi là xuất thân Muggle?" Harry nghe được một câu hỏi đời trước Draco · Malfoy tuyệt đối không hỏi qua, mở to hai mắt nhìn.

"Ta ở gia đình Muggle lớn lên." Có lẽ hắn thấy được y phục mình mặc lúc vừa vào tiệm —— nghĩ như vậy, Harry châm chước trả lời, "Nhưng cha mẹ ta là đều là Vu sư."

"Vậy ngươi nhất định khuyết thiếu rất nhiều lạc thú." Draco trên mặt biểu tình tựa hồ là hơi hơi tiếc nuối, "Ngươi nhất định không có cho mình một phen chổi bay, cũng chưa từng chơi qua Quidditch đi."



"Cái này...... Có lẽ đi."

Harry thật sự cảm thấy mờ mịt khó hiểu, Draco · Malfoy trước mặt này tuy rằng bộ dạng hoàn toàn giống trong trí nhớ, nhưng là mỗi câu nói cùng thái độ của hắn lại không hề khớp với ký ức đời trước của Harry.

"Đúng vậy, có lẽ. Nói không chừng về sau còn có dịp cùng đánh một trận đâu." Draco nói.

"Đánh một trận cái gì?" Harry có chút không thể tin được, "Ngươi nói Quidditch sao? Ngươi đang nghĩ đến loại này khả năng?"

Draco trên dưới nhìn hắn một cái, hỏi ngược lại: "Vì cái gì không có khả năng?"

Đương nhiên không có khả năng!

Harry cảm thấy tam quan của mình đều phải sụp.

Cùng Malfoy đánh Quidditch! Nếu là nói mấy trận đối đầu giữa Slytherin cùng Gryffindor thì không có gì phải kinh ngạc —— nhưng mà giờ khắc này, tình huống này, Draco · Malfoy ám chỉ, thực rõ ràng là thuộc về cá nhân, thậm chí là trận đấu Quidditch giữa hai người!

Trước mặt mình đây khẳng định là Malfoy giả!

Harry cảm thấy nội tâm 17 tuổi chính mình bị tên nhóc Malfoy 11 tuổi này đánh tan tác.

"Ta nghĩ, có người tìm ngươi." Lúc này, Harry lại nghe được Draco · Malfoy lên tiếng.

Hắn nhìn sang Malfoy, phát hiện tên này đang nhìn về phía cửa sổ, lập tức liền ý thức được là Hagrid tới tìm hắn.

"Đó là Hagrid." Harry gấp không chờ nổi mà nói, "Hắn ở Hogwarts công tác."

Đến đây đi! Khinh miệt mà nói hắn là người hầu, làm ta biết ngươi là Malfoy thật!

"Nga, ta nghe qua về hắn." Harry nghe được câu nói quen thuộc, nhưng mà câu kế tiếp lại làm hắn đại kinh thất sắc, "Là người gác rừng, ở nhà gỗ gần bìa sân cỏ lâu đài," Malfoy nhíu nhíu mũi, "thường xuyên say rượu."

Merlin!

Harry đã hoàn toàn ngốc, hắn không có tiếp lời Draco · Malfoy, mãi cho đến khi Markin phu nhân nói đã may đo xong, hắn ra cửa, cầm lấy cây kem to ụ Hagrid đưa mới hồi phục tinh thần lại.

Hắn nhất định gặp một tên Malfoy giả.

Harry nghĩ như vậy, len lén từ ngoài cửa kính nhìn thoáng qua bên trong tiệm trường bào.

Draco · Malfoy còn đứng ở đó, màu da trắng nhợt, thân hình thon gầy, bộ dáng là cùng trong trí nhớ giống nhau.

Hắn nhìn người trong tiệm vài giây, nghe tiếng Hagrid gọi liền xoay người rời đi.

Trạm tiếp theo là Sở Cú Eeylops, nếu nói lần này tới Hẻm Xéo có cái gì đáng giá Harry chờ mong — Hedwig cùng ma trượng — đây tuyệt đối là đệ nhất đệ nhị.

Lúc đón lấy lồng sắt, nhìn bên trong là tuyết kiêu quen thuộc đang ngủ, Harry Potter — người không thể hiểu được bị xuyên về lúc mười một tuổi, lúc này mới chân chính từ trong nội tâm cảm thấy vui sướng.

"Đây là quà sinh nhật tuyệt nhất!" Harry ôm lồng sắt, hận không thể nhảy dựng lên thân Hagrid, "Quá cảm tạ ngươi! Hagrid!"

Lồng sắt vì vậy mà lay động, tuyết kiêu đang ngủ bị kinh động một chút, vẫy vẫy hai cánh, nhưng vẫn ngủ say.

"Kế tiếp ngươi còn thiếu một cây ma trượng." Hagrid cười tủm tỉm mà nói, "Chúng ta đến tiệm Olivander, đó là cửa hàng bán ma trượng tốt nhất."

Harry hơi chút thở dài, có chút không muốn ngốc hề hề mà phe phẩy một loạt các cây ma trượng không hợp với mình.

Vì sao không thể trực tiếp đưa cho ta ma trượng làm từ cây sồi xanh mộc, lõi là lông đuôi phượng hoàng đâu?

Ánh sáng đỏ loá mắt toát ra từ cây ma trượng, Harry gắt gao nắm lấy cộng sự của mình —— cây ma trượng đã cùng hắn vào sinh ra tử, cuối cùng bị đứt gãy trong chiến tranh.

Bên cạnh hắn lúc này chồng chất rất nhiều hộp ma trượng vừa thử qua nhưng không thích hợp. Cánh tay phải của Harry thật sự quá toan, thế cho nên kế tiếp khi ông Olivander giảng giải chuyện xưa về ma trượng, hắn vẫn luôn len lén xoa cổ tay phải mỏi nhừ.

Khi Harry nghe xong chuyện xưa về hai căn ma trượng sinh đôi, bước ra khỏi tiệm Olivander, hắn đột nhiên nghĩ tới một vấn đề thực nghiêm túc.

"Hagrid, Olivander tiên sinh nói, ma trượng của ngươi......"

"Miễn bàn, Harry, miễn bàn." Hagrid nói, vô thức cầm chặt cây dù cũ của mình.



Ánh mắt Harry cũng rơi xuống cây dù cũ mèm kia —— ha, đời trước hắn chưa từng nghĩ tới Hagrid vì cái gì có thể dựa vào một phen ô che mưa là có thể thi triển pháp thuật......

Hắn hiện tại đã biết, cụ Dumbledore khẳng định đã đối nó làm chút gì, hơn nữa cái này làm cho Harry xác định ma trượng từ sồi xanh mộc của hắn không phải không sửa được trong tương lai.

Sau khi mua đầy đủ đồ dùng, Hagrid rốt cuộc đem vé xe vào Sân Ga 9 ¾ đưa cho Harry.

"Đây là vé xe đi đến Hogwarts của ngươi, Harry." Hagrid nói, "Gặp lại ngươi ở Hogwarts —— đương nhiên, nếu vợ chồng Dursley còn muốn lại cản trở ngươi cái gì, sai cú mèo của ngươi đưa tin cho ta, nó biết như thế nào tìm ta...... Chúng ta tái kiến, Harry."

Harry vui sướng mà tạm biệt Hagrid, chất bao lớn bọc nhỏ lên xe đẩy rồi hướng nhà ga đi, chuẩn bị về lại nhà Dursley.

Hắn dọc theo đường đi cùng Hedwig nói chuyện, tuy rằng lúc này chưa mở ra sách《Ma pháp sử》, nhưng hiển nhiên không vì thế mà hắn không biết tuyết kiêu của mình tên gọi là gì nha.

"Lần này Dudley không bị mọc đuôi heo, ngươi cảm thấy dượng Vernon sẽ nguyện ý đưa ta ra sân ga sao?" Harry mặt dán sát lồng sắt, đối với Hedwig vẫn cứ ngủ say trong lồng nói, "Ta hy vọng hắn sẽ giúp, rốt cuộc, ân...... Đồ đạc của ta xác thực quá nhiều."

Harry cho chính mình tìm một cái lý do.

"Hắn sau này mỗi một năm đều sẽ càng ngày càng chán ghét ta ——"

Tạm dừng trong chốc lát, Harry tiếp tục nói, "Nhưng một năm này, hắn vẫn sẽ giúp ta khiêng hành lý, đương nhiên, vậy cũng không có nghĩa hắn thực thích ta...... Nhưng là......"

Hắn thật cẩn thận mà lại nói một câu, "Nhưng là, thân nhân có quan hệ huyết thống vẫn là không thể thay thế, không phải sao?"

Nói xong câu đó Harry nhấp khẩn môi, hắn nhớ tới lần cuối cùng nhìn mặt gia đình Dursley —— Dudley khi ấy nói ra một câu làm hắn khó có thể tin ('Ta không coi ngươi là đồ hao cơm tốn chỗ' ).

Đó là nhiều năm như vậy mới khó mà có được một lần ở chung tốt đẹp, còn có sau khi Harry nói 'Tái kiến ', dì Petunia muốn nói gì đó nhưng lại thôi.

Sau đó hắn nhớ lại càng nhiều, mái ấm Weasley, Sirius qua đời......

"Có lẽ những điều này làm ta có chút thay đổi." Harry nói.

Khi đã trải qua thấu xương rét lạnh, ý niệm này càng thêm mãnh liệt —— một nhà Dursley là thân thích cùng chung huyết thống duy nhất hắn có.

Harry nhớ tới chính mình cũng từng lòng tràn đầy chờ mong dì Petunia hoặc là dượng Vernon có thể cho hắn một câu thiệt tình thực lòng khen ngợi, thành tích học tập không tệ của hắn có thể vì điều này làm chứng.

Vẫn đang chìm nổi trong hồi ức, tiếng loa thông báo bỗng vang lên, kéo hắn về hiện thực.

Đoàn tàu đến trạm, Harry nhờ một người trưởng thành ngồi bên cạnh phụ giúp mang đồ đạc xuống xe, sau đó hắn chất đồ lên xe đẩy, một người một cú chậm rãi trở lại Dursley gia.

Hắn hít sâu một hơi, gõ cửa.

Cửa mở ra, hắn thấy dượng Vernon nổi giận đùng đùng đứng đó, hướng hắn rống to: "Ngươi còn dám trở về! Tiểu tử —— ngươi phía sau là thứ đồ gì?"

"Ta không chỗ để đi, dượng Vernon." Harry nhỏ giọng nói, "Đây đều là đồ dùng ta cần để đi học......"

"Ngươi đừng nghĩ đem mấy của nợ này vào nhà bọn ta!"

"Nhưng mà." Harry nháy đôi mắt, "Đặt ở bên ngoài bị hàng xóm nhìn đến cũng không tốt, đúng hay không?"

Mặt dượng Vernon đỏ lên, lúc này mới ý thức được Harry nói đúng. Hắn ngó trái ngó phải, bảo đảm sẽ không ai phát hiện việc bất bình thường này, kêu Harry chạy nhanh vào nhà, còn mình thì nhanh chóng đem mấy thứ kia đẩy hết vào nhà.

"Hiện tại trở về phòng của ngươi đi!" Dượng Vernon đem mấy bao lớn bao nhỏ chất đống vào trong tủ chén, "Ngươi tốt nhất có chừng mực!"

"Vâng, dượng Vernon."

Trước khi dượng Vernon muốn cướp luôn lồng sắt, Harry nhanh chóng ôm Hedwig lên lầu. Hắn nửa đường lên lầu nhìn thấy Dudley, anh họ hắn lúc này không bị mọc đuôi heo nhưng vẫn như cũ hét chói tai chạy trốn.

Có lẽ hắn cảm thấy ta có một người khổng lồ làm chỗ dựa nên mới sợ hãi như vậy?

Harry vừa suy đoán vừa trở về phòng mình.

———————————

Đã edit ^_^

???????? = ⭐️

❤️ = ⭐️ + ????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Drahar] Gặp Lại Nhau Ở 7 Năm Trước (Again) - P1

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook