Dụ Ái Thành Hôn, Ông Xã Phúc Hắc Khó Đỡ

Chương 12: Đừng cản, để ông nội đánh

Ngân Thư

07/10/2021

Nhóm dịch: Mèo Đen 

Bùi Kình Nam nói: "Đăng ký kết hôn, là trách nhiệm bên ngoài. Nhưng hôn lễ của cháu, chỉ dành cho tình yêu. Nếu có, cháu không muốn làm hôn lễ ầm ĩ đến nỗi mọi người đều biết, tránh cho về sau ly hôn ném mặt mũi của Bùi gia."

"Cháu..." Ông cụ Bùi tức giận đến nỗi lồng ngực phập phồng kịch liệt, hai tay của ông chống vào quải trượng mới có thể đứng vững được.

Tần Tiểu Bắc biết, những gì mà Bùi Kình Nam làm hôm nay là để khiến cô khó xử, báo mối thù anh ta bị cô bỏ thuốc và dùng video uy hiếp, thế nhưng cô không quan tâm, thứ cô muốn không như anh ta nghĩ.

Nhìn dáng vẻ của ông cụ Bùi, có vẻ là người truyền thống, cô quyết định đánh cược một lần.

Sau khi quyết định xong, cô nói: "Đã như vậy, bây giờ đi chúng ta ly hôn đi, thừa dịp chuyện này còn chưa có mấy ai biết."

Ông cụ Bùi nghe vậy, càng tức giận hơn.

Ông đưa tay vung quải trượng đánh vào trên lưng Bùi Kình Nam, Bùi Kình Nam hứng trọn một đòn, xương sống lưng phía sau phát ra âm thanh giòn giã, anh đau đến nỗi cắn răng rên khẽ một tiếng. 

Tần Tiểu Bắc nhìn thấy một đòn dùng sức của ông cụ, con ngươi cũng co lại.

Trong phim truyền hình, khi trưởng bối đánh vãn bối, phần lớn đều chỉ làm dáng một chút, ông cụ Bùi lại đánh thật. Ra tay hung ác, làm cho người ta líu lưỡi.

Ánh mắt Tần Tiểu Bắc đột nhiên lạnh lẽo, điều này vừa khéo chứng minh, mỗi người của Bùi gia đều có lòng dạ sắt đá. Đối với người nhà mình còn hung ác như thế, huống chi là đối với người ngoài đây?

Ông cụ Bùi vừa đánh Bùi Kình Nam vừa mắng: "Đúng là khốn khiếp, hôm qua cháu vừa kết hôn, hôm nay đã có thể nói ra những lời hư đốn như vậy. Kết hôn ly hôn là trò đùa hay sao? Chức vụ quân đội, cháu xem như trò đùa, nói không cần là không cần, bao nhiêu người đến chết cũng không bò lên nổi vị trí đó. Bây giờ kết hôn, cháu lại làm mình làm mẩy. Ông dạy cháu nhiều năm như vậy, đều cho chó ăn rồi hả? Để xem hôm nay ông có đánh chết đồ hư hỏng như cháu không." 

Càng nói càng tức, ông cụ Bùi lại vung trượng lên hung hăng đánh vào trên lưng Bùi Kình Nam, trong không khí lại vang lên tiếng xương cốt giòn giã lần nữa, như thể muốn đánh nát xương sống. 

Bùi Kình Nam lại chịu một đòn, anh cứng cổ lý luận với ông nội: "Chuyện như hôn nhân, ai có thể bảo đảm lâu dài được chứ, nếu là tính cách không hợp thì sao?"



Ông Bùi tức giận đến nỗi toàn thân phát run: "Mình gây ra chuyện, mình kết hôn, còn dám đề cập ly hôn với ông, đúng là đống phân, cháu ăn sạch đi cho ông. Muốn tình yêu, muốn tình yêu thì cháu quản cho tốt nửa người dưới của mình đi!"

Tư Ái Hoa gấp đến độ hô to: "Cha, đừng đánh nữa, sẽ hỏng mất."

"Hỏng cái gì? Hôm nay cha phải đánh chết thằng nhóc hư đốn này mới được." Ông cụ Bùi tức giận đến nỗi há miệng thở hổn hển.

Tư Ái Hoa muốn đi lên, ông cụ Bùi lại hất Tư Ái Hoa ra: "Nhiều năm như vậy, cha dốc hết tâm can dạy dỗ lại bị chó ăn, dạy ra một đứa hư hỏng như này."

"Cha, đừng đánh nữa, là con không dạy được Kình Nam, cha đừng tức giận, đều là lỗi của con." Tư Ái Hoa vội vã muốn đi ngăn.

Bà nhìn Tần Tiểu Bắc đứng ở nơi đó không nhúc nhích, hung hăng lườm cô một cái. Đều do đứa con gái lẳng lơ này gây chuyện, giờ thì hay rồi, cô ta lại đứng ở một bên không nhúc nhích chế giễu.

Ông cụ Bùi thấy Tư Ái Hoa còn muốn ngăn, vung trượng lên không khách khí đánh về phía Tư Ái Hoa, Tư Ái Hoa lập tức tránh ra.

Bùi Kình Nam trầm giọng: "Mẹ đừng cản, cứ để ông nội đánh!"

"Hư đốn! Nếu như cháu còn tính người, thì đứng ở đó đừng nhúc nhích, để cho ông đánh chết cháu!" Bùi Kình Nam mà không nói lời nào, ông cụ Bùi đánh mấy nhát cũng sẽ bớt giận. Bùi Kình Nam vừa nói, ông cụ Bùi càng tức giận hơn.

"Cháu không nhúc nhích! Sau khi ông nội đánh xong, cháu sẽ tự mình xử lý chuyện kết hôn." sống lưng Bùi Kình Nam thẳng tắp, đứng ở nơi đó không nhúc nhích, như một bức tượng điêu khắc. 

Ông cụ Bùi tức giận giơ quải trượng lên hung hăng đánh về phía Bùi Kình Nam.

Bùi Kình Nam đón gậy của ông nội, ánh mắt như đuốc, không nhúc nhích.

Tần Tiểu Bắc nhíu mày lại, nắm đấm nắm chặt, cô không biết mình đang khẩn trương cái gì? Là bởi vì người nhà họ Bùi đều quá đa nghi hung hăng, cô không thích ứng được sao? 

Đột nhiên, một bóng người mảnh khảnh nhanh chóng chạy vào, bỗng nhiên nhào vào trong ngực Bùi Kình Nam, quải trượng liền đánh vào trên lưng của cô ấy, cô ấy bị đau hét lên một tiếng. 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dụ Ái Thành Hôn, Ông Xã Phúc Hắc Khó Đỡ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook