[Drahar] Thay Đổi Vì Tình Yêu

Chương 8: Hôn lễ

Phong Thoảng Quyện Ai

15/03/2022

(Truyện được edit và đăng duy nhất tạiwattpadVivianLight2904, hãy đọc truyện tạiwattpadchínhchủ để ủng hộ cho mình nhé!)

Harry Potter và Draco Malfoy sắp kết hôn. Đây chắc chắn là một tin giật gân trong thế giới phù thủy, và những cây bút lông chim của Rita Skeeter đang rung lên vì phấn khích.

Trong suốt khoảng thời gian này, bạn không thể đọc một tờ báo nào mà không bắt gặp tên của Draco Malfoy và Harry Potter cùng nhau.

"Sự thật trong trận chiến quyết định - Draco Malfoy là gián điệp."

"Draco Malfoy và Harry Potter nói lời yêu."

"Tình yêu đích thực hay âm mưu? Phóng viên có một phóng sự dành riêng cho bạn"

" Tin nóng hổi: Kể cho bạn nghe về một Harry Potter khác."

...

Và còn thêm nhiều nhiều cái tít giật gân kiểu như vậy nữa.

Tất nhiên, cô Skeeter của chúng ta, kẻ săn tin nổi tiếng soi mói của thế giới phù thủy, cho đến tận bây giờ vẫn chưa hề cho ra một bài báo nào cả, điều này có vẻ kì lạ, rất kì lạ.

Trên thực tế thì sao nhỉ? "Đợi đi, Harry bé bỏng, tôi nhất định sẽ tìm được những tin tức thú vị và có giá trị nhất!" Rita Skeeter cười hả hê ở một góc nào đó.

Vào ngày cưới của họ, Rita Skeeter biến thành một con bọ và bắt đầu thu thập tin tức.

Phòng ngủ của Draco Malfoy.

"Chết tiệt!" Người tình trong mộng của vô số cô gái, cậu chủ nhỏ nhà Malfoy, đang cáu kỉnh hành hạ mái tóc của mình.

"Draco, chú ý hình tượng, cậu là chú rể, cậu có thể nhẫn nại hơn một chút và trông giống như một quý tộc được không?" Pansy sốt ruột liếc nhìn rồi lại ấn Draco lên ghế đẩu để làm tóc.

"Tôi không hiểu tại sao tôi không thể gặp Harry trong ba ngày, ai là người định ra quy tắc chết tiệt này! Tôi mà biết tôi nhất định phải cho hắn một cái Avada!" Draco tức giận nói.



"Được rồi, tôi sẽ nói với cậu nếu tôi biết kẻ đó là ai." Pansy nhún vai dửng dưng: "Nhưng tôi khá chắc chắn, nếu cậu tiếp tục làm rối tung quần áo hoặc đầu tóc của mình, tôi sẽ nói với dì Narcissa và để dì ấy đến giúp." Nói xong, còn nghiêm khắc nhìn Draco.

Draco bất lực thở dài và ngồi bơ phờ trên ghế trang điểm.

"Vì Merlin! Draco, mới có ba ngày, khả năng khống chế của cậu quá kém!" Pansy căm hận nói.

"Tôi sẽ chết nếu một ngày không gặp Harry, không phải là cậu không biết..." Draco đảo mắt một cách yếu ớt.

Đôi cánh của Rita Skeeter đang rung lên vì phấn khích: cậu Malfoy sẽ chết nếu không được nhìn thấy Cứu thế chủ một ngày? Ha ha! Bà ta quay lại và bay ra ngoài.

Phòng ngủ của Harry Potter

"Này bồ tèo, mình nói này, cậu có thể đứng yên một lúc được không? Mình sắp hoa hết cả mắt rồi này." Ron bất mãn nói.

"Ron, làm ơn, cho mình gặp Draco, được không? Chỉ một lần thôi." Harry cầu xin lần thứ 213.

"Không, đây là nhiệm vụ mà phu nhân Malfoy giao cho mình, vì vậy, không – là – không." Ron nói một cách chắc chắn.

Cánh cửa mở ra và Hermione Granger bước vào.

"Bồ đến rồi." Ron thở phào nhẹ nhõm: "Mình chịu không nổi nữa, canh chừng Harry nha, đừng để bồ ấy đi gặp Malfoy." Nói xong Ron đi ra ngoài cửa như chạy trốn..

"Hermione ~"

"Đừng nghĩ tới điều đó, Harry, không thể nào." Hermione quay đầu đi.

Harry thở dài nói: "Hermione à, mình có thể cho bồ mượn toàn bộ sách ở Thái ấp Malfoy."

Hai mắt Hermione sáng ngời, bộ sưu tập sách ở Thái ấp Malfoy chắc chắn là cổ như bộ sưu tập sách ở Hogwarts! Và chắc chắn là còn rất nhiều sách mà cô chưa đọc bao giờ!

"Chỉ cần bồ cho mình gặp anh ấy..." Harry nói nhanh khi thấy Hermione có hứng thú.



Hermione rõ ràng là bối rối. Để Harry đi? Không, phu nhân Malfoy đã nói là không được gặp, thật là khó xử quá! Không để Harry đi? Thôi nào, đó là tất cả sách ở Thái ấp Malfoy đấy!

Đi hay là không đi đây?

Cánh cửa lại mở ra. Lần này Draco Malfoy thực sự bước vào.

"Granger, cậu ra ngoài đi, ở đây đã có tôi rồi, tôi sẽ trông chừng không để cho Harry đi ra ngoài, cậu thích sách nào cứ tùy ý lấy." Draco nói, tiện tay đẩy Hermione ra khỏi cửa.

Hermione nhìn cánh cửa 'rầm' một tiếng đóng lại ngay trước mũi mình, cô thực sự đã để cho Malfoy đi vào trong? Merlin! Phu nhân Malfoy sẽ giết cô mất! Hermione thở dài vỗ trán, sau đó lại vui vẻ nghĩ, không có vấn đề gì, tất cả là tại Parkinson không trông chừng được Malfoy trước, cô không có lỗi gì cả, quên chuyện này đi. Lại nghĩ đến tất cả sách trong Thái ấp Malfoy! Haha! Hermione mỉm cười sung sướng.

Draco hôn Harry thật sâu ngay lập tức, và không để cậu rời ra cho đến khi Harry gần như tắt thở, tay không thành thật với vào trong áo chùng của cậu.

"Dra... Draco..." Harry ngạc nhiên hỏi: "Làm sao mà anh thoát ra được vậy? Pansy đâu?" Tay Draco vẫn tiếp tục với vào sâu hơn, dịu dàng hôn lên cần cổ tinh tế trắng nõn của Harry: "Tôi chỉ dùng một câu thần chú nhỏ thôi, đừng lo lắng."

" Nhưng, điều này có thực sự tốt không? Ah- "

"Harry, sao em có thể phân tâm vào những lúc như thế này?"

Thật là... Đêm xuân đẹp vô hạn!

Tất nhiên, chúng ta có thể bỏ qua cô Rita Skeeter, người bị chảy máu mũi vì phấn khích khi nhìn thấy toàn bộ hình ảnh kích tình này. Hay Pansy, người bị trúng một bùa hóa đá toàn thân của Draco và bị bỏ lại trong phòng trang điểm, hay quý bà Narcissa – người phát hiện ra con trai và con dâu của mình đang lăn giường ngay trước hôn lễ - gân xanh giật giật trên trán.

Chà, một đám cưới lộn xộn.

Ngày hôm sau, tờ Nhật báo Tiên tri chuẩn bị đăng một bào bào của Rita Skeeter với tiêu đề <Chi tiết về cuộc sống riêng tư của Harry Potter và Draco Malfoy đã được tiết lộ!>. Tất nhiên, nếu tài lực vật lực của gia tộc Malfoy không đủ nhiều, tin tức không đủ nhanh thì cái bài báo vớ vẩn chết tiệt kia đã tràn lan khắp các phố lớn ngõ nhỏ của thế giới phù thủy rồi – ông Lucius Malfoy tao nhã dùng một chiếc khăn tay thấm thấm mồ hôi trên cái trán vẫn còn gân xanh đang giật giật của mình.

.........

Bấm vào ngôi sao nhỏ ⭐ để vote cho mình nhé. Yêu ❤️.

14/03/2022

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Drahar] Thay Đổi Vì Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook